Từ 1/8: Prudential áp dụng Bảng phân tích nhu cầu tài chính
Prudential dẫn đầu Top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín | |
Prudential chi trả hơn 1 tỷ đồng tới gia đình khách hàng | |
Khởi động Chương trình giáo dục quản lý tài chính Cha-Ching |
Ông Phương Tiến Minh- Phó Tổng Giám đốc Marketing Prudential Việt Nam cho biết: Việc áp dụng Bảng phân tích nhu cầu tài chính nằm trong chiến lược “lấy khách hàng làm trung tâm” của Prudential Việt Nam năm 2017, tập trung vào hai khía cạnh chính: Hoàn thiện chất lượng kinh doanh và Nâng cao gắn kết khách hàng.
Lấy khách hàng làm trung tâm, hoàn thiện hơn nữa chất lượng kinh doanh là mục tiêu hướng tới của Prudential Việt Nam |
Theo đó, kể từ ngày 1/8/2017, Prudential Việt Nam chính thức áp dụng Bảng phân tích nhu cầu tài chính (FNA) trong quá trình tư vấn mọi sản phẩm đối với các khách hàng có nhu cầu về bảo hiểm. Bảng phân tích bao gồm hệ thống câu hỏi được thiết kế đặc biệt, giúp khách hàng có đủ thông tin để lựa chọn được sản phẩm phù hợp và lý tưởng nhất dựa trên các nhu cầu về tích lũy, bảo vệ và đầu tư cũng như khả năng tài chính hiện tại của mình.
Theo ông Minh, thực tế, theo quy định hiện hành, chỉ có các sản phẩm liên kết đầu tư mới đòi hỏi khách hàng cần hoàn thành đầy đủ Bảng phân tích nhu cầu tài chính nêu trên. Tuy nhiên, Prudential Việt Nam mạnh dạn áp dụng điều này cho tất cả các sản phẩm nhằm hiểu tường tận nhu cầu của khách hàng và hoàn thiện hơn nữa chất lượng của quy trình tư vấn bảo hiểm.
Với việc áp dụng này, một hợp đồng được ký tương ứng với việc tư vấn viên cam kết đã thấu hiểu nhu cầu và tư vấn đầy đủ cho khách hàng, đồng thời khách hàng cũng đã nắm rõ và chắc chắn với quyết định chọn gói sản phẩm bảo hiểm nhân thọ phù hợp cho mình. Bảng phân tích nhu cầu tài chính cũng sẽ hạn chế mọi rủi ro phát sinh liên quan đến trường hợp bất cân xứng thông tin như khách hàng mua bảo hiểm khi chưa có đủ dữ liệu hoặc chưa hiểu rõ nhu cầu của chính mình.
“Để làm được điều này, tất cả tư vấn viên và đối tác của Prudential đều đã trải qua một khóa huấn luyện chuyên môn kỹ lưỡng trong vòng 2 tháng nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất”, ông Minh cho biết.
Phó Tổng Giám đốc phụ trách marketing của Prudential Việt Nam cũng khẳng định: Là đơn vị bảo hiểm nhân thọ hàng đầu có lịch sử hơn 18 năm gắn bó với Việt Nam, Prudential hiểu rằng sự đồng hành và thấu hiểu khách hàng một cách trọn vẹn chính là chìa khóa để cho ra đời những sản phẩm ưu việt, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Với chiến lược “lấy khách hàng làm trung tâm”, mỗi sản phẩm hay dịch vụ của Prudential không chỉ là một giải pháp bảo hiểm đơn thuần là còn thể hiện tinh thần cầu thị, lắng nghe và cam kết đồng hành dài lâu của Prudential dành cho người dân Việt Nam.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Giá xăng dầu hôm nay (22/11): Giá dầu thế giới tăng gần 2%, trong nước giảm
Tỷ giá USD hôm nay (22/11): Đồng USD tăng mạnh trên thị trường tự do
Dự báo thời tiết Hà Nội ngày 22/11: Gió Đông Bắc cấp 2 -3, đêm và sáng trời rét
Giá vàng hôm nay (22/11): Vàng trong nước và thế giới vẫn tiếp tục "leo thang"
Phát huy vai trò giám sát, phản biện xã hội của Công đoàn
Cô giáo mầm non với nỗ lực giữ gìn nét đẹp dòng tranh dân gian Hàng Trống
Nam bệnh nhân mất 1/2 lượng máu trong cơ thể vì sốt xuất huyết
Tin khác
Ngân hàng không được khuyến mại cho người gửi tiền
Tài chính 20/11/2024 18:27
TP.HCM: Nhiều giải pháp chống thất thu thuế thương mại điện tử
Tài chính 19/11/2024 10:18
Vẫn còn bộ, ngành có tỷ lệ giải ngân 0%
Tài chính 19/11/2024 06:18
Cơ quan thuế sắp triển khai hoãn xuất cảnh tự động
Tài chính 14/11/2024 06:38
Đề xuất bãi bỏ miễn thuế hàng nhập khẩu dưới 1 triệu đồng qua đường chuyển phát nhanh
Tài chính 09/11/2024 12:15
Đề xuất chủ sàn thương mại điện tử nộp thuế thay cho hộ kinh doanh
Tài chính 09/11/2024 07:19
Đẩy nhanh giải ngân đầu tư công để đưa dòng tiền vào thị trường
Tài chính 09/11/2024 07:12
Công ty CP Kinh doanh than Miền Bắc - Vinacomin bị xử phạt liên quan đến lĩnh vực thuế
Tài chính 07/11/2024 14:47
Vốn tín dụng cho “tam nông”
Tài chính 07/11/2024 06:35
Cổ phiếu công ty của ông Donald Trump biến động mạnh
Tài chính 06/11/2024 15:27