Tiếp tục đổi mới và chuyên nghiệp hóa vì quyền lợi khách hàng
Ngành điện đầu tư xanh để xây dựng lưới điện thông minh | |
EVN Hà Nội đồng loạt khởi công 35 công trình đầu Xuân | |
Những thợ điện “thầm lặng” trong đêm giao thừa |
Đảm bảo quyền lợi của khách hàng
Với phương châm da dạng các dịch vụ về điện đảm bảo khách hàng dễ tiếp cận, dễ tham gia và dễ giám sát, EVN HANOI đã thực hiện nhiều chương trình nhằm đảm bảo quyền lợi và lợi ích cho khách hàng như: Thực hiện ghi chỉ số công tơ bằng camera chụp ảnh; lắp đặt công tơ điện tử ghi chỉ số tự động, ghi chỉ số tự động bằng thiết bị cầm tay, ứng dụng công nghệ thông tin vào các công tác truyền dữ liệu từ xa nhằm nâng cao năng suất lao động, tăng độ chính xác và minh bạch thông tin đến khách hàng.
EVN Hà Nội tiếp tục đẩy mạnh triển khai và áp dụng công nghệ hóa, hiện đại hóa |
Trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng, EVN HANOI đã đưa vào vận hành Trung tâm Chăm sóc khách hàng (Tổng đài 19001288 - 04.22222.000) tiếp nhận, tư vấn, hướng dẫn và giải đáp các dịch vụ về điện của khách hàng (Phục vụ 24/7). Đặc biệt từ ngày 01/3/2017, khách hàng có nhu cầu cấp điện mới chỉ cần gọi điện Trung tâm Chăm sóc khách hàng để đăng ký. Nhân viên ngành điện có trách nhiệm tiếp nhận, xác nhận yêu cầu cấp điện mới của khách hàng và chuyển sang hệ thống quản lý cấp điện, giám sát trực tuyến của EVN HANOI đảm bảo các khâu nghiệp vụ tiếp theo của công tác cấp điện mới diễn ra nhanh chóng, đúng quy định. 100% khách hàng sau khi hoàn thanh việc cấp điện mới sẽ được thu thập ý kiến phản hồi để tiếp thu các đóng góp của khách hàng và nâng cao chất lượng phục vụ.
EVN Hà Nội hướng đến sự chuyên nghiệp hóa vì quyền lợi của khách hàng |
Bên cạnh đó, EVN HANOI đã triển khai các dịch vụ gia tăng nhằm cung cấp thêm các tiện ích, tạo sự thuận tiện cho khách hàng trong việc tra cứu thông tin về điện như: Nhắn tin, gửi e-mail hàng tháng miễn phí và dịch vụ nhắn tin chủ động cho khách hàng; Xây dựng ứng dụng chăm sóc khách hàng (EVN HANOI CSKH) trên thiết bị di động sử dụng hệ điều hành iOS, Android, Windowsphone; Công khai, minh bạch các thủ tục, chi phí lắp đặt công tơ mới, lịch tạm ngừng cấp điện, tra cứu lịch ghi chỉ số, chỉ số điện tiêu thụ, hóa đơn tiền điện, lịch sử sử dụng điện... trên Website của Tổng Công ty, Web Chăm sóc khách hàng của Tổng Công ty.
Đảm bảo lợi ích của người tiêu dùng
Cùng với tư duy đổi mới, lấy chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng làm thước đo hiệu quả hoạt động sản xuất - kinh doanh, EVN HANOI đã định kỳ hàng năm triển khai các hoạt động tri ân khách hàng nhằm duy trì sợi dây kết nối mối quan hệ hợp tác thân thiện với khách hàng như: Tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng và công tác sử dụng điện tiết kiệm - hiệu quả tại 30/30 Công ty Điện lực trực thuộc Tổng công ty; Thay miễn phí bóng đèn sợi đốt bằng đèn Led tiết kiệm điện; Sửa chữa, cải tạo, thay mới miễn phí hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn TP. Hà Nội; Lắp đặt miễn phí đường điện, bóng đèn cho các tuyến đường các thôn, xóm, ngõ chưa có hoặc thiếu ánh sáng; Tặng xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó và các phần quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách của thành phố; Triển khai đơn giá lắp đặt trọn gói và thay dây sau công tơ cho khách hàng (không tính các chi phí quản lý và lợi nhuận); Xây dựng các ứng dụng triển khai đa dạng các hình thức thanh toán tiền điện.
Khách hàng là trung tâm của các hoạt động sản xuất - kinh doanh |
Với những động thái rõ ràng và lộ trình bài bản, EVN HANOI đã và đang tiếp tục khẳng định tư duy đổi mới, lấy khách hàng là trung tâm của các hoạt động sản xuất - kinh doanh với phương châm “Chuyên nghiệp - Văn minh - Hiệu quả”.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Sáng nay (20/4), 600 công nhân Khu Công nghiệp và chế xuất Hà Nội được tư vấn, khám sức khỏe miễn phí
Đặc sắc Lễ kỷ niệm 1085 năm đức vua Ngô Quyền xưng vương và định đô ở Cổ Loa (939-2024)
Thời tiết ngày 20/4: Hà Nội tiếp tục nắng nóng
Ngày 20 lại đến, bạn dự định chi tiêu gì với thẻ tín dụng?
Hội nghị Ban Chấp hành Công đoàn Viên chức thành phố Hà Nội khóa VI, kỳ họp thứ ba (mở rộng)
Sắp diễn ra Phiên giao dịch việc làm quận Ba Đình năm 2024
Nhập viện vì biến chứng sau khi tiêm filler làm đẹp tại spa
Tin khác
Tăng sức hấp dẫn các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Đồng Nai
Doanh nghiệp 18/04/2024 19:23
Bình Dương: Trao nhiều chứng nhận đầu tư tại Diễn đàn hợp tác kinh tế Horasis Trung Quốc 2024
Doanh nghiệp 15/04/2024 18:45
“Gỡ nút thắt cơ chế” tạo động lực cho doanh nghiệp phát triển
Doanh nghiệp 14/04/2024 15:29
Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh - Tây An (Trung Quốc)
Kinh tế 10/04/2024 17:10
Nhận diện các phương thức tấn công hệ thống bảo mật và thông tin chứng khoán
Doanh nghiệp 10/04/2024 06:32
Các ứng dụng của PV Oil chính thức hoạt động trở lại
Doanh nghiệp 04/04/2024 15:33
Xuất khẩu tăng nhưng khó khăn vẫn tiềm ẩn
Doanh nghiệp 03/04/2024 17:52
Edupia Business - Tiếng Anh doanh nghiệp được Vinatex, VNPAY, Mobifone Global lựa chọn
Doanh nghiệp 03/04/2024 13:04
Doanh nghiệp FDI “tố” Cục Thuế Đồng Nai “ngâm” hồ sơ
Doanh nghiệp 28/03/2024 20:22
Công ty Mẹ Tổng Công ty UDIC: Chú trọng đảm bảo việc làm, nâng cao thu nhập cho người lao động
Doanh nghiệp 27/03/2024 19:23