600 CBCNV tham gia“Hapro - Giọt máu hồng yêu thương” lần thứ 5

 Sáng nay (24.9), tại tòa nhà Hapro 11B Cát Linh, Hà Nội, Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) đã tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện “Hapro – Giọt máu hồng yêu thương” lần thứ 5.
600 cbcnv tham giahapro giot mau hong yeu thuong lan thu 5 Hapro: Tập huấn an toàn vệ sinh lao động cho 100 cán bộ quản lý
600 cbcnv tham giahapro giot mau hong yeu thuong lan thu 5 Khai trương siêu thị Unimart - Seika 51 Lê Đại Hành
600 cbcnv tham giahapro giot mau hong yeu thuong lan thu 5 Nghĩa cử đẹp của CBCNV Tổng công ty thương mại Hà Nội
600 cbcnv tham giahapro giot mau hong yeu thuong lan thu 5
CBCNV Tổng công ty tham gia ngày hội hiến máu từ sáng sớm

Năm 2016 là năm thứ 5 liên tiếp Tổng công ty Thương mại Hà Nội phối hợp cùng Quỹ từ thiện và phát triển cộng đồng Hapro tổ chức chương trình “Hapro – Giọt máu hồng yêu thương”.

Chương trình mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc đã nhận được sự hưởng ứng của 35 đơn vị trong toàn Tổng công ty cùng với các nhà thiện tâm, thân nhân của CBCNV và gần 600 CBCNV trong Tổng Cty. Đặc biệt tại ngày hội hiến máu lần này, 15 đồng chí thuộc Ban chấp hành công đoàn - Ủy ban mặt trận Tổ quốc TP Hà Nội cùng tham gia hiến máu.

600 cbcnv tham giahapro giot mau hong yeu thuong lan thu 5
CBCNV Tổng CTy và các nhà thiện tâm đăng ký tham gia hiến máu

Đây là một hành động thiết thực nhằm kêu gọi các cơ quan đơn vị, tổ chức, cá nhân tích cực tổ chức và tham gia các chương trình hiến máu tình nguyện, mang lại sự sống và niềm hy vọng cho nhiều bệnh nhân hơn.

Kết quả ngày hội hiến máu tình nguyện “Hapro- Giọt máu hồng yêu thương” lần thứ 5 đã đạt gần 350 đơn vị máu.

Theo Ban lãnh đạo Tổng công ty Thương mại Hà Nội, qua 5 năm tổ chức, Hapro coi hoạt động hiến máu tình nguyện là phi vật chất nhưng ý nghĩa và giá trị tinh thần vô cùng lớn lao. Tổng số đơn vị máu đạt gần 1600 từ các CBCNV tham gia đã góp một phần vào ngân hàng máu của Viện huyết học truyền máu TW.

600 cbcnv tham giahapro giot mau hong yeu thuong lan thu 5
Hiến máu cứu người- hành động nhân văn sâu sắc

Lãnh đạo TP. Hà Nội đã đánh giá cao, tuyên dương những kết quả mà Hapro đã đạt được, đồng thời khuyến khích, đề nghị Tổng công ty Thương mại Hà Nội tiếp tục triển khai hoạt động hiến máu tình nguyện trong các năm tiếp theo với quy mô và đối tượng tham gia rộng rãi hơn.

Với thành tích hiến máu đạt được, Hapro đã vinh dự được nhận giải thưởng “Giọt hồng” trong công tác vận động và tổ chức hiến máu tình nguyện do Viện huyết học và truyền máu Trung ương trao tặng.

600 cbcnv tham giahapro giot mau hong yeu thuong lan thu 5
CNCNV Tổng Cty nhiệt tình hưởng ứng ngày hội

Có thể nói trong những năm qua, bên cạnh hoạt động SXKD, các hoạt động từ thiện, cộng đồng xã hội luôn được Ban lãnh đạo Tổng công ty chú trọng, coi đó là sự kết hợp hài hòa giữa nhiệm vụ chính trị với trách nhiệm xã hội. Thông qua Quỹ từ thiện và phát triển cộng đồng Hapro sau 6 năm thành lập đã thực hiện rất nhiều chương trình từ thiện cả trong và ngoài Tổng Cty hàng chục tỉ đồng như: tham gia đóng góp các nguồn quĩ của TP. Hà Nội (Quỹ đền ơn đáp nghĩa, Quỹ vì người nghèo…); các chương trình lớn của các Bộ, ngành (cầu dân sinh, vì trường sa thân yêu…).

Đồng thời thực hiện chăm lo cho con em các CBCNV của Tổng Cty có hoàn cảnh khó khăn; CBCNV Tổng Cty là thương binh, thân nhân gia đình liệt sĩ…, các trẻ em, học sinh, sinh viên nghèo vượt khó tại các địa phương. Đồng thời Tổng Cty tổ chức các chuyến đi thăm và thắp hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ nhân dịp 27/7 tại Quảng Trị, nghĩa trang Việt - Lào…, các huyện ngoại thành thành phố Hà Nội, Thạch Thất, Ba Vì, Sóc Sơn.

