Prudential ra mắt PruBot nhằm gắn kết với khách hàng 24/7

Dựa trên những nghiên cứu thực tế của khách hàng, Prudential Việt Nam đã cho ra mắt ứng dụng PruBot- ứng dụng công nghệ trí tuệ “nhân tạo”. Với sản phẩm này, Prudential là công ty bảo hiểm đầu tiên đưa ra giải pháp để có thể tự động trả lời và xử lý những tình huống trong quá trình tương tác với khách hàng nhanh chóng và thuận tiện nhất.
prudential ra mat prubot nham gan ket voi khach hang 247 Từ 1/8: Prudential áp dụng Bảng phân tích nhu cầu tài chính
prudential ra mat prubot nham gan ket voi khach hang 247 Prudential dẫn đầu Top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín
prudential ra mat prubot nham gan ket voi khach hang 247 Prudential VN nhận giải thưởng “Thương mại Dịch vụ Việt Nam”

Để hiểu thêm về những tính năng, cũng như ứng dụng của PruBot, PV Lao động Thủ đô đã có cuộc trò chuyện với ông Phương Tiến Minh- Phó Tổng Giám đốc Marketing Prudential Việt Nam.

prudential ra mat prubot nham gan ket voi khach hang 247
Ông Phương Tiến Minh Phó Tổng Giám đốc Marketing Prudential Việt Nam.

Xin ông có thể cho biết mục đích của Prudential Việt Nam khi cho ra mắt ứng dụng PruBot?

- Ông Phương Tiến Minh: Để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, Prudential đã tiến hành nghiên cứu, từ đó đưa ra những giải pháp phù hợp, kết hợp giữa phương pháp truyền thống và kỹ thuật số để giúp Prudential gắn kết khách hàng và đem đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Công nghệ Chatbot- PruBot được coi là công cụ hiện đại, đang là xu hướng trên toàn cầu. Với sự xuất hiện của PruBot vào ngày 17/7, chúng tôi mong muốn đảm bảo khách hàng được kết nối 24/7 (24 giờ/ngày/7 ngày trong tuần) thuận tiện, nhanh chóng, ngoài Tổng đài phục vụ khách hàng 24/7.

Mặt khác, trên thực tế, có thể có khách hàng mua hợp đồng bảo hiểm lâu rồi, nay đã thay đổi số điện thoại, địa chỉ, email đã đăng ký trong hợp đồng... Đây sẽ là cách chúng tôi có thể liên lạc lại với khách hàng, vừa là phục vụ khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng; tư vấn về sản phẩm; lưu những thông tin khách hàng đã cung cấp và chuyển sang bộ phận liên quan phục vụ.

Điểm mấu chốt quan trọng nhất là ứng dụng này nằm trong chiến lược của Prudential Việt Nam năm 2017 là “lấy khách hàng làm trung tâm”. Bên cạnh việc hoàn thiện chất lượng kinh doanh, Prudential Việt Nam cũng nỗ lực nâng cao gắn kết khách hàng bằng cách tạo cho khách hàng cơ hội chủ động tiếp cận với các sản phẩm và dịch vụ của Prudential một cách dễ dàng và giàu tiện ích.

Xin ông cho biết PruBot hoạt động theo cơ chế nào, có điểm gì khác gì với ứng dụng livechat mà các nhiều công ty đang ứng dụng?

- Ông Phương Tiến Minh: Prubot của Prudential Việt Nam được xây dựng dựa trên ngôn ngữ tiếng Việt. Với livechat, câu trả lời sẽ phụ thuộc vào kiến thức và khả năng của người ngồi phía sau, nên câu trả lời nhiều khi thiếu nhất quán. Còn với PruBot, được thiết lập dựa trên các tình huống cụ thể nên câu trả lời luôn luôn nhất quán và đảm bảo thời gian tuyệt đối 24/7.

