Ba sản phẩm mới của Tôn Hoa Sen đã có mặt tại miền Bắc

Tháng 8/2016 Tập đoàn Hoa Sen chính thức đưa sản phẩm Ống nhựa Hoa Sen tới các hệ thống phân phối, bán lẻ cung ứng cho thị trường Hà Nội nói riêng và miền Bắc nói chung.
ba san pham moi cua ton hoa sen da co mat tai mien bac Nhà máy Hoa Sen tại Nghệ An chính thức đưa vào vận hành
ba san pham moi cua ton hoa sen da co mat tai mien bac Thêm một nhà máy của Tập đoàn Hoa Sen tại Hà Nam
ba san pham moi cua ton hoa sen da co mat tai mien bac Thêm nhà máy thứ 3 của Tập đoàn Tôn Hoa Sen tại Bình Định
ba san pham moi cua ton hoa sen da co mat tai mien bac Gian hàng của Tôn Hoa Sen gây ấn tượng tại Vietbuild 2015
ba san pham moi cua ton hoa sen da co mat tai mien bac Tập đoàn Hoa Sen mang trung thu sớm đến với trẻ có hoàn cảnh đặc biệt
ba san pham moi cua ton hoa sen da co mat tai mien bac

Từ ngày 20 đến ngày 24/7/2016, Triển lãm Quốc tế Bất Động Sản Việt Nam - VNREA EXPO Hà Nội 2016 được diễn ra tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch & Xây dựng Quốc gia – Số 01 – Đỗ Đức Dục – Phường Mễ Trì – Quận Nam Từ Liêm – Hà Nội.

Triển lãm có quy mô và tầm vóc đặc biệt của ngành Bất Động Sản – Trang trí nội ngoại thất – Xây dựng & Vật liệu xây dựng, với những hoạt động phong phú về xúc tiến thương mại, giới thiệu các dự án bất động sản, các sản phẩm mới, các dịch vụ mới của ngành Xây dựng – Vật liệu xây dựng và Trang trí nội ngoại thất, nhằm đáp ứng nhu cầu của các nhà doanh nghiệp, đối tác tham quan và quần chúng nhân dân có nhu cầu mua sắm và trang trí nhà ở.

ba san pham moi cua ton hoa sen da co mat tai mien bac

Triển lãm đã thu hút được sự tham gia của gần 1000 gian hàng với sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến của gần 360 doanh nghiệp, trong đó có 186 doanh nghiệp trong nước, 94 liên doanh và 80 doanh nghiệp và các tập đoàn nước ngoài đến từ 12 quốc gia và vùng lãnh thổ như Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Singapore, Ý, Pháp, Singapore, Thụy Sỹ, Pakistan, Trung Quốc, Việt Nam.

Là một trong những doanh nghiệp xuất khẩu tôn thép hàng đầu Đông Nam Á, luôn giữ vững vị thế doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh tôn thép số 1 Việt Nam, chiếm thị phần lớn nhất trong ngành với khoảng 40% thị phần tôn và gần 20% thị phần ống thép. Tập đoàn Hoa Sen tham gia hội trợ lần này với gian hàng từ 388 đến 393 nằm trong khu vực A4. Gian hàng của Hoa Sen được đánh giá là một trong những gian hàng được thiết kế sang trọng và tinh tế, thu hút đông đảo khách hàng đến tham quan.

Trong suốt 15 năm phát triển, Tập đoàn Hoa Sen luôn tập trung phát huy những lợi thế cạnh tranh cốt lõi, mang đến người tiêu dùng những sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế, giá cả hợp lý, thời gian giao hàng nhanh và dịch vụ hậu mãi tốt.