Trần Vũ

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Khơi sức mạnh từ kinh tế tư nhân

Khơi sức mạnh từ kinh tế tư nhân

(LĐTĐ) Kinh nghiệm quốc tế cũng như trong nước cho thấy, cải cách mạnh mẽ, cải thiện môi trường kinh doanh là hỗ trợ thiết thực, hiệu quả và có giá trị nhất đối với doanh nghiệp tư nhân trong thời kỳ sau khủng hoảng. Đây cũng là thời điểm để tạo đột phá về cải cách, qua đó giúp địa phương cũng như nền kinh tế phục hồi và phát triển.
Nhiều gói hỗ trợ về thuế cho người dân và doanh nghiệp

Nhiều gói hỗ trợ về thuế cho người dân và doanh nghiệp

(LĐTĐ) Theo tính toán, việc áp dụng chính sách giảm 2% thuế suất thuế giá trị gia tăng (GTGT) cho 6 tháng cuối năm 2024 sẽ giảm thu khoảng 24 nghìn tỷ đồng. Tính trung bình sẽ giảm khoảng 4 nghìn tỷ đồng/tháng; trong đó giảm ở khâu nội địa dự kiến là 2,5 nghìn tỷ đồng/tháng và giảm ở khâu nhập khẩu khoảng 1,5 nghìn tỷ đồng/tháng.
Đồi A1 trong những ngày kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Đồi A1 trong những ngày kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

(LĐTĐ) Đồi A1 nằm ở phường Mường Thanh, thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên, nơi từng diễn ra những trận đánh ác liệt nhất, kéo dài nhất, có tính chất quyết định chiến dịch Điện Biên Phủ.
Phát động Tháng Công nhân, Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động năm 2024

Phát động Tháng Công nhân, Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động năm 2024

(LĐTĐ) Sáng 4/5, Công đoàn các Khu Công nghiệp và chế xuất (KCN&CX) Hà Nội tổ chức Lễ phát động Tháng Công nhân, Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) năm 2024. Ủy viên Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam, Thành ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội Phạm Quang Thanh và Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Phó Trưởng Ban Quản lý các KCN&CX Hà Nội Trần Anh Tuấn tới dự chương trình.
Cải cách tiền lương mới từ 1/7 bảo đảm công bằng, không tăng giá vào thời điểm tăng lương

Cải cách tiền lương mới từ 1/7 bảo đảm công bằng, không tăng giá vào thời điểm tăng lương

(LĐTĐ) Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu chuẩn bị kỹ, báo cáo cấp có thẩm quyền để thực hiện cải cách tiền lương mới từ 1/7/2024, bảo đảm công bằng, tổng thể, thống nhất. Quán triệt tăng cường quản lý giá cả, thị trường, Thủ tướng nhấn mạnh không tăng giá đột ngột, không tăng giá nhiều mặt hàng trong cùng một thời điểm, không tăng giá vào thời điểm tăng lương.
Chiến sĩ Điện Biên xúc động ôn lại kỷ niệm tham gia chiến dịch

Chiến sĩ Điện Biên xúc động ôn lại kỷ niệm tham gia chiến dịch

(LĐTĐ) Đại tá Nguyễn Thụ cho hay, ông rất vinh dự và tự hào vì đã đóng góp một phần công sức của mình vào thắng lợi của chiến dịch Điện Biên Phủ và càng xúc động hơn khi được trực tiếp đánh vào cứ điểm A1 - nơi trận chiến ác liệt nhất của chiến dịch.
Thành phố Hà Nội sẽ tổ chức thăm, tặng quà chiến sĩ Điện Biên tại 30 quận, huyện, thị xã

Thành phố Hà Nội sẽ tổ chức thăm, tặng quà chiến sĩ Điện Biên tại 30 quận, huyện, thị xã

(LĐTĐ) Thành phố Hà Nội sẽ tổ chức các đoàn đi thăm, tặng quà tại gia đình các thân nhân liệt sỹ, chiến sỹ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân quân hoả tuyến của 30 quận, huyện, thị xã.

Tin khác

Phát hành bộ tem kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Phát hành bộ tem kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

(LĐTĐ) Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (1954 - 2024), Bộ Thông tin và Truyền thông sẽ phát hành đặc biệt bộ tem “Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (1954 - 2024)” gồm 4 mẫu tem được thiết kế tạo sự liên hoàn, thể hiện từ quá khứ hào hùng đến tương lai tươi sáng của đất nước.
Đàn Ghi ta và sự biến chuyển trải qua thế kỷ

Đàn Ghi ta và sự biến chuyển trải qua thế kỷ

(LĐTĐ) Đàn ghi ta, từ nhạc cổ điển đến lễ hội hiện đại là hình mẫu văn hóa quyến rũ. Từ nguyên thủy Ai Cập tới Tây Ban Nha, từ cổ điển cho đến điện tử, giáo dục và công nghệ hiện đại đã không ngừng làm mới nhạc cụ này.
3 yếu tố bên ngoài ảnh hưởng đến xu hướng tiêu dùng của giới trẻ thế hệ Gen Z

