Viettel tặng xe Mercedes trị giá 1,5 tỷ đồng cho khách hàng góp ý về sản phẩm dịch vụ

LĐTĐ -Viettel Telecom sẽ lấy ngày 15/10 hàng năm (thời điểm Viettel chính thức kinh doanh dịch vụ di động) làm “Ngày hội Lắng nghe” để tri ân những khách hàng có nhiều đóng góp cho Viettel. Tổng giá trị giải thưởng cho chương trình “Lắng nghe để phát triển” nhân dịp 10 năm Viettel kinh doanh mạng di động là hơn 3,5 tỷ đồng.  

Ngày 23/9/2014, Nhân dịp kỷ niệm 10 năm chính thức kinh doanh dịch vụ di động (15/10/2004- 15/10/2014), Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) công bố tặng 01 chiếc xe Mercedes Benz- C250 cho khách hàng có ý kiến đóng góp hiệu quả nhất giúp làm mới, cải thiện chất lượng dịch vụ của Viettel. Nhân dịp này, Viettel Telecom cũng công bố sẽ lấy ngày 15/10 hàng năm (thời điểm Viettel chính thức kinh doanh dịch vụ di động) làm “Ngày hội Lắng nghe” để tri ân những khách hàng có nhiều đóng góp cho Viettel.

 

 

Với tầm nhìn “Sáng tạo vì con người” và triết lý kinh doanh coi mỗi khách hàng là một cá thể riêng biệt, Viettel luôn quan tâm, lắng nghe và thấu hiểu để đáp ứng từng nhu cầu nhỏ nhất của khách hàng. 

 

Hiện nay, mọi ý kiến của khách hàng đều được Viettel tiếp nhận và phản hồi thông qua nhiều kênh: tổng đài 19008198, hệ thống cửa hàng, siêu thị trên toàn quốc, qua báo chí, các diễn đàn, mạng xã hội,… Sau khi tiếp nhận, ý kiến khách hàng được chuyển đến bộ phận thiết kế và xây dựng chính sách sản phẩm, dịch vụ cho đến lãnh đạo cao nhất của Viettel. Mọi ý kiến đóng góp của khách hàng đều được Viettel trân trọng, ghi nhận và trên thực tế, nhiều sản phẩm đã được sinh ra từ chính những ý kiến đóng góp của khách hàng.

 

Bà Phạm Thị Thanh Vân, Phó Tổng Giám đốc Viettel Telecom chia sẻ: “Nhờ lắng nghe mà Viettel đã có được nhiều cải thiện trong sản phẩm, dịch vụ để phục vụ từng nhu cầu nhỏ nhất của khách hàng. Nhân dịp kỷ niệm 10 năm ngày cung cấp dịch vụ thông tin di động, chúng tôi muốn lắng nghe nhiều hơn nữa để có cơ hội phát triển trong tương lai. Phần thưởng từ chương trình chỉ là món quà tượng trưng tri ân khách hàng có đóng góp hữu ích cho Viettel, còn trên thực tế những điều mà chúng tôi có được từ góp ý của khách hàng là vô giá”.

 

Chính thức kinh doanh dịch vụ di động từ 15/10/2004, đến nay Viettel đã nhận được sự ủng hộ của hơn 50 triệu khách hàng và khẳng định vị thế dẫn đầu trên thị trường thông tin di động Việt Nam. Sự ra đời của Viettel Mobile đã tạo ra cuộc cách mạng giảm giá trên thị trường thông tin di động, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ, công tác chăm sóc khách hàng, đồng thời đưa thị trường vào giai đoạn cạnh tranh vì lợi ích của người tiêu dùng. Kết quả này chính là phần thưởng lớn nhất dành cho sự lắng nghe khách hàng một cách bền bỉ của Viettel trong suốt 10 năm qua./.

 

Ngoài phần thưởng đặc biệt là xe ô tô Mercedes C250 có trị giá lên tới 1,5 tỷ đồng, Viettel còn thẩm định và trao tặng 10 chiếc điện thoại iPhone 6 Plus 64GB vừa được bán ra trên toàn cầu cho khách hàng có ý tưởng sáng tạo tốt nhất; 10 khoản tiền mặt mỗi khoản 50 triệu đồng cho những khách hàng có ý kiến, góp ý khả thi. 

