Các đại gia bán lẻ liên tiếp "đổ bộ" vào Việt Nam
![]() | H&M, Zara vào Việt Nam: Hàng thời trang xách tay liệu còn “hot”? |
![]() | Ông chủ Zara đoạt ngôi giàu nhất thế giới của Bill Gates |
![]() | Zara nhái mẫu thiết kế của các hãng mốt cao cấp |
Cả 2 thương hiệu này đều chọn TPHCM là điểm đến đầu tiên khi đặt chân đến Việt Nam.
![]() |
Việt Nam là thị trường "béo bở" mà nhiều ông lớn ngành hàng tiêu dùng muốn vào |
7-Eleven, Inc., đơn vị sáng lập và sở hữu thương hiệu chuỗi cửa hàng tiện lợi lớn nhất thế giới 7-Eleven, có trụ sở đặt tại Irving, Texas, Mỹ. 7-Eleven® có hệ thống hơn 62.000 cửa hàng đặt tại 19 quốc gia. Việt Nam là quốc gia thứ 19 trên thế giới có sự xuất hiện của chuỗi cửa hàng tiện lợi này.
Không công bố con số chính xác khoản đầu tư nhưng 7- Eleven cho biết, trong năm 2017 sẽ mở 20 cửa hàng tiện lợi và trong 3 năm kế tiếp, số cửa hàng tiện lợi của 7-Eleven sẽ tăng lên khoảng 100 cửa hàng tại các tỉnh thành của Việt Nam.
Không chỉ "đại gia" cửa hàng tiện lợi 7-Eleven có mặt tại Việt Nam, Hennes & Mauritz AB (H&M) - tập đoàn đa quốc của Thụy Điển, nổi tiếng trong lĩnh vực bán lẻ sản phẩm thời trang cũng vừa xác nhận sẽ mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam tại toà nhà Vincom Đồng Khởi (quận 1, TPHCM). Với việc đặt địa điểm tại đây, H&M sẽ trở thành hàng xóm của Zara. Khi vào Việt Nam, Zara cũng chọn địa điểm này đặt cửa hàng thời trang đầu tiên.
Sau gần 70 năm thành lập, H&M đã có mặt tại 58 quốc gia với 94.000 nhân viên, 800 nhà máy, 3.500 cửa hàng và là công ty thời trang lớn thứ hai trên toàn thế giới, chỉ đứng sau công ty Inditex của Tây Ban Nha (công ty mẹ của Zara), và Gap Inc. của Hoa Kỳ.
![]() |
Sau nhiều đồn đoán, H&M chính thức xác nhận sẽ có mặt tại Việt Nam |
Tại thị trường Việt Nam, đại diện H&M cho biết sẽ giới thiệu nhiều loại thời trang có xu hướng mới nhất và sẽ phân phối đầy đủ các sản phẩm bao gồm thời trang cho phụ nữ, nam giới, trẻ em, giày dép, phụ kiện và đồ lót...
Theo ông Fredrik Famm, Giám đốc điều hành thị trường Đông Nam Á H&M, việc mở cửa hàng tại TPHCM là đem phong cách và trải nghiệm mua sắm, thêm sự lựa chọn cho người tiêu dùng Việt Nam.
Việc mở cửa hàng tại Việt Nam trong năm 2017 được chính H&M đăng tải trên trang chủ của mình từ năm 2016. Tuy nhiên, thời điểm này hãng lại không đưa ra những thông tin quan trọng, như thời điểm chính thức ra mắt, số lượng cửa hàng cũng như vị trí các cửa hàng dự kiến.
Theo Công Quang/Dân trí
Có thể bạn quan tâm
Nên xem

Thiết thực chăm lo đời sống người lao động

HAGL "vùi dập" Bình Dương với chiến thắng 4-0 trên sân Pleiku

Bước đi then chốt trong chiến lược phát triển kinh tế - văn hóa Thủ đô

Dịp nghỉ lễ 30/4-1/5, giá vé máy bay tiếp tục tăng nóng

Xác định hoa hậu Thùy Tiên có liên quan đến vụ án Quang Linh Vlogs và Hằng Du Mục

Rộn ràng khai hội bơi Đăm

LĐLĐ quận Long Biên: Triển khai 19 nhiệm vụ trọng tâm trong quý II
Tin khác

Bộ Tài chính: Mục tiêu tăng trưởng kinh tế của năm 2025 không thay đổi
Thị trường 06/04/2025 18:17

Sẽ đàm phán để đưa mức thuế nhập khẩu Việt Nam - Hoa Kỳ về 0%
Thị trường 06/04/2025 17:54

Kim ngạch xuất nhập khẩu quý I/2025 ước đạt hơn 202 tỷ USD
Thị trường 06/04/2025 14:29

Bán lẻ hàng hoá và dịch vụ tiêu dùng quý I/2025 tăng 8,6%
Thị trường 06/04/2025 14:27

Giá xăng dầu hôm nay (6/4): Dầu thế giới ghi nhận tuần lao dốc mạnh
Thị trường 06/04/2025 08:43

Tỷ giá USD hôm nay (6/4): Giá USD trong nước tăng, thế giới tiếp tục giảm
Thị trường 06/04/2025 07:52

Giá vàng hôm nay (6/4): Giá vàng trong nước và thế giới tiếp tục "lao dốc"
Thị trường 06/04/2025 07:17

Thúc đẩy thị trường trong nước, kích cầu tiêu dùng
Thị trường 06/04/2025 05:41

Chứng khoán Mỹ “đỏ lửa”: Dow Jones lao dốc hơn 2.200 điểm, S&P 500 mất 10% chỉ trong 2 ngày
Thị trường 05/04/2025 15:04

Giá xăng dầu hôm nay (5/4): Giá dầu thế giới lao dốc gần 8%
Thị trường 05/04/2025 07:04