Nhu cầu căn hộ 3 phòng ngủ ngày càng gia tăng

(LĐTĐ) Các số liệu giao dịch trên thị trường bất động sản gần đây cho thấy nhu cầu mua căn hộ 3 phòng ngủ của khách hàng đang ngày càng tăng. Các căn hộ trên đa phần nhằm đáp ứng những nhu cầu về không gian sinh hoạt chung rộng rãi, không gian riêng phù hợp cho từng thế hệ, tiện ích đa dạng và cơ sở hạ tầng đồng bộ.
Tập đoàn Geleximco: Chiến lược bền vững khẳng định vị thế thương hiệu
Các “siêu” dự án đổ bộ, bất động sản phía Tây Hà Nội “nóng” trở lại
Bất động sản phía Tây Hà Nội trên đà phát triển mạnh

Cung chưa đáp ứng được cầu

Thực tế thị trường cho thấy, ngày càng nhiều khách hàng có xu hướng lựa chọn căn hộ 3 phòng ngủ để vừa mang lại diện tích sinh hoạt chung rộng rãi vừa đảm bảo không gian riêng tư cho từng thành viên trong gia đình. Bên cạnh đó, những căn hộ 3 phòng ngủ thường được thiết kế thông minh nhằm tối ưu hóa không gian cũng như công năng sử dụng đáp ứng được nhu cầu trên của khách hàng.

Nhu cầu căn hộ 3 phòng ngủ ngày càng gia tăng
Dự án An Bình Plaza có tới 70% là căn hộ 3 phòng ngủ

Tuy nhiên, hiện nay nhiều gia đình có mong muốn sở hữu căn hộ 3 phòng ngủ để đảm bảo nhu cầu sinh hoạt lại chưa tìm được cho mình những lựa chọn ưng ý. Như trường hợp của anh Hoàng Anh Dũng (Cầu Giấy) có chia sẻ: "Vợ chồng tôi muốn mua căn hộ 3 phòng ngủ bởi gia đình có 5 thành viên. Nhưng do số lượng căn hộ ít và giá thành cao, chúng tôi vẫn chưa lựa chọn được tổ ấm ưng ý".

Hầu hết các dự án bất động sản trên thị trường hiện nay, tỉ lệ căn hộ 3 phòng ngủ chiếm số lượng không nhiều, thường chỉ chiếm khoảng 20% - 30% số lượng toàn dự án. Thêm vào đó, các căn hộ này thường có diện tích lớn, kéo theo tổng giá thành khá cao, vì vậy khó có thể đáp ứng được nhu cầu của đại đa số các gia đình hiện nay.

Trước tình hình thị trường như vậy, những gia đình có mức thu nhập khá nhưng có nhu cầu muốn sở hữu căn hộ 3 phòng ngủ chỉ có thể lựa chọn những dự án thiếu cảnh quan, mua lại căn hộ cũ, hoặc chờ đợi thị trường có thêm những căn hộ phù hợp. Một giải pháp khác cũng được nhiều gia đình lựa chọn là các căn hộ ở vùng ven, xa trung tâm thành phố, tuy đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt, giá thành rẻ nhưng đổi lại đó là sự vất vả di chuyển, thiếu các dịch vụ thiết yếu như trường học, bệnh viện, giải trí....

An Bình Plaza: 70% căn hộ 3 phòng ngủ - chỉ từ 2,5 tỷ đồng

Thấu hiểu nhu cầu bức thiết trên của nhiều khách hàng, đặc biệt là các gia đình trẻ hiện nay, chủ đầu tư Tập đoàn Geleximco đã dành tới 70% số lượng căn hộ tại dự án An Bình Plaza cho căn 3 phòng ngủ nhưng với diện tích vô cùng tối ưu, từ 82-92m2. Các căn hộ trên vừa thỏa mãn mong muốn của khách hàng, vừa có giá thành vô cùng hợp lý và trên hết lại nằm ngay tại khu vực Mỹ Đình – trung tâm sống sôi động của Hà Nội.