 

Bên cạnh các giải thưởng do hội đồng bình chọn, chương trình “Lắng nghe để phát triển” đã được Viettel triển khai từ đầu tháng 8/2014 trên fanpage chính thức của Viettel Telecom tại địa chỉ https://www.facebook.com/Fanpage.Vietteltelecom. Theo đó, Viettel Telecom sẽ trao giải cho các ý tưởng được cộng đồng sử dụng dịch vụ Viettel bình chọn nhiều nhất theo tuần, tháng. Giải thưởng cao nhất dành cho ý tưởng được cộng đồng yêu thích là 100 triệu đồng.

 

Đặc biệt, những ý kiến góp ý của khách hàng gửi tới Viettel trong quá khứ cũng được đưa ra bình chọn và trao giải trong dịp này. Theo đó, 500 phần quà mỗi phần là 1 thẻ mua hàng trị giá 2 triệu đồng sẽ được Viettel gửi tới 500 khách hàng có số lượng góp ý nhiều nhất cho Viettel trong 10 năm qua (từ 2004 đến 2014).

 

Tổng giá trị giải thưởng Viettel Telecom trao cho khách hàng trong chương trình “Lắng nghe để phát triển” là hơn 3,5 tỷ đồng. Mọi khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông của Viettel đều có thể tham gia gửi ý kiến đóng góp cho Viettel.

 

Nội dung góp ý được thể hiện bằng bài viết không quá 500 từ và mỗi khách hàng được tham gia không hạn chế số lượng. Thời hạn nhận nội dung góp ý sẽ kết thúc vào ngày 5/10/2014. Những bản góp ý, ý tưởng đạt giải sẽ được Viettel công bố chính thức trên website: http://vietteltelecom.vn

 

Thông tin chi tiết về chương trình, mời khách hàng truy cập website http://vietteltelecom.vn; Trang cộng đồng các khách hàng sử dụng dịch vụ Viettel: https://www.facebook.com/Fanpage.Vietteltelecom hoặc liên hệ 19008198 (200đ/phút) để được hỗ trợ trực tiếp./.

 

PV.H

 

Nên xem

Thực hiện Nghị quyết 43: Chính sách hỗ trợ tiền thuê nhà cho người lao động chỉ đạt 56% kế hoạch

Thực hiện Nghị quyết 43: Chính sách hỗ trợ tiền thuê nhà cho người lao động chỉ đạt 56% kế hoạch

(LĐTĐ) Báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết 43, Chủ nhiệm Ủy ban Tài chính, Ngân sách Lê Quang Mạnh cho biết, chính sách hỗ trợ tiền thuê nhà cho người lao động đạt 56% kế hoạch, phải chuyển nguồn để thực hiện chính sách khác.
Giá vàng SJC bất động quanh ngưỡng 89 triệu đồng mỗi lượng

Giá vàng SJC bất động quanh ngưỡng 89 triệu đồng mỗi lượng

(LĐTĐ) Sáng nay (25/5), giá vàng SJC ổn định quanh ngưỡng 89 triệu đồng/ lượng, vàng nhẫn quanh ngưỡng 76 triệu đồng/lượng.
LĐLĐ huyện Chương Mỹ thăm, tặng quà công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn

LĐLĐ huyện Chương Mỹ thăm, tặng quà công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn

(LĐTĐ) Nhân Tháng Công nhân năm 2024, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Chương Mỹ đã tổ chức đoàn công tác tới thăm, tặng quà, động viên đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn.
Chủ tịch UBND huyện Thanh Oai đối thoại với công nhân lao động

Chủ tịch UBND huyện Thanh Oai đối thoại với công nhân lao động

(LĐTĐ) Ngày 24/5, Ủy ban nhân dân (UBND) và Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Thanh Oai đã tổ chức Hội nghị gặp gỡ, đối thoại giữa Chủ tịch UBND huyện với cán bộ công đoàn, đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) năm 2024. Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ thành phố Hà Nội Lê Đình Hùng và Bí thư Huyện ủy Thanh Oai Bùi Hoàng Phan dự hội nghị.
Chủ tịch thị xã Cửa Lò bị bắt giam do sai phạm về thu hồi, bố trí đất tái định cư

