Tiếp tục đổi mới và chuyên nghiệp hóa vì quyền lợi khách hàng
| Ngành điện đầu tư xanh để xây dựng lưới điện thông minh | |
| EVN Hà Nội đồng loạt khởi công 35 công trình đầu Xuân | |
| Những thợ điện “thầm lặng” trong đêm giao thừa |
Đảm bảo quyền lợi của khách hàng
Với phương châm da dạng các dịch vụ về điện đảm bảo khách hàng dễ tiếp cận, dễ tham gia và dễ giám sát, EVN HANOI đã thực hiện nhiều chương trình nhằm đảm bảo quyền lợi và lợi ích cho khách hàng như: Thực hiện ghi chỉ số công tơ bằng camera chụp ảnh; lắp đặt công tơ điện tử ghi chỉ số tự động, ghi chỉ số tự động bằng thiết bị cầm tay, ứng dụng công nghệ thông tin vào các công tác truyền dữ liệu từ xa nhằm nâng cao năng suất lao động, tăng độ chính xác và minh bạch thông tin đến khách hàng.
![]() |
| EVN Hà Nội tiếp tục đẩy mạnh triển khai và áp dụng công nghệ hóa, hiện đại hóa |
Trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng, EVN HANOI đã đưa vào vận hành Trung tâm Chăm sóc khách hàng (Tổng đài 19001288 - 04.22222.000) tiếp nhận, tư vấn, hướng dẫn và giải đáp các dịch vụ về điện của khách hàng (Phục vụ 24/7). Đặc biệt từ ngày 01/3/2017, khách hàng có nhu cầu cấp điện mới chỉ cần gọi điện Trung tâm Chăm sóc khách hàng để đăng ký. Nhân viên ngành điện có trách nhiệm tiếp nhận, xác nhận yêu cầu cấp điện mới của khách hàng và chuyển sang hệ thống quản lý cấp điện, giám sát trực tuyến của EVN HANOI đảm bảo các khâu nghiệp vụ tiếp theo của công tác cấp điện mới diễn ra nhanh chóng, đúng quy định. 100% khách hàng sau khi hoàn thanh việc cấp điện mới sẽ được thu thập ý kiến phản hồi để tiếp thu các đóng góp của khách hàng và nâng cao chất lượng phục vụ.
![]() |
| EVN Hà Nội hướng đến sự chuyên nghiệp hóa vì quyền lợi của khách hàng |
Bên cạnh đó, EVN HANOI đã triển khai các dịch vụ gia tăng nhằm cung cấp thêm các tiện ích, tạo sự thuận tiện cho khách hàng trong việc tra cứu thông tin về điện như: Nhắn tin, gửi e-mail hàng tháng miễn phí và dịch vụ nhắn tin chủ động cho khách hàng; Xây dựng ứng dụng chăm sóc khách hàng (EVN HANOI CSKH) trên thiết bị di động sử dụng hệ điều hành iOS, Android, Windowsphone; Công khai, minh bạch các thủ tục, chi phí lắp đặt công tơ mới, lịch tạm ngừng cấp điện, tra cứu lịch ghi chỉ số, chỉ số điện tiêu thụ, hóa đơn tiền điện, lịch sử sử dụng điện... trên Website của Tổng Công ty, Web Chăm sóc khách hàng của Tổng Công ty.
Đảm bảo lợi ích của người tiêu dùng
Cùng với tư duy đổi mới, lấy chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng làm thước đo hiệu quả hoạt động sản xuất - kinh doanh, EVN HANOI đã định kỳ hàng năm triển khai các hoạt động tri ân khách hàng nhằm duy trì sợi dây kết nối mối quan hệ hợp tác thân thiện với khách hàng như: Tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng và công tác sử dụng điện tiết kiệm - hiệu quả tại 30/30 Công ty Điện lực trực thuộc Tổng công ty; Thay miễn phí bóng đèn sợi đốt bằng đèn Led tiết kiệm điện; Sửa chữa, cải tạo, thay mới miễn phí hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn TP. Hà Nội; Lắp đặt miễn phí đường điện, bóng đèn cho các tuyến đường các thôn, xóm, ngõ chưa có hoặc thiếu ánh sáng; Tặng xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó và các phần quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách của thành phố; Triển khai đơn giá lắp đặt trọn gói và thay dây sau công tơ cho khách hàng (không tính các chi phí quản lý và lợi nhuận); Xây dựng các ứng dụng triển khai đa dạng các hình thức thanh toán tiền điện.
![]() |
| Khách hàng là trung tâm của các hoạt động sản xuất - kinh doanh |
Với những động thái rõ ràng và lộ trình bài bản, EVN HANOI đã và đang tiếp tục khẳng định tư duy đổi mới, lấy khách hàng là trung tâm của các hoạt động sản xuất - kinh doanh với phương châm “Chuyên nghiệp - Văn minh - Hiệu quả”.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Quyết tâm để người dân có cuộc sống ấm no, hạnh phúc
Chưa trao thẩm quyền cưỡng chế toàn diện cho Văn phòng thi hành án
Nhận định Man City vs Sunderland: Etihad chờ ngày Man xanh bứt tốc
Nỗ lực đưa dự án đường Vành đai 4 - Vùng Thủ đô về đích
Nhận định Real Betis vs Barcelona: Thử thách lớn chờ đội đầu bảng
Tỷ giá USD hôm nay (6/12): Giá USD "chợ đen" giảm mạnh
Sơn Tây: Hiệp thương giới thiệu người ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân phường khoá II
Tin khác
Định hình chiến lược chuyển đổi kép, tạo bứt phá cho ngành Công Thương giai đoạn 2025 - 2030
Doanh nghiệp 03/12/2025 13:36
Thanh tra Ngân hàng Nhà nước chỉ nhiều vi phạm tại Ngân hàng MBV
Doanh nghiệp 02/12/2025 14:41
Đẩy mạnh thương mại điện tử: Bước chuyển từ hộ kinh doanh truyền thống sang kinh tế số
Doanh nghiệp 27/11/2025 13:20
Khánh thành Nhà máy Thực phẩm PepsiCo Ninh Bình
Doanh nghiệp 27/11/2025 10:57
Hà Nội: Chỉ số sản xuất công nghiệp 10 tháng năm 2025 tăng 6,9% so với cùng kỳ năm 2024
Doanh nghiệp 23/11/2025 18:19
Làm thế nào để ESG không chỉ là khẩu hiệu?
Doanh nghiệp 21/11/2025 13:36
BIC lần thứ 2 liên tiếp đứng Top 1 nơi làm việc tốt nhất ngành bảo hiểm khối doanh nghiệp lớn
Doanh nghiệp 20/11/2025 17:05
T&T Group và tỉnh Cà Mau ký kết hợp tác, nghiên cứu triển khai nhiều dự án lớn
Doanh nghiệp 18/11/2025 22:48
Đa dạng mô hình kinh tế theo định hướng du lịch nông nghiệp - làng nghề
Doanh nghiệp 15/11/2025 12:58
BIC huy động tối đa nguồn lực hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả bão số 13
Doanh nghiệp 14/11/2025 15:16