Nhu cầu căn hộ 3 phòng ngủ ngày càng gia tăng
Thiết kế thông minh tại căn hộ 3 phòng ngủ An Bình Plaza

Với thiết kế thông minh, chỉ từ 82m2, các căn hộ được bố trí đầy đủ từ không gian sinh hoạt chung rộng rãi, nơi lý tưởng để gia đình cùng nhau quây quần sau những giờ làm việc căng thẳng đến những không gian riêng tư thỏa mãn nhu cầu của từng thế hệ trong gia đình. Với việc tối ưu hóa không gian sống, toàn bộ căn hộ cũng được tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên thông qua các hệ thống cửa sổ rộng, logia, ban công.

Là đơn vị đã rất thành công với nhiều sản phẩm bất động sản trước đó, Geleximco không chỉ mang tới một An Bình Plaza thỏa mãn nhu cầu về căn hộ 3 phòng ngủ hợp lý, giá thành phải chăng mà còn đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi, giải trí cũng như thư giãn của mỗi cư dân, sinh sống tại đây.

Ngay tại nội khu dự án, hệ thống tiện ích được trang bị đồng bộ, hiện đại như bể bơi ngoài trời với diện tích tới 400m2, khu trung tâm thương mại, phòng tập gym, trường mầm non, khu vui chơi cho trẻ em… luôn sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu tận hưởng cuộc sống của cư dân. Cùng với đó, khu sân vườn, cảnh quan cây xanh được thiết kế đan cài xung quanh nội khu dự án, mang lại một không gian sống xanh lý tưởng giữa Thủ đô, nơi lan tỏa sức sống, nơi vượng khí luôn ngập tràn.

Hiện nay, các căn hộ 3 phòng ngủ tại An Bình Plaza đang được chủ đầu tư giới thiệu ra thị trường với mức giá từ 2,5 tỷ đồng/căn. Nhân dịp chào đón Tết Canh Tý, chủ đầu tư dành tặng khách hàng gói nội thất trị giá 70 triệu đồng hoặc khách hàng sẽ được hỗ trợ vay vốn lãi suất 0% tới khi nhận nhà.

Thông tin chi tiết, khách hàng liên hệ:

Website: http://anbinhplaza.com.vn/

B.D

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Chương trình nghệ thuật đặc biệt "Điện Biên Phủ - Mốc vàng lịch sử"

Chương trình nghệ thuật đặc biệt "Điện Biên Phủ - Mốc vàng lịch sử"

(LĐTĐ) Chương trình nghệ thuật đặc biệt chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) sẽ diễn ra lúc 20h10 ngày 6/5/2024, tại Quảng trường 7/5, thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên. Chương trình do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Ủy ban nhân dân tỉnh Điện Biên chủ trì thực hiện, được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1.
3 yếu tố bên ngoài ảnh hưởng đến xu hướng tiêu dùng của giới trẻ thế hệ Gen Z

3 yếu tố bên ngoài ảnh hưởng đến xu hướng tiêu dùng của giới trẻ thế hệ Gen Z

(LĐTĐ) Mạng xã hội đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp thông tin và tạo xu hướng tiêu dùng cho Gen Z. Ảnh hưởng từ bạn bè và người nổi tiếng cũng là yếu tố then chốt, với thói quen tiêu dùng được hình thành thông qua việc chia sẻ và đồng điệu trong cộng đồng. Từ những yếu tố này, các thương hiệu đã sử dụng chiến lược tiếp thị qua người nổi tiếng để thu hút giới trẻ, tạo ra sự thay đổi lớn trong ngành thời trang.
Đồng hành, chăm lo cho đoàn viên, người lao động

Đồng hành, chăm lo cho đoàn viên, người lao động

(LĐTĐ) Xác định người lao động là tài sản vô giá của doanh nghiệp, trong những năm qua, công tác chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên, người lao động luôn được Ban lãnh đạo và Ban Chấp hành Công đoàn Công ty TNHH PHD (thuộc LĐLĐ quận Tây Hồ) chú trọng quan tâm.
Xăng giảm 8 đồng/lít từ 15h ngày 2/5

