Prudential ra mắt PruBot nhằm gắn kết với khách hàng 24/7

Dựa trên những nghiên cứu thực tế của khách hàng, Prudential Việt Nam đã cho ra mắt ứng dụng PruBot- ứng dụng công nghệ trí tuệ “nhân tạo”. Với sản phẩm này, Prudential là công ty bảo hiểm đầu tiên đưa ra giải pháp để có thể tự động trả lời và xử lý những tình huống trong quá trình tương tác với khách hàng nhanh chóng và thuận tiện nhất.
prudential ra mat prubot nham gan ket voi khach hang 247 Từ 1/8: Prudential áp dụng Bảng phân tích nhu cầu tài chính
prudential ra mat prubot nham gan ket voi khach hang 247 Prudential dẫn đầu Top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín
prudential ra mat prubot nham gan ket voi khach hang 247 Prudential VN nhận giải thưởng “Thương mại Dịch vụ Việt Nam”

Để hiểu thêm về những tính năng, cũng như ứng dụng của PruBot, PV Lao động Thủ đô đã có cuộc trò chuyện với ông Phương Tiến Minh- Phó Tổng Giám đốc Marketing Prudential Việt Nam.

prudential ra mat prubot nham gan ket voi khach hang 247
Ông Phương Tiến Minh Phó Tổng Giám đốc Marketing Prudential Việt Nam.

Xin ông có thể cho biết mục đích của Prudential Việt Nam khi cho ra mắt ứng dụng PruBot?

- Ông Phương Tiến Minh: Để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, Prudential đã tiến hành nghiên cứu, từ đó đưa ra những giải pháp phù hợp, kết hợp giữa phương pháp truyền thống và kỹ thuật số để giúp Prudential gắn kết khách hàng và đem đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Công nghệ Chatbot- PruBot được coi là công cụ hiện đại, đang là xu hướng trên toàn cầu. Với sự xuất hiện của PruBot vào ngày 17/7, chúng tôi mong muốn đảm bảo khách hàng được kết nối 24/7 (24 giờ/ngày/7 ngày trong tuần) thuận tiện, nhanh chóng, ngoài Tổng đài phục vụ khách hàng 24/7.

Mặt khác, trên thực tế, có thể có khách hàng mua hợp đồng bảo hiểm lâu rồi, nay đã thay đổi số điện thoại, địa chỉ, email đã đăng ký trong hợp đồng... Đây sẽ là cách chúng tôi có thể liên lạc lại với khách hàng, vừa là phục vụ khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng; tư vấn về sản phẩm; lưu những thông tin khách hàng đã cung cấp và chuyển sang bộ phận liên quan phục vụ.

Điểm mấu chốt quan trọng nhất là ứng dụng này nằm trong chiến lược của Prudential Việt Nam năm 2017 là “lấy khách hàng làm trung tâm”. Bên cạnh việc hoàn thiện chất lượng kinh doanh, Prudential Việt Nam cũng nỗ lực nâng cao gắn kết khách hàng bằng cách tạo cho khách hàng cơ hội chủ động tiếp cận với các sản phẩm và dịch vụ của Prudential một cách dễ dàng và giàu tiện ích.

Xin ông cho biết PruBot hoạt động theo cơ chế nào, có điểm gì khác gì với ứng dụng livechat mà các nhiều công ty đang ứng dụng?

- Ông Phương Tiến Minh: Prubot của Prudential Việt Nam được xây dựng dựa trên ngôn ngữ tiếng Việt. Với livechat, câu trả lời sẽ phụ thuộc vào kiến thức và khả năng của người ngồi phía sau, nên câu trả lời nhiều khi thiếu nhất quán. Còn với PruBot, được thiết lập dựa trên các tình huống cụ thể nên câu trả lời luôn luôn nhất quán và đảm bảo thời gian tuyệt đối 24/7.

