Prudential ra mắt PruBot nhằm gắn kết với khách hàng 24/7

Dựa trên những nghiên cứu thực tế của khách hàng, Prudential Việt Nam đã cho ra mắt ứng dụng PruBot- ứng dụng công nghệ trí tuệ “nhân tạo”. Với sản phẩm này, Prudential là công ty bảo hiểm đầu tiên đưa ra giải pháp để có thể tự động trả lời và xử lý những tình huống trong quá trình tương tác với khách hàng nhanh chóng và thuận tiện nhất.
prudential ra mat prubot nham gan ket voi khach hang 247 Từ 1/8: Prudential áp dụng Bảng phân tích nhu cầu tài chính
prudential ra mat prubot nham gan ket voi khach hang 247 Prudential dẫn đầu Top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín
prudential ra mat prubot nham gan ket voi khach hang 247 Prudential VN nhận giải thưởng “Thương mại Dịch vụ Việt Nam”

Để hiểu thêm về những tính năng, cũng như ứng dụng của PruBot, PV Lao động Thủ đô đã có cuộc trò chuyện với ông Phương Tiến Minh- Phó Tổng Giám đốc Marketing Prudential Việt Nam.

prudential ra mat prubot nham gan ket voi khach hang 247
Ông Phương Tiến Minh Phó Tổng Giám đốc Marketing Prudential Việt Nam.

Xin ông có thể cho biết mục đích của Prudential Việt Nam khi cho ra mắt ứng dụng PruBot?

- Ông Phương Tiến Minh: Để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, Prudential đã tiến hành nghiên cứu, từ đó đưa ra những giải pháp phù hợp, kết hợp giữa phương pháp truyền thống và kỹ thuật số để giúp Prudential gắn kết khách hàng và đem đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Công nghệ Chatbot- PruBot được coi là công cụ hiện đại, đang là xu hướng trên toàn cầu. Với sự xuất hiện của PruBot vào ngày 17/7, chúng tôi mong muốn đảm bảo khách hàng được kết nối 24/7 (24 giờ/ngày/7 ngày trong tuần) thuận tiện, nhanh chóng, ngoài Tổng đài phục vụ khách hàng 24/7.

Mặt khác, trên thực tế, có thể có khách hàng mua hợp đồng bảo hiểm lâu rồi, nay đã thay đổi số điện thoại, địa chỉ, email đã đăng ký trong hợp đồng... Đây sẽ là cách chúng tôi có thể liên lạc lại với khách hàng, vừa là phục vụ khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng; tư vấn về sản phẩm; lưu những thông tin khách hàng đã cung cấp và chuyển sang bộ phận liên quan phục vụ.

Điểm mấu chốt quan trọng nhất là ứng dụng này nằm trong chiến lược của Prudential Việt Nam năm 2017 là “lấy khách hàng làm trung tâm”. Bên cạnh việc hoàn thiện chất lượng kinh doanh, Prudential Việt Nam cũng nỗ lực nâng cao gắn kết khách hàng bằng cách tạo cho khách hàng cơ hội chủ động tiếp cận với các sản phẩm và dịch vụ của Prudential một cách dễ dàng và giàu tiện ích.

Xin ông cho biết PruBot hoạt động theo cơ chế nào, có điểm gì khác gì với ứng dụng livechat mà các nhiều công ty đang ứng dụng?

- Ông Phương Tiến Minh: Prubot của Prudential Việt Nam được xây dựng dựa trên ngôn ngữ tiếng Việt. Với livechat, câu trả lời sẽ phụ thuộc vào kiến thức và khả năng của người ngồi phía sau, nên câu trả lời nhiều khi thiếu nhất quán. Còn với PruBot, được thiết lập dựa trên các tình huống cụ thể nên câu trả lời luôn luôn nhất quán và đảm bảo thời gian tuyệt đối 24/7.

