Tối nay, Quán quân Thần tượng Bolero sẽ gọi tên ai?

Vào lúc 21h00 tối nay (20/5) sẽ diễn ra đêm Chung kết trao giải chương trình Thần tượng Bolero. Đây là cuộc chạy đua về đích vô cùng gay cấn với sự tranh tài của 4 thí sinh của ba đội giám khảo Cẩm Ly, Đan Trường và Quang Linh.
toi nay quan quan than tuong bolero se goi ten ai Thần tượng Bolero: Mở màn ấn tượng
toi nay quan quan than tuong bolero se goi ten ai Quang Linh, Quang Dũng sang Mỹ tìm kiếm “Thần tượng Bolero”
toi nay quan quan than tuong bolero se goi ten ai “Thần tượng Bolero” lần đầu tiên lên sóng quốc gia

Hiện tại, các huấn luyện viên đang dồn hết “công lực” để tập luyện cho các học trò cưng của mình trước thềm chung kết. Các thí sinh cũng tập trung tối đa thời gian cho việc trau dồi và chăm chút cho tiết mục dự thi mang tính chất quyết định ở tuần này. Liệu ngôi vị Quán quân của Thần tượng Bolero mùa đầu tiên sẽ gọi tên ai?

Ngô Trung Quang: Thí sinh dẫn đầu ưu thế bình chọn

toi nay quan quan than tuong bolero se goi ten aitoi nay quan quan than tuong bolero se goi ten ai

Ngay từ những vòng thi đầu tiên, chàng trai 18 tuổi đến từ Thanh Hóa đã chiếm được cảm tình của các fan hâm mộ bởi chất giọng ngọt ngào cùng với ngoại hình dễ mến. Dù được đào tạo bài bản với chuyên ngành opera thính phòng của Học viên âm nhạc Quốc gia Việt Nam nhưng Trung Quang lại có niềm đam mê lớn với dòng nhạc quê hương trữ tình.

Ở vòng liveshow, “trò cưng” của Đan Trường liên tiếp nhận được sự bình chọn cao của khán giả để giành được tấm vé an toàn bước tiếp vào những vòng thi sau. Không chỉ hát hay, Ngô Trung Quang còn khiến công chúng bất ngờ khi trổ tài diễn xuất ở đêm thi bán kết với hình tượng cụ già và câu chuyện tình lãng mạn. Ở trong đêm thi tới, anh sẽ thể hiện hai ca khúc Con đường xưa em đi và Áo lụa Hà Đông.

Cao Công Nghĩa: “Át chủ bài” của team giám khảo Cẩm Ly

toi nay quan quan than tuong bolero se goi ten aitoi nay quan quan than tuong bolero se goi ten ai

Cô nàng Cao Công Nghĩa đã "gây sốt" với ngoại hình đẹp, phong thái trình diễn chuyên nghiệp và giọng hát quá hay với ca khúc "Một mình" ở vòng thi Tinh Hoa. Bộ tứ quyền lực đã lựa chọn nút đỏ để thể hiện mong muốn Công Nghĩa về đội của mình. Tiếp tục ở những vòng thi sau đó, với sự dìu dắt của “chị Tư” Cẩm Ly, Công Nghĩa ngày càng khẳng định sự bản lĩnh và tài năng trong giọng hát lẫn cách thể hiện tự tin, chuyên nghiệp.

Không chỉ thể hiện tốt ở những ca khúc bolero trữ tình, Công Nghĩa còn xuất sắc khi kết hết giữa giọng hát và vũ đạo ở những ca khúc bolero tiết tấu. Trong đêm Bán kết, cô đã khiến giám khảo và khán giả bất ngờ với màn thể hiện vô cùng lôi cuốn khi vừa hát, vừa thể hiện những động tác nhảy không thua kém các vũ công chuyên nghiệp qua nhạc phẩm Tình là sợi tơ.