Ngoài ra, Hoa Sen còn luôn tiên phong đầu tư hệ thống dây chuyền thiết bị hiện đại và ứng dụng công nghệ mới vào sản xuất như: dây chuyền sản xuất tôn công nghệ NOF (Non oxidising furnace - lò đốt không oxi làm sạch bề mặt tôn) có xuất xứ từ Mỹ, Canada…hiện đại bậc nhất thế giới.

ba san pham moi cua ton hoa sen da co mat tai mien bac

Hội chợ triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2016 là dịp Tập đoàn Hoa Sen giới thiệu đến người tiêu dùng Miền Bắc sự đa dạng của ba nhóm sản phẩm chính Tôn Hoa Sen, Ống kẽm Hoa Sen, Ống nhựa Hoa Sen, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng nội địa cũng như xuất khẩu.

Chiếm thị phần lớn nhất trong ngành với khoảng 40% thị phần, Tôn Hoa Sen đa dạng về mẫu mã, màu sắc đáp ứng nhu cầu sử dụng phong phú của người tiêu dùng: tôn lạnh, tôn lạnh màu, tôn kẽm, tôn kẽm màu, tôn màu metallic, tôn vân gỗ, tôn màu nhám…

Các sản phẩm Tôn Hoa Sen được sản xuất theo quy trình và công nghệ NOF và đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế như ASTM A792 của Hoa Kỳ, AS 1397 của Úc, JIS G 3321 của Nhật Bản, EN 10346 của Châu Âu (đối với tôn lạnh) hay đạt tiêu chuẩn JIS G 3322 của Nhật Bản, ASTM A755 của Mỹ…(đối với tôn lạnh màu).

Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và công nghệ mạ NOF tiên tiến, Ống kẽm Hoa Sen có các ưu điểm vượt trội, đảm bảo chất lượng theo những tiêu chuẩn quốc tế như: ASTM A500M (Mỹ); JIS G 3444 và JIS G 3466 (Nhật); AS/NZS 1163 (Úc).

Trải qua nhiều công đoạn tỉ mỉ dưới tay đội ngũ nhân sự có kỹ thuật cao, bao gồm: tẩy rỉ, cán nguội, ủ mềm, mạ kẽm, cắt băng, cán định hình, các sản phẩm Ống kẽm Hoa Sen có bề mặt trắng sáng, trơn láng, bóng đẹp, tính thẩm mỹ cao; độ bám kẽm, chịu lực tốt, độ dày đều, độ uốn dẻo cao giúp mối hàn không bị tách, nứt hoặc vỡ khi uốn cong.

ba san pham moi cua ton hoa sen da co mat tai mien bac

Với độ bền gấp nhiều lần so với sản phẩm thông thường và khả năng chống ăn mòn, chống oxi hóa vượt trội mà không cần sơn phủ bảo vệ, Ống kẽm Hoa Sen được sử dụng trong nhiều lĩnh vực, từ xây dựng công trình - dân dụng, sản xuất công nghiệp đến hàng thủ công mỹ nghệ…

Ống Nhựa Hoa Sen là sản phẩm chủ đạo được Tập đoàn Hoa Sen giới thiệu tại Triển lãm VNREA EXPO Hà Nội 2016 lần này. Bắt đầu từ tháng 8/2016 Tập đoàn Hoa Sen chính thức đưa dòng sản phẩm Ống nhựa Hoa Sen tới các hệ thống phân phối, bán lẻ cung ứng cho thị trường Hà Nội nói riêng và miền Bắc nói chung.

ba san pham moi cua ton hoa sen da co mat tai mien bac

Với các dòng sản phẩm chính là ống nhựa uPVC, HDPE, PPR và phụ kiện, sản phẩm Ống nhựa Hoa Sen được sản xuất trên những dây chuyền tiên tiến theo công nghệ châu Âu. Ống nhựa Hoa Sen được sản xuất theo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt: BS EN 1452-2:2009/BS 3505:1968; ISO 4422-2:1996/TCVN 6151-2:2002; TCVN 8491-2:2011 dùng cho cấp thoát nước; AS/NZS 1477:2006 dùng cho cấp nước TP.HCM; TIS 17:2532 (1989) dùng để xuất khẩu Campuchia; TCVN 8699:2011 dùng cho tuyến cáp ngầm viễn thông/điện lực và thông qua hệ thống quản lý chất lượng nghiêm ngặt: ISO 9001:2015; ISO 14001:2004; OHSAS 18001:2007.

