“Chúng tôi hướng đến dịch vụ hoàn hảo"
Doanh nghiệp và báo chí: Đồng hành cùng phát triển |
PV: Thưa bà, năm 2015, chỉ số tăng trưởng của ngành du lịch – dịch vụ tăng lên, nhưng khó khăn thì vẫn còn. Khó khăn này có ảnh hưởng nhiều đến hoạt động của Trung tâm Hương Sen không?
Bà Phạm Thị Hòa: Năm 2015, dù đã được dự đoán khởi sắc, nhưng chúng ta vẫn phải chứng kiến sự khó khăn chung của nền kinh tế. Trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cộng đồng, nhiều trung tâm chăm sóc sức khỏe mọc lên như “nấm sau mưa”. Nhiều cơ sở có động thái cạnh tranh không lành mạnh, có cơ sở đưa người đến Hương Sen tìm cách sao chép mô hình.
Để Hương Sen giữ vững đà tăng trưởng và không còn cách nào khác, chúng tôi phải tự nâng cao hơn chất lượng dịch vụ của mình. Và trên thực tế, chúng tôi đã chung sức, đồng lòng tìm mọi biện pháp, tập trung nguồn lực để cải thiện cơ sở vật chất, chất lượng dịch vụ để làm hài lòng mọi tầng lớp khách hàng. Chính vì thế, năm 2015 là một năm thành công với chúng tôi. Doanh thu năm 2015 cao hơn năm trước và đặc biệt, đời sống của toàn bộ cán bộ, công nhân viên của Hương Sen được cải thiện hơn.
Bà Phạm Thị Hòa nhắn tin ủng hộ chiến dịch “Chung sức vì biển, đảo quê hương”. |
PV: Bà có thể nói tóm tắt về những hoạt động của Hương Sen trong năm 2015?
Bà Phạm Thị Hòa: Năm 2015, Hương Sen tiếp tục đầu tài chính tư mạnh mẽ nhằm cải thiện cơ sở hạ tầng. Đây được coi là chiến lược then chốt nhằm không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. Ban lãnh đạo Hương Sen luôn tâm niệm, xây dựng cơ sở vật chất, cải tiến chất lượng dịch vụ, văn hóa ứng xử của nhân viên để giúp khách hàng cảm thấy đến Hương Sen như được về chính ngôi nhà của mình.
Trong năm qua, Hương Sen đầu tư xây dựng lại một loạt phòng thường, phòng VIP; đồng thời thay mới nhiều thiết bị như điều hòa, bồn gỗ phòng tắm, bồn gỗ phòng xông, tranh ảnh, tường bao và đặc biệt là thay hệ thống khóa từ nhằm đảm bảo an toàn tư trang cho khách hàng.
Trong năm qua, hiểu rõ giá trị thương hiệu Hương Sen và tầm quan trọng trong công tác truyền thông, quảng bá hình ảnh, Hương Sen cũng chú ý giới thiệu hình ảnh của mình trên các phương tiện truyền thông, làm lại bộ nhận diện thương hiệu, thiết kế lại website của Hương Sen. Mục đích để cộng đồng hiểu rõ hơn nữa văn hóa nghề nghiệp cũng như chất lượng dịch vụ của Hương Sen.
Để tạo ra phong trào thi đua tay nghề, nhằm nâng cao nghiệp vụ cho kỹ thuật viên (KTV), chúng tôi đã tổ chức ôn luyện và chọn lựa một số KTV khá để tham dự cuộc thi “Bàn tay vàng”. Cuộc thi “Bàn tay vàng” đã thành công rực rỡ với nhiều danh hiệu, giải thưởng được trao tặng, giúp các KTV tự tin hơn trong công việc của mình.
Không chỉ đào tạo vững vàng tay nghề cho KTV, Hương Sen còn tập trung đào tạo nhân viên về văn hóa ứng xử, hình thành bộ quy chuẩn văn hóa doanh nghiệp.
PV: Được biết, việc chăm lo đời sống cho người lao động luôn là mối quan tâm hàng đầu của bà. Trong năm qua, công tác này được thực hiện như thế nào?
Bà Phạm Thị Hòa: Chúng tôi luôn thấu hiểu nhu cầu về tinh thần của những nhân viên. Chính vì thế, chúng tôi luôn ý thức tạo ra sân chơi văn hóa, văn nghệ, giải trí tinh thần, giúp người lao động hứng thú, hăng say hơn trong công việc. Cứ 2 tháng một lần, chúng tôi đều đặn tổ chức sinh nhật tập thể cho các cán bộ, công nhân viên nhằm tạo sân chơi vui vẻ và tinh thần đoàn kết hòa đồng trong ngôi nhà Hương Sen.