Với lợi thế về ngoại hình đẹp cùng với giọng ca được ca sĩ Đan Trường ví như “chiếc áo không nếp nhăn”, cô nàng hot girl đến từ phố núi Gia Lai được đánh giá là “át chủ bài” của team Cẩm Ly trên con đường tranh ngôi vị Quán quân với các thí sinh khác. Trong cuộc tranh tài tuần này, Công Nghĩa sẽ trình diễn hai ca khúc mang tên: Mưa nửa đêm và Bài thơ không đoạn kết.

Võ Đình Phước: “Có mơ cũng không nghĩ mình được vào Chung kết”

toi nay quan quan than tuong bolero se goi ten ai
Võ Đình Phước (thứ 2 từ trái sang)

Một trong những thí sinh tạo được dấu ấn trong lòng khán giả của đội Quang Linh là chàng trai đến từ Bình Phước. Với chất giọng trầm ấm, phong thái đĩnh đạc khi biểu diễn, Đình Phước cũng là một trong những giọng ca chiếm được cảm tình của khán giả truyền hình.

Đình Phước chia sẻ anh không dám mơ có được cơ hội tranh tài trong đêm Chung kết. Ngay từ đầu đăng ký tham gia cuộc thi, anh chỉ nghĩ “tham gia cho vui” chứ không có hy vọng sẽ được các giám khảo chọn lựa.

Nói về lý do chọn về team ca sĩ Quang Linh, Đình Phước chia sẻ: “Cả 4 huấn luyện viên ai cũng giỏi ngang nhau nhưng Phước thấy anh Quang Linh có tuổi đời và tuổi nghề dày dạn kinh nghiệm. Hơn nữa, lúc đứng trên sân khấu, Phước cảm nhận được sự gần gũi trong giọng nói Huế của anh Quang Linh nên Phước nghĩ HLV Quang Linh sẽ khai thác được khả năng tiềm ẩn của Phước, và giúp Phước phát triển hơn.”

Trải qua quá trình tập luyện chăm chỉ, Đình Phước đã tiến bộ theo từng ngày. Anh đã tự tin làm chủ sân khấu hơn so với những ngày đầu chập chững. Trong đêm thi này, anh sẽ khoe giọng hát của mình qua hai nhạc phẩm Lời đắng cho cuộc tình và Không giờ rồi.

Phương Anh: Cô sinh viên Nhạc viện đam mê dòng nhạc quê hương, trữ tình

toi nay quan quan than tuong bolero se goi ten ai

Sở hữu chất giọng đẹp cùng ngoại hình ấn tượng, Phương Anh đã từng khiến 4 vị HLV phải tranh giành nhau, thậm chí hình ảnh của cô nàng trên sân khấu đã từng chiếm trọn trái tim HLV Quang Dũng khi thể hiện ca khúc "Tình người ngoại đạo".

Mặc dù theo học khoa nhạc nhẹ của Nhạc viện thành phố nhưng cô nàng lại theo đuổi đam mê với dòng nhạc Bolero. Phương Anh chia sẻ ban đầu cô đã gặp không ít khó khăn: “Có thể nói khi chuyển sang dòng nhạc này, Phương Anh đã gặp chút trở ngại. Với Bolero, những bài hát có chạm đến trái tim người nghe hay không phụ thuộc vào bản năng, cách xử lý cảm xúc của người nghệ sỹ.”

Với cách xử lý tinh tế cùng với ngoại hình sáng sân khấu, Phương Anh được dự đoán cũng là một trong những thí sinh “làm nên chuyện trong đêm Chung kết”, cô sẽ thể hiện hai bài hát "Hàn Mặc Tử" và "Chiều làng em".

