Sự quan tâm của lãnh đạo Thành phố tiếp thêm động lực cho công nhân, viên chức, lao động

(LĐTĐ) Những ngày đầu tiên của năm mới Nhâm Dần 2022 là khi mọi người nghỉ ngơi đón Tết thì vẫn có nhiều công nhân, viên chức, lao động miệt mài làm việc trong ca trực của mình. Trước đó, họ đã được tiếp sức bởi sự quan tâm, động viên ấm áp, kịp thời từ lãnh đạo cấp ủy, chính quyền, Công đoàn Thành phố. Đặc biệt, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Đinh Tiến Dũng mặc dù những ngày cuối năm rất bận rộn nhưng vẫn dành thời gian tới thăm và động viên người lao động. Sự quan tâm của người đứng đầu Đảng bộ Thành phố đã tiếp thêm động lực, tạo khí thế, niềm tin cho cán bộ, công nhân, viên chức, người lao động phấn chấn, hăng hái thi đua lao động ngay từ những ngày đầu Xuân mới.
Bí thư Thành ủy Đinh Tiến Dũng thăm, chúc Tết nhân viên y tế và công nhân lao động Trực tuyến chương trình "Tết sum vầy - Xuân bình an" năm 2022 trong công nhân, viên chức, lao động Thủ đô Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng: Chăm lo thật tốt đời sống người lao động

Thành phố luôn đồng hành cùng công nhân lao động vượt khó

Năm 2021, dù phải đối mặt với những khó khăn, thách thức chưa từng có trong tiền lệ, song với sự nỗ lực và quyết tâm cao, Thủ đô Hà Nội cùng cả nước đã chủ động, linh hoạt, ứng phó hiệu quả, thực hiện tốt công tác phòng, chống Covid-19, phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội, đạt được nhiều kết quả tích cực.

Những kết quả trên các lĩnh vực đó có sự chung sức, đồng lòng, đóng góp tích cực của các tầng lớp nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp, trong đó có đội ngũ công nhân, viên chức, lao động Thủ đô.

Sự quan tâm của lãnh đạo Thành phố tiếp thêm động lực cho công nhân, viên chức, lao động
Thay mặt lãnh đạo Thành ủy - Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Đinh Tiến Dũng trao tặng bảng biểu trưng 10.000 suất quà trị giá 5 tỷ đồng cho công nhân, viên chức, lao động Thủ đô nhân dịp Xuân Nhâm Dần - 2022.

Khép lại năm 2021, nhờ sự đoàn kết, ý chí quyết tâm và nỗ lực vượt bậc, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Thủ đô đã tập trung tháo gỡ khó khăn, phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội. Tăng trưởng tổng sản phẩm trên địa bàn (GRDP) cả năm vẫn đạt 2,92%; thu ngân sách Nhà nước đạt hơn 111% dự toán Trung ương giao. Bên cạnh việc tập trung thúc đẩy phát triển kinh tế, Hà Nội cũng đẩy mạnh cải cách hành chính, cải thiện môi trường sản xuất, kinh doanh, thu hút đầu tư.

Đồng hành với Đảng bộ và chính quyền Thành phố, vượt lên những khó khăn của dịch bệnh Covid-19, trong năm qua, các doanh nghiệp, đơn vị trên địa bàn Thành phố, đặc biệt là đội ngũ công nhân, viên chức, lao động đã nỗ lực với nhiều giải pháp như: Thực hiện phương án sản xuất "3 tại chỗ", “1 cung đường, 2 điểm đến”… đảm bảo duy trì sản xuất, kinh doanh, không để bị đứt gãy chuỗi cung ứng hàng hóa. Đặc biệt, thực hiện Nghị quyết số 128/NQ-CP của Chính phủ về "Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19", các doanh nghiệp trên địa bàn Thủ đô đã thực hiện rất hiệu quả trạng thái thích ứng an toàn, duy trì sản xuất thường xuyên, bảo đảm thu nhập cho người lao động.

Sự quan tâm của lãnh đạo Thành phố tiếp thêm động lực cho công nhân, viên chức, lao động
Những ngày làm việc cuối cùng trong năm Tân Sửu, mặc dù rất bận rộn, nhưng Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Đinh Tiến Dũng vẫn dành thời gian đến thăm, chúc Tết động viên công nhân lao động.

Ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của cộng đồng doanh nghiệp và đội ngũ công nhân, viên chức, lao động Thủ đô đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô, trong những ngày làm việc cuối cùng của năm Tân Sửu, mặc dù rất bận rộn, nhưng đồng chí Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng vẫn dành thời gian đến tận doanh nghiệp thăm, trao quà Tết động viên doanh nghiệp và đội ngũ công nhân, viên chức, lao động Thủ đô. Sự quan tâm của người đứng đầu Đảng bộ Thành phố đã tiếp thêm động lực, tăng thêm niềm tin, tâm thế vững vàng cho doanh nghiệp và người lao động, dù năm 2022 được dự báo còn không ít khó khăn, thách thức.

Dành sự ưu ái, quan tâm đặc biệt đến đội ngũ công nhân, viên chức, lao động Thủ đô, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Đinh Tiến Dũng đã đến thăm, chúc Tết công nhân lao động Công ty TNHH Toto Việt Nam (Khu Công nghiệp Thăng Long, Đông Anh, Hà Nội). Tại đây, người đứng đầu Đảng bộ Thành phố đã ghi nhận, biểu dương và cảm ơn những đóng góp của Công ty, cũng như các doanh nghiệp đang hoạt động tại Khu Công nghiệp Thăng Long, đã thực hiện rất hiệu quả trạng thái thích ứng an toàn, duy trì sản xuất thường xuyên, bảo đảm thu nhập cho người lao động.

Báo cáo với Bí thư Thành ủy Hà Nội, ông Asada Kyoji - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Toto Việt Nam cho biết: Mặc dù đại dịch Covid-19 ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động, nhưng nhờ sự quan tâm, giúp đỡ của các sở, ban, ngành Thành phố, trong năm 2021, nhà máy với hơn 5.000 công nhân lao động không phải dừng hoạt động ngày nào. Cũng nhờ đó, tác động tiêu cực của dịch bệnh đối với sản xuất kinh doanh của Công ty Toto Việt Nam thấp hơn rất nhiều so với các nhà máy Toto ở các nước Ấn Độ, Trung Quốc và Mỹ.

"Chúng tôi thực sự biết ơn sự đồng hành của các cơ quan, ban, ngành thành phố Hà Nội trong năm qua. Sự có mặt của lãnh đạo Thành phố hôm nay càng tiếp thêm động lực cho công ty cố gắng hơn", ông Asada bày tỏ.

Vị Tổng Giám đốc doanh nghiệp FDI tại Việt Nam cũng bày tỏ ấn tượng về sự hỗ trợ tích cực của thành phố Hà Nội trong năm qua với doanh nghiệp, khiến Công ty có niềm tin để tiếp tục đầu tư mạnh ở Việt Nam. “Càng trong khó khăn, càng cảm thấy tình người. Dù mới đến làm việc ở Việt Nam, nhưng tôi đã cảm nhận được tinh thần "không để ai bị bỏ lại phía sau" của Thành phố. Tới đây, chúng tôi sẽ biến tinh thần này trở thành một phần văn hóa của công ty; tập trung hỗ trợ người yếu thế, bảo đảm cho công nhân, lao động yên tâm làm việc", Tổng Giám đốc Công ty TNHH Toto Việt Nam bày tỏ.

Tiếp thêm động lực cho công nhân, viên chức, lao động

Cụ thể hóa sự lãnh đạo, chỉ đạo và quan tâm của Thành ủy, Ủy ban nhân dân tới đội ngũ công nhân, viên chức, lao động, ngoài các sở, ban, ngành, trong năm 2021 riêng tổ chức Công đoàn Thủ đô đã chủ động, linh hoạt, sáng tạo trong triển khai các hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động. Trong đợt dịch thứ 4, các cấp Công đoàn Thủ đô đã trích từ nguồn ngân sách Công đoàn trên 100 tỷ đồng và vận động nguồn lực hỗ trợ của xã hội với số tiền trên 104 tỷ đồng để chăm lo, hỗ trợ đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19; thăm hỏi các lực lượng tuyến đầu chống dịch; ủng hộ Quỹ vắc xin và công tác phòng, chống dịch…

Sự quan tâm của lãnh đạo Thành phố tiếp thêm động lực cho công nhân, viên chức, lao động
Lãnh đạo Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Thành phố Hà Nội tặng quà Tết động viên công nhân lao động Công ty TNHH Một thành viên Môi trường đô thị Hà Nội (URENCO).

Dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần, chia sẻ những khó khăn của công nhân, viên chức, lao động, các cấp Công đoàn Thủ đô dự chi khoảng 200 tỷ đồng để hỗ trợ đoàn viên, người lao động, thông qua 04 hoạt động lớn đó là: Tổ chức chương trình “Tết sum vầy”; hỗ trợ phương tiện đưa công nhân lao động khó khăn về quê đón Tết; thăm, hỗ trợ đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn; hỗ trợ đoàn viên, người lao động ở các doanh nghiệp, đơn vị sự nghiệp ngoài công lập theo Kế hoạch của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam.

Đến với công nhân viên chức lao động trong chương trình “Tết Sum vầy - Xuân bình an”, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng cho rằng đây là hoạt động thường niên, có ý nghĩa thiết thực của tổ chức Công đoàn, góp phần cùng các cấp ủy, chính quyền các cấp trong thực hiện an sinh xã hội, thể hiện sự quan tâm, động viên kịp thời để đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động được vui Tết, đón Xuân; đồng thời lan tỏa thông điệp đoàn kết, sẻ chia với tinh thần “không để ai bị bỏ lại phía sau” trong cộng đồng và toàn xã hội.

Tại Chương trình này Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành uỷ Đinh Tiến Dũng đã trao tặng đoàn viên, người lao động Thủ đô 10.000 suất quà, trị giá hỗ trợ 5 tỷ đồng. Đồng chí Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy ghi nhận: Năm 2021, mặc dù chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhưng công nhân, viên chức, lao động Thủ đô đã không ngừng nỗ lực, khắc phục khó khăn, tích cực tham gia thực hiện “nhiệm vụ kép”, vừa phòng, chống dịch, vừa duy trì, phát triển sản xuất kinh doanh. Đồng chí Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Đinh Tiến Dũng mong muốn, thời gian tới, đội ngũ cán bộ Công đoàn và công nhân, viên chức, lao động Thủ đô tiếp tục phát huy tinh thần sáng tạo, tự lực tự cường, khơi dậy khát vọng vươn lên, xây dựng Thủ đô và đất nước hùng cường, thịnh vượng; chủ động tiếp cận, nắm bắt, làm chủ công nghệ; nâng cao năng lực, trình độ chuyên môn, tay nghề, khẳng định bản lĩnh, trí tuệ của công nhân, viên chức, lao động Thủ đô, góp phần xây dựng cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn.

Sự quan tâm của lãnh đạo Thành phố tiếp thêm động lực cho công nhân, viên chức, lao động
Sự quan tâm của lãnh đạo Thành phố tiếp thêm động lực cho công nhân, viên chức, lao động hăng hái thi đua lao động sản xuất ngay từ những ngày đầu Xuân mới.

Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng cũng chỉ đạo các cơ quan, ban, ngành Thành phố, địa phương tiếp tục tăng cường cải cách hành chính, tạo lập môi trường đầu tư, sản xuất kinh doanh ngày càng thông thoáng, thuận lợi cho doanh nghiệp phát triển; duy trì mối liên hệ chặt chẽ để kịp thời hỗ trợ doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn; nắm bắt kịp thời tình hình để kịp thời quan tâm bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của công nhân, lao động.

Có thể nói, sự quan tâm, sát sao của đồng chí Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy và lãnh đạo cấp ủy, chính quyền, đoàn thể tới cộng đồng doanh nghiệp và đội ngũ công nhân, viên chức, lao động trước thềm Xuân mới đã tiếp thêm động lực, tạo khí thế, niềm tin cho cán bộ, nhân viên, người lao động đã và đang hăng hái thi đua lao động sản xuất ngay từ những ngày đầu Xuân mới.

Bày tỏ vui mừng và vinh dự được đón đồng chí Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng đến thăm, chúc Tết cán bộ, công nhân viên đơn vị trước thềm năm mới, Tổng Giám đốc Công ty Công ty TNHH Một thành viên Môi trường đô thị Hà Nội (URENCO) Nguyễn Hữu Tiến khẳng định: Toàn bộ cán bộ, nhân viên, người lao động đã và đang hăng hái thi đua lao động sản xuất phục vụ Tết trong điều kiện tinh thần tốt, sức khỏe, đời sống được chăm lo, bảo đảm có thể làm tăng ca, thêm giờ với phương châm "thu dọn hết rác, đường phố sạch mới về ăn Tết cùng gia đình", góp phần làm cho Thủ đô ngày càng xanh, sạch, đẹp. Minh chứng cho lời hứa này là trong những ngày Tết, đường phố Hà Nội đã sáng rỡ, sạch sẽ, phong quang đón mùa Xuân mới.

