Viettel ra mắt phiên bản mới MyViettel 4.0 tập trung nâng cao trải nghiệm khách hàng
Thương hiệu Viettel được định giá 5,8 tỷ USD | |
Viettel miễn phí giải đáp thông tin về dịch bệnh Corona | |
Viettel tặng 4G cho tất cả các khách hàng trong dịp Tết |
Tổng Công ty Viễn thông Viettel mới đây đã công bố ra mắt phiên bản 4.0 của ứng dụng MyViettel với nhiều cải tiến nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng.
Sau 3 năm cung cấp, ứng dụng MyViettel đã đạt hơn 19 triệu lượt cài đặt và được người dùng đánh giá 4,1/5 sao (với hệ điều hành Android), 4,5/5 sao (với hệ điều hành iOS) tại Việt Nam.
Với phương châm không ngừng cải thiện các tính năng để đem đến nhiều tiện ích hơn nữa cho khách hàng, MyViettel phiên bản 4.0 không chỉ thay đổi hoàn toàn về giao diện mà còn nâng cấp thêm nhiều tính năng đột phá. Với mục tiêu trở thành “siêu ứng dụng”, MyViettel 4.0 đã đưa vào trong hệ sinh thái dịch vụ khổng lồ của mình, giải pháp tích hợp mọi dịch vụ từ self-service dịch vụ viễn thông đến các sản phẩm đáp ứng đầy đủ các nhu cầu tiêu dùng của khách hàng trong tương lai gần như: Thương mại điện tử, booking...
Hệ sinh thái số được tích hợp trên ứng dụng thông minh My Viettel 4.0 |
Về thiết kế, giao diện MyViettel phiên bản 4.0 đơn giản về bố cục, bắt mắt về màu sắc. Bên cạnh đó, giải pháp thanh toán hiện đại và nhanh chóng được sử dụng phổ biến hiện nay là cổng thanh toán trực tuyến cũng được tích hợp trên phiên bản mới. Với tính năng này, cho phép khách hàng khởi tạo tài khoản ViettelPay ngay trên ứng dụng MyViettel để thực hiện các giao dịch như: Nạp thẻ, Thanh toán cước viễn thông; Mua gói cước... . Chỉ cần khách hàng có tài khoản ViettelPay hoặc tài khoản ngân hàng trên MyViettel là có thể tiêu dùng online vô cùng tiện lợi.
Đặc biệt, phiên bản mới 4.0 tích hợp công nghệ trợ lý ảo chatbot thay thế cho nhân viên CSKH để giải đáp mọi lúc mọi nơi và hoàn toàn tự động; Chatbot MyViettel còn đặc biệt bởi hệ thống được thiết kế thông minh tương tác theo kịch bản được tối ưu cá thể hóa tới từng khách, phân luồng chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại, gửi thông tin khuyến mãi, đặt chỗ và đặt trước dịch vụ, tìm hiểu thông tin, thanh toán hóa đơn – dịch vụ…
ChatBot với trí tuệ nhân tạo được ứng dụng trên siêu ứng dụng My Viettel phiên bản mới |
Chatbot có khả năng tự nhận diện nhu cầu của khách hàng qua các phiên chat để hiển thị menu chức năng phù hợp ngay trong cửa sổ chat để khách hàng thuận tiện thao tác. Đồng thời, còn được tích hợp khả năng tự học qua những câu hỏi của khách hàng (machine learning) để có thể giải quyết vấn đề với tình huống khách hàng hỏi khó.
MyViettel 4.0 cũng cập nhật thêm 1 tính năng mà chưa có ứng dụng nhà mạng nào có tính đến thời điểm hiện tại. Đó là tính năng giải trí online được tích hợp trên MyViettel bao gồm có 4 chuyên mục: Nhạc, clip, phim, game…. Với nội dung HOT nhất và mới nhất, khách hàng thỏa thích thư giãn với các nội dung phong phú, đa dạng ngay trên ứng dụng. Chỉ cần smartphone có MyViettel là khách hàng có thể nghe nhạc, xem phim bất cứ lúc nào mình muốn.
