Bà Phạm Thị Hòa - Giám đốc Trung tâm Hương Sen

“Chúng tôi hướng đến dịch vụ hoàn hảo"

Hành trình 24 năm xây dựng thương hiệu Hương Sen của bà Phạm Thị Hòa - Giám đốc Trung tâm Hương Sen - gắn liền với tên tuổi của bậc thầy châm cứu Việt Nam – GS. Nguyễn Tài Thu, Viện Châm cứu Trung ương. Suốt quá trình hình thành và phát triển, Trung tâm này phải đối mặt với với rất nhiều ánh mắt kỳ thị của xã hội. Mặc dù vậy, với ý chí kiên cường, bà Phạm Thị Hòa đã cùng đồng nghiệp chứng minh được triết lý kinh doanh của mình “gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn”. Nhân dịp Tết Bính Thân 2016, LĐTĐ đã có cuộc trao đổi với vị giám đốc này.
Doanh nghiệp và báo chí: Đồng hành cùng phát triển

PV: Thưa bà, năm 2015, chỉ số tăng trưởng của ngành du lịch – dịch vụ tăng lên, nhưng khó khăn thì vẫn còn. Khó khăn này có ảnh hưởng nhiều đến hoạt động của Trung tâm Hương Sen không?

Bà Phạm Thị Hòa: Năm 2015, dù đã được dự đoán khởi sắc, nhưng chúng ta vẫn phải chứng kiến sự khó khăn chung của nền kinh tế. Trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cộng đồng, nhiều trung tâm chăm sóc sức khỏe mọc lên như “nấm sau mưa”. Nhiều cơ sở có động thái cạnh tranh không lành mạnh, có cơ sở đưa người đến Hương Sen tìm cách sao chép mô hình.

Để Hương Sen giữ vững đà tăng trưởng và không còn cách nào khác, chúng tôi phải tự nâng cao hơn chất lượng dịch vụ của mình. Và trên thực tế, chúng tôi đã chung sức, đồng lòng tìm mọi biện pháp, tập trung nguồn lực để cải thiện cơ sở vật chất, chất lượng dịch vụ để làm hài lòng mọi tầng lớp khách hàng. Chính vì thế, năm 2015 là một năm thành công với chúng tôi. Doanh thu năm 2015 cao hơn năm trước và đặc biệt, đời sống của toàn bộ cán bộ, công nhân viên của Hương Sen được cải thiện hơn.

“Chúng tôi hướng đến dịch vụ hoàn hảo
Bà Phạm Thị Hòa nhắn tin ủng hộ chiến dịch “Chung sức vì biển, đảo quê hương”.

PV: Bà có thể nói tóm tắt về những hoạt động của Hương Sen trong năm 2015?

Bà Phạm Thị Hòa: Năm 2015, Hương Sen tiếp tục đầu tài chính tư mạnh mẽ nhằm cải thiện cơ sở hạ tầng. Đây được coi là chiến lược then chốt nhằm không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. Ban lãnh đạo Hương Sen luôn tâm niệm, xây dựng cơ sở vật chất, cải tiến chất lượng dịch vụ, văn hóa ứng xử của nhân viên để giúp khách hàng cảm thấy đến Hương Sen như được về chính ngôi nhà của mình.

Trong năm qua, Hương Sen đầu tư xây dựng lại một loạt phòng thường, phòng VIP; đồng thời thay mới nhiều thiết bị như điều hòa, bồn gỗ phòng tắm, bồn gỗ phòng xông, tranh ảnh, tường bao và đặc biệt là thay hệ thống khóa từ nhằm đảm bảo an toàn tư trang cho khách hàng.

Trong năm qua, hiểu rõ giá trị thương hiệu Hương Sen và tầm quan trọng trong công tác truyền thông, quảng bá hình ảnh, Hương Sen cũng chú ý giới thiệu hình ảnh của mình trên các phương tiện truyền thông, làm lại bộ nhận diện thương hiệu, thiết kế lại website của Hương Sen. Mục đích để cộng đồng hiểu rõ hơn nữa văn hóa nghề nghiệp cũng như chất lượng dịch vụ của Hương Sen.

Để tạo ra phong trào thi đua tay nghề, nhằm nâng cao nghiệp vụ cho kỹ thuật viên (KTV), chúng tôi đã tổ chức ôn luyện và chọn lựa một số KTV khá để tham dự cuộc thi “Bàn tay vàng”. Cuộc thi “Bàn tay vàng” đã thành công rực rỡ với nhiều danh hiệu, giải thưởng được trao tặng, giúp các KTV tự tin hơn trong công việc của mình.