Bảo Duy

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Đường Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh huyền thoại: Kỳ tích về sức mạnh chiến đấu của dân tộc

Đường Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh huyền thoại: Kỳ tích về sức mạnh chiến đấu của dân tộc

(LĐTĐ) Kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024); 65 năm ngày mở đường Trường Sơn - đường Hồ Chí Minh (19/5/1959 - 19/5/2024), Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội tổ chức triển lãm "Đường Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh huyền thoại".
Ngân hàng Nhà nước sẵn sàng can thiệp nếu tỷ giá có diễn biến bất lợi

Ngân hàng Nhà nước sẵn sàng can thiệp nếu tỷ giá có diễn biến bất lợi

(LĐTĐ) Trong thời gian tới, Ngân hàng Nhà nước sẽ tiếp tục bám sát diễn biến thị trường, tình hình kinh tế trong và ngoài nước để điều hành linh hoạt, đồng bộ các công cụ và giải pháp chính sách tiền tệ nhằm kiểm soát lạm phát, góp phần ổn định kinh tế vĩ mô, ổn định thị trường tiền tệ và ngoại hối. Đồng thời, sẵn sàng can thiệp nếu tỷ giá có diễn biến bất lợi.
Công đoàn Thủ đô luôn sát cánh, chăm lo đời sống công nhân lao động

Công đoàn Thủ đô luôn sát cánh, chăm lo đời sống công nhân lao động

(LĐTĐ) Thời gian qua, các cấp Công đoàn Hà Nội luôn sát cánh, đồng hành cùng chính quyền, doanh nghiệp tích cực triển khai các phong trào thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo. Đồng thời tiếp tục làm tốt công tác chăm lo cho đời sống công nhân lao động, đặc biệt là nhân dịp Tháng Công nhân, Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ).
Kiểm tra, giám sát việc thực hiện chế độ chính sách với lao động nữ

Kiểm tra, giám sát việc thực hiện chế độ chính sách với lao động nữ

(LĐTĐ) Trong quý 2/2024, các cấp Công đoàn quận Thanh Xuân sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác chăm lo, bảo vệ, kiểm tra, giám sát việc thực hiện chế độ chính sách liên quan đến lao động nữ; chủ động tham mưu xây dựng Thỏa ước lao động tập thể, đề xuất những chính sách có lợi hơn quy định pháp luật cho lao động nữ.
Sôi nổi Vòng Chung kết cuộc thi “Sàn đấu Anh ngữ V - Champions 2024"

Sôi nổi Vòng Chung kết cuộc thi “Sàn đấu Anh ngữ V - Champions 2024"

(LĐTĐ) Thực hiện Chương trình công tác Đội và phong trào Thiếu nhi Thủ đô năm học 2023-2024; thiết thực chào mừng kỷ niệm 83 năm Ngày thành lập Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh (15/5/1941-15/5/2024), 70 chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024), Hội đồng Đội thành phố Hà Nội phối hợp với Anh văn Hội Việt Mỹ VUS miền Bắc tổ chức Vòng chung kết cuộc thi Sàn đấu Anh ngữ V - Champions năm 2024.
Nâng cao vai trò đổi mới sáng tạo trong phát triển kinh tế - xã hội

Nâng cao vai trò đổi mới sáng tạo trong phát triển kinh tế - xã hội

(LĐTĐ) Sáng 19/4, Bộ Khoa học và Công nghệ tổ chức lễ hưởng ứng Ngày Sáng tạo và Đổi mới sáng tạo thế giới năm 2024.
LĐLĐ huyện Đông Sơn tập huấn nghiệp vụ công tác công đoàn năm 2024

LĐLĐ huyện Đông Sơn tập huấn nghiệp vụ công tác công đoàn năm 2024

(LĐTĐ) Sáng 19/4, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Đông Sơn (tỉnh Thanh Hoá) đã tổ chức tập huấn nghiệp vụ công tác công đoàn năm 2024 cho 150 cán bộ Công đoàn cơ sở trực thuộc.