Khách hàng có thể vào Trang Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam để "nói chuyện” với PruBot, khách hàng sẽ được lắng nghe và trợ giúp 24/7, được tư vấn thông tin sản phẩm và những chương trình khuyến mãi mới nhất. PruBot cũng hỗ trợ khách hàng đặt lịch hẹn với các chuyên viên bảo hiểm bất kỳ khi nào họ muốn, hay sẵn sàng ghi nhận những ý kiến từ khách hàng để chuyển đến trung tâm xử lý dữ liệu chung.

prudential ra mat prubot nham gan ket voi khach hang 247
Một đoạn "nói chuyện" của Prubot với khách hàng

Được phát triển trên nền tảng Facebook Messenger phổ biến, PruBot mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tương tác thân thiện và vô cùng khác biệt. PruBot được kỳ vọng sẽ trở thành người bạn đồng hành trực tuyến hỗ trợ khách hàng Việt Nam một cách nhanh chóng nhất, đặc biệt là những khách hàng thành thị bận rộn luôn ưu tiên tính tiện lợi và chuẩn xác.

Điều đặc biệt, với PruBot- khách hàng càng tương tác, sẽ càng có nhiều tình huống để xây dựng và PruBot sẽ thông minh hơn. Tuy nhiên, sự thông minh đó vẫn trong mức độ kiểm soát được.

Được triển khai từ 17/7, đến nay, ông có thể cho biết PruBot được khách hàng đón nhận như thế nào và những câu hỏi thường tập trung vào vấn đề gì?

- Ông Phương Tiến Minh: Ngay trong tuần đầu tiên, chúng tôi ghi nhận đã có 150.000 tin nhắn được trao đổi với Prubot. Những câu hỏi thường gặp là hợp đồng bảo hiểm, cụ thể như phí đóng, giá trị còn lại của hợp đồng, quyền lợi... Để đảm bảo thông tin về hợp đồng của khách hàng được bảo mật, trong vòng 4 tiếng bên tôi sẽ có tư vấn viên gọi lại cho khách hàng để tư vấn cụ thể.

Thời gian tới, chúng tôi sẽ phát triển thêm ứng dụng danh sách tư vấn viên đang gần bạn thời điểm hiện tại. Theo đó, khách hàng cần gặp ai, giúp đỡ về vấn đề gì, sẽ có tư vấn viên liên hệ, gặp gỡ trực tiếp để giúp giải quyết tình huống cụ thể.

Dự kiến, nhiều hình thức gắn kết khách hàng độc đáo khác sẽ được Prudential Việt Nam ra mắt trong thời gian tới, với mục tiêu gắn kết lâu dài và trở thành người bạn đồng hành của người dân Việt Nam, hướng tới một cuộc sống văn minh, hiện đại và giàu tiện ích.

Xin trân trọng cảm ơn ông./.

Bảo Duy thực hiện

Có thể bạn quan tâm

Ý kiến bạn đọc

Nên xem

Xây dựng “Quà tặng du lịch Hà Nội” trở thành thương hiệu mạnh

Xây dựng “Quà tặng du lịch Hà Nội” trở thành thương hiệu mạnh

Hàng trăm món quà đậm đà bản sắc văn hóa Thủ đô đã tạo nên một bức tranh đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2025. Trong ba ngày từ 11-13/4, không gian đi bộ phố Trần Nhân Tông (quận Hai Bà Trưng) trở thành nơi hội tụ tinh hoa nghề thủ công truyền thống, đây là cơ hội để du khách trong và ngoài nước khám phá chiều sâu di sản văn hóa Hà Nội.
Quận Nam Từ Liêm sẽ thông toàn tuyến đường Lê Quang Đạo kéo dài trước ngày 30/4

Quận Nam Từ Liêm sẽ thông toàn tuyến đường Lê Quang Đạo kéo dài trước ngày 30/4

Chào mừng Kỷ niệm 50 Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025), Ủy ban nhân dân (UBND) quận Nam Từ Liêm, Hà Nội phấn đấu hoàn thành và thông toàn tuyến Dự án Đầu tư xây dựng tuyến đường Lê Quang Đạo kéo dài trước ngày 30/4.
LĐLĐ huyện Thường Tín: Đa dạng hình thức tuyên truyền trong đoàn viên, người lao động