Khách hàng có thể vào Trang Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam để "nói chuyện” với PruBot, khách hàng sẽ được lắng nghe và trợ giúp 24/7, được tư vấn thông tin sản phẩm và những chương trình khuyến mãi mới nhất. PruBot cũng hỗ trợ khách hàng đặt lịch hẹn với các chuyên viên bảo hiểm bất kỳ khi nào họ muốn, hay sẵn sàng ghi nhận những ý kiến từ khách hàng để chuyển đến trung tâm xử lý dữ liệu chung.

prudential ra mat prubot nham gan ket voi khach hang 247
Một đoạn "nói chuyện" của Prubot với khách hàng

Được phát triển trên nền tảng Facebook Messenger phổ biến, PruBot mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tương tác thân thiện và vô cùng khác biệt. PruBot được kỳ vọng sẽ trở thành người bạn đồng hành trực tuyến hỗ trợ khách hàng Việt Nam một cách nhanh chóng nhất, đặc biệt là những khách hàng thành thị bận rộn luôn ưu tiên tính tiện lợi và chuẩn xác.

Điều đặc biệt, với PruBot- khách hàng càng tương tác, sẽ càng có nhiều tình huống để xây dựng và PruBot sẽ thông minh hơn. Tuy nhiên, sự thông minh đó vẫn trong mức độ kiểm soát được.

Được triển khai từ 17/7, đến nay, ông có thể cho biết PruBot được khách hàng đón nhận như thế nào và những câu hỏi thường tập trung vào vấn đề gì?

- Ông Phương Tiến Minh: Ngay trong tuần đầu tiên, chúng tôi ghi nhận đã có 150.000 tin nhắn được trao đổi với Prubot. Những câu hỏi thường gặp là hợp đồng bảo hiểm, cụ thể như phí đóng, giá trị còn lại của hợp đồng, quyền lợi... Để đảm bảo thông tin về hợp đồng của khách hàng được bảo mật, trong vòng 4 tiếng bên tôi sẽ có tư vấn viên gọi lại cho khách hàng để tư vấn cụ thể.

Thời gian tới, chúng tôi sẽ phát triển thêm ứng dụng danh sách tư vấn viên đang gần bạn thời điểm hiện tại. Theo đó, khách hàng cần gặp ai, giúp đỡ về vấn đề gì, sẽ có tư vấn viên liên hệ, gặp gỡ trực tiếp để giúp giải quyết tình huống cụ thể.

Dự kiến, nhiều hình thức gắn kết khách hàng độc đáo khác sẽ được Prudential Việt Nam ra mắt trong thời gian tới, với mục tiêu gắn kết lâu dài và trở thành người bạn đồng hành của người dân Việt Nam, hướng tới một cuộc sống văn minh, hiện đại và giàu tiện ích.

Xin trân trọng cảm ơn ông./.

Bảo Duy thực hiện

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Giá xăng dầu hôm nay (22/11): Giá dầu thế giới tăng gần 2%, trong nước giảm

Giá xăng dầu hôm nay (22/11): Giá dầu thế giới tăng gần 2%, trong nước giảm

(LĐTĐ) Hôm nay (22/11), giá dầu thế giới tăng gần 2% khi căng thẳng giữa Nga và Ukraine gia tăng khiến thị trường lo ngại về nguồn cung dầu thô nếu xung đột lan rộng. Trong nước, giá bán lẻ xăng dầu được áp dụng theo phiên điều chỉnh từ 15h ngày 21/11. Cụ thể, xăng E5RON92 giảm 109 đồng/lít; xăng RON95-III giảm 79 đồng/lít...
Tỷ giá USD hôm nay (22/11): Đồng USD tăng mạnh trên thị trường tự do

Tỷ giá USD hôm nay (22/11): Đồng USD tăng mạnh trên thị trường tự do

(LĐTĐ) Tỷ giá USD hôm nay (22/11), đồng USD trên thị trường quốc tế tăng lên mức cao nhất trong 13 tháng. Trong nước, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD tăng 5 đồng, hiện ở mức 24.290 đồng.
Dự báo thời tiết Hà Nội ngày 22/11: Gió Đông Bắc cấp 2 -3, đêm và sáng trời rét

