Bất động sản thời của đẳng cấp khác biệt

Thay vì chỉ tham quan căn hộ mẫu và tưởng tượng không gian sống tương lai trên bản vẽ, người mua có thể trải nghiệm cuộc sống thực tế tại các khu đô thị đã đi vào hoạt động của chủ đầu tư. Đây là giải pháp lý tưởng để chứng minh uy tín, năng lực triển khai của dự án. Tuy nhiên, chỉ chủ đầu tư sở hữu tiềm lực mạnh, uy tín và đẳng cấp vượt trội mới đủ tự tin và khả năng thực hiện
Lo tín dụng bơm tiền cho bất động sản ?
Liệu có tạo cơ hội cho “áo gấm đi đêm”?
Bất động sản hạng sang sôi động trở lại
Nhiều đại gia đổ tiền đầu tư bất động sản tại Thanh Hóa
3 loại hình bất động sản hấp dẫn nhất năm 2015

Thông tin hơn 1.000 khách hàng đặt mua căn hộ Vinhomes Central Park (quận Bình Thạnh, Tp HCM) được chủ đầu tư mời đi xuyên Việt để mục tận sở thị chuỗi đô thị Vinhomes tại Hà Nội đang gây xôn xao thị trường địa ốc thành phố Hồ Chí Minh. Hành trình “Trải nghiệm giá trị sống cùng Vinhomes” đã đem đến cho khách hàng cơ hội “mắt thấy tai nghe” chất lượng các dự án do Vingroup triển khai trên thực tế.

ss

Trong 2 ngày, cư dân tương lai của Vinhomes TpHCM được đắm mình trong không gian sống tại Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City và Vinhomes Riverside; tận mắt tham quan hệ thống hạ tầng tiện ích đồng bộ như hệ thống trường học Vinschool, hệ thống y tế Vinmec, các sân thể thao và bể bơi trong nhà - ngoài trời miễn phí, chuỗi khu vui chơi ngoài trời cho trẻ em, sảnh lounge sang trọng…; chiêm ngưỡng từng hạng mục nổi tiếng như sân băng thật, công viên nước trong nhà, thác nước dưới lòng đất, dàn nhạc nước lớn nhất Việt Nam…

Bên cạnh “phần cứng” là hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, khách hàng còn cảm nhận được chất lượng sống thực tế bên trong mỗi khu đô thị thông qua nụ cười niềm nở của các cô lễ tân, sự chu đáo nhiệt tình của các anh bảo vệ, sự cần mẫn tận tụy của đội ngũ housekeeping cho đến cung cách phục vụ chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao của hệ thống dịch vụ Vinhomes.

ss

Nói cách khác, thay vì nhà mẫu, chủ đầu tư đã cung cấp hẳn một chuỗi “khu đô thị mẫu” với không gian sống thật và chất lượng sống thật để khách hàng tự trải nghiệm, kiểm chứng và cảm nhận.

Chương trình “chưa từng có tiền lệ” này ngay lập tức nhận được phản hồi tích cực của thị trường. Nhiều chuyên gia đánh giá, Vingroup đã thể hiện được tầm nhìn và bản lĩnh “ông lớn”. Bởi nếu không đủ tiềm lực, năng lực triển khai, cam kết chắc chắn và sự tâm huyết, doanh nghiệp sẽ không đủ tự tin để thực hiện.

Đi một ngày đàng, được một… “sàng tin”

Một đại diện CBRE tại Việt Nam từng nhận xét: “Điều quan trọng trong kinh doanh bất động sản là tôn trọng sự thật, nói được thì phải làm được. Có như vậy mới thuyết phục được người mua”. Và tour “Trải nghiệm giá trị sống cùng Vinhomes” đã làm được điều này chỉ sau hai đợt đầu triển khai.