Liệu ngôi vị Quán quân sẽ gọi tên một trong hai chàng trai hay một trong hai cô gái? Đêm Chung kết sẽ diễn ra vào lúc 21h00, thứ 6, ngày 20/5/2016 trên kênh truyền hình VTV3.

vnmedia.vn

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Tháo gỡ vướng mắc trong giải quyết hưởng chế độ bảo hiểm xã hội một lần

Tháo gỡ vướng mắc trong giải quyết hưởng chế độ bảo hiểm xã hội một lần

(LĐTĐ) Bảo hiểm xã hội Việt Nam vừa có công văn gửi Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐTBXH) đề nghị tháo gỡ vướng mắc trong giải quyết hưởng chế độ bảo hiểm xã hội một lần đối với người lao động.
Huyện Thanh Trì trao Huy hiệu Đảng nhân dịp 19/5

Huyện Thanh Trì trao Huy hiệu Đảng nhân dịp 19/5

(LĐTĐ) Vừa qua, Huyện ủy Thanh Trì đã tổ chức trao tặng Huy hiệu 60 năm, 55 năm, 50 năm, 45 năm và 40 năm tuổi đảng tới các đồng chí đảng viên nhân dịp sinh nhật Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5.
Hà Nội rực rỡ cờ hoa kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

Hà Nội rực rỡ cờ hoa kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

(LĐTĐ) Những ngày này, các tuyến phố của Hà Nội được trang hoàng, rực rỡ cờ hoa, áp phích, băng rôn chào mừng 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024).
Bà Nguyễn Thị Minh Hiền tiếp tục giữ chức Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Đống Đa

Bà Nguyễn Thị Minh Hiền tiếp tục giữ chức Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Đống Đa

(LĐTĐ) Trong hai ngày 16 và 17/5, diễn ra Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Đống Đa lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2024-2029. Bà Nguyễn Thị Minh Hiền tiếp tục giữ chức danh Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận khóa XVII.
Quận Thanh Xuân: 446 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5

Quận Thanh Xuân: 446 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5

(LĐTĐ) Nhân dịp kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, toàn Đảng bộ quận Thanh Xuân có 446 đảng viên được tặng Huy hiệu Đảng, trong đó, có 4 đảng viên được tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng.
Người công nhân thoát nước bén duyên “thợ giỏi”

Người công nhân thoát nước bén duyên “thợ giỏi”

(LĐTĐ) Tận tâm, trách nhiệm trong công việc, luôn tìm tòi những sáng kiến, cải tiến để nâng cao năng suất công việc chuyên môn, công nhân Nguyễn Văn Toàn, Công ty TNHH MTV Thoát nước Hà Nội, chính là tấm gương thợ giỏi để các đồng nghiệp noi theo.
Nutifood tặng 1.000 phần quà dinh dưỡng cho hộ gia đình nghèo huyện Cần Giờ

Nutifood tặng 1.000 phần quà dinh dưỡng cho hộ gia đình nghèo huyện Cần Giờ

(LĐTĐ) Vừa qua, Nutifood thông qua Quỹ Phát triển Tài năng Việt kết hợp cùng Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận 4 đã trao tặng 1.000 lon sữa FAMNA với tổng giá trị hơn 450 triệu đồng cho các hộ gia đình nghèo, cận nghèo và trẻ em khó khăn tại huyện Cần Giờ, TP.HCM.

Tin khác

Sớm bình yên

Sớm bình yên

(LĐTĐ) Cúc, cù, cu... cu, cu... Tiếng chim cu gáy vọng đều đều xung quanh nhà đã đánh động bình minh. Cuối tuần thức dậy ở nhà ba mẹ, được nghe thanh âm của bầy chim cu, lòng tôi chợt thấy dâng trào cảm giác bình yên thân thương quá đỗi.
Triển lãm những thành tựu kinh tế, văn hóa, xã hội của Hà Nội 70 năm xây dựng và phát triển

Triển lãm những thành tựu kinh tế, văn hóa, xã hội của Hà Nội 70 năm xây dựng và phát triển

(LĐTĐ) Triển lãm "Những thành tựu kinh tế, văn hóa, xã hội của thành phố Hà Nội 70 năm xây dựng và phát triển (1954 - 2024)" dự kiến tổ chức trong 10 ngày, từ ngày 1 đến ngày 10/10/2024. Trong đó, Lễ khai mạc diễn ra vào 9h00 ngày 1/10/2024 tại Bảo tàng Hà Nội.
Ra mắt Trung tâm Nghiên cứu Văn hóa cội nguồn và Tôn vinh Hùng Vương