Dự báo thời tiết Hà Nội ngày 22/11: Gió Đông Bắc cấp 2 -3, đêm và sáng trời rét

(LĐTĐ) Dự báo khu vực Hà Nội ngày 22/11, ngày nắng, gió Đông Bắc cấp 2-3, đêm và sáng sớm trời rét.
Giá vàng hôm nay (22/11): Vàng trong nước và thế giới vẫn tiếp tục "leo thang"

Giá vàng hôm nay (22/11): Vàng trong nước và thế giới vẫn tiếp tục "leo thang"

(LĐTĐ) Giá vàng hôm nay trên thị trường quốc tế tiếp đà tăng mạnh. Trong nước, vàng nhẫn và miếng SJC tiếp tục "leo thang".
Phát huy vai trò giám sát, phản biện xã hội của Công đoàn

Phát huy vai trò giám sát, phản biện xã hội của Công đoàn

(LĐTĐ) Các cấp Công đoàn Thủ đô đã và đang tích cực triển khai công tác giám sát, phản biện xã hội, sau một thời gian triển khai, đã mang lại hiệu quả thiết thực.
Cô giáo mầm non với nỗ lực giữ gìn nét đẹp dòng tranh dân gian Hàng Trống

Cô giáo mầm non với nỗ lực giữ gìn nét đẹp dòng tranh dân gian Hàng Trống

(LĐTĐ) Hơn 22 năm gắn bó với nghề dạy học, cô giáo Nguyễn Thị Mỹ Ngọc (Trường Mầm non Quang Trung, quận Hoàn Kiếm) đã trở thành tấm gương sáng về sự tận tâm và sáng tạo trong giáo dục mầm non. Nổi bật với tình yêu nghề và lòng mến trẻ, cô Ngọc luôn đổi mới phương pháp giảng dạy, khơi gợi niềm đam mê học hỏi ở các em nhỏ.
Nam bệnh nhân mất 1/2 lượng máu trong cơ thể vì sốt xuất huyết

Nam bệnh nhân mất 1/2 lượng máu trong cơ thể vì sốt xuất huyết

(LĐTĐ) Các bác sĩ Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương vừa tiếp nhận và điều trị thành công cho một bệnh nhân sốt xuất huyết nặng. Nam bệnh nhân đã bị mất 1/2 lượng máu trong cơ thể khi bị sốt xuất huyết ở ngày thứ 6.

Tin khác

Ngân hàng không được khuyến mại cho người gửi tiền

Ngân hàng không được khuyến mại cho người gửi tiền

(LĐTĐ) Từ hôm nay 20/11, tổ chức tín dụng khi nhận tiền gửi không được khuyến mại dưới mọi hình thức (bằng tiền, lãi suất, các hình thức khác) không đúng với quy định.
TP.HCM: Nhiều giải pháp chống thất thu thuế thương mại điện tử

TP.HCM: Nhiều giải pháp chống thất thu thuế thương mại điện tử

(LĐTĐ) Với những nỗ lực đồng bộ của ngành thuế Thành phố, trong 10 tháng năm 2024, tổng doanh thu thương mại điện tử trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) đạt 91.962 tỉ đồng, tăng 43,7% so cùng kỳ, chiếm 33,5% doanh thu thương mại điện tử cả nước.
Vẫn còn bộ, ngành có tỷ lệ giải ngân 0%

Vẫn còn bộ, ngành có tỷ lệ giải ngân 0%

(LĐTĐ) Bộ Tài chính cho biết, các bộ, cơ quan Trung ương và địa phương đã nỗ lực thực hiện nhiều giải pháp để đẩy mạnh giải ngân vốn đầu tư công, nhưng kết quả vẫn chưa được như kỳ vọng. Vẫn còn bộ, ngành có tỷ lệ giải ngân 0% hoặc tỷ lệ giải ngân thấp.
Cơ quan thuế sắp triển khai hoãn xuất cảnh tự động