Ông Nguyễn Quang Phương – một thành viên trong đoàn chia sẻ “Các công trình của Vinhomes thật tuyệt. Lần đầu tiên tôi mua nhà được “rờ tận tay” khu đô thị mẫu. Hy vọng dự án trong Sài Gòn sẽ còn đẹp hơn nữa”. Trong khi đó, bà Bùi Thị Kim Xuyến bày tỏ sự thán phục: “Đẹp, hoành tráng và kỳ vĩ là điều tôi cảm nhận về các khu đô thị Vinhomes. Các khu đô thị của Vinhomes đều đầy đủ tiện ích mà không cần phải đi đâu xa. Có thể tôi sẽ mua thêm một vài căn hộ nữa”.

ss

“Mua thêm” hoặc rủ gia đình, bạn bè mua cùng cũng là ý nguyện chung của nhiều khách hàng sau tour tham quan đặc biệt này. Bởi như ông Nguyễn Hoàng Minh - một khách hàng vừa trở về sau hành trình trải nghiệm Vinhomes “Dịch vụ, chất lượng tai các dự án của Vingroup đều quá tuyệt, thái độ trân trọng khách hàng của chủ đầu tư thực sự làm tôi xúc động. Đây chính là những gì tôi thực sự cần cho ngôi nhà của mình”.

Hiệu quả của việc “Đi một ngày đàng, được một…” sàng tin” của Vingroup tour là không cần bàn cãi. Điều bất ngờ là tour xuyên Việt này hoàn toàn không nhắm vào mục đích bán hàng. Khách mời đều là những người đã xuống tiền đặt mua căn hộ.

Hành trình “Trải nghiệm giá trị sống cùng Vinhomes” là món quà tri ân của chủ đầu tư dành cho những người đã đặt niềm tin vào Vinhomes, đồng thời tạo cơ hội gắn kết khách hàng tạo nên một cộng đồng Vinhomes văn minh thân ái tại thành phố Hồ Chí Minh. Do đó, các đoàn đều kết thúc tour tham quan bằng kỳ nghỉ 5 sao tại Vinpearl Nha Trang với nhiều hoạt động tập thể vui vẻ và gắn kết.

“Chuyến đi đã kết nối các cư dân lại với nhau, đi với nhau mến nhau, đến ngày về lại có thêm nhiều bạn bè. Ai cũng thấy vui”– khách hàng Nguyễn Quốc Thịnh chia sẻ

“Đó sẽ là cuộc chơi của số ít doanh nghiệp xác định “bán hàng hiệu” trên thị trường địa ốc. Với họ uy tín, chất lượng và sự cam kết trung thực chính là bí mật của thành công” – một chuyên gia kết luận.

vietnamnet.vn

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Khuyến cáo bảo đảm an toàn phòng cháy, chữa cháy dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Khuyến cáo bảo đảm an toàn phòng cháy, chữa cháy dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

(LĐTĐ) Dịp nghỉ lễ 30/4 -1/5 năm nay, công chức, viên chức được nghỉ 5 ngày liên tục từ 27/4 đến hết 1/5 (làm bù vào ngày thứ Bảy 4/5). Thời gian nghỉ lễ kéo dài, đây cũng là khoảng thời gian nhiều gia đình tổ chức ăn uống, vui chơi… tiềm ẩn nhiều nguy cơ xảy ra cháy, nổ. Công an thành phố Hà Nội khuyến cáo các biện pháp đảm bảo an toàn phòng cháy, chữa cháy (PCCC) trong dịp nghỉ lễ.
Tập trung tháo gỡ khó khăn, không để dàn trải các công trình, dự án

Tập trung tháo gỡ khó khăn, không để dàn trải các công trình, dự án

(LĐTĐ) Sáng 23/4, Ban Chỉ đạo triển khai đầu tư, cải tạo trường học công lập đạt chuẩn quốc gia, nâng cấp hệ thống y tế và tu bổ, tôn tạo di tích trong giai đoạn 2022-2025 và các năm tiếp theo của thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị giao ban kiểm đếm công việc từ đầu năm 2024 đến nay và triển khai các nhiệm vụ trọng tâm của Ban Chỉ đạo từ nay đến hết năm 2024.
Đấu thầu thành công 3.400 lượng vàng