Không chỉ đào tạo vững vàng tay nghề cho KTV, Hương Sen còn tập trung đào tạo nhân viên về văn hóa ứng xử, hình thành bộ quy chuẩn văn hóa doanh nghiệp.

“Chúng tôi hướng đến dịch vụ hoàn hảo

PV: Được biết, việc chăm lo đời sống cho người lao động luôn là mối quan tâm hàng đầu của bà. Trong năm qua, công tác này được thực hiện như thế nào?

Bà Phạm Thị Hòa: Chúng tôi luôn thấu hiểu nhu cầu về tinh thần của những nhân viên. Chính vì thế, chúng tôi luôn ý thức tạo ra sân chơi văn hóa, văn nghệ, giải trí tinh thần, giúp người lao động hứng thú, hăng say hơn trong công việc. Cứ 2 tháng một lần, chúng tôi đều đặn tổ chức sinh nhật tập thể cho các cán bộ, công nhân viên nhằm tạo sân chơi vui vẻ và tinh thần đoàn kết hòa đồng trong ngôi nhà Hương Sen.

Trong năm qua, vượt qua mọi khó khăn mọi mặt, Hương Sen đã hỗ trợ, giải quyết khó khăn then chốt cho người lao động, đó chính là vấn đề nhà ở. Ban lãnh đạo đã quyết định mua 10 căn hộ chung cư với tổng diện tích gần 700 m2 để lo nơi ăn, chốn ở cho cán bộ, công nhân viên của Hương Sen theo gói hỗ trợ vay vốn 30 nghìn tỉ đồng của Chính phủ. Khoảng tháng 10.2016, 10 căn hộ này sẽ chính thức được bàn giao.

Là doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ, nhưng Hương Sen luôn coi trọng công tác đoàn thể, tạo môi trường lành mạnh nhất cho người lao động. Chúng tôi chủ trương thực hiện công tác từ thiện thiết thực hơn là các hoạt động từ thiện phô trương thành tích. Trong năm qua, Hương Sen đã gây quỹ Hòm nhân đạo và quyên góp được 36 triệu đồng góp vào chương trình Cặp lá yêu thương. Bên cạnh đó, Công ty Hương Sen đã nhận nuôi 5 cháu nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tới năm 18 tuổi.

PV: Xin bà cho biết về phương hướng hoạt động trong năm 2016 của Hương Sen?

Bà Phạm Thị Hòa: Tiếp tục phát huy thế mạnh, trong năm 2016 này, Hương Sen sẽ tập trung hơn nữa vào công tác đào tạo, nâng cao hơn nữa kỹ thuật nghiệp vụ bằng các khóa đào tạo chuyên sâu. Nhằm tạo bước đột phá, trong năm nay, Hương Sen quyết tâm khẳng thương hiệu bằng việc xây dựng một khu phục vụ riêng khách VIP, cao cấp nhất, với chất lượng vượt trội so với hiện nay.

Chúng tôi sẽ không ngừng nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ, mở rộng cơ sở, kiên trì theo phương châm trong sạch, lành mạnh, bồi bổ và nâng cao sức khỏe con người. Mỗi bộ phận sẽ phải hoàn hảo trong nghiệp vụ của mình, nhằm tạo một cỗ máy Hương Sen hoàn hảo trong công tác phục vụ khách hàng.

Một năm nữa đã trôi qua. Một năm ngắn ngủi, nhưng tập thể Hương Sen đã có được một bước tiến mới trong quá trình khẳng định mình. Thay mặt Ban lãnh đạo Hương Sen, nhân dịp năm mới 2016, xin gửi lời chúc sức khỏe, thành công, may mắn đến toàn thể cán bộ, phóng viên và độc giả của Báo Lao động Thủ đô.

