Sắp diễn ra chương trình “Lễ hội mua sắm” tại Thủ đô Hà Nội
Lễ hội mua sắm Đỏ 2022: Sắc đỏ ưu đãi ngập tràn Vincom Người dân tấp nập đi "săn hàng” giá tốt tại Vincom Black Friday 2022 |
![]() |
Ảnh minh họa. |
Chương trình do Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội (HPA) chủ trì phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức nhằm mục đích tiếp tục triển khai các hoạt động hỗ trợ các tổ chức, doanh nghiệp, nhà đầu tư quảng bá, xúc tiến tìm đầu ra cho sản phẩm, mở rộng kết nối, tăng cường hợp tác giao lưu, mở rộng đầu tư, hợp tác kinh doanh.
Đồng thời, thúc đẩy mạnh mẽ việc sử dụng đồng bộ các giải pháp hỗ trợ trong thương mại điện tử như: Thanh toán trực tuyến, chuyển phát thông minh, tiếp thị liên kết, các nền tảng mạng xã hội giúp các doanh nghiệp sản xuất, phân phối, dịch vụ ứng dụng thương mại điện tử tăng trưởng doanh số và phát triển bền vững;
Chương trình “Lễ hội mua sắm” sẽ diễn ra với quy mô khoảng 100 - 120 gian hàng và các khu tiểu cảnh, trang trí. Đối tượng là các sàn thương mại điện tử uy tín tại Việt Nam như Lazada, Sendo, Shopee, Tiki tham gia quảng bá trực tiếp. Khách hàng tham quan được cung cấp mã giảm giá để mua sắm online.
Dự kiến, sẽ giảm giá đến 50%, áp dụng trong toàn thời gian tổ chức sự kiện với hơn 300 sản phẩm. Trong đó, ngành hàng tiêu dùng nhanh, đồ gia dụng, chăm sóc nhà cửa ưu đãi lên đến 30%; ngành hàng thực phẩm tươi sống, hàng thời trang giảm giá lên đến 35% với nhiều chương trình, hình thức khuyến mãi như: Giảm giá từ 10% đến 30%, tặng quà, bán hàng combo, bốc thăm, quay số trúