SCB nhận giải thưởng Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam 2019
World Finance là tạp chí thương mại quốc tế nổi tiếng toàn cầu với số lượng độc giả lớn. Tạp chí đem đến các phân tích chuyên sâu dựa trên thông tin được thu thập từ thị trường tài chính, thương mại quốc tế và kinh tế toàn cầu. Do đó, việc đánh giá, xếp hạng của World Finance luôn tạo được sự tin cậy với các doanh nghiệp, tổ chức tài chính và khách hàng.
![]() |
| SCB liên tục ra mắt các sản phẩm dịch vụ mới, mở rộng kênh phân phối, tiếp cận khách hàng. |
SCB đã chứng tỏ là một trong số các ngân hàng tiên phong trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ tại Việt Nam bằng việc tạo sự khác biệt trong chiến lược phát triển. Bên cạnh các sản phẩm đa tiện ích, phù hợp với nhu cầu tài chính đa dạng của khách hàng, SCB luôn chú trọng cung cấp dịch vụ với chất lượng vượt trội và đầu tư công nghệ ngân hàng hiện đại.
Thời gian qua, SCB đã liên tục ra mắt các sản phẩm dịch vụ mới, mở rộng kênh phân phối, tiếp cận khách hàng. Trong năm 2019, SCB đã cho ra mắt hai sản phẩm mới là thẻ tín dụng quốc tế S-Care và thẻ thanh toán quốc tế SCB beYOU, trong đó S-Care là thẻ tín dụng đầu tiên trên thị trường tặng gói khám sức khỏe tổng quát và tầm soát ung thư hàng năm cho chủ thẻ.
Tháng 10/2019, SCB đã ra mắt sản phẩm Chứng chỉ tiền gửi dài hạn với mệnh giá từ 100 triệu đồng đến 2 tỷ đồng, kỳ hạn 469 ngày với lãi suất lên đến 8,9%/năm. Ngoài ra, SCB cũng là ngân hàng đầu tiên trên thị trường triển khai tính tăng “Gửi tiền online – Sổ tiết kiệm trao tay”. SCB tiếp tục đưa ra các chương trình ưu đãi mới, mang tính cạnh tranh trên thị trường như chương trình “Vay siêu linh hoạt” với ba tiêu chí nổi bật là Vay siêu nhanh – Vay siêu dễ - Siêu linh hoạt và “TOP-UP Vay dễ dàng – Vốn thêm nhanh” với nhiều đặc quyền dành cho những khách hàng có nhu cầu vay thêm vốn.
Đồng thời với giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam 2019” của World Finance, SCB cũng đã nhận được các giải thưởng uy tín khác như “Ngân hàng bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam 2019” và “Môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam 2019” của International Finance Magazine, giải thưởng “Công nghệ ngân hàng tốt nhất Việt Nam 2019” của tạp chí European, giải thưởng “Ngân hàng có dịch vụ khách hàng tốt nhất Việt Nam 2019” do Global Banking and Finance Review trao tặng.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Dự báo thời tiết Hà Nội ngày 6/12: Nhiều mây, sáng sớm có sương mù nhẹ rải rác
Giải thưởng Chính VinFuture 2025 vinh danh những khám phá và phát triển vaccine HPV
Phường Thượng Cát phát động phong trào thi đua năm 2026
Đồng hành gìn giữ di sản, nâng tầm chất lượng phục vụ du khách
Vietjet bay hàng ngày giữa TP.HCM và Manila với 7 chuyến khứ hồi mỗi tuần
Hà Nội: Đổi mới, nâng cao chất lượng quản lý thuế
Hội đồng nhân dân xã Gia Lâm thông qua 10 Nghị quyết quan trọng
Tin khác
Định hình chiến lược chuyển đổi kép, tạo bứt phá cho ngành Công Thương giai đoạn 2025 - 2030
Doanh nghiệp 03/12/2025 13:36
Thanh tra Ngân hàng Nhà nước chỉ nhiều vi phạm tại Ngân hàng MBV
Doanh nghiệp 02/12/2025 14:41
Đẩy mạnh thương mại điện tử: Bước chuyển từ hộ kinh doanh truyền thống sang kinh tế số
Doanh nghiệp 27/11/2025 13:20
Khánh thành Nhà máy Thực phẩm PepsiCo Ninh Bình
Doanh nghiệp 27/11/2025 10:57
Hà Nội: Chỉ số sản xuất công nghiệp 10 tháng năm 2025 tăng 6,9% so với cùng kỳ năm 2024
Doanh nghiệp 23/11/2025 18:19
Làm thế nào để ESG không chỉ là khẩu hiệu?
Doanh nghiệp 21/11/2025 13:36
BIC lần thứ 2 liên tiếp đứng Top 1 nơi làm việc tốt nhất ngành bảo hiểm khối doanh nghiệp lớn
Doanh nghiệp 20/11/2025 17:05
T&T Group và tỉnh Cà Mau ký kết hợp tác, nghiên cứu triển khai nhiều dự án lớn
Doanh nghiệp 18/11/2025 22:48
Đa dạng mô hình kinh tế theo định hướng du lịch nông nghiệp - làng nghề
Doanh nghiệp 15/11/2025 12:58
BIC huy động tối đa nguồn lực hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả bão số 13
Doanh nghiệp 14/11/2025 15:16