3 yếu tố bên ngoài ảnh hưởng đến xu hướng tiêu dùng của giới trẻ thế hệ Gen Z

(LĐTĐ) Mạng xã hội đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp thông tin và tạo xu hướng tiêu dùng cho Gen Z. Ảnh hưởng từ bạn bè và người nổi tiếng cũng là yếu tố then chốt, với thói quen tiêu dùng được hình thành thông qua việc chia sẻ và đồng điệu trong cộng đồng. Từ những yếu tố này, các thương hiệu đã sử dụng chiến lược tiếp thị qua người nổi tiếng để thu hút giới trẻ, tạo ra sự thay đổi lớn trong ngành thời trang.
Gần 1.500 công trình đề cử tham gia giải thưởng VinFuture 2024

Gần 1.500 công trình đề cử tham gia giải thưởng VinFuture 2024

(LĐTĐ) Giải thưởng Khoa học Công nghệ toàn cầu VinFuture năm 2024 vừa chính thức đóng cổng nộp đề cử với kết quả ghi nhận 1.469 hồ sơ. Ngoài số lượng đối tác đề cử tăng gần 8 lần so với mùa giải đầu tiên, điểm ấn tượng của VinFuture mùa 4 là gần 15% đối tác đề cử là tác giả thuộc nhóm top 2% các nhà nghiên cứu hàng đầu được trích dẫn nhiều nhất trên thế giới.
Tại sao xu hướng “chữa lành” lại được giới trẻ ưa chuộng?

Tại sao xu hướng “chữa lành” lại được giới trẻ ưa chuộng?

(LĐTĐ) Giới trẻ hiện đại đang đối mặt với lo âu và áp lực tinh thần do xã hội biến động và áp lực thành công. Xu hướng "chữa lành" hay còn gọi là “healing” thông qua những phương pháp như liệu pháp thiền định, chuyển động tự do, thôi miên, và nghệ thuật trị liệu đã trở thành trào lưu như một cách tự chăm sóc sức khỏe tinh thần.
Cảnh báo gia tăng lừa đảo bằng công nghệ Deepfake

Cảnh báo gia tăng lừa đảo bằng công nghệ Deepfake

(LĐTĐ) Theo Cục An toàn thông tin, Deepfake - công nghệ ứng dụng trí tuệ nhân tạo đã tạo ra các đoạn video giả mạo, là mối đe dọa lớn với người dùng trên không gian mạng. Gần đây, tội phạm mạng thường xuyên sử dụng các cuộc gọi video Deepfake để mạo danh một cá nhân và vay mượn tiền người thân, bạn bè của họ những khoản tiền lớn.
Khi tình yêu đủ lớn để ấm áp mỗi sớm mai

Khi tình yêu đủ lớn để ấm áp mỗi sớm mai

(LĐTĐ) Sự quan tâm không lời, những vòng tay âm ấp nỗi niềm, là tấm chân tình mà cô gái kia tìm thấy nơi người đàn ông của đời mình. Anh, không chỉ là người yêu mà còn là người bạn, người thầy và là điểm tự vững chắc giữa dòng đời đầy biến động. Mỗi cảm xúc, từ những điều bé nhỏ nhất, đều đượm tình và sâu lắng, khiến cuộc sống của cô trở nên trọn vẹn. Cô ấy tìm thấy hạnh phúc trong vòng tay của một người đàn ông không chỉ là tri kỷ mà còn là tấm gương về sự lo lắng, chăm sóc, và yêu thương không bao giờ phai.
Nam Định: Nắng nóng, người dân đổ xô ra bãi biển “giải nhiệt”

Nam Định: Nắng nóng, người dân đổ xô ra bãi biển “giải nhiệt”

(LĐTĐ) Những ngày này, miền Bắc đang ở thời điểm nắng nóng gay gắt, nhiều người dân tại Nam Định đã tìm đến các bãi biển để “giải nhiệt”. Lượng người đến ngày càng đông khi trùng vào thời điểm ngày nghỉ lễ 30/4, 1/5.
Đi bơi ở sông Hồng, 2 học sinh lớp 11 đuối nước

Đi bơi ở sông Hồng, 2 học sinh lớp 11 đuối nước

(LĐTĐ) Một nhóm học sinh gồm 5 em, chủ yếu sinh năm 2007, đã rủ nhau trốn bố mẹ ra bờ sông Hồng dưới chân cầu Vĩnh Tuy, quận Long Biên, để bơi lội. Do các em thiếu kỹ năng cộng thêm thời tiết nắng gay gắt nên đã khiến 2 em bị đuối nước...
Trung tâm thương mại, công viên nước đông kín người dịp nghỉ lễ

Trung tâm thương mại, công viên nước đông kín người dịp nghỉ lễ

(LĐTĐ) Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay, thời tiết nắng nóng tại Hà Nội khiến các không gian vui chơi ngoài trời khá vắng vẻ. Người dân Thủ đô lựa chọn các khu vui chơi trong trung tâm thương mại có điều hòa mát mẻ, hoặc đến Công viên nước Hồ Tây tham gia các trò chơi giải nhiệt với nước...
Xem thêm
Phiên bản di động