SCB triển khai tính năng gửi thông tin sổ tiết kiệm qua email khách hàng
| SCB trao tặng những chuyến du lịch giá trị cho khách hàng | |
| Ra mắt tính năng Samsung Pay cho thẻ quốc tế SCB Mastercard | |
| Ngân hàng tăng phát hành thẻ, thêm tiện ích cho người người dùng |
Thêm tính năng trên eBanking
Hình thức gửi tiền tiết kiệm trực tuyến đang là xu hướng được đa số khách hàng lựa chọn, đặc biệt là giới trẻ thích trải nghiệm, hoặc giới công sở không có thời gian đến quầy giao dịch.
Vì vậy, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - SCB bổ sung tính năng mới cho sản phẩm “Tiền gửi tiết kiệm online” nhằm mục đích hoàn thiện sản phẩm theo hướng tiện ích, thân thiện với khách hàng.
![]() |
| Sản phẩm “Tiền gửi tiết kiệm online” tăng tính bảo mật tối đa dành cho các khách hàng không có thời gian đến quầy giao dịch. |
Theo đó, SCB là ngân hàng đầu tiên trên thị trường triển khai tính năng gửi thông tin Sổ tiết kiệm online qua email khách hàng, và tra cứu thông tin bằng cách quét mã QR trên Sổ online. Đồng thời SCB đã điều chỉnh giao diện màn hình eBanking, giúp khách hàng chủ động lựa chọn tính năng nhận Sổ tiết kiệm online qua email bất kỳ lúc nào.
Không chỉ đáp ứng nhu cầu tra cứu, quản lý tài chính mọi lúc mọi nơi mà còn góp phần tăng tính bảo mật tối đa dành cho các khách hàng không có thời gian đến quầy giao dịch.
Sản phẩm “Tiền gửi tiết kiệm online” của SCB không chỉ tạo thêm sự thuận tiện cho khách hàng mà còn giúp Ngân hàng tiếp cận và phục vụ khách hàng 24/7, không bị hạn chế về mặt thời gian như giao dịch tại quầy.
Lãi suất hấp dẫn đến 8,76%/năm
Sản phẩm “Tiền gửi tiết kiệm online” của SCB cũng thu hút các khách hàng đang gửi tiết kiệm tại quầy chuyển sang tham gia gửi online vì khách hàng đã hoàn toàn yên tâm giao dịch khi nhận được Sổ tiết kiệm Online có mã QR qua email.
Khách hàng sử dụng sản phẩm “Tiền gửi tiết kiệm online” của SCB sẽ được hưởng lãi suất bậc thang theo kỳ hạn và số tiền gửi với lãi suất vượt trội lên đến 8,76%/năm, cao hơn so với gửi tiết kiệm tại quầy.
![]() |
Có thể thấy, thông qua các sản phẩm online và giao dịch trên eBanking, khách hàng có thể tối ưu hóa nguồn tiền nhàn rỗi, thuận tiện trong các giao dịch liên quan đến tài khoản, chuyển tiền, thanh toán… một cách nhanh chóng mà không lo ngại về phí và không bị hạn chế về mặt thời gian như giao dịch tại quầy, đồng thời còn giúp ngân hàng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.
Thông tin chi tiết vui lòng xem tại website www.scb.com.vn, liên hệ Hotline 1900 6538 hoặc đến điểm giao dịch SCB gần nhất để được tư vấn.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Không ngừng đổi mới, nâng cao hiệu quả hoạt động công đoàn
Sinh viên trải nghiệm “mưa tuyết” Noel giữa lòng Thủ đô
Home Credit được vinh danh trong Top 10 đơn vị tiêu biểu xuất sắc năm 2025
Ông Bùi Thanh Nhân được chỉ định làm Chủ tịch Liên đoàn Lao động TP.HCM
Chính phủ đồng ý phương án nghỉ Tết Dương lịch 4 ngày
Thông qua Nghị quyết về tiếp công dân, xử lý đơn, thư khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh của công dân
Nơi hành trình được chăm chút bằng dịch vụ chu đáo, ẩm thực phong phú và cảm xúc bay trọn vẹn
Tin khác
Dự báo thị trường vàng và tỷ giá USD năm 2026: Xu hướng phân hóa rõ nét
Tài chính 24/12/2025 06:10
Ủy ban Chứng khoán Nhà nước xử phạt hàng loạt doanh nghiệp vi phạm công bố thông tin
Tài chính 23/12/2025 15:48
Quản lý tài sản mã hóa: Siết để lành mạnh hóa thị trường
Kinh tế 21/12/2025 09:04
Lãi suất huy động “nóng” dần, ngân hàng tăng tốc hút tiền gửi cuối năm
Tài chính 19/12/2025 21:29
Ủy ban Chứng khoán Nhà nước hủy tư cách công ty đại chúng của loạt doanh nghiệp “họ FLC”
Tài chính 19/12/2025 18:25
“Lá chắn” pháp lý cho người tiêu dùng trong kỷ nguyên số
Tài chính 18/12/2025 18:05
“Mở đường” cho thị trường tài sản mã hóa tại Việt Nam
Tài chính 14/12/2025 10:10
Ra mắt tính năng Visa Pay thúc đẩy chuyển đổi số và tài chính toàn diện tại Việt Nam
Tài chính 13/12/2025 17:09
Bất động sản trở lại dẫn dắt thị trường trái phiếu doanh nghiệp
Tài chính 09/12/2025 06:44
Điều hành tiền tệ giữ ổn định vĩ mô, tích cực hỗ trợ tín dụng cho vùng bão lũ
Tài chính 06/12/2025 18:44