LĐLĐ huyện Thường Tín: Đa dạng hình thức tuyên truyền trong đoàn viên, người lao động

Thời gian qua, để “mềm hóa” các văn bản pháp luật vốn khô khan, giúp đoàn viên, người lao động nắm bắt kịp thời các quy định của pháp luật hiện hành có liên quan đến quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của họ, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Thường Tín đã đa dạng hóa các hình thức tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật, bước đầu đem lại hiệu quả tích cực…
Ứng dụng công nghệ mới loại bỏ khối u không cần mổ

Ứng dụng công nghệ mới loại bỏ khối u không cần mổ

Kỹ thuật điều trị các khối u bằng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao dưới hướng dẫn của siêu âm (US - HIFU) là phẫu thuật không xâm lấn - không dùng dao có hiệu quả đột phá trong điều trị u xơ tử cung, lạc nội mạc tử cung, thai bám sẹo mổ lấy thai, u vú, các khối u lành tính và ác tính khác tại mô mềm, gan, thận, tụy, xương,…
Chính phủ quyết định giảm 30% tiền thuê đất cho người dân, doanh nghiệp

Chính phủ quyết định giảm 30% tiền thuê đất cho người dân, doanh nghiệp

Chính phủ vừa ban hành Nghị định 87 ngày 11/4 quy định việc giảm tiền thuê đất năm 2024. Nghị định quy định giảm 30% tiền thuê đất phải nộp của năm 2024 đối với người sử dụng đất.
Công đoàn ngành Công Thương Hà Nội: Triển khai nhiều nhiệm vụ trọng tâm trong quý II/2025

Công đoàn ngành Công Thương Hà Nội: Triển khai nhiều nhiệm vụ trọng tâm trong quý II/2025

Thực hiện Ch­ương trình công tác năm 2025 của Ban Chấp hành Công đoàn ngành Công Thương Hà Nội, bám sát chương trình công tác của Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội và Đảng ủy Sở Công Thương Hà Nội, Công đoàn ngành Công Thương Hà Nội đã chỉ đạo có hiệu quả công tác Công đoàn và phong trào công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) trong quý I/2025. Trong thời gian tới, Công đoàn từ ngành đến cơ sở tập trung thực hiện nhiều nhiệm vụ trọng tâm.
LĐLĐ quận Hai Bà Trưng tiếp tục đổi mới, hoạt động hiệu quả vì người lao động

LĐLĐ quận Hai Bà Trưng tiếp tục đổi mới, hoạt động hiệu quả vì người lao động

Bên cạnh việc thực hiện tốt chức năng đại diện chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên và người lao động thì việc nâng cao đời sống tinh thần cho đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) luôn là nhiệm vụ trọng tâm của Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Hai Bà Trưng. Qua đó, góp phần làm phong phú đời sống tinh thần và tăng cường sự gắn kết trong đội ngũ người lao động trên địa bàn quận.

Tin khác

Lấy ý kiến về Dự án sửa đổi toàn diện Luật Ngân sách Nhà nước

Lấy ý kiến về Dự án sửa đổi toàn diện Luật Ngân sách Nhà nước

Sáng nay (11/4), tại Hà Nội, Bộ Tài chính tổ chức Hội nghị thảo luận và đưa ra những ý kiến đóng góp cho Dự án sửa đổi toàn diện Luật Ngân sách Nhà nước (NSNN). Thứ trưởng Bộ Tài chính Hồ Sỹ Hùng chủ trì Hội nghị.
Cần thiết nâng cao năng lực tài chính cho Ngân hàng Hợp tác xã

Cần thiết nâng cao năng lực tài chính cho Ngân hàng Hợp tác xã

Sáng 9/4, Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam (Co-opBank) tổ chức Hội thảo khoa học hoàn thiện mô hình tổ chức và hoạt động của tổ chức tín dụng là hợp tác xã theo Luật Các tổ chức tín dụng năm 2024. Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Đoàn Thái Sơn tham dự và chủ trì hội thảo.
Bộ Tài chính lên tiếng về mức thuế đối ứng Mỹ công bố áp đối với Việt Nam