Xăng giảm 8 đồng/lít từ 15h ngày 2/5

(LĐTĐ) Liên Bộ Tài chính - Công Thương vừa phát đi thông báo cho biết, trong kỳ điều hành giá ngày 2/5, từ 15h, giá xăng được điều chỉnh tăng giảm đan xen. Trong đó, xăng E5 RON 92 được điều chỉnh giảm 8 đồng/lít; xăng RON 95 được điều chỉnh tăng 40 đồng/lít.
Gần 1.500 công trình đề cử tham gia giải thưởng VinFuture 2024

Gần 1.500 công trình đề cử tham gia giải thưởng VinFuture 2024

(LĐTĐ) Giải thưởng Khoa học Công nghệ toàn cầu VinFuture năm 2024 vừa chính thức đóng cổng nộp đề cử với kết quả ghi nhận 1.469 hồ sơ. Ngoài số lượng đối tác đề cử tăng gần 8 lần so với mùa giải đầu tiên, điểm ấn tượng của VinFuture mùa 4 là gần 15% đối tác đề cử là tác giả thuộc nhóm top 2% các nhà nghiên cứu hàng đầu được trích dẫn nhiều nhất trên thế giới.
Hà Nội: Tiếp tục khắc phục những tồn tại, hạn chế về công tác cán bộ

Hà Nội: Tiếp tục khắc phục những tồn tại, hạn chế về công tác cán bộ

(LĐTĐ) Phát biểu khai mạc Hội nghị lần thứ 17, Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố Hà Nội khóa XVII, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng đề nghị các đại biểu thảo luận, làm rõ thêm những kết quả đã đạt được, những khó khăn, vướng mắc, hạn chế, tồn tại, những bài học kinh nghiệm trong việc triển khai thực hiện Nghị quyết số 04 của Thành ủy; đặc biệt là đề xuất những phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp, nhất là những giải pháp khắc phục hạn chế và những vấn đề cần tập trung lãnh đạo, chỉ đạo trong công tác cán bộ.
Hà Nội họp bàn về công tác cán bộ và nhiều nội dung quan trọng

Hà Nội họp bàn về công tác cán bộ và nhiều nội dung quan trọng

(LĐTĐ) Sáng 2/5, Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố Hà Nội khóa XVII tiến hành Hội nghị lần thứ 17, họp bàn 6 nội dung quan trọng. Trong đó có nội dung về công tác cán bộ.

Tin khác

Cần quan tâm đến vấn đề thu hồi đất

Cần quan tâm đến vấn đề thu hồi đất

(LĐTĐ) Những thay đổi của Luật Đất đai 2024 góp phần tái cấu trúc cơ chế định giá đất, mở rộng cơ hội vay thế chấp và khơi thông thủ tục giải phóng mặt bằng giúp định hình lại môi trường đầu tư. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng, các cơ quan chức năng cần quan tâm đến vấn đề thu hồi đất sao cho phù hợp và đảm bảo hài hòa lợi ích.
Bình Dương: Đầu tư xây dựng hơn 13.000 căn nhà ở xã hội

Bình Dương: Đầu tư xây dựng hơn 13.000 căn nhà ở xã hội

(LĐTĐ) Đó là thông tin được đại diện Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh Bình Dương cho biết tại buổi họp báo thông tin tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh quý I/2024 trên địa bàn diễn ra ngày 23/4.
Bộ Xây dựng đề nghị kiểm tra các dự án chung cư tăng giá bất thường

Bộ Xây dựng đề nghị kiểm tra các dự án chung cư tăng giá bất thường

(LĐTĐ) Bộ Xây dựng vừa có công văn gửi UBND thành phố Hà Nội về việc tăng cường công tác quản lý thị trường bất động sản tại địa bàn.
“Thổi giá” chung cư, phải xử lý!