Ngoài ra, các kích cỡ thông dụng của ống nhựa Hoa Sen đều có bản thử nghiệm của Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 3 về chất lượng sản phẩm. Ống nhựa Hoa Sen thực hiện 4 cam kết “bán đúng giá, đúng tiêu chuẩn, đúng chất lượng, được bảo hành” và đảm bảo các yếu tố “chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế, giá cả hợp lý, thời gian giao hàng nhanh, chế độ hậu mãi tốt”.

ba san pham moi cua ton hoa sen da co mat tai mien bac

Với những nỗ lực nâng cao lợi thế cạnh tranh bằng chính chất lượng sản phẩm, Ống nhựa Hoa Sen đã nhận được nhiều giải thưởng cao quý như: đạt Thương hiệu Quốc Gia năm 2014 theo công bố của Bộ Công Thương, Top 15 Thương hiệu mạnh 2013, Top 15 Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2015, Hàng Việt Nam chất lượng cao nhiều năm liền.

Thông qua hệ thống hơn 200 chi nhánh phân phối – bán lẻ rộng khắp trên cả nước, Tập đoàn Hoa Sen đã và đang mang sản phẩm Tôn Hoa Sen - Ống kẽm Hoa Sen - Ống nhựa Hoa Sen tới tận tay người tiêu dùng cuối cùng với phương châm “bán đúng giá, đúng tiêu chuẩn, đúng chất lượng và được bảo hành”.

Trong thời gian tới, Tập đoàn sẽ tiếp tục đầu tư mở rộng để nâng cao năng lực sản xuất và tăng khả năng cung ứng các mặt hàng tôn, thép, ống nhựa. Tập đoàn Hoa Sen đã quyết định đầu tư xây dựng Nhà máy Hoa Sen Hà Nam tại Khu công nghiệp công nghiệp Kiện Khê I, thị trấn Kiện Khê, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam, dự kiến hoàn thành vào tháng 12/2018.Với việc liên tục xây dựng các nhà máy mới có vốn đầu tư cao và công nghệ kỹ thuật tiên tiến, Tập đoàn Hoa Sen sẽ nâng cao năng lực sản xuất và khả năng cung ứng các mặt hàng tôn, thép, nhựa, đồng thời đáp ứng nhanh nhất nhu cầu thị trường các tỉnh miền Trung và miền Bắc, tăng sản lượng xuất khẩu sang Lào, Thái Lan, Myanmar.

Thu Hương

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Tủ sách Công đoàn góp phần nâng cao đời sống văn hóa cho công nhân lao động

Tủ sách Công đoàn góp phần nâng cao đời sống văn hóa cho công nhân lao động

(LĐTĐ) Thiết thực kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024), ngày 16/7, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Bắc Từ Liêm đã tổ chức lễ ra mắt Tủ sách Công đoàn tại Công ty Cổ phần Bia Sài Gòn - Hà Nội.
Phát động Chương trình “Chung tay xoa dịu nỗi đau da cam năm 2024”

Phát động Chương trình “Chung tay xoa dịu nỗi đau da cam năm 2024”

(LĐTĐ) Trung ương Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin Việt Nam, Cổng Thông tin điện tử nhân đạo quốc gia 1400, Nền tảng thiện nguyện MB và các cơ quan, đơn vị phối hợp thực hiện chương trình kêu gọi đồng bào, chiến sĩ cả nước, với trách nhiệm, nghĩa tình hãy đồng hành, ủng hộ Chương trình “Chung tay xoa dịu nỗi đau da cam năm 2024”.
Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh vào top 10 bệnh viện chất lượng nhất Thành phố Hồ Chí Minh

Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh vào top 10 bệnh viện chất lượng nhất Thành phố Hồ Chí Minh