Trong năm qua, vượt qua mọi khó khăn mọi mặt, Hương Sen đã hỗ trợ, giải quyết khó khăn then chốt cho người lao động, đó chính là vấn đề nhà ở. Ban lãnh đạo đã quyết định mua 10 căn hộ chung cư với tổng diện tích gần 700 m2 để lo nơi ăn, chốn ở cho cán bộ, công nhân viên của Hương Sen theo gói hỗ trợ vay vốn 30 nghìn tỉ đồng của Chính phủ. Khoảng tháng 10.2016, 10 căn hộ này sẽ chính thức được bàn giao.
Là doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ, nhưng Hương Sen luôn coi trọng công tác đoàn thể, tạo môi trường lành mạnh nhất cho người lao động. Chúng tôi chủ trương thực hiện công tác từ thiện thiết thực hơn là các hoạt động từ thiện phô trương thành tích. Trong năm qua, Hương Sen đã gây quỹ Hòm nhân đạo và quyên góp được 36 triệu đồng góp vào chương trình Cặp lá yêu thương. Bên cạnh đó, Công ty Hương Sen đã nhận nuôi 5 cháu nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tới năm 18 tuổi.
PV: Xin bà cho biết về phương hướng hoạt động trong năm 2016 của Hương Sen?
Bà Phạm Thị Hòa: Tiếp tục phát huy thế mạnh, trong năm 2016 này, Hương Sen sẽ tập trung hơn nữa vào công tác đào tạo, nâng cao hơn nữa kỹ thuật nghiệp vụ bằng các khóa đào tạo chuyên sâu. Nhằm tạo bước đột phá, trong năm nay, Hương Sen quyết tâm khẳng thương hiệu bằng việc xây dựng một khu phục vụ riêng khách VIP, cao cấp nhất, với chất lượng vượt trội so với hiện nay.
Chúng tôi sẽ không ngừng nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ, mở rộng cơ sở, kiên trì theo phương châm trong sạch, lành mạnh, bồi bổ và nâng cao sức khỏe con người. Mỗi bộ phận sẽ phải hoàn hảo trong nghiệp vụ của mình, nhằm tạo một cỗ máy Hương Sen hoàn hảo trong công tác phục vụ khách hàng.
Một năm nữa đã trôi qua. Một năm ngắn ngủi, nhưng tập thể Hương Sen đã có được một bước tiến mới trong quá trình khẳng định mình. Thay mặt Ban lãnh đạo Hương Sen, nhân dịp năm mới 2016, xin gửi lời chúc sức khỏe, thành công, may mắn đến toàn thể cán bộ, phóng viên và độc giả của Báo Lao động Thủ đô.
Hải Phú (thực hiện)
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Nắm bắt cơ hội phát triển ngành công nghiệp bán dẫn tại Việt Nam
Cảnh báo thủ đoạn thuê, mua tài khoản ngân hàng để thực hiện hành vi lừa đảo
Thời tiết Hà Nội ngày 18/4: Sáng sớm có mưa dông, trưa chiều hửng nắng
Real Madrid đấu với Bayern Munich ở bán kết Champions League
Khuyến khích phong trào đọc sách trong cộng đồng
UBND thị xã Cửa Lò đề nghị xử phạt đơn vị thi công khai thác trái phép cát biển
Lan tỏa tinh thần hiến máu tình nguyện trong cán bộ, nhân viên
Tin khác
Chào mừng Ngày quốc tế Phụ nữ 8/3: Những bông hồng làm nên những mùa Xuân
Doanh nhân 07/03/2024 08:34
Câu chuyện về khởi nghiệp
Doanh nhân 12/02/2024 06:55
Ông Phan Tấn Đạt được bầu làm Chủ tịch Hiệp hội Công nghiệp khoáng sản tỉnh Bình Dương
Doanh nhân 03/11/2023 21:08
Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Geleximco vinh dự nhận Kỷ niệm chương “Bảo vệ an ninh Tổ quốc”
Doanh nhân 13/10/2023 18:10
Để thực sự là chủ thể của nền kinh tế
Doanh nhân 13/10/2023 09:12
Chia sẻ của "triệu phú gà" D310
Doanh nhân 17/02/2023 16:11
Tổng Giám đốc UDIC Nguyễn Văn Luyến được vinh danh “Doanh nhân trẻ tiêu biểu Việt Nam năm 2022”
Doanh nhân 09/11/2022 18:50
“Thuyền trưởng” Rạng Đông nhận giải thưởng cao quý của Liên minh Chiếu sáng rắn Quốc tế
Doanh nhân 04/11/2022 21:06
Doanh nhân Vũ Văn Tiền: Tiên phong phát triển công nghiệp bền vững
Doanh nhân 24/10/2022 14:38
Tổ chức chuỗi sự kiện kỷ niệm ngày thành lập Hiệp hội nữ doanh nhân Việt Nam
Doanh nhân 21/10/2022 07:59