Tin khác

Khởi công dự án cấp nước khu vực phía Nam thành phố Hà Nội và tỉnh Hòa Bình

Khởi công dự án cấp nước khu vực phía Nam thành phố Hà Nội và tỉnh Hòa Bình

(LĐTĐ) Chiều 18/4, tại xã Mông Hóa, Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh Hòa Bình và Công ty TNHH Nước sạch Hòa Bình - Xuân Mai (đơn vị thành viên của Công ty cổ phần nước AquaOne) tổ chức Lễ khởi công giai đoạn 1 Dự án đầu tư xây dựng Hệ thống cấp nước Xuân Mai - Hòa Bình.
Hà Nội giải quyết thủ tục hành chính đúng hạn và trước hạn đạt 99,7%

Hà Nội giải quyết thủ tục hành chính đúng hạn và trước hạn đạt 99,7%

(LĐTĐ) Việc thực hiện cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông đã được Thành phố chỉ đạo đổi mới; việc giải quyết thủ tục hành chính đúng hạn và trước hạn của Thành phố đạt tỷ lệ cao, chiếm 99,7%.
Mê mẩn ngắm Hà Nội mùa cây xanh lá

Mê mẩn ngắm Hà Nội mùa cây xanh lá

(LĐTĐ) Những ngày này, đi qua các tuyến phố của Hà Nội không khó để bắt gặp hình ảnh những hàng cây đã thay lá và bật chồi xanh non. Màu xanh mơn mởn của cây khiến đường phố Hà Nội trở nên đẹp lạ kỳ và tràn đầy sức sống.
Quận Thanh Xuân hưởng ứng Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam

Quận Thanh Xuân hưởng ứng Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam

(LĐTĐ) Ủy ban nhân dân (UBND) quận Thanh Xuân đang tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam (21/4) với các thông điệp: “Sách hay cần bạn đọc”; “Sách quý tặng bạn; “Tặng sách hay - mua sách thật”, “Sách hay: Mắt đọc - Tai nghe”.
Quận Tây Hồ xem xét, quyết định nhiều nội dung quan trọng về đầu tư công

Quận Tây Hồ xem xét, quyết định nhiều nội dung quan trọng về đầu tư công

(LĐTĐ) Ngày 17/4, Hội đồng nhân dân (HĐND) quận Tây Hồ khóa VI tổ chức kỳ họp thứ 14 - kỳ họp chuyên đề để xem xét, quyết định một số nội dung quan trọng thuộc thẩm quyền.
Tổ chức thành công Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Bắc Từ Liêm

Tổ chức thành công Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Bắc Từ Liêm

(LĐTĐ) Với tinh thần “Đoàn kết - dân chủ - trách nhiệm - sáng tạo - phát triển”, trong 2 ngày 16 - 17/4, Đại hội đại biểu Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam quận Bắc Từ Liêm lần thứ III, nhiệm kỳ 2024 - 2029 đã diễn ra thành công, tốt đẹp. Đại hội có sự tham gia của 200 đại biểu chính thức.
Tổ chức chương trình nghệ thuật ánh sáng đặc biệt kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

Tổ chức chương trình nghệ thuật ánh sáng đặc biệt kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

(LĐTĐ) Chủ tịch Ủy ban nhân dân (UBND) thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh yêu cầu các sở, ngành liên quan xây dựng kế hoạch cụ thể các điểm bắn pháo hoa, chương trình nghệ thuật ánh sáng đặc biệt vào tối 10/10/2024.
Phát động Tháng Nhân đạo năm 2024 với chủ đề “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương”

Phát động Tháng Nhân đạo năm 2024 với chủ đề “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương”

(LĐTĐ) Ngày 16/4 tại Trung tâm Văn hóa, Thông tin - Thể thao huyện Ứng Hòa, Hội Chữ thập đỏ thành phố Hà Nội phối hợp UBND huyện Ứng Hòa tổ chức Lễ phát động Tháng Nhân đạo năm 2024 với chủ đề “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương”, phát động phong trào thi đua tổ chức các hoạt động kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024).
Vùng đất bãi "lột xác" nhờ gắn nông nghiệp với du lịch cộng đồng

Vùng đất bãi "lột xác" nhờ gắn nông nghiệp với du lịch cộng đồng

(LĐTĐ) Nhắc đến vùng bãi Giang Biên, quận Long Biên (Hà Nội) là nói tới vùng đất ven đô nổi tiếng với nghề trồng rau, bện thừng và đan võng. Tuy nhiên, đến Giang Biên thời điểm này, kinh tế của vùng đất bãi đã có nhiều sự đổi thay. Nơi đây, nhiều hộ nông dân đã biết cũng nhau xây dựng các sản phẩm, mô hình du lịch nông nghiệp xanh, mang đến trải nghiệm hấp dẫn cho du khách.
Quận Đống Đa gặp mặt, tri ân chiến sĩ Điện Biên

Quận Đống Đa gặp mặt, tri ân chiến sĩ Điện Biên

(LĐTĐ) Ngày 16/4, quận Đống Đa tổ chức Chương trình "Gặp mặt, giao lưu chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ" nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024).
Xem thêm
Phiên bản di động