(LĐTĐ) Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh (TP. Hồ Chí Minh) vừa công bố điểm chất lượng của 120 bệnh viện, trong đó Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh TP. Hồ Chí Minh ở vị trí thứ 7. Đây là năm thứ 3 liên tiếp bệnh viện này có mặt trong top 10 của bảng xếp hạng.
Hà Nội: Tổ chức Tết Trung thu cho trẻ em an toàn, thiết thực

Hà Nội: Tổ chức Tết Trung thu cho trẻ em an toàn, thiết thực

(LĐTĐ) Thành phố Hà Nội đặt ra yêu cầu, 100% Ủy ban nhân dân (UBND) các quận, huyện, thị xã ban hành kế hoạch chỉ đạo và tổ chức các hoạt động vui Tết Trung thu cho trẻ em an toàn, thiết thực, phù hợp với tình hình thực tế của địa phương.
Tăng mức trợ cấp một lần khi nghỉ hưu cho người lao động

Tăng mức trợ cấp một lần khi nghỉ hưu cho người lao động

(LĐTĐ) Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi) vừa được Quốc hội thông qua có nhiều thay đổi nhằm đảm bảo chính sách an sinh xã hội, tăng độ bao phủ toàn dân, trong đó đáng chú ý là quy định điều kiện hưởng lương hưu, điều chỉnh giảm dần độ tuổi hưởng trợ cấp hưu trí xã hội, và tăng trợ cấp một lần khi nghỉ hưu.
Nhiều chương trình nghệ thuật tri ân các thương binh, liệt sĩ dịp 27/7

Nhiều chương trình nghệ thuật tri ân các thương binh, liệt sĩ dịp 27/7

(LĐTĐ) Thực hiện nhiệm vụ tổ chức các hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn, sự kiện lịch sử, chính trị quan trọng của đất nước và Thủ đô năm 2024, Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội đã chỉ đạo các đơn vị nghệ thuật trực thuộc tổ chức các đêm diễn phục vụ nhân dân một số quận, huyện trên địa bàn thành phố trong dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024).
500 thí sinh tham gia cuộc thi ảnh “Người đẹp Áo dài và Sen” năm 2024

500 thí sinh tham gia cuộc thi ảnh “Người đẹp Áo dài và Sen” năm 2024

(LĐTĐ) Được phát động từ ngày 14/6 đến ngày 10/7, cuộc thi ảnh “Người đẹp Áo dài và Sen" năm 2024 đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân và 500 thí sinh nữ tham gia.

Tin khác

Giá vàng hôm nay: Xu hướng tiếp tục tăng

Giá vàng hôm nay: Xu hướng tiếp tục tăng

(LĐTĐ) Giá vàng hôm nay tại thời điểm 6h sáng, giá vàng SJC trong nước quanh ngưỡng 74,98 - 76,98 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra). Giá vàng nhẫn quanh mức 75,15 - 77,45 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra).
Mỗi năm giảm tiền thuế, phí, lệ phí và tiền thuê đất gần 200 nghìn tỷ đồng

Mỗi năm giảm tiền thuế, phí, lệ phí và tiền thuê đất gần 200 nghìn tỷ đồng

(LĐTĐ) Bên cạnh việc tập trung thực hiện đầy đủ, đồng bộ các giải pháp tài chính - ngân sách đã đề ra, Bộ Tài chính đã điều hành chính sách tài khóa chủ động, linh hoạt, hỗ trợ nền kinh tế, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, người dân, phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội.
Xúc tiến thương mại: “Đòn bẩy” cho doanh nghiệp Thủ đô phát triển

Xúc tiến thương mại: “Đòn bẩy” cho doanh nghiệp Thủ đô phát triển

(LĐTĐ) Năm 2024, mặc dù thị trường thế giới còn tiềm ẩn nhiều rủi ro, thách thức, song công tác xúc tiến thương mại đã mang lại hiệu quả rõ rệt cho cộng đồng doanh nghiệp cả nước nói chung và Thủ đô Hà Nội nói riêng. Trong đó, với việc chương trình xúc tiến thương mại liên tục được tổ chức, được xem là “đòn bẩy” giúp các doanh nghiệp giới thiệu, quảng bá các sản phẩm thế mạnh, sản phẩm đặc trưng của Hà Nội vươn ra thị trường thế giới.
Sơn Tây: Giá trị sản xuất ngành thương mại - dịch vụ 6 tháng đầu năm ước đạt 3.324 tỷ đồng

