Từ 1/8: Prudential áp dụng Bảng phân tích nhu cầu tài chính
| Prudential dẫn đầu Top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín | |
| Prudential chi trả hơn 1 tỷ đồng tới gia đình khách hàng | |
| Khởi động Chương trình giáo dục quản lý tài chính Cha-Ching |
Ông Phương Tiến Minh- Phó Tổng Giám đốc Marketing Prudential Việt Nam cho biết: Việc áp dụng Bảng phân tích nhu cầu tài chính nằm trong chiến lược “lấy khách hàng làm trung tâm” của Prudential Việt Nam năm 2017, tập trung vào hai khía cạnh chính: Hoàn thiện chất lượng kinh doanh và Nâng cao gắn kết khách hàng.
![]() |
| Lấy khách hàng làm trung tâm, hoàn thiện hơn nữa chất lượng kinh doanh là mục tiêu hướng tới của Prudential Việt Nam |
Theo đó, kể từ ngày 1/8/2017, Prudential Việt Nam chính thức áp dụng Bảng phân tích nhu cầu tài chính (FNA) trong quá trình tư vấn mọi sản phẩm đối với các khách hàng có nhu cầu về bảo hiểm. Bảng phân tích bao gồm hệ thống câu hỏi được thiết kế đặc biệt, giúp khách hàng có đủ thông tin để lựa chọn được sản phẩm phù hợp và lý tưởng nhất dựa trên các nhu cầu về tích lũy, bảo vệ và đầu tư cũng như khả năng tài chính hiện tại của mình.
Theo ông Minh, thực tế, theo quy định hiện hành, chỉ có các sản phẩm liên kết đầu tư mới đòi hỏi khách hàng cần hoàn thành đầy đủ Bảng phân tích nhu cầu tài chính nêu trên. Tuy nhiên, Prudential Việt Nam mạnh dạn áp dụng điều này cho tất cả các sản phẩm nhằm hiểu tường tận nhu cầu của khách hàng và hoàn thiện hơn nữa chất lượng của quy trình tư vấn bảo hiểm.
Với việc áp dụng này, một hợp đồng được ký tương ứng với việc tư vấn viên cam kết đã thấu hiểu nhu cầu và tư vấn đầy đủ cho khách hàng, đồng thời khách hàng cũng đã nắm rõ và chắc chắn với quyết định chọn gói sản phẩm bảo hiểm nhân thọ phù hợp cho mình. Bảng phân tích nhu cầu tài chính cũng sẽ hạn chế mọi rủi ro phát sinh liên quan đến trường hợp bất cân xứng thông tin như khách hàng mua bảo hiểm khi chưa có đủ dữ liệu hoặc chưa hiểu rõ nhu cầu của chính mình.
“Để làm được điều này, tất cả tư vấn viên và đối tác của Prudential đều đã trải qua một khóa huấn luyện chuyên môn kỹ lưỡng trong vòng 2 tháng nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất”, ông Minh cho biết.
Phó Tổng Giám đốc phụ trách marketing của Prudential Việt Nam cũng khẳng định: Là đơn vị bảo hiểm nhân thọ hàng đầu có lịch sử hơn 18 năm gắn bó với Việt Nam, Prudential hiểu rằng sự đồng hành và thấu hiểu khách hàng một cách trọn vẹn chính là chìa khóa để cho ra đời những sản phẩm ưu việt, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Với chiến lược “lấy khách hàng làm trung tâm”, mỗi sản phẩm hay dịch vụ của Prudential không chỉ là một giải pháp bảo hiểm đơn thuần là còn thể hiện tinh thần cầu thị, lắng nghe và cam kết đồng hành dài lâu của Prudential dành cho người dân Việt Nam.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Giải thưởng Chính VinFuture 2025 vinh danh những khám phá và phát triển vaccine HPV
Phường Thượng Cát phát động phong trào thi đua năm 2026
Đồng hành gìn giữ di sản, nâng tầm chất lượng phục vụ du khách
Vietjet bay hàng ngày giữa TP.HCM và Manila với 7 chuyến khứ hồi mỗi tuần
Hà Nội: Đổi mới, nâng cao chất lượng quản lý thuế
Hội đồng nhân dân xã Gia Lâm thông qua 10 Nghị quyết quan trọng
Từ 1/7/2026, Hà Nội sẽ triển khai thí điểm vùng phát thải thấp trong khu vực Vành đai 1
Tin khác
Những quy định mới về xử phạt vi phạm thuế và hóa đơn
Tài chính 05/12/2025 19:54
Dôi dư 17.496 cơ sở, nhà đất tại các địa phương sau sắp xếp
Tài chính 05/12/2025 13:59
Chuyển đổi xanh: Xu hướng không thể đảo ngược
Tài chính 05/12/2025 13:17
TP.HCM: Thu gần 8.000 tỷ đồng phí dịch vụ cảng biển
Tài chính 04/12/2025 12:29
Từ tháng 1/2026, phải ra trực tiếp ngân hàng mới được phát hành thẻ ATM
Tài chính 04/12/2025 06:34
Thu giữ tài sản bảo đảm để xử lý nợ xấu
Tài chính 01/12/2025 09:57
Xây dựng văn hóa công vụ ngành Thuế
Tài chính 29/11/2025 16:50
Sửa đổi Luật Thuế GTGT: Gỡ “nút thắt” hoàn thuế, thúc đẩy phục hồi sản xuất kinh doanh
Tài chính 28/11/2025 13:45
Sửa đổi quy định xử phạt trong lĩnh vực chứng khoán
Tài chính 26/11/2025 08:26
Giữ giá ổn định, giữ vững đời sống dân sinh
Tài chính 25/11/2025 09:09