Đấu thầu thành công 3.400 lượng vàng

(LĐTĐ) Ngân hàng Nhà nước vừa đấu thầu thành công 3.400 lượng vàng miếng, với giá hơn 81,3 triệu đồng/lượng.
Quận Hai Bà Trưng: Khen thưởng 19 “Công nhân giỏi” và 30 tập thể làm tốt công tác ATVSLĐ

Quận Hai Bà Trưng: Khen thưởng 19 “Công nhân giỏi” và 30 tập thể làm tốt công tác ATVSLĐ

(LĐTĐ) Lãnh đạo Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội và lãnh đạo Liên đoàn Lao động quận Hai Bà Trưng đã trao tặng Giấy khen cho 19 “Công nhân giỏi" quận Hai Bà Trưng đã có thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất và tặng Giấy khen cho 30 tập thể thực hiện tốt công tác an toàn, vệ sinh lao động.
Quận Hai Bà Trưng hưởng ứng Tháng Công nhân và Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động

Quận Hai Bà Trưng hưởng ứng Tháng Công nhân và Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động

(LĐTĐ) Ủy ban nhân dân (UBND) quận Hai Bà Trưng vừa tổ chức Lễ phát động hưởng ứng Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động và Tháng Công nhân trên địa bàn quận năm 2024.
Phòng chống nắng nóng, xâm nhập mặn tại Thành phố Hồ Chí Minh

Phòng chống nắng nóng, xâm nhập mặn tại Thành phố Hồ Chí Minh

(LĐTĐ) Ủy ban nhân dân (UBND) Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) triển khai hàng loạt giải pháp để hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại có thể xảy ra do nắng nóng, hạn hán, thiếu nước, xâm nhập mặn trong mùa khô năm 2024.
Giá vàng thế giới chao đảo, vàng trong nước giảm mạnh

Giá vàng thế giới chao đảo, vàng trong nước giảm mạnh

(LĐTĐ) Chưa từng có trong lịch sử, thị trường vàng thế giới chao đảo theo những cơn sóng địa chính trị tại một số điểm nóng. Vàng thiết lập đỉnh mới liên tục rồi chạy biên độ ngang dọc, lên xuống, khó lường. Trong sáng nay (23/4), những thông tin mới về địa chính trị cũng như các chỉ số kinh tế Mỹ có dấu hiệu tươi sáng hơn là yếu tố then chốt thúc đẩy giá vàng thế giới rơi thẳng đứng.

Tin khác

Bộ Xây dựng đề nghị kiểm tra các dự án chung cư tăng giá bất thường

Bộ Xây dựng đề nghị kiểm tra các dự án chung cư tăng giá bất thường

(LĐTĐ) Bộ Xây dựng vừa có công văn gửi UBND thành phố Hà Nội về việc tăng cường công tác quản lý thị trường bất động sản tại địa bàn.
“Thổi giá” chung cư, phải xử lý!

“Thổi giá” chung cư, phải xử lý!

(LĐTĐ) Bộ Xây dựng đề nghị UBND thành phố Hà Nội kiểm tra, rà soát hoạt động giao dịch kinh doanh bất động sản, đặc biệt các chung cư có dấu hiệu tăng giá bất thường.
Đấu giá quyền sử dụng đất: Nếu làm tốt hiệu quả sẽ rất cao

Đấu giá quyền sử dụng đất: Nếu làm tốt hiệu quả sẽ rất cao

(LĐTĐ) Với tính pháp lý rõ ràng, hạ tầng kỹ thuật được đầu tư đồng bộ, mức giá phù hợp, đất đấu giá tại nhiều địa phương của Hà Nội đang ngày càng được nhiều người dân quan tâm tìm hiểu. Trong điều kiện lý tưởng, việc hoàn thành các phiên đấu giá đất không những tạo nguồn thu cho ngân sách mà còn giúp dẫn dắt thị trường; ngược lại, nếu làm không tốt, dễ dẫn đến tình trạng đầu cơ, tạo bong bóng bất động sản.
Người mua “choáng” vì giá nhà