Chủ tịch thị xã Cửa Lò bị bắt giam do sai phạm về thu hồi, bố trí đất tái định cư

(LĐTĐ) Tối 24/5, Công an tình Nghệ An cho biết, Cơ quan Cảnh sát Điều tra đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh bắt bị can để tạm giam đối với 5 cán bộ của thị xã Cửa Lò.
Hỏa hoạn tại nhà trọ, chung cư cũ: Những hiểm họa được báo trước

Hỏa hoạn tại nhà trọ, chung cư cũ: Những hiểm họa được báo trước

(LĐTĐ) Hai vụ hỏa hoạn nghiêm trọng đã xảy ra chỉ trong vòng chưa đầy 1 năm qua khiến 70 người tử vong. Những vụ cháy nhà trọ hay chung cư mini, nơi mà công tác phòng cháy chưa được quan tâm đúng mức, dường như là hiểm họa đã được báo trước.
Tây Hồ đẩy mạnh chi trả lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội không dùng tiền mặt

Tây Hồ đẩy mạnh chi trả lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội không dùng tiền mặt

(LĐTĐ) Tính đến hết tháng 4, quận Tây Hồ có 19.423 người được hưởng lương hưu và trợ cấp bảo hiểm xã hội, trong đó, 10.538 người đã có thẻ ATM, đạt 54,26%; 8.895 người nhận tiền mặt, chiếm 45,7%. Trong tháng 5/2024, quận phấn đấu 100% số người được hưởng lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội chuyển đổi hình thức chi trả bằng tiền mặt sang không dùng tiền mặt.

Tin khác

Viettel tìm kiếm và đào tạo nhân sự quản lý sản phẩm

Viettel tìm kiếm và đào tạo nhân sự quản lý sản phẩm

(LĐTĐ) Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khởi động chương trình Viettel Future Changemakers 2024 (VFC 2024) để tìm kiếm và đào tạo những nhân sự quản lý sản phẩm – product manager xuất sắc. VFC sẽ là chương trình thường niên, quản lý sản phẩm là chủ đề năm nay.
3 đơn vị lớn về y tế và dinh dưỡng bắt tay hợp tác chiến lược nâng cao sức khỏe cộng đồng

3 đơn vị lớn về y tế và dinh dưỡng bắt tay hợp tác chiến lược nâng cao sức khỏe cộng đồng

(LĐTĐ) Ba đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực dinh dưỡng và y tế là Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk), Hệ thống Trung tâm tiêm chủng vắc xin Việt Nam (VNVC) và Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh đã ký hợp tác chiến lược, hướng đến việc nâng cao sức khỏe cộng đồng bằng việc kết hợp giữa chăm sóc y tế và dinh dưỡng.
LPBank đạt xếp hạng tín nhiệm dài hạn mức A+, triển vọng “Ổn định”

LPBank đạt xếp hạng tín nhiệm dài hạn mức A+, triển vọng “Ổn định”

(LĐTĐ) Mức A+ và triển vọng Ổn định của LPBank là xếp hạng tín nhiệm dài hạn được VIS Rating Việt Nam đánh giá. Kết quả này phản ánh tình hình tài chính và hoạt động của LPBank bao gồm chất lượng tài sản, khả năng sinh lời và an toàn vốn ở mức tốt và bền vững.
Tập đoàn CNCTech và Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình ký kết hợp tác chiến lược

Tập đoàn CNCTech và Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình ký kết hợp tác chiến lược

(LĐTĐ) Mới đây, tại Vĩnh Phúc, Tập đoàn CNCTech và Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã tiến hành ký kết hợp tác chiến lược giai đoạn 2024-2028. Theo đó, dự kiến tổng giá trị hợp đồng CNCTech giao cho Hòa Bình trong giai đoạn này lên tới 12.000 tỷ đồng.
T&T Group hợp tác với Hiệp hội thể thao CAND phát triển bóng bàn thành tích cao