Sự cải thiện về giao diện thiết kế bên ngoài của tính năng LifeBOX trên MyViettel phiên bản 4.0 cũng như bố cục sắp xếp thứ tự bên trong cho phép người dùng upload và download các file ảnh, nhạc, video một cách thuận tiện, nhanh chóng. Theo đó, MyViettel sẽ không ngừng bổ sung thêm nhiều tiện ích mới để giúp khách hàng dù ở bất cứ nơi đâu, hay thời gian nào đều dễ dàng sử dụng như trợ thủ đắc lực lưu trữ nhiều dữ liệu cá nhân được an toàn, bảo mật.
Tính năng giải trí giúp khách hàng nghe nhạc, xem phim mọi lúc, mọi nơi |
Với sự "lột xác" của MyViettel Phiên bản 4.0, “Siêu ứng dụng” hứa hẹn không chỉ đem đến cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ và hữu ích, mà còn làm tốt khâu chăm sóc khác hàng thông qua sự “cá nhân hóa” dịch vụ - sản phẩm đến từng thuê bao. Đồng thời, góp phần giúp Viettel Telecom đặt mục tiêu trở thành một telco chuyển đổi số có trải nghiệm khách hàng số 1 tại Việt Nam.
Để sử dụng My Viettel, với những khách hàng chưa tải ứng dụng, thực hiện theo hướng dẫn: Bước 1: Mở trình duyệt trên smartphone truy cập trang: https://viettel.vn/app (máy sẽ tự động chuyển đến ứng dụng My Viettel trong kho tải Apple Store hoặc CH Play) --> Bấm tải về để sử dụng. Bước 2: Thiết lập tài khoản My Viettel bằng số thuê bao của khách hàng và đăng nhập thành công vào app để trải nghiệm các tính năng của ứng dụng. |
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Khẳng định khát vọng và ý chí của dân tộc qua "Điện Biên Phủ - Tinh thần bất diệt"
Nâng cao hiệu quả công tác chính trị và công tác cán bộ
Khai mạc Hội chợ hàng lưu niệm Thủ đô năm 2024
Cầu Giấy: Khen thưởng kịp thời cho đội bóng đoạt giải Ba Cúp Báo Lao động Thủ đô lần thứ IX
Nâng cao hiệu quả thông tin về hội nhập quốc tế UNESCO và ASEAN
Quận Hoàn Kiếm phát động Tháng hành động về ATVSLĐ và Tháng Công nhân năm 2024
Quận Hà Đông phát động Tháng Công nhân và Tháng hành động về ATVSLĐ
Tin khác
Khi nào Việt Nam phóng vệ tinh mới thay thế VINASAT-1
Công nghệ 24/04/2024 18:37
Nâng cao vai trò đổi mới sáng tạo trong phát triển kinh tế - xã hội
Công nghệ 19/04/2024 13:06
Nắm bắt cơ hội phát triển ngành công nghiệp bán dẫn tại Việt Nam
Công nghệ 18/04/2024 06:22
Sắp diễn ra Lễ hưởng ứng Ngày Sáng tạo và Đổi mới sáng tạo thế giới năm 2024
Công nghệ 16/04/2024 14:23
Phát triển AI, đưa Việt Nam thành điểm sáng về công nghệ
Công nghệ 11/04/2024 09:37
Thúc đẩy phát triển khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo
Công nghệ 10/04/2024 20:03
9 biện pháp giúp tổ chức, doanh nghiệp phòng chống tấn công ransomware
Infographic 07/04/2024 10:23
Ghi nhận hơn 150 trường hợp tấn công mạng, cài mã độc trong 1 tuần tại Việt Nam
Công nghệ 03/04/2024 09:50
Cấy chip Neuralink vào não, con người có thể chơi game bằng suy nghĩ
Công nghệ 24/03/2024 12:34
Facebook hoạt động trở lại sau sự cố sập hơn 1 giờ trên phạm vi toàn cầu
Công nghệ 06/03/2024 00:02