Prudential ra mắt PruBot nhằm gắn kết với khách hàng 24/7

Dựa trên những nghiên cứu thực tế của khách hàng, Prudential Việt Nam đã cho ra mắt ứng dụng PruBot- ứng dụng công nghệ trí tuệ “nhân tạo”. Với sản phẩm này, Prudential là công ty bảo hiểm đầu tiên đưa ra giải pháp để có thể tự động trả lời và xử lý những tình huống trong quá trình tương tác với khách hàng nhanh chóng và thuận tiện nhất.
prudential ra mat prubot nham gan ket voi khach hang 247 Từ 1/8: Prudential áp dụng Bảng phân tích nhu cầu tài chính
prudential ra mat prubot nham gan ket voi khach hang 247 Prudential dẫn đầu Top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín
prudential ra mat prubot nham gan ket voi khach hang 247 Prudential VN nhận giải thưởng “Thương mại Dịch vụ Việt Nam”

Để hiểu thêm về những tính năng, cũng như ứng dụng của PruBot, PV Lao động Thủ đô đã có cuộc trò chuyện với ông Phương Tiến Minh- Phó Tổng Giám đốc Marketing Prudential Việt Nam.

prudential ra mat prubot nham gan ket voi khach hang 247
Ông Phương Tiến Minh Phó Tổng Giám đốc Marketing Prudential Việt Nam.

Xin ông có thể cho biết mục đích của Prudential Việt Nam khi cho ra mắt ứng dụng PruBot?

- Ông Phương Tiến Minh: Để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, Prudential đã tiến hành nghiên cứu, từ đó đưa ra những giải pháp phù hợp, kết hợp giữa phương pháp truyền thống và kỹ thuật số để giúp Prudential gắn kết khách hàng và đem đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Công nghệ Chatbot- PruBot được coi là công cụ hiện đại, đang là xu hướng trên toàn cầu. Với sự xuất hiện của PruBot vào ngày 17/7, chúng tôi mong muốn đảm bảo khách hàng được kết nối 24/7 (24 giờ/ngày/7 ngày trong tuần) thuận tiện, nhanh chóng, ngoài Tổng đài phục vụ khách hàng 24/7.

Mặt khác, trên thực tế, có thể có khách hàng mua hợp đồng bảo hiểm lâu rồi, nay đã thay đổi số điện thoại, địa chỉ, email đã đăng ký trong hợp đồng... Đây sẽ là cách chúng tôi có thể liên lạc lại với khách hàng, vừa là phục vụ khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng; tư vấn về sản phẩm; lưu những thông tin khách hàng đã cung cấp và chuyển sang bộ phận liên quan phục vụ.

Điểm mấu chốt quan trọng nhất là ứng dụng này nằm trong chiến lược của Prudential Việt Nam năm 2017 là “lấy khách hàng làm trung tâm”. Bên cạnh việc hoàn thiện chất lượng kinh doanh, Prudential Việt Nam cũng nỗ lực nâng cao gắn kết khách hàng bằng cách tạo cho khách hàng cơ hội chủ động tiếp cận với các sản phẩm và dịch vụ của Prudential một cách dễ dàng và giàu tiện ích.

Xin ông cho biết PruBot hoạt động theo cơ chế nào, có điểm gì khác gì với ứng dụng livechat mà các nhiều công ty đang ứng dụng?

- Ông Phương Tiến Minh: Prubot của Prudential Việt Nam được xây dựng dựa trên ngôn ngữ tiếng Việt. Với livechat, câu trả lời sẽ phụ thuộc vào kiến thức và khả năng của người ngồi phía sau, nên câu trả lời nhiều khi thiếu nhất quán. Còn với PruBot, được thiết lập dựa trên các tình huống cụ thể nên câu trả lời luôn luôn nhất quán và đảm bảo thời gian tuyệt đối 24/7.