Khách hàng có thể vào Trang Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam để "nói chuyện” với PruBot, khách hàng sẽ được lắng nghe và trợ giúp 24/7, được tư vấn thông tin sản phẩm và những chương trình khuyến mãi mới nhất. PruBot cũng hỗ trợ khách hàng đặt lịch hẹn với các chuyên viên bảo hiểm bất kỳ khi nào họ muốn, hay sẵn sàng ghi nhận những ý kiến từ khách hàng để chuyển đến trung tâm xử lý dữ liệu chung.

prudential ra mat prubot nham gan ket voi khach hang 247
Một đoạn "nói chuyện" của Prubot với khách hàng

Được phát triển trên nền tảng Facebook Messenger phổ biến, PruBot mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tương tác thân thiện và vô cùng khác biệt. PruBot được kỳ vọng sẽ trở thành người bạn đồng hành trực tuyến hỗ trợ khách hàng Việt Nam một cách nhanh chóng nhất, đặc biệt là những khách hàng thành thị bận rộn luôn ưu tiên tính tiện lợi và chuẩn xác.

Điều đặc biệt, với PruBot- khách hàng càng tương tác, sẽ càng có nhiều tình huống để xây dựng và PruBot sẽ thông minh hơn. Tuy nhiên, sự thông minh đó vẫn trong mức độ kiểm soát được.

Được triển khai từ 17/7, đến nay, ông có thể cho biết PruBot được khách hàng đón nhận như thế nào và những câu hỏi thường tập trung vào vấn đề gì?

- Ông Phương Tiến Minh: Ngay trong tuần đầu tiên, chúng tôi ghi nhận đã có 150.000 tin nhắn được trao đổi với Prubot. Những câu hỏi thường gặp là hợp đồng bảo hiểm, cụ thể như phí đóng, giá trị còn lại của hợp đồng, quyền lợi... Để đảm bảo thông tin về hợp đồng của khách hàng được bảo mật, trong vòng 4 tiếng bên tôi sẽ có tư vấn viên gọi lại cho khách hàng để tư vấn cụ thể.

Thời gian tới, chúng tôi sẽ phát triển thêm ứng dụng danh sách tư vấn viên đang gần bạn thời điểm hiện tại. Theo đó, khách hàng cần gặp ai, giúp đỡ về vấn đề gì, sẽ có tư vấn viên liên hệ, gặp gỡ trực tiếp để giúp giải quyết tình huống cụ thể.

Dự kiến, nhiều hình thức gắn kết khách hàng độc đáo khác sẽ được Prudential Việt Nam ra mắt trong thời gian tới, với mục tiêu gắn kết lâu dài và trở thành người bạn đồng hành của người dân Việt Nam, hướng tới một cuộc sống văn minh, hiện đại và giàu tiện ích.

Xin trân trọng cảm ơn ông./.

Bảo Duy thực hiện

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Cơ hội làm việc tại Australia cho lao động Việt Nam

Cơ hội làm việc tại Australia cho lao động Việt Nam

Trung tâm Lao động ngoài nước thuộc Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐTBXH) vừa thông báo đợt tuyển chọn lao động đầu tiên đi làm việc tại Australia trong ngành Nông nghiệp.
Trường THPT Quang Trung: Điểm sáng trong công tác đào tạo, bồi dưỡng học sinh giỏi

Trường THPT Quang Trung: Điểm sáng trong công tác đào tạo, bồi dưỡng học sinh giỏi

(LĐTĐ) Với mục tiêu đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài, những năm qua, cùng với việc đảm bảo và nâng cao chất lượng giáo dục đại trà, Trường THPT Quang Trung (huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng) luôn chú trọng công tác đào tạo, bồi dưỡng học sinh giỏi. Nhờ sự nỗ lực, quyết tâm và đồng lòng của tập thể thầy và trò, số lượng và chất lượng giải tại các kỳ thi chọn học sinh giỏi các cấp của nhà trường ngày càng tăng, nhiều năm liền nằm trong Top 10 của thành phố.
Cải tạo một loạt chung cư cũ góp phần hạ nhiệt giá nhà

