Từ 1/8: Prudential áp dụng Bảng phân tích nhu cầu tài chính
Prudential dẫn đầu Top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín | |
Prudential chi trả hơn 1 tỷ đồng tới gia đình khách hàng | |
Khởi động Chương trình giáo dục quản lý tài chính Cha-Ching |
Ông Phương Tiến Minh- Phó Tổng Giám đốc Marketing Prudential Việt Nam cho biết: Việc áp dụng Bảng phân tích nhu cầu tài chính nằm trong chiến lược “lấy khách hàng làm trung tâm” của Prudential Việt Nam năm 2017, tập trung vào hai khía cạnh chính: Hoàn thiện chất lượng kinh doanh và Nâng cao gắn kết khách hàng.
Lấy khách hàng làm trung tâm, hoàn thiện hơn nữa chất lượng kinh doanh là mục tiêu hướng tới của Prudential Việt Nam |
Theo đó, kể từ ngày 1/8/2017, Prudential Việt Nam chính thức áp dụng Bảng phân tích nhu cầu tài chính (FNA) trong quá trình tư vấn mọi sản phẩm đối với các khách hàng có nhu cầu về bảo hiểm. Bảng phân tích bao gồm hệ thống câu hỏi được thiết kế đặc biệt, giúp khách hàng có đủ thông tin để lựa chọn được sản phẩm phù hợp và lý tưởng nhất dựa trên các nhu cầu về tích lũy, bảo vệ và đầu tư cũng như khả năng tài chính hiện tại của mình.
Theo ông Minh, thực tế, theo quy định hiện hành, chỉ có các sản phẩm liên kết đầu tư mới đòi hỏi khách hàng cần hoàn thành đầy đủ Bảng phân tích nhu cầu tài chính nêu trên. Tuy nhiên, Prudential Việt Nam mạnh dạn áp dụng điều này cho tất cả các sản phẩm nhằm hiểu tường tận nhu cầu của khách hàng và hoàn thiện hơn nữa chất lượng của quy trình tư vấn bảo hiểm.
Với việc áp dụng này, một hợp đồng được ký tương ứng với việc tư vấn viên cam kết đã thấu hiểu nhu cầu và tư vấn đầy đủ cho khách hàng, đồng thời khách hàng cũng đã nắm rõ và chắc chắn với quyết định chọn gói sản phẩm bảo hiểm nhân thọ phù hợp cho mình. Bảng phân tích nhu cầu tài chính cũng sẽ hạn chế mọi rủi ro phát sinh liên quan đến trường hợp bất cân xứng thông tin như khách hàng mua bảo hiểm khi chưa có đủ dữ liệu hoặc chưa hiểu rõ nhu cầu của chính mình.
“Để làm được điều này, tất cả tư vấn viên và đối tác của Prudential đều đã trải qua một khóa huấn luyện chuyên môn kỹ lưỡng trong vòng 2 tháng nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất”, ông Minh cho biết.
Phó Tổng Giám đốc phụ trách marketing của Prudential Việt Nam cũng khẳng định: Là đơn vị bảo hiểm nhân thọ hàng đầu có lịch sử hơn 18 năm gắn bó với Việt Nam, Prudential hiểu rằng sự đồng hành và thấu hiểu khách hàng một cách trọn vẹn chính là chìa khóa để cho ra đời những sản phẩm ưu việt, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Với chiến lược “lấy khách hàng làm trung tâm”, mỗi sản phẩm hay dịch vụ của Prudential không chỉ là một giải pháp bảo hiểm đơn thuần là còn thể hiện tinh thần cầu thị, lắng nghe và cam kết đồng hành dài lâu của Prudential dành cho người dân Việt Nam.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải
Kỳ họp thứ 16, 17 của HĐND TP. Hà Nội sẽ xem xét, quyết nghị gần 60 nội dung quan trọng
Quận Tây Hồ sẵn sàng các phương án đảm bảo an toàn mùa mưa bão
VTV thực hiện hàng loạt chương trình trọng điểm kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Quận Đống Đa gắn biển công trình xây dựng Trường THCS Nguyễn Trường Tộ
Dịp lễ 30/4 và 1/5, người lao động có được thưởng không?
Làm việc dịp lễ 30/4 và 1/5, tiền lương được tính thế nào?
Tin khác
VN-Index bứt phá, lấy lại mốc 1.200 điểm
Tài chính 24/04/2024 18:26
Tiếp tục bàn để sửa Luật Đất đai
Tài chính 19/04/2024 17:03
Ngân hàng Nhà nước sẵn sàng can thiệp nếu tỷ giá có diễn biến bất lợi
Tài chính 19/04/2024 13:51
Lãi suất tiết kiệm tăng tại một số ngân hàng
Tài chính 19/04/2024 06:16
Sắp xếp, xử lý tài sản công: Tiếp tục gỡ vướng chính sách
Tài chính 17/04/2024 16:03
Tỉnh Nghệ An đẩy nhanh tiến độ giải ngân vốn đầu tư công năm 2024
Tài chính 12/04/2024 12:21
Kinh tế Việt Nam 2024: Nỗ lực phục hồi trong bối cảnh nhiều bất định
Tài chính 11/04/2024 15:51
Ngân hàng nào đang có lãi suất huy động cao nhất?
Tài chính 11/04/2024 09:11
Vẫn tăng sốc, giá vàng nhẫn lên gần 79 triệu đồng/lượng
Tài chính 11/04/2024 09:09
Nhiều ngân hàng đồng loạt tăng lãi suất huy động
Tài chính 10/04/2024 12:56