Khách hàng có thể vào Trang Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam để "nói chuyện” với PruBot, khách hàng sẽ được lắng nghe và trợ giúp 24/7, được tư vấn thông tin sản phẩm và những chương trình khuyến mãi mới nhất. PruBot cũng hỗ trợ khách hàng đặt lịch hẹn với các chuyên viên bảo hiểm bất kỳ khi nào họ muốn, hay sẵn sàng ghi nhận những ý kiến từ khách hàng để chuyển đến trung tâm xử lý dữ liệu chung.

prudential ra mat prubot nham gan ket voi khach hang 247
Một đoạn "nói chuyện" của Prubot với khách hàng

Được phát triển trên nền tảng Facebook Messenger phổ biến, PruBot mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tương tác thân thiện và vô cùng khác biệt. PruBot được kỳ vọng sẽ trở thành người bạn đồng hành trực tuyến hỗ trợ khách hàng Việt Nam một cách nhanh chóng nhất, đặc biệt là những khách hàng thành thị bận rộn luôn ưu tiên tính tiện lợi và chuẩn xác.

Điều đặc biệt, với PruBot- khách hàng càng tương tác, sẽ càng có nhiều tình huống để xây dựng và PruBot sẽ thông minh hơn. Tuy nhiên, sự thông minh đó vẫn trong mức độ kiểm soát được.

Được triển khai từ 17/7, đến nay, ông có thể cho biết PruBot được khách hàng đón nhận như thế nào và những câu hỏi thường tập trung vào vấn đề gì?

- Ông Phương Tiến Minh: Ngay trong tuần đầu tiên, chúng tôi ghi nhận đã có 150.000 tin nhắn được trao đổi với Prubot. Những câu hỏi thường gặp là hợp đồng bảo hiểm, cụ thể như phí đóng, giá trị còn lại của hợp đồng, quyền lợi... Để đảm bảo thông tin về hợp đồng của khách hàng được bảo mật, trong vòng 4 tiếng bên tôi sẽ có tư vấn viên gọi lại cho khách hàng để tư vấn cụ thể.

Thời gian tới, chúng tôi sẽ phát triển thêm ứng dụng danh sách tư vấn viên đang gần bạn thời điểm hiện tại. Theo đó, khách hàng cần gặp ai, giúp đỡ về vấn đề gì, sẽ có tư vấn viên liên hệ, gặp gỡ trực tiếp để giúp giải quyết tình huống cụ thể.

Dự kiến, nhiều hình thức gắn kết khách hàng độc đáo khác sẽ được Prudential Việt Nam ra mắt trong thời gian tới, với mục tiêu gắn kết lâu dài và trở thành người bạn đồng hành của người dân Việt Nam, hướng tới một cuộc sống văn minh, hiện đại và giàu tiện ích.

Xin trân trọng cảm ơn ông./.

Bảo Duy thực hiện

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Người dân mọi miền Tổ quốc về dâng hương Giỗ Tổ Hùng Vương

Người dân mọi miền Tổ quốc về dâng hương Giỗ Tổ Hùng Vương

(LĐTĐ) Sáng 18/4 (tức 10/3 âm lịch), dù trời mưa nhưng đông đảo người dân cả nước và kiều bào ở nước ngoài đã đội mưa tham gia lễ dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng tại Khu Di tích lịch sử Đền Hùng.
Hưng Yên: Xếp thứ 7/63 địa phương về Chỉ số SIPAS năm 2023

Hưng Yên: Xếp thứ 7/63 địa phương về Chỉ số SIPAS năm 2023

(LĐTĐ) Về Chỉ số hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính Nhà nước (SIPAS năm 2023), Hưng Yên xếp vị trí thứ 7/63 tỉnh, thành phố; trong khi Quảng Ninh là địa phương dẫn đầu.
Lừa đảo trực tuyến vẫn diễn biến phức tạp

Lừa đảo trực tuyến vẫn diễn biến phức tạp

(LĐTĐ) Từ đầu năm đến nay, tình trạng lừa đảo trực tuyến trên không gian mạng Việt Nam vẫn tiếp tục gia tăng, diễn biến phức tạp với nhiều chiêu trò tinh vi. Dù các cơ quan chức năng liên tục cảnh báo, hướng dẫn cách nhận diện và phòng tránh các thủ đoạn, phương thức lừa đảo phổ biến, nhưng không ít người dân vẫn bị mắc lừa.
Những kỷ vật truyền lửa tới thế hệ mai sau