Cải tạo một loạt chung cư cũ góp phần hạ nhiệt giá nhà

(LĐTĐ) Tại Quyết định phê duyệt Quy hoạch Thủ đô Hà Nội thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 của Chính phủ có đề cập tới nhiệm vụ của Hà Nội trong việc cải tạo các khu chung cư cũ, các khu nhà ở không bảo đảm tiêu chuẩn. Nhằm hiện thực hoá mục tiêu này, ngay trong năm 2024 Ủy ban nhân dân (UBND) thành phố Hà Nội đã có nhiều hành động thể hiện quyết tâm đẩy nhanh tiến độ thực hiện Đề án cải tạo, xây dựng lại chung cư cũ trên địa bàn Thành phố, đảm bảo chỗ ở cho người dân, góp phần hạ nhiệt giá chung cư.
Gắn kết tự nhiên và phát triển bền vững nhờ nông nghiệp sinh thái ở Tây Bắc

Gắn kết tự nhiên và phát triển bền vững nhờ nông nghiệp sinh thái ở Tây Bắc

Tại các tỉnh Sơn La, Điện Biên, mô hình nông nghiệp sinh thái đang giúp gắn kết chặt chẽ giữa con người và thiên nhiên, mang lại giải pháp phát triển bền vững cho khu vực miền núi. Nhờ áp dụng các kỹ thuật nông lâm kết hợp, canh tác hữu cơ, nông nghiệp tuần hoàn, người dân không chỉ cải thiện năng suất cây trồng mà còn bảo vệ đất đai, giảm thiểu ô nhiễm và bảo tồn đa dạng sinh học.
Chấn chỉnh lái xe buýt vi phạm Luật Giao thông đường bộ

Chấn chỉnh lái xe buýt vi phạm Luật Giao thông đường bộ

(LĐTĐ) Trung tâm Quản lý giao thông công cộng thành phố Hà Nội cho biết, đơn vị vừa xử lý và yêu cầu tài xế xe buýt nghiêm chỉnh chấp hành Luật Giao thông đường bộ, vận hành xe buýt an toàn cho hành khách.
Doanh nhân Vũ Minh Châu được vinh danh vì sự nghiệp phát triển ngành mỹ nghệ kim hoàn đá quý Việt Nam

Doanh nhân Vũ Minh Châu được vinh danh vì sự nghiệp phát triển ngành mỹ nghệ kim hoàn đá quý Việt Nam

(LĐTĐ) Mới đây, tại TP. Đà Nẵng, Doanh nhân văn hóa, Nghệ nhân quốc gia Vũ Minh Châu - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Vàng bạc đá quý Bảo Tín Minh Châu đã vinh dự được Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam trao tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp phát triển ngành mỹ nghệ kim hoàn đá quý Việt Nam và nhiều giải thưởng cao quý khác.
Đêm nay, Hà Nội cấm lưu thông trên đường Văn Khê

Đêm nay, Hà Nội cấm lưu thông trên đường Văn Khê

(LĐTĐ) Sở Giao thông vận tải (GTVT) Hà Nội cho biết, sẽ cấm tất cả các phương tiện và người tham gia giao thông lưu thông trên tuyến đường Văn Khê (trước tòa nhà V3 Victoria Văn Phú, Hà Đông) trong khung giờ từ 23h ngày 22/12.

Tin khác

Hôm nay (22/12): Giá vàng nhẫn tăng nhẹ

Hôm nay (22/12): Giá vàng nhẫn tăng nhẹ

(LĐTĐ) Hôm nay (22/12), giá vàng nhẫn trong nước được nhiều thương hiệu điều chỉnh tăng hơn nửa triệu đồng mỗi lượng ở chiều bán.
6,8 triệu cổ phiếu BMK chào sàn UPCoM ngày 26/12