“Thổi giá” chung cư, phải xử lý!

(LĐTĐ) Bộ Xây dựng đề nghị UBND thành phố Hà Nội kiểm tra, rà soát hoạt động giao dịch kinh doanh bất động sản, đặc biệt các chung cư có dấu hiệu tăng giá bất thường.
Nên mua vàng hay mua đất?

Nên mua vàng hay mua đất?

(LĐTĐ) Vàng và bất động sản đều là những lựa chọn đầu tư truyền thống, và trong bối cảnh lãi suất tiền gửi tiết kiệm đang chạm đáy, thì giá vàng và nhà chung cư tăng nóng từng ngày.
Bất động sản đang bị "ngáo giá" hay khủng hoảng phân khúc?

Bất động sản đang bị "ngáo giá" hay khủng hoảng phân khúc?

(LĐTĐ) Thời gian gần đây khi câu chuyện bất động sản “phi mã” vẫn đang nóng từng ngày, thì câu chuyện chung cư “một mình một đường tăng giá” lại đáng chú ý hơn. Theo các chuyên gia kinh tế, chuyện “thổi giá” là một phần khiến chung cư “phi mã”, nhưng phần lớn do khủng hoảng phân khúc khi nhu cầu của người dân ngày càng tăng, nhưng dự án chung cư giá “bình dân” lại vắng bóng.
Đấu giá quyền sử dụng đất: Nếu làm tốt hiệu quả sẽ rất cao

Đấu giá quyền sử dụng đất: Nếu làm tốt hiệu quả sẽ rất cao

(LĐTĐ) Với tính pháp lý rõ ràng, hạ tầng kỹ thuật được đầu tư đồng bộ, mức giá phù hợp, đất đấu giá tại nhiều địa phương của Hà Nội đang ngày càng được nhiều người dân quan tâm tìm hiểu. Trong điều kiện lý tưởng, việc hoàn thành các phiên đấu giá đất không những tạo nguồn thu cho ngân sách mà còn giúp dẫn dắt thị trường; ngược lại, nếu làm không tốt, dễ dẫn đến tình trạng đầu cơ, tạo bong bóng bất động sản.
Người mua “choáng” vì giá nhà

Người mua “choáng” vì giá nhà

(LĐTĐ) “Đua” cùng giá vàng, sau Tết, bất động sản bất ngờ tăng “phi mã” khiến những ai đang có nhu cầu mua đều “choáng”. Nếu như năm ngoái, nhiều người còn chần chừ chưa quyết định mua chung cư, nhà đất gần nội thành, thì đến nay, chung cư vùng ven cũng chỉ là “giấc mơ” xa vời.
Khắc phục "nghịch lý" thừa phân khúc cấp cao, thiếu nhà giá rẻ

Khắc phục "nghịch lý" thừa phân khúc cấp cao, thiếu nhà giá rẻ

(LĐTĐ) Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà đề nghị, các nhà đầu tư, doanh nghiệp bất động sản (BĐS) phải nhìn nhận trách nhiệm của mình trong việc khắc phục "nghịch lý" thừa phân khúc cấp cao, thiếu sản phẩm dành cho người thu nhập trung bình và thấp; giải quyết tình trạng "thổi giá", "đẩy giá" để cung và cầu gặp nhau…
Bỏ đề xuất 3 phương án xác định cá nhân kinh doanh bất động sản

Bỏ đề xuất 3 phương án xác định cá nhân kinh doanh bất động sản

(LĐTĐ) Sáng 5/3, dự thảo về Nghị định Quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Kinh doanh bất động sản đang được đăng tải trên Cổng thông tin điện tử của Bộ Xây dựng đã có sự điều chỉnh. Dự thảo mới đã lược bỏ đề xuất 3 phương án xác định cá nhân kinh doanh bất động sản quy mô nhỏ tại Điều 7.
Xem thêm
Phiên bản di động