Prudential Việt Nam khai trương Trung tâm Chăm sóc khách hàng mới tại Lotte Mall Tây Hồ
Nâng cao nhận thức về an toàn giao thông cho học sinh tiểu học Prudential và HSBC hợp tác lấy trải nghiệm của khách hàng làm trọng tâm Nâng cao nhận thức về biến đổi khí hậu trong các nhà trường |
Đặt tại tầng 1 và tầng 11 của Lotte Mall Tây Hồ (272 đường Võ Chí Công, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội), Trung tâm mới là dấu ấn của Prudential giữa lòng Hà Nội khi không chỉ phục vụ chức năng đơn thuần mà còn là một biểu tượng cho cam kết đồng hành với khách hàng, giúp tiếp cận dễ dàng hơn với giải pháp bảo vệ tài chính của Prudential.
![]() |
Trung tâm Chăm sóc khách hàng mới tại Lotte Mall Tây Hồ ra mắt giúp khách hàng tiếp cận dễ dàng hơn với giải pháp bảo vệ tài chính của Prudential. |
Với tổng diện tích lên đến 1.500m2, tầng 1 tòa nhà là khu vực chăm sóc khách hàng, được trang bị các thiết bị hiện đại, thiết kế không gian ấm cúng để khách hàng có thể đến trao đổi thông tin, giải quyết các nhu cầu về bảo hiểm. Để tạo ra sự riêng tư, gần gũi hơn, khu vực chăm sóc khách hàng được phân chia ra nhiều khu vực như: Khu vực giao dịch tại quầy, Khu vực trải nghiệm dịch vụ số, Khu vực tư vấn riêng, Phòng chăm sóc khách hàng VIP.
Ngoài không gian phục vụ khách hàng, Prudential còn bố trí văn phòng làm việc tại tầng 11 cho đội ngũ tư vấn viên và chuyên viên hoạch định tài chính toàn thời gian của kênh PRUVenture. Không gian mở là những điểm nhấn đặc trưng của văn phòng, giúp đội ngũ nhân sự có thể linh hoạt phối hợp công việc với nhau cũng như thực hiện các nhu cầu đào tạo huấn luyện, tổ chức sự kiện, hoạt động đội nhóm...
Chia sẻ tại sự kiện, ông Conor M O’Neill - Phó Tổng Giám đốc Tài chính của Prudential Việt Nam cho biết: Trong những năm gần đây, Prudential liên tiếp khai trương các Trung tâm chăm sóc khách hàng mới tại các khu vực đô thị trọng điểm, bao gồm Đà Nẵng và Thành phố Hồ Chí Minh, tăng cường sự hiện diện của mình với khách hàng.
Các Trung tâm này không chỉ là nơi đón tiếp khách hàng đến giao dịch mà còn là không gian làm việc hiện đại, năng động giúp gia tăng gắn kết và hiệu quả làm việc cho đội ngũ tư vấn viên toàn thời gian của công ty.
Mô hình trung tâm chăm sóc khách hàng (Customer Experience Centre) được Prudential ra mắt lần đầu tiên vào năm 2023 tại Đà Nẵng và đã liên tục mở rộng tại Thành phố Hồ Chí Minh và đến nay là Hà Nội. Việc liên tục ra mắt các Trung tâm Chăm sóc khách hàng này cũng góp phần khẳng định chiến lược phát triển bền vững của Prudential tại Việt Nam.
Ông Conor M O’Neill cũng khẳng định, việc nhân rộng mô hình Trung tâm Chăm sóc khách hàng này là một trong những minh chứng rõ nét cho cam kết “lấy khách hàng làm trọng tâm” của Prudential.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem

Xây dựng nhà máy điện hạt nhân Ninh Thuận nên chọn hình thức “chìa khóa trao tay”

Thủ tướng được quyết định “áp dụng các biện pháp cấp bách khác quy định của pháp luật”

Quốc hội xem xét cơ cấu tổ chức của Chính phủ, công tác nhân sự

Ý thức chấp hành luật giao thông tăng lên rõ rệt

Benfica vs Monaco: Cơ hội nghiêng về phía Benfica

Tỷ giá USD hôm nay (18/2): Đồng USD tiếp tục suy yếu

Giá vàng hôm nay (18/2): Vàng trong nước đồng loạt tăng
Tin khác

Giải bài toán cung ứng nhân lực chất lượng cao
Doanh nghiệp 17/02/2025 06:07

Bình Dương: Cấp giấy chứng nhận đầu tư cho 30 dự án có vốn đầu tư gần 2,7 tỷ USD
Doanh nghiệp 13/02/2025 14:54

“Xanh hóa” logistics để doanh nghiệp lớn mạnh
Doanh nghiệp 13/02/2025 09:54

Đồng Nai: Trao giấy chứng nhận đầu tư cho 14 danh nghiệp FDI
Doanh nghiệp 08/02/2025 13:28

Gần 10,7 nghìn doanh nghiệp thành lập mới trong tháng 1
Doanh nghiệp 06/02/2025 15:51

Doanh nghiệp bất động sản ồ ạt mua lại trái phiếu
Doanh nghiệp 30/01/2025 09:15

Dù doanh thu cải thiện nhưng Tập đoàn Novaland vẫn báo lỗ hơn 6.400 tỷ đồng
Doanh nghiệp 26/01/2025 18:21

BID “gà” đẻ trứng vàng
Doanh nghiệp 26/01/2025 15:21

Chuyển đổi năng lượng xanh mở ra tương lai tươi sáng cho Việt Nam
Doanh nghiệp 11/01/2025 17:42

Bất động sản An Gia bị Ủy ban Chứng khoán Nhà nước phạt hành chính hơn 300 triệu đồng
Doanh nghiệp 11/01/2025 17:38