Viettel tặng xe Mercedes trị giá 1,5 tỷ đồng cho khách hàng góp ý về sản phẩm dịch vụ
Ngày 23/9/2014, Nhân dịp kỷ niệm 10 năm chính thức kinh doanh dịch vụ di động (15/10/2004- 15/10/2014), Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) công bố tặng 01 chiếc xe Mercedes Benz- C250 cho khách hàng có ý kiến đóng góp hiệu quả nhất giúp làm mới, cải thiện chất lượng dịch vụ của Viettel. Nhân dịp này, Viettel Telecom cũng công bố sẽ lấy ngày 15/10 hàng năm (thời điểm Viettel chính thức kinh doanh dịch vụ di động) làm “Ngày hội Lắng nghe” để tri ân những khách hàng có nhiều đóng góp cho Viettel.
Với tầm nhìn “Sáng tạo vì con người” và triết lý kinh doanh coi mỗi khách hàng là một cá thể riêng biệt, Viettel luôn quan tâm, lắng nghe và thấu hiểu để đáp ứng từng nhu cầu nhỏ nhất của khách hàng.
Hiện nay, mọi ý kiến của khách hàng đều được Viettel tiếp nhận và phản hồi thông qua nhiều kênh: tổng đài 19008198, hệ thống cửa hàng, siêu thị trên toàn quốc, qua báo chí, các diễn đàn, mạng xã hội,… Sau khi tiếp nhận, ý kiến khách hàng được chuyển đến bộ phận thiết kế và xây dựng chính sách sản phẩm, dịch vụ cho đến lãnh đạo cao nhất của Viettel. Mọi ý kiến đóng góp của khách hàng đều được Viettel trân trọng, ghi nhận và trên thực tế, nhiều sản phẩm đã được sinh ra từ chính những ý kiến đóng góp của khách hàng.
Bà Phạm Thị Thanh Vân, Phó Tổng Giám đốc Viettel Telecom chia sẻ: “Nhờ lắng nghe mà Viettel đã có được nhiều cải thiện trong sản phẩm, dịch vụ để phục vụ từng nhu cầu nhỏ nhất của khách hàng. Nhân dịp kỷ niệm 10 năm ngày cung cấp dịch vụ thông tin di động, chúng tôi muốn lắng nghe nhiều hơn nữa để có cơ hội phát triển trong tương lai. Phần thưởng từ chương trình chỉ là món quà tượng trưng tri ân khách hàng có đóng góp hữu ích cho Viettel, còn trên thực tế những điều mà chúng tôi có được từ góp ý của khách hàng là vô giá”.
Chính thức kinh doanh dịch vụ di động từ 15/10/2004, đến nay Viettel đã nhận được sự ủng hộ của hơn 50 triệu khách hàng và khẳng định vị thế dẫn đầu trên thị trường thông tin di động Việt Nam. Sự ra đời của Viettel Mobile đã tạo ra cuộc cách mạng giảm giá trên thị trường thông tin di động, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ, công tác chăm sóc khách hàng, đồng thời đưa thị trường vào giai đoạn cạnh tranh vì lợi ích của người tiêu dùng. Kết quả này chính là phần thưởng lớn nhất dành cho sự lắng nghe khách hàng một cách bền bỉ của Viettel trong suốt 10 năm qua./.
Ngoài phần thưởng đặc biệt là xe ô tô Mercedes C250 có trị giá lên tới 1,5 tỷ đồng, Viettel còn thẩm định và trao tặng 10 chiếc điện thoại iPhone 6 Plus 64GB vừa được bán ra trên toàn cầu cho khách hàng có ý tưởng sáng tạo tốt nhất; 10 khoản tiền mặt mỗi khoản 50 triệu đồng cho những khách hàng có ý kiến, góp ý khả thi.
Bên cạnh các giải thưởng do hội đồng bình chọn, chương trình “Lắng nghe để phát triển” đã được Viettel triển khai từ đầu tháng 8/2014 trên fanpage chính thức của Viettel Telecom tại địa chỉ https://www.facebook.com/Fanpage.Vietteltelecom. Theo đó, Viettel Telecom sẽ trao giải cho các ý tưởng được cộng đồng sử dụng dịch vụ Viettel bình chọn nhiều nhất theo tuần, tháng. Giải thưởng cao nhất dành cho ý tưởng được cộng đồng yêu thích là 100 triệu đồng.
