Bia Sài Gòn long trọng kỷ niệm 140 năm lịch sử
Bia Đại Việt Pilsner - Sản phẩm ẩm thực cao cấp | |
Bia Larue ra mắt dạng lon mới | |
Việt Nam tiêu thụ bia nhiều nhất Đông Nam Á |
Khởi nguồn từ Việt Nam vào năm 1875, Bia Sài Gòn ra đời từ một phân xưởng quy mô nhỏ, thô sơ ở đường Nguyễn Chí Thanh ngày nay. 38 năm sau ngày miền Nam giải phóng (từ năm 1977) Bia Sài Gòn đã gặt hái được những dấu ấn tự hào.
Từ một Nhà máy Bia Sài Gòn đặt tại 187 Nguyễn Chí Thanh – TP.HCM vào năm 1977 - trải qua 38 năm nỗ lực không ngừng - đến nay đã phát triển thành Tổng công ty Cổ phần Bia Rượu NGK Sài Gòn với những dấu ấn đáng tự hào: Hệ thống các Nhà máy sản xuất Bia hiện đại trên toàn quốc, điển hình là nhà máy Bia Sài Gòn – Củ chi hiện đại bậc nhất Đông Nam Á; Trên 46 đơn vị thành viên là các công ty con, đơn vị trực thuộc và công ty liên kết; Hệ thống phân phối với khoảng 1000 đại lý các cấp với địa bàn hoạt động trải rộng trên khắp các vùng miền của đất nước; Mức sản lượng từ con số khiêm tốn 21,5 triệu lít vào năm 1977 , đến năm 2014 đã đạt 1,356 tỷ lít , phấn đấu đạt sản lượng 1,388 tỷ lít trong năm 2015.
Hiện bia Sài Gòn đang ở vị trí 17/71 tập đoàn bia lớn trên thế giới và đứng vào top 3 các nhà sản xuất bia hang dầu tại Đông Nam Á và liên tiếp được bình chọn là Thương hiệu Quốc Gia các năm 2008, 2010 , 2012 và 2014.
Nguyên Phó chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa, Chủ tịch Quỹ học bổng Vừ A Dính vui mừng đón nhận số tiền 1 tỷ đồng từ tay Tổng giám đốc Bia Sài Gòn Phạm Thị Hồng Hạnh. |
Không ngừng đầu tư, củng cố để nâng cao chất lượng bia và tăng thu cho ngân sách, Bia Sài Gòn còn là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong các hoạt động xã hội. Tính từ năm 2010 đến năm 2014 tổng số tiền đóng góp cho các hoạt động an sinh xã hội là 68,5 tỷ đồng.
Nhân dịp này Bia Sài Gòn đã trao tặng 1 tỷ đồng vào Quỹ học bổng Vừ A Dính do nguyên Phó chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa làm Chủ tịch Quỹ – chương trình “Thắp sáng ước mơ” và trao tặng 300 triệu vào Quỹ “Vì người nghèo” Ủy ban MTTQ TP. HCM. Tính từ năm 2010 đến năm 2014 tổng số tiền Sabeco đóng góp cho các hoạt động an sinh xã hội lên đến 68,5 tỷ đồng.
Cũng trong khuôn khổ các chuỗi sự kiện, Sabeco đã ra mắt thăm dò thị trường dòng bia mới mang nhãn hiệu Mash Up, bia pha trộn Mash Up vị chanh tươi và Bia Mash Up cocktail Tequila. Sabeco muốn nhắm đến khách hàng trẻ năng động, hiện đại.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Dự kiến một số điểm mới trong quy định thi, cấp chứng chỉ ngoại ngữ
Tổ chức Hội nghị cán bộ năm 2025 đảm bảo dân chủ, thiết thực
LĐLĐ quận Đống Đa: Nhiều hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn
Thành đoàn Hà Nội tuyên dương cán bộ công chức, viên chức trẻ xuất sắc
Gen Z mùa deadline cuối năm: Đa nhiệm, stress nhưng vẫn luôn tận hưởng cuộc sống
Học bổng ABG Future Leaders cho các nhà lãnh đạo trẻ
Luật Công nghiệp công nghệ số: Luật hóa trí tuệ nhân tạo, tài sản số
Tin khác
"Sống như nhà đầu tư": Hành trình Dragon Capital Việt Nam khơi dậy cảm hứng đầu tư cho cộng đồng
Doanh nhân 30/10/2024 16:01
Doanh nhân tiếp tục phát huy bản lĩnh, trí tuệ và khát vọng vươn lên
Doanh nhân 14/10/2024 21:05
Những câu nói của bà Mai Kiều Liên làm nên "chất" Vinamilk
Doanh nhân 13/10/2024 11:19
Nền kinh tế cần nhiều hơn những doanh nghiệp nòng cốt dẫn dắt
Doanh nhân 13/10/2024 10:54
Doanh nhân và trách nhiệm xã hội
Doanh nhân 13/10/2024 06:32
Câu lạc bộ Nữ doanh nhân thành phố Vinh kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam
Kinh tế 10/10/2024 21:08
Quận Bắc Từ Liêm gặp mặt hơn 100 doanh nghiệp, doanh nhân
Doanh nhân 26/09/2024 20:46
Dự án dành cho trẻ tự kỷ ở Hà Nội được vinh danh Sao vàng thương hiệu đất Việt 2024
Doanh nhân 09/09/2024 11:29
Trao giải cuộc thi “Thách thức sáng kiến kinh doanh 2024”: Ươm mầm nữ doanh nhân
Doanh nhân 03/07/2024 19:08
Ông Phạm Nhật Vượng: Quyết tâm đi đến cùng cho giấc mơ xe điện
Doanh nhân 14/06/2024 17:40