Sơn Tây: Giá trị sản xuất ngành thương mại - dịch vụ 6 tháng đầu năm ước đạt 3.324 tỷ đồng

(LĐTĐ) Theo Ủy ban nhân dân thị xã Sơn Tây, trong 6 tháng đầu năm 2024, giá trị sản xuất ngành thương mại - dịch vụ ước đạt 3.324 tỷ đồng, tăng 15,1% so với cùng kỳ.
Giá vàng thị trường quốc tế vượt qua ngưỡng 2.400 USD/ounce

Giá vàng thị trường quốc tế vượt qua ngưỡng 2.400 USD/ounce

(LĐTĐ) Giá vàng hôm nay (12/7), thị trường quốc tế tiếp tục tăng mạnh, vượt qua ngưỡng 2.400 USD/ounce.
Doanh nghiệp rượu, bia kiến nghị lùi thời gian áp Thuế tiêu thụ đặc biệt

Doanh nghiệp rượu, bia kiến nghị lùi thời gian áp Thuế tiêu thụ đặc biệt

(LĐTĐ) Theo các doanh nghiệp rượu, bia tăng thuế tiêu thụ đặc biệt sẽ làm tăng giá bán sản phẩm và dẫn đến giảm mạnh nhu cầu tiêu thụ trong bối cảnh thu nhập của người tiêu dùng giảm trong giai đoạn năm 2024 - 2025. Vì vậy, cần xem xét giảm mức tăng Thuế tiêu thụ đặc biệt và giãn lộ trình tăng.
6 tháng đầu năm kim ngạch xuất khẩu của Hà Nội đạt 28,6 tỷ USD

6 tháng đầu năm kim ngạch xuất khẩu của Hà Nội đạt 28,6 tỷ USD

(LĐTĐ) 6 tháng đầu năm 2024, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa của thành phố Hà Nội ước đạt 8,9 tỷ USD, tăng 11%; trong khi đó, kim ngạch nhập khẩu hàng hóa ước đạt 19,7 tỷ USD, tăng 14,9% so với cùng kỳ năm 2023. Tính chung 6 tháng, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu của Thủ đô đạt 28,6 tỷ USD, tăng 13,7% so với cùng kỳ năm 2023.
Hà Nội: Sản xuất công nghiệp quý II/2024 tăng 5,7% so với cùng kỳ 2023

Hà Nội: Sản xuất công nghiệp quý II/2024 tăng 5,7% so với cùng kỳ 2023

(LĐTĐ) Nhờ có nhiều giải pháp tích cực nhằm tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp, nên bước sang quý II/2024, hoạt động sản xuất công nghiệp trên địa bàn thành phố Hà Nội có nhiều tín hiệu tích cực khi các đơn hàng tiếp tục tăng. Qua đó, đưa chỉ số sản xuất công nghiệp (IIP) quý II/2024 tăng 5,7% so với cùng kỳ năm 2023.
Sức bật từ phục hồi sản xuất - kinh doanh

Sức bật từ phục hồi sản xuất - kinh doanh

(LĐTĐ) Báo cáo Chỉ số Nhà quản trị mua hàng (PMI) của S&P Global công bố đầu tháng 7/2024 ghi nhận ngành sản xuất của Việt Nam gia tăng mạnh vào cuối quý II và có bốn tháng duy trì ngưỡng hơn 50 điểm.
Giá vàng nhẫn tăng liên tục

Giá vàng nhẫn tăng liên tục

(LĐTĐ) Giá vàng ngày (7/7), thị trường quốc tế đánh dấu một tuần tăng vọt áp sát mốc 2.400 USD/ounce. Trong khi đó, giá vàng nhẫn cũng có một tuần tăng liên tục.
Xem thêm
Phiên bản di động