Người mua “choáng” vì giá nhà

(LĐTĐ) “Đua” cùng giá vàng, sau Tết, bất động sản bất ngờ tăng “phi mã” khiến những ai đang có nhu cầu mua đều “choáng”. Nếu như năm ngoái, nhiều người còn chần chừ chưa quyết định mua chung cư, nhà đất gần nội thành, thì đến nay, chung cư vùng ven cũng chỉ là “giấc mơ” xa vời.
Khắc phục "nghịch lý" thừa phân khúc cấp cao, thiếu nhà giá rẻ

Khắc phục "nghịch lý" thừa phân khúc cấp cao, thiếu nhà giá rẻ

(LĐTĐ) Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà đề nghị, các nhà đầu tư, doanh nghiệp bất động sản (BĐS) phải nhìn nhận trách nhiệm của mình trong việc khắc phục "nghịch lý" thừa phân khúc cấp cao, thiếu sản phẩm dành cho người thu nhập trung bình và thấp; giải quyết tình trạng "thổi giá", "đẩy giá" để cung và cầu gặp nhau…
Bỏ đề xuất 3 phương án xác định cá nhân kinh doanh bất động sản

Bỏ đề xuất 3 phương án xác định cá nhân kinh doanh bất động sản

(LĐTĐ) Sáng 5/3, dự thảo về Nghị định Quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Kinh doanh bất động sản đang được đăng tải trên Cổng thông tin điện tử của Bộ Xây dựng đã có sự điều chỉnh. Dự thảo mới đã lược bỏ đề xuất 3 phương án xác định cá nhân kinh doanh bất động sản quy mô nhỏ tại Điều 7.
Đề xuất 3 phương án xác định cá nhân kinh doanh bất động sản quy mô nhỏ

Đề xuất 3 phương án xác định cá nhân kinh doanh bất động sản quy mô nhỏ

(LĐTĐ) Hiện, Bộ Xây dựng đang dự thảo Nghị định quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Kinh doanh bất động sản 2023, theo đề xuất mới của Bộ sẽ có 3 phương án để xác định cá nhân kinh doanh bất động sản quy mô nhỏ.
Một dự án nhà ở xã hội được vay vốn với số tiền 125,84 tỷ đồng

Một dự án nhà ở xã hội được vay vốn với số tiền 125,84 tỷ đồng

(LĐTĐ) Theo Ngân hàng Nhà nước, hiện mới chỉ có một chủ đầu tư dự án nhà ở xã hội được vay vốn với số tiền là 125,84 tỷ đồng.
Hà Nội phấn đấu đạt 7,147 triệu m2 sàn nhà ở vào năm 2024

Hà Nội phấn đấu đạt 7,147 triệu m2 sàn nhà ở vào năm 2024

(LĐTĐ) Căn cứ các chỉ tiêu trong Kế hoạch phát triển nhà ở giai đoạn 2021-2025, UBND thành phố Hà Nội đã ban hành Kế hoạch phát triển nhà ở thành phố Hà Nội năm 2024, nhằm xác định các mục tiêu phát triển trong năm.
Năm 2024: Cơ hội mới cho các nhà đầu tư bất động sản

Năm 2024: Cơ hội mới cho các nhà đầu tư bất động sản

(LĐTĐ) Theo nhận định của các chuyên gia, năm 2024, tình hình bất động sản Việt Nam sẽ thay đổi dựa vào tình hình kinh tế thế giới, điều hành kinh tế vĩ mô cũng như kết quả cải thiện thể chế, pháp lý liên quan với sự tham gia “thực sự” của chính quyền các cấp.
Xem thêm
Phiên bản di động