Hải Phú (thực hiện)

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Nắm bắt cơ hội phát triển ngành công nghiệp bán dẫn tại Việt Nam

Nắm bắt cơ hội phát triển ngành công nghiệp bán dẫn tại Việt Nam

(LĐTĐ) Tại Việt Nam, ngành công nghiệp bán dẫn được các chuyên gia đánh giá có nhiều tiềm năng, cơ hội để phát triển.
Cảnh báo thủ đoạn thuê, mua tài khoản ngân hàng để thực hiện hành vi lừa đảo

Cảnh báo thủ đoạn thuê, mua tài khoản ngân hàng để thực hiện hành vi lừa đảo

(LĐTĐ) Công an thành phố Hà Nội thông tin, thời gian gần đây, tội phạm lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng đang diễn biến rất phức tạp, với nhiều thủ đoạn mới rất tinh vi. Các đối tượng lừa đảo thường sử dụng các tài khoản ngân hàng do mua, bán để thực hiện các giao dịch chuyển và nhận tiền của bị hại, rồi rửa tiền bằng nhiều phương thức khác nhau.
Thời tiết Hà Nội ngày 18/4: Sáng sớm có mưa dông, trưa chiều hửng nắng

Thời tiết Hà Nội ngày 18/4: Sáng sớm có mưa dông, trưa chiều hửng nắng

(LĐTĐ) Theo Trung tâm Khí tượng Thủy văn Quốc gia, ngày 18/4, khu vực Hà Nội nhiều mây, đêm và sáng sớm có mưa rào rải rác và có nơi có dông; trưa chiều giảm mây hửng nắng.
Real Madrid đấu với Bayern Munich ở bán kết Champions League

Real Madrid đấu với Bayern Munich ở bán kết Champions League

(LĐTĐ) Lượt về tứ kết Cúp C1 - Champions League 2023/2024, Real Madrid thắng Manchester City ở loạt luân lưu “cân não”, còn Bayern Munich đánh bại Arsenal tại Allianz Arena. Như vậy trận bán kết Cúp C1, Real Madrid đấu với Bayern Munich.
Khuyến khích phong trào đọc sách trong cộng đồng

Khuyến khích phong trào đọc sách trong cộng đồng

(LĐTĐ) Tối 17/4, tại Trung tâm hoạt động văn hóa khoa học Văn Miếu - Quốc Tử Giám, Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội và Hội Xuất bản Việt Nam tổ chức Lễ khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ Ba.
UBND thị xã Cửa Lò đề nghị xử phạt đơn vị thi công khai thác trái phép cát biển

UBND thị xã Cửa Lò đề nghị xử phạt đơn vị thi công khai thác trái phép cát biển

(LĐTĐ) Chiều ngày 17/4, ông Nguyễn Quang Tiêu – Phó Chủ tịch UBND thị xã Cửa Lò cho biết, địa phương này vừa có văn bản báo cáo UBND tỉnh cùng Sở Tài nguyên và Môi trường về việc vi phạm hút cát tại bãi biển thị xã Cửa Lò.
Lan tỏa tinh thần hiến máu tình nguyện trong cán bộ, nhân viên

Lan tỏa tinh thần hiến máu tình nguyện trong cán bộ, nhân viên

(LĐTĐ) Ngày 17/4, hơn 250 cán bộ, nhân viên cùng thành viên các đơn vị đối tác thân thiết của Công ty Cổ phần Daeha - Khách sạn Hà Nội Daewoo đã tham gia hiến máu tình nguyện.

Tin khác

Chào mừng Ngày quốc tế Phụ nữ 8/3: Những bông hồng làm nên những mùa Xuân

Chào mừng Ngày quốc tế Phụ nữ 8/3: Những bông hồng làm nên những mùa Xuân

(LĐTĐ) Ngày mai (8/3) là ngày Quốc tế phụ nữ. Ngày cả thế giới dành để tôn vinh một nửa nhân loại của mình; ngày để mỗi chúng ta tôn vinh những người mẹ, người chị, người em và trên bình diện xã hội là để tôn vinh những lao động nữ, họ đang hiện diện trong tất cả các lĩnh vực của đời sống chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội. Họ là những chính trị gia, nhà quản lý, nhà khoa học, doanh nhân, người lao động bình dị… nói ngắn gọn họ chính là những “bông hồng” làm nên những mùa xuân đất nước và Thủ đô Hà Nội dấu yêu.
Câu chuyện về khởi nghiệp

Câu chuyện về khởi nghiệp

(LĐTĐ) Mong ước lớn nhất của anh Nguyễn Lê Quốc Tuấn - Tổng Giám đốc Sông Hương Foods là làm sao có thể đưa đặc sản đạt chuẩn OCOP của 63 tỉnh, thành xuất khẩu ra thế giới, đặc biệt là nước Mỹ - nơi có đông người Việt Nam đang sinh sống, làm việc.
Ông Phan Tấn Đạt được bầu làm Chủ tịch Hiệp hội Công nghiệp khoáng sản tỉnh Bình Dương