Ra mắt Trung tâm Nghiên cứu Văn hóa cội nguồn và Tôn vinh Hùng Vương

(LĐTĐ) Chiều ngày 15/5/2025, tại Đền thờ Quốc tổ Lạc Long Quân (Đền Nội Bình Đà, Thanh Oai, Hà Nội), đã diễn ra lễ ra mắt Trung tâm Nghiên cứu Văn hóa cội nguồn và Tôn vinh Hùng Vương.
Tiếp tục có mưa lớn ở miền Bắc và Nam Bộ

Tiếp tục có mưa lớn ở miền Bắc và Nam Bộ

(LĐTĐ) Dự báo trong ngày và đêm nay, miền Bắc tiếp tục có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to đến rất to. Bắc Trung Bộ cũng có mưa dông rải rác trong hôm nay. Tây Nguyên và Nam Bộ đón mưa dông vào chiều và tối, cục bộ có mưa to.
Hà Nội: Biểu diễn nghệ thuật chào mừng kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

Hà Nội: Biểu diễn nghệ thuật chào mừng kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

(LĐTĐ) Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2024), 5 đơn vị nghệ thuật trực thuộc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội sẽ tổ chức biểu diễn phục vụ nhân dân Thủ đô tại trung tâm một số quận, huyện, thị xã trên địa bàn thành phố.
Những căn hầm đặc biệt trong Hoàng thành Thăng Long

Những căn hầm đặc biệt trong Hoàng thành Thăng Long

(LĐTĐ) Năm 2010, Trung tâm Hoàng thành Thăng Long được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa thế giới. Ở đó không chỉ có dấu tích của những cung điện, lầu gác, mà còn là nơi Bộ Chính trị, Quân ủy Trung ương và một số cơ quan của Bộ Quốc phòng từng làm việc trong thời kỳ kháng chiến. Nằm trong Hoàng thành Thăng Long, hai căn hầm D67 và T1 hiện vẫn đang “kể” những câu chuyện về cuộc kháng chiến chống Mỹ, cứu nước. Ðây cũng chính là những điểm nhấn độc đáo trong hành trình tham quan Hoàng thành Thăng Long.
Mùa vàng dệt hương

Mùa vàng dệt hương

(LĐTĐ) Mùa hè là mùa rực rỡ nhất với những gam màu nổi bật từ thiên nhiên. Ta dễ dàng bắt gặp sắc đỏ ngập trời của hoa phượng, mơ màng trong sắc tím dịu dàng của hoa bằng lăng, bầu trời cao hòa mặt biển xanh ngắt. Mùa hè còn là mùa thơm ngát của lúa chín trên những cánh đồng trải dài sắc vàng mênh mông.
Gỡ vướng chính sách để phát triển thiết chế văn hóa, thể thao

Gỡ vướng chính sách để phát triển thiết chế văn hóa, thể thao

(LĐTĐ) Ủy ban Văn hóa, Giáo dục của Quốc hội, Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, tỉnh Quảng Ninh vừa phối hợp tổ chức Hội thảo Văn hóa 2024 với chủ đề “Chính sách và nguồn lực cho phát triển thiết chế văn hóa, thể thao”.
Phục dựng mô hình nghề truyền thống làm giấy Dó của vùng Bưởi xưa

Phục dựng mô hình nghề truyền thống làm giấy Dó của vùng Bưởi xưa

(LĐTĐ) Tối 13/5, Điểm dịch vụ, du lịch văn hóa và giới thiệu nghề truyền thống “làm giấy Dó” của vùng Bưởi xưa (tại địa chỉ số 189 phố Trích Sài, phường Bưởi, quận Tây Hồ, Hà Nội) chính thức khai trương, đi vào hoạt động.
Ý nghĩa của đại lễ Phật Đản

Ý nghĩa của đại lễ Phật Đản

(LĐTĐ) Lễ Phật Đản là ngày lễ trọng đại kỷ niệm ngày Đức Phật ra đời được tổ chức hằng năm vào ngày rằm tháng Tư.
Xem thêm
Phiên bản di động