Prudential VN nhận giải thưởng “Thương mại Dịch vụ Việt Nam”
| Prudential VN khởi động chiến dịch Pru-Tình nguyện 2016 | |
| Khởi động chương trình hướng nghiệp Chevening | |
| Khuyến mại gần 6 tỷ đồng khi mua Bảo hiểm Nhân thọ tại MaritimeBank |
Giải thưởng “Thương mại Dịch vụ Việt Nam” được tổ chức bình chọn nhằm tôn vinh các doanh nghiệp hoạt động hiệu quả và có chất lượng dịch vụ tốt nhất trong 11 nhóm ngành hàng, trong đó có lĩnh vực dịch vụ tài chính.
![]() |
| Đại diện Prudential Việt Nam nhận giải thưởng "Thương mại Dịch vụ Việt Nam" |
Với chiến lược “Lấy khách hàng làm trung tâm”, Prudential đã triển khai “Mô hình dịch vụ hoàn hảo” thông qua hơn 300 văn phòng Tổng đại lý trên toàn quốc, tận dụng tối đa lợi thế ứng dụng công nghệ thông tin của Prudential nhằm mang đến trải nghiệm dịch vụ lý tưởng cho khách hàng.
“Mô hình dịch vụ hoàn hảo” được xây dựng dựa trên 3 yếu tố: Chuẩn mực tài chính cao cấp thể hiện qua hình ảnh và dịch vụ đồng nhất; thái độ phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản; sự ưu việt, nhanh chóng và thuận tiện đến từ dịch vụ giao dịch bảo hiểm một cửa. Tại các văn phòng Tổng đại lý, khách hàng cũng được tư vấn nhanh hơn thông qua ứng dụng Pru-smart, thanh toán phí online, sử dụng hợp đồng điện tử, hóa đơn điện tử hay tìm kiếm thông tin, theo dõi hợp đồng trên online... Dự kiến, toàn bộ hệ thống các văn phòng và chi nhánh của Prudential sẽ hoàn tất áp dụng mô hình này trong quý II/2017.
Đặc biệt, nhờ việc đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ, việc chi trả bồi thường của Prudential chỉ diễn ra trong khoảng 30 phút, thay vì 30 ngày như trước đây, khâu phát hành hợp đồng cũng chỉ còn tính “bằng giờ”, thay vì “bằng tuần”. Ngoài ra, Prudential cũng là công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên ra mắt trang thương mại điện tử E.prudential.com.vn và cổng thông tin trực tuyến Phuonganb.com (Phương-Án-B).
Với E.prudential.com.vn, khách hàng có thêm lựa chọn mua bảo hiểm trực tuyến bằng thủ tục đơn giản, dễ dàng và thời gian rút ngắn tối đa chấp thuận hợp đồng chỉ còn trong vòng 10 phút. Phuonganb.com (Phương-Án-B) mang đến những kiến thức đời sống thiết thực từ xây dựng tài chính đến chăm sóc gia đình và sức khỏe qua các bài viết hữu ích và chia sẻ của các chuyên gia đầu ngành.
![]() |
| Đại diện Prudential Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng "Thương mại Dịch vụ Việt Nam" |
Đặc biệt, khi tham gia các sản phẩm bảo hiểm với Prudential, khách hàng còn được hưởng thêm quyền lợi chi trả viện phí với mạng lưới hơn 100 bệnh viện liên kết trên toàn quốc, khách hàng của Prudential dễ dàng được bảo lãnh chi trả viện phí ngay mà không phải tốn nhiều thời gian cho các thủ tục, giấy tờ, hồ sơ…
“Giải thưởng Thương mại Dịch vụ Việt Nam” 2016 là thành quả cho nỗ lực của Prudential trong việc đưa ra những dịch vụ vượt trội nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu khách hàng. Thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục cải thiện những sản phẩm và dịch vụ của mình thông qua sáng tạo và công nghệ, giúp người tiêu dùng Việt Nam có những trải nghiệm tốt nhất khi mua bảo hiểm nhân thọ, đặc biệt là những khách hàng thành thị bận rộn”, ông Steve Clark - Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam chia sẻ.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Vietjet bay hàng ngày giữa TP.HCM và Manila với 7 chuyến khứ hồi mỗi tuần
Hà Nội: Đổi mới, nâng cao chất lượng quản lý thuế
Hội đồng nhân dân xã Gia Lâm thông qua 10 Nghị quyết quan trọng
Từ 1/7/2026, Hà Nội sẽ triển khai thí điểm vùng phát thải thấp trong khu vực Vành đai 1
Lễ tôn vinh doanh nhân - doanh nghiệp Thăng Long 2025 sẽ diễn ra vào ngày 28/12
Giải thưởng “Vinh danh người truyền lửa”: Tôn vinh những con người bình dị mà phi thường
Đại hội Công đoàn Bệnh viện Phục hồi chức năng nhiệm kỳ 2025 - 2030
Tin khác
Thanh tra Ngân hàng Nhà nước chỉ nhiều vi phạm tại Ngân hàng MBV
Doanh nghiệp 02/12/2025 14:41
Đẩy mạnh thương mại điện tử: Bước chuyển từ hộ kinh doanh truyền thống sang kinh tế số
Doanh nghiệp 27/11/2025 13:20
Khánh thành Nhà máy Thực phẩm PepsiCo Ninh Bình
Doanh nghiệp 27/11/2025 10:57
Hà Nội: Chỉ số sản xuất công nghiệp 10 tháng năm 2025 tăng 6,9% so với cùng kỳ năm 2024
Doanh nghiệp 23/11/2025 18:19
Làm thế nào để ESG không chỉ là khẩu hiệu?
Doanh nghiệp 21/11/2025 13:36
BIC lần thứ 2 liên tiếp đứng Top 1 nơi làm việc tốt nhất ngành bảo hiểm khối doanh nghiệp lớn
Doanh nghiệp 20/11/2025 17:05
T&T Group và tỉnh Cà Mau ký kết hợp tác, nghiên cứu triển khai nhiều dự án lớn
Doanh nghiệp 18/11/2025 22:48
Đa dạng mô hình kinh tế theo định hướng du lịch nông nghiệp - làng nghề
Doanh nghiệp 15/11/2025 12:58
BIC huy động tối đa nguồn lực hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả bão số 13
Doanh nghiệp 14/11/2025 15:16
Vietravel Airlines tích cực triển khai chương trình hướng về miền Trung
Doanh nghiệp 11/11/2025 13:50