Đặc biệt, những ý kiến góp ý của khách hàng gửi tới Viettel trong quá khứ cũng được đưa ra bình chọn và trao giải trong dịp này. Theo đó, 500 phần quà mỗi phần là 1 thẻ mua hàng trị giá 2 triệu đồng sẽ được Viettel gửi tới 500 khách hàng có số lượng góp ý nhiều nhất cho Viettel trong 10 năm qua (từ 2004 đến 2014).
Tổng giá trị giải thưởng Viettel Telecom trao cho khách hàng trong chương trình “Lắng nghe để phát triển” là hơn 3,5 tỷ đồng. Mọi khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông của Viettel đều có thể tham gia gửi ý kiến đóng góp cho Viettel.
Nội dung góp ý được thể hiện bằng bài viết không quá 500 từ và mỗi khách hàng được tham gia không hạn chế số lượng. Thời hạn nhận nội dung góp ý sẽ kết thúc vào ngày 5/10/2014. Những bản góp ý, ý tưởng đạt giải sẽ được Viettel công bố chính thức trên website: http://vietteltelecom.vn
Thông tin chi tiết về chương trình, mời khách hàng truy cập website http://vietteltelecom.vn; Trang cộng đồng các khách hàng sử dụng dịch vụ Viettel: https://www.facebook.com/Fanpage.Vietteltelecom hoặc liên hệ 19008198 (200đ/phút) để được hỗ trợ trực tiếp./.
PV.H
Nên xem
Thực hiện Nghị quyết 43: Chính sách hỗ trợ tiền thuê nhà cho người lao động chỉ đạt 56% kế hoạch
Giá vàng SJC bất động quanh ngưỡng 89 triệu đồng mỗi lượng
LĐLĐ huyện Chương Mỹ thăm, tặng quà công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn
Chủ tịch UBND huyện Thanh Oai đối thoại với công nhân lao động
Chủ tịch thị xã Cửa Lò bị bắt giam do sai phạm về thu hồi, bố trí đất tái định cư
Hỏa hoạn tại nhà trọ, chung cư cũ: Những hiểm họa được báo trước
Tây Hồ đẩy mạnh chi trả lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội không dùng tiền mặt
Tin khác
Viettel tìm kiếm và đào tạo nhân sự quản lý sản phẩm
Thông tin doanh nghiệp 24/05/2024 16:06
3 đơn vị lớn về y tế và dinh dưỡng bắt tay hợp tác chiến lược nâng cao sức khỏe cộng đồng
Thông tin doanh nghiệp 24/05/2024 16:05
LPBank đạt xếp hạng tín nhiệm dài hạn mức A+, triển vọng “Ổn định”
Thông tin doanh nghiệp 24/05/2024 08:00
Tập đoàn CNCTech và Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình ký kết hợp tác chiến lược
Thông tin doanh nghiệp 23/05/2024 20:24
T&T Group hợp tác với Hiệp hội thể thao CAND phát triển bóng bàn thành tích cao
Thông tin doanh nghiệp 23/05/2024 19:04
Chính thức triển khai cuộc thi vẽ tranh “Du lịch cùng Mường Thanh - Kỳ nghỉ mơ ước” mùa 3
Thông tin doanh nghiệp 23/05/2024 19:00
Đón xem livestream của VIB và tận hưởng loạt ưu đãi giảm đến 65%
Thông tin doanh nghiệp 23/05/2024 15:00
Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán tiền điện
Thông tin doanh nghiệp 23/05/2024 13:48
Amway được vinh danh tại ASEAN Award 2024 - Tự hào và động lực
Thông tin doanh nghiệp 22/05/2024 18:17
Du lịch “chữa lành” trên núi Bà Đen: Sáng săn mây, chiều dâng đăng, tối xem nhạc nước
Thông tin doanh nghiệp 22/05/2024 17:24