(LĐTĐ) Các khu đô thị vệ tinh có chất lượng sống được nâng cao, giá nhà tăng, cơ sở hạ tầng phát triển là những lý do thu hút người trẻ tìm đến an cư lạc nghiệp.
(LĐTĐ) Với các cư dân tòa R1.01 - The Zenpark (Vinhomes Ocean Park), mỗi ngày đều là một kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn và đa phong cách, vừa an nhiên, tĩnh tại với chất Zen Nhật Bản mà vẫn có được sự sôi động, vui tươi của miền “biển nhiệt đới”.
(LĐTĐ) Sở Xây dựng thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) đang xây dựng quy định diện tích bình quân để đăng ký thường trú vào chỗ ở hợp pháp do thuê, mượn, ở nhờ của tổ chức, cá nhân tại TP.HCM không thấp hơn 8 m2 sàn/người.
(LĐTĐ) Không chỉ mang đến hệ tiện ích đẳng cấp quốc tế quy mô bậc nhất miền Trung, “Thành phố bán đảo” MerryLand Quy Nhơn tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại trong vận hành nhằm thay đổi trải nghiệm của du khách và gia tăng lợi nhuận tối đa cho các chủ nhân kinh doanh.
(LĐTĐ) Dòng khách du lịch tăng trưởng nóng và các “đế chế” khách sạn toàn cầu không ngừng gia tăng vị thế tại Việt Nam củng cố niềm tin cho giới đầu tư vào thị trường bất động sản nghỉ dưỡng.
(LĐTĐ) Sống giữa căn hộ chuẩn “khách sạn 5 sao” giúp chủ nhân tận hưởng trọn vẹn cảm xúc của cuộc sống nghỉ dưỡng suốt 365 ngày. Đó cũng là “báu vật” để mọi người đầy tự hào và kiêu hãnh giới thiệu với bạn bè, người thân.
(LĐTĐ) Sự kết hợp giữa tinh hoa võ thuật cổ truyền Bình Định và sân khấu nhạc nước - ánh sáng hiện đại hàng đầu thế giới tại “thành phố bán đảo” MerryLand Quy Nhơn đã tạo nên những màn trình diễn độc bản, lần đầu tiên đến với du khách và công chúng cả nước.
(LĐTĐ) Là điểm đến hấp dẫn trên bản đồ đầu tư, Bizhouse Canal District càng chứng tỏ sức hút mạnh mẽ với chính sách vận hành sớm của Hưng Thịnh Retail, thành viên Tập đoàn Hưng Thịnh. Những công trình kỷ lục, những trải nghiệm độc đáo, những sự kiện và lễ hội đặc sắc… đã và đang diễn ra cho thấy tiềm năng hút khách dồi dào của Bizhouse.
(LĐTĐ) Bắt đầu với Bất động sản (BĐS) nhà ở, mở rộng địa hạt BĐS biển cao cấp với một dự án tạo dấu ấn đặc biệt tại Nam miền Trung với tổng vốn đầu tư giai đoạn 1 hơn 2 tỷ đô, Tập đoàn Hưng Thịnh cho thấy những mục tiêu lớn trong giai đoạn phát triển mới. Đồng thời, Hưng Thịnh một lần nữa chứng tỏ hành trình kiến tạo bất động sản giá trị thật đang được nối dài với chuẩn mực cao hơn về nhu cầu và trải nghiệm chất lượng sống cho khách hàng.
(LĐTĐ) Sau khi thuê nhà để trải nghiệm cuộc sống “ở phố, sống biển” tại Vinhomes Ocean Park (Hà Nội) theo chương trình “Tổ ấm an vui”, nhiều gia đình và người trẻ độc thân đã “phải lòng” và quyết định mua nhà, định cư lâu dài tại “quận Ocean”.