6,8 triệu cổ phiếu BMK chào sàn UPCoM ngày 26/12

(LĐTĐ) Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX) vừa cho biết, ngày 26/12 tới, sẽ chính thức đưa 6,8 triệu cổ phiếu BMK của CTCP Kỹ thuật nhiệt Mèo Đen vào giao dịch trên thị trường UPCoM tại HNX; giá tham chiếu trong ngày giao dịch đầu tiên là 14.800 đồng/cổ phiếu.
Năm 2025, lãi suất cho vay nhà ở xã hội giảm xuống 4,7%/năm

Năm 2025, lãi suất cho vay nhà ở xã hội giảm xuống 4,7%/năm

(LĐTĐ) Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam vừa ban hành Quyết định số 2690/QĐ-NHNN về mức lãi suất áp dụng trong năm 2025, đối với các khoản cho vay hỗ trợ nhà ở của các ngân hàng thương mại.
Prudential và HSBC hợp tác lấy trải nghiệm của khách hàng làm trọng tâm

Prudential và HSBC hợp tác lấy trải nghiệm của khách hàng làm trọng tâm

(LĐTĐ) Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam và Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC (Việt Nam) vừa ký kết thỏa thuận hợp tác trong việc phân phối sản phẩm bảo hiểm liên kết đầu tư của Prudential đến với khách hàng của HSBC.
Cơ hội đầu tư nào sẽ khởi sắc trong năm 2025?

Cơ hội đầu tư nào sẽ khởi sắc trong năm 2025?

(LĐTĐ) Bất động sản, chứng khoán, tiền số, nông nghiệp hữu cơ, ngành công nghệ cao, bán dẫn,… là những lĩnh vực được kỳ vọng sẽ là cơ hội đầu tư trong năm 2025.
Tăng cường các giải pháp điều hành lãi suất, tín dụng

Tăng cường các giải pháp điều hành lãi suất, tín dụng

(LĐTĐ) Mới đây, Thủ tướng Chính phủ đã ký Công điện số 135/CĐ-TTg ngày 16/12 về tiếp tục tăng cường các giải pháp điều hành lãi suất, tín dụng.
100% Bộ, cơ quan trung ương, địa phương thành lập Ban chỉ đạo Tổng kiểm kê tài sản công

100% Bộ, cơ quan trung ương, địa phương thành lập Ban chỉ đạo Tổng kiểm kê tài sản công

(LĐTĐ) Tính đến ngày 18/12/2024, có 44/45 Bộ, cơ quan trung ương, 63/63 địa phương thành lập Ban chỉ đạo Tổng kiểm kê. 100% Bộ, cơ quan trung ương, địa phương ban hành Kế hoạch triển khai Tổng kiểm kê tài sản công.
Gần 4 triệu cổ phiếu KWA giao dịch trên UPCoM ngày 19/12

Gần 4 triệu cổ phiếu KWA giao dịch trên UPCoM ngày 19/12

(LĐTĐ) Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX) vừa cho biết, ngày 19/12 tới, sẽ chính thức đưa 3,8 triệu cổ phiếu KWA của CTCP Cấp thoát nước và môi trường Kiến Tường vào giao dịch trên thị trường UPCoM tại HNX; giá tham chiếu trong ngày giao dịch đầu tiên là 15.600 đồng/cổ phiếu.
Thị trường trái phiếu doanh nghiệp đang "ấm" dần

Thị trường trái phiếu doanh nghiệp đang "ấm" dần

(LĐTĐ) Hơn 342.700 tỷ đồng trái phiếu doanh nghiệp được phát hành trong 11 tháng, vượt hơn 10% so với cả năm 2023, chủ yếu đến từ các tháng cuối năm.
Một số chính sách thuế tiếp tục được thực hiện trong năm 2025

Một số chính sách thuế tiếp tục được thực hiện trong năm 2025

(LĐTĐ) Trong năm 2025, dự báo tình hình biến động của thế giới chưa thể ổn định và vẫn ảnh hưởng đến tình hình kinh tế - xã hội trong nước, Quốc hội, Chính phủ dự kiến sẽ tiếp tục thực hiện các chính sách hỗ trợ về thuế trong năm 2025.
Xem thêm
Phiên bản di động