Cơ quan thuế sắp triển khai hoãn xuất cảnh tự động

(LĐTĐ) Trong 10 tháng qua, Tổng cục Thuế đã đẩy mạnh công tác thu nợ thu được trên 58 nghìn tỷ đồng, tăng 33% so với cùng kỳ năm 2023. Các dịch vụ khai thuế điện tử đã đạt 4 triệu tài khoản, tăng 47% so với cuối năm 2023.
Đề xuất bãi bỏ miễn thuế hàng nhập khẩu dưới 1 triệu đồng qua đường chuyển phát nhanh

Đề xuất bãi bỏ miễn thuế hàng nhập khẩu dưới 1 triệu đồng qua đường chuyển phát nhanh

(LĐTĐ) Bộ Tài chính đã có Tờ trình Chính phủ về dự thảo Nghị định về quản lý hải quan đối với hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu giao dịch qua thương mại điện tử, trong đó đã đề xuất bãi bỏ việc miễn thuế giá trị gia tăng (GTGT) đối với hàng hóa nhập khẩu gửi qua dịch vụ chuyển phát nhanh có giá trị dưới 1 triệu đồng.
Đề xuất chủ sàn thương mại điện tử nộp thuế thay cho hộ kinh doanh

Đề xuất chủ sàn thương mại điện tử nộp thuế thay cho hộ kinh doanh

(LĐTĐ) Dư luận đặt câu hỏi về việc quản lý thuế đối với các sàn thương mại điện tử (TMĐT) xuyên biên giới đang hoạt động tại Việt Nam, nhưng chưa đăng ký cấp phép và cơ sở nào đề xuất các sàn giao dịch TMĐT nộp thay thuế? Bộ Tài chính cho biết việc triển khai cơ chế sàn TMĐT khai, nộp thuế thay cho người bán là nội dung được khuyến nghị triển khai trong các tài liệu, nghiên cứu của các tổ chức quốc tế khác, cũng như đã chứng minh thực tế hiệu quả triển khai của các nước tiên tiến trên thế giới và trong khu vực.
Đẩy nhanh giải ngân đầu tư công để đưa dòng tiền vào thị trường

Đẩy nhanh giải ngân đầu tư công để đưa dòng tiền vào thị trường

(LĐTĐ) Các chuyên gia cho rằng, để thúc đẩy kinh tế trong năm 2025, giải ngân đầu tư công cần được thực hiện nhanh chóng để đưa dòng tiền vào thị trường, từ đó giảm áp lực cho các ngân hàng thương mại.
Công ty CP Kinh doanh than Miền Bắc - Vinacomin bị xử phạt liên quan đến lĩnh vực thuế

Công ty CP Kinh doanh than Miền Bắc - Vinacomin bị xử phạt liên quan đến lĩnh vực thuế

(LĐTĐ) Mới đây, Cục Thuế thành phố Hà Nội đã ban hành Kết luận Thanh tra thuế tại Công ty Cổ phần Kinh doanh than Miền Bắc - Vinacomin (mã chứng khoán: TMB).
Vốn tín dụng cho “tam nông”

Vốn tín dụng cho “tam nông”

(LĐTĐ) Trong nhiều năm qua, Ngân hàng Nhà nước luôn xác định việc thúc đẩy phát triển tín dụng cho “tam nông” (nông nghiệp, nông dân, nông thôn) là một mục tiêu cốt lõi trong chương trình hành động của ngành nhằm thực hiện các chủ trương của Đảng, Nhà nước, chỉ đạo của Chính phủ liên quan đến tái cơ cấu ngành nông nghiệp và phát triển nông nghiệp - nông thôn một cách bền vững.
Cổ phiếu công ty của ông Donald Trump biến động mạnh

Cổ phiếu công ty của ông Donald Trump biến động mạnh

(LĐTĐ) Sau khi ông Donald Trump tuyên bố đắc cử Tổng thống thứ 47 Hợp chúng quốc Hoa Kỳ và sắp trở lại Nhà Trắng, cổ phiếu Công ty Trump Media & Technology Group biến động mạnh.
Xem thêm
Phiên bản di động