Ông Phan Tấn Đạt được bầu làm Chủ tịch Hiệp hội Công nghiệp khoáng sản tỉnh Bình Dương

(LĐTĐ) Ngày 3/11, Hiệp hội Công nghiệp khoáng sản tỉnh Bình Dương đã tổ chức Đại hội lần thứ I, nhiệm kỳ 2023 - 2028. Tham dự có ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực Uỷ ban nhân dân tỉnh Bình Dương.
Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Geleximco vinh dự nhận Kỷ niệm chương “Bảo vệ an ninh Tổ quốc”

Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Geleximco vinh dự nhận Kỷ niệm chương “Bảo vệ an ninh Tổ quốc”

(LĐTĐ) Với những đóng góp, hỗ trợ tích cực cho lực lượng Công an nhân dân trong sự nghiệp bảo vệ an ninh, trật tự và xây dựng lực lượng, ông Vũ Văn Tiền - Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Tập đoàn Geleximco đã vinh dự nhận được Kỷ niệm chương “Bảo vệ an ninh Tổ quốc”.
Để thực sự là chủ thể của nền kinh tế

Để thực sự là chủ thể của nền kinh tế

(LĐTĐ) Sau ngày đọc bản Tuyên ngôn Độc lập khai sinh ra nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa (2/9/1945), mặc dù bận trăm công nghìn việc nhưng Chủ tịch Hồ Chí Minh đã rất quan tâm đến giới doanh nhân, Công Thương Việt Nam.
Chia sẻ của "triệu phú gà" D310

Chia sẻ của "triệu phú gà" D310

(LĐTĐ) Nhạy bén trong việc tiếp cận thông tin, anh Nguyễn Hữu Hiếu (SN 1994, ở thôn Trung Tâm, xã Ngọc Sơn, Thạch Hà, Hà Tĩnh) nhận thấy nhu cầu tiêu thụ gà sạch trên thị trường rất lớn, trong khi trên địa bàn đang ít trang trại nuôi gà theo quy mô, năm 2018 anh đã quyết định đầu tư con giống, chuồng trại để chăn nuôi gà siêu trứng. Sau hơn 4 năm, anh Hiếu giờ đã là một “triệu phú gà”.
Tổng Giám đốc UDIC Nguyễn Văn Luyến được vinh danh “Doanh nhân trẻ tiêu biểu Việt Nam năm 2022”

Tổng Giám đốc UDIC Nguyễn Văn Luyến được vinh danh “Doanh nhân trẻ tiêu biểu Việt Nam năm 2022”

(LĐTĐ) Tối 8/11/2022 tại Hà Nội, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức Lễ trao giải thưởng Sao Đỏ - Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 2022.
“Thuyền trưởng” Rạng Đông nhận giải thưởng cao quý của Liên minh Chiếu sáng rắn Quốc tế

“Thuyền trưởng” Rạng Đông nhận giải thưởng cao quý của Liên minh Chiếu sáng rắn Quốc tế

(LĐTĐ) Ông Nguyễn Đoàn Thăng - Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Bóng đèn Phích nước Rạng Đông, Phó Chủ tịch Hội Chiếu sáng Việt Nam vừa vinh dự nhận “Giải thưởng đóng góp xuất sắc cho phát triển ngành chiếu sáng rắn toàn cầu”.
Doanh nhân Vũ Văn Tiền: Tiên phong phát triển công nghiệp bền vững

Doanh nhân Vũ Văn Tiền: Tiên phong phát triển công nghiệp bền vững

(LĐTĐ) “Làm công nghiệp vất vả nhưng là cái lõi của kinh tế, tạo ra sự thay đổi ở các địa phương và đem đến nhiều công ăn việc làm cho xã hội”, ông Vũ Văn Tiền - Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Tập đoàn GELEXIMCO chia sẻ.
Tổ chức chuỗi sự kiện kỷ niệm ngày thành lập Hiệp hội nữ doanh nhân Việt Nam

Tổ chức chuỗi sự kiện kỷ niệm ngày thành lập Hiệp hội nữ doanh nhân Việt Nam

(LĐTĐ) Mới đây, tại Hà Nội, Hiệp hội Nữ doanh nhân Việt Nam (VAWE) tổ chức Tọa đàm “Lãnh đạo tạo đột phá dẫn bước thành công”; đồng thời phối hợp với Hội Nữ doanh nhân thành phố Hà Nội (HNEW) tổ chức chương trình Gala “Cảm xúc tháng 10: Chạm yêu thương”.
Xem thêm
Phiên bản di động