Bộ Tài chính lên tiếng về mức thuế đối ứng Mỹ công bố áp đối với Việt Nam

Bộ Tài chính cho biết sẽ tiếp tục có những định hướng chính sách để cân bằng trong thương mại giữa Việt Nam và Hoa Kỳ.
Cổ phiếu khoáng sản "dậy sóng" sau tin phát hiện 40 mỏ vàng ở Tây Bắc

Cổ phiếu khoáng sản "dậy sóng" sau tin phát hiện 40 mỏ vàng ở Tây Bắc

Cổ phiếu các công ty khoáng sản tăng mạnh trong phiên giao dịch ngày 2/4 sau thông tin Việt Nam phát hiện ra 40 mỏ vàng ở Tây Bắc với trữ lượng gần 30 tấn.
Giá vàng cao chót vót, nên mua hay bán?

Giá vàng cao chót vót, nên mua hay bán?

Trong phiên giao dịch sáng nay (2/4), giá vàng miếng SJC đang được các thương hiệu niêm yết ở ngưỡng 99,4 - 102,1 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra). Chênh lệch ở ngưỡng 2,7 triệu đồng/lượng. Nhiều dự báo cho thấy, sau nhịp tăng mạnh, giá vàng trong nước sẽ quay đầu giảm trong tháng 4 và tháng 5, có khả năng về quanh mốc 90 triệu đồng/lượng.
Quy định mới nhất về giá điện

Quy định mới nhất về giá điện

Theo quyết định của Chính phủ vừa ban hành, mức giá bán lẻ điện bình quân tối thiểu là 1.826,22 đồng/kWh; mức giá bán lẻ điện bình quân tối đa là 2.444,09 đồng/kWh.
Lãi suất vay bao nhiêu là hợp lý để người thu nhập thấp có thể mua được nhà ở xã hội?

Lãi suất vay bao nhiêu là hợp lý để người thu nhập thấp có thể mua được nhà ở xã hội?

Trong bối cảnh giá nhà vẫn ở mức cao, thu nhập người lao động khó tăng nhanh và chi phí sinh hoạt ngày một lớn, việc sở hữu một căn hộ nhà ở xã hội (NƠXH) vẫn là giấc mơ xa vời với nhiều người dân đô thị. Mặc dù đã có chính sách hỗ trợ vay vốn ưu đãi, thế nhưng mức lãi suất hiện tại vẫn khiến không ít người "chùn bước".
Hướng đến quản lý thuế tích hợp, lấy người dân, doanh nghiệp làm trung tâm

Hướng đến quản lý thuế tích hợp, lấy người dân, doanh nghiệp làm trung tâm

Hệ thống công nghệ thông tin hiện tại của ngành Thuế dù đã có nhiều cải tiến và có sự vượt trội trong việc xây dựng và phát triển các ứng dụng quản lý thuế, tuy nhiên vẫn còn nhiều thách thức.
Công bố thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực thuế

Công bố thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực thuế

Kể từ hôm nay (27/3), người nộp thuế khai quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp (TNDN) theo phương pháp doanh thu - chi phí gửi hồ sơ khai thuế qua giao dịch điện tử.
Đề xuất tiếp tục giảm thuế giá trị gia tăng đến hết năm 2026

Đề xuất tiếp tục giảm thuế giá trị gia tăng đến hết năm 2026

Tại dự thảo giảm thuế giá trị gia tăng (GTGT) mới đây, Bộ Tài chính đề xuất điều chỉnh mở rộng đối tượng được giảm thuế suất thuế GTGT 2% so với Nghị quyết số 43/2022/QH15. Đồng thời, đề xuất áp dụng thời gian giảm thuế GTGT lên tới 18 tháng.
Xem thêm
Phiên bản di động