T&T Group hợp tác với Hiệp hội thể thao CAND phát triển bóng bàn thành tích cao

(LĐTĐ) Ngày 23/5/2024, Hiệp hội thể thao Công an Nhân dân (CAND) Việt Nam và Tập đoàn T&T Group ghi nhớ về việc hợp tác đào tạo, tuyển dụng vận động viên bóng bàn tham gia giải đấu các giải pháp trong nước và quốc tế. Lễ ký kết có sự tham dự của Thượng tướng Lương Tam Quang, Thứ trưởng Bộ Công an, Chủ tịch Hiệp hội thể thao Công an Nhân dân (CAND) Việt Nam; ông Đỗ Quang Hiển, Nhà sáng lập, Chủ tịch Quận ban Chiến lược Tập đoàn T&T.
Chính thức triển khai cuộc thi vẽ tranh “Du lịch cùng Mường Thanh - Kỳ nghỉ mơ ước” mùa 3

Chính thức triển khai cuộc thi vẽ tranh “Du lịch cùng Mường Thanh - Kỳ nghỉ mơ ước” mùa 3

(LĐTĐ) Trước sự mong đợi của các họa sĩ nhí cũng như quý phụ huynh khắp cả nước, cuộc thi vẽ tranh “Du lịch cùng Mường Thanh - Kỳ nghỉ mơ ước” đã chính thức bước vào mùa 3. Trong mùa 3 này, các thí sinh sẽ được trải nghiệm thêm nhiều đề tài khác được Ban tổ chức gợi ý, hứa hẹn sẽ mang đến cảm xúc mới mẻ cho các thí sinh tham gia. Cuộc thi chính thức phát động vào tháng 5/2024 và dự kiến sẽ trao giải vào tháng 8/2024.
Đón xem livestream của VIB và tận hưởng loạt ưu đãi giảm đến 65%

Đón xem livestream của VIB và tận hưởng loạt ưu đãi giảm đến 65%

(LĐTĐ) Ngày 24/5, livestream định kỳ đầu tiên của VIB sẽ lên sóng trên đa nền tảng mạng xã hội, hứa hẹn khuấy đảo cộng đồng tín đồ săn sale bằng loạt deal ‘nóng bỏng tay’ giảm đến 65% từ các thương hiệu cao cấp.
Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán tiền điện

Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán tiền điện

(LĐTĐ) Những năm gần đây, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã đẩy mạnh ứng dụng công nghệ, hợp tác với các ngân hàng và tổ chức trung gian thanh toán, tạo thuận lợi cho khách hàng trong việc thanh toán tiền điện mọi lúc, mọi nơi. Đến nay, tỷ lệ khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt tại Hà Nội đã đạt 100%.
Amway được vinh danh tại ASEAN Award 2024 - Tự hào và động lực

Amway được vinh danh tại ASEAN Award 2024 - Tự hào và động lực

(LĐTĐ) Amway Việt Nam - thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp đã được vinh danh tại Lễ Công bố ASEAN Award 2024, với giải thưởng Doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN. Đặc biệt, thương hiệu Nutrilite cũng đã vinh dự nhận giải Thương hiệu nổi tiếng ASEAN với những thành quả trong hành trình chinh phục người tiêu dùng trong khu vực...
Du lịch “chữa lành” trên núi Bà Đen: Sáng săn mây, chiều dâng đăng, tối xem nhạc nước

Du lịch “chữa lành” trên núi Bà Đen: Sáng săn mây, chiều dâng đăng, tối xem nhạc nước

(LĐTĐ) Núi Bà Đen không chỉ là điểm đến hành hương với hệ thống chùa Bà hàng trăm năm tuổi và các công trình tâm linh kỳ vĩ trên đỉnh núi. Tại đây còn rất nhiều trải nghiệm độc đáo mà nếu chưa từng thử, bạn sẽ không thấy được hết vẻ đẹp và sức hấp dẫn của ngọn núi cao nhất Nam bộ.
Xem thêm
Phiên bản di động