Những kỷ vật truyền lửa tới thế hệ mai sau

(LĐTĐ) Vừa qua, Bảo tàng Đường Hồ Chí Minh phối hợp với Ban Quản lý Nhà lưu niệm Thiếu tướng Hoàng Thế Thiện tổ chức Lễ trao tặng và tiếp nhận bức phù điêu bằng đồng và kỷ vật kháng chiến của đồng chí Thiếu tướng Hoàng Thế Thiện để trưng bày phục vụ khách tham quan tại Bảo tàng và tri ân những cống hiến của vị tướng đối với “Con đường Trường Sơn huyền thoại”.
Nỗ lực để nâng cao chất lượng

Nỗ lực để nâng cao chất lượng

(LĐTĐ) Kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông (THPT) năm 2024 ngày càng cận kề. Tăng cường các kỳ khảo sát chất lượng, xây dựng ngân hàng đề ôn tập tốt nghiệp dùng chung, phân nhóm ôn tập sớm… là những giải pháp đang được các trường học trên địa bàn Thành phố áp dụng với quyết tâm nâng phổ điểm các môn, không để “vùng trũng” ở bất kỳ môn học nào.
Đổi mới truyền thông, thu hút người tham gia BHYT

Đổi mới truyền thông, thu hút người tham gia BHYT

(LĐTĐ) Số người tham gia bảo hiểm y tế (BHYT) trên địa bàn Thủ đô tăng nhanh qua các năm; quyền lợi của người tham gia BHYT được đảm bảo và ngày càng mở rộng, chất lượng khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe nhân dân trên địa bàn Thủ đô được nâng cao… Đó là kết quả nổi bật của Thủ đô Hà Nội sau 15 năm triển khai thực hiện Chỉ thị số 38-CT/TW ngày 7/9/2009 của Ban Bí thư về “Đẩy mạnh công tác BHYT trong tình hình mới”.
Đưa chính sách pháp luật đến với người lao động

Đưa chính sách pháp luật đến với người lao động

(LĐTĐ) Với mục đích thiết thực vì quyền lợi của người lao động, hằng năm báo Lao động Thủ đô đều phối hợp với Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) các quận, huyện, Công đoàn ngành tổ chức các buổi Đối thoại, giao lưu trực tuyến về chính sách pháp luật, các kiến thức liên quan thiết thân tới người lao động. Đây là phương pháp tuyên truyền thực sự hữu ích, cách làm sáng tạo, mang lại những kết quả bổ ích, được công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ), cán bộ Công đoàn các cấp đánh giá cao.

Tin khác

Sắp xếp, xử lý tài sản công: Tiếp tục gỡ vướng chính sách

Sắp xếp, xử lý tài sản công: Tiếp tục gỡ vướng chính sách

(LĐTĐ) Cục Quản lý công sản (Bộ Tài chính) vừa tổ chức Hội nghị lấy ý kiến về dự thảo Nghị định của Chính phủ quy định việc sắp xếp lại, xử lý tài sản công (thay thế Nghị định số 167/2017/NĐ-CP ngày 31/12/2017, Nghị định số 67/2021/NĐ-CP ngày 15/7/2021 của Chính phủ).
Tỉnh Nghệ An đẩy nhanh tiến độ giải ngân vốn đầu tư công năm 2024

Tỉnh Nghệ An đẩy nhanh tiến độ giải ngân vốn đầu tư công năm 2024

(LĐTĐ) Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Nghệ An Nguyễn Đức Trung vừa ký công điện yêu cầu người đứng đầu các sở, ban, ngành, địa phương, ban quản lý dự án và chủ đầu tư đề cao trách nhiệm, tập trung triển khai các nhiệm vụ, giải pháp về giải ngân vốn đầu tư công năm 2024 đồng bộ, kịp thời, hiệu quả và quyết liệt hơn nữa.
Kinh tế Việt Nam 2024: Nỗ lực phục hồi trong bối cảnh nhiều bất định

Kinh tế Việt Nam 2024: Nỗ lực phục hồi trong bối cảnh nhiều bất định

(LĐTĐ) Những “cơn gió ngược” từ kinh tế thế giới như xung đột chính trị, lạm phát và lãi suất tăng cao, nhu cầu tiêu dùng sụt giảm,… đã gây những tác động bất lợi, khiến kinh tế Việt Nam giảm đà tăng trưởng một cách đáng kể, có những lúc xuống mức thấp trong nhiều năm trở lại đây.
Ngân hàng nào đang có lãi suất huy động cao nhất?

Ngân hàng nào đang có lãi suất huy động cao nhất?

(LĐTĐ) Lãi suất huy động của các ngân hàng hiện vẫn duy trì ở mức thấp nhất trong nhiều năm trở lại đây, vậy lãi suất ngân hàng nào cao nhất?
Vẫn tăng sốc, giá vàng nhẫn lên gần 79 triệu đồng/lượng

Vẫn tăng sốc, giá vàng nhẫn lên gần 79 triệu đồng/lượng

(LĐTĐ) Mở cửa phiên giao dịch sáng 11/4, giá vàng miếng SJC tăng trở lại và neo ở mốc 84 triệu đồng/lượng, trong khi đó, giá vàng nhẫn tiếp tục tăng điên cuồng, tiến sát mốc 79 triệu đồng/lượng.
Nhiều ngân hàng đồng loạt tăng lãi suất huy động

Nhiều ngân hàng đồng loạt tăng lãi suất huy động

(LĐTĐ) Hôm nay (10/4), nhiều ngân hàng đồng loạt tăng lãi suất huy động, trong đó có những ngân hàng lần thứ hai điều chỉnh tăng lãi suất.
TP.HCM: Triển khai nhiều giải pháp để cải thiện chỉ tiêu phát triển kinh tế

TP.HCM: Triển khai nhiều giải pháp để cải thiện chỉ tiêu phát triển kinh tế

(LĐTĐ) Mặc dù đã có nhiều cải thiện, nhưng một số chỉ tiêu kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) còn tăng trưởng thấp hoặc không đạt, cần phải có giải pháp khắc phục.
Tăng cường công tác giám sát, thanh kiểm tra các công ty đại chúng và tổ chức kinh doanh chứng khoán

Tăng cường công tác giám sát, thanh kiểm tra các công ty đại chúng và tổ chức kinh doanh chứng khoán

(LĐTĐ) Bộ Tài chính cho biết, tiếp tục tăng cường công tác quản lý, giám sát, thanh tra, kiểm tra các công ty đại chúng và tổ chức kinh doanh chứng khoán nhằm đảm bảo sự phát triển lành mạnh của thị trường; đến nay đã ban hành 116 quyết định xử phạt, với tổng số tiền xử phạt khoảng 20,1 tỷ đồng.
Thu ngân sách quý I đã đi được một phần ba chặng đường cả năm

Thu ngân sách quý I đã đi được một phần ba chặng đường cả năm

(LĐTĐ) Lũy kế thu ngân sách Nhà nước, quý I/2024 ước đạt 539,5 nghìn tỷ đồng, bằng 31,7% dự toán, tăng 9,8% so cùng kỳ năm 2023. Như vậy, trong 3 tháng đầu năm, thu ngân sách đã đi được 1/3 chặng đường so với dự toán năm 2024.
Đẩy mạnh Dự án Làm mới chiến lược Ngân hàng

Đẩy mạnh Dự án Làm mới chiến lược Ngân hàng

(LĐTĐ) Ngày 5/4/2024, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông năm 2024. Hội đồng cổ đông ABBANK đã thông qua kế hoạch phát triển kinh doanh năm 2024, trong đó chú trọng nâng cao hiệu quả kinh doanh, đẩy mạnh chuyển đổi số, và tập trung triển khai Dự án Làm mới chiến lược Ngân hàng, chuyển đổi mô hình hoạt động phù hợp với yêu cầu của giai đoạn mới.
Xem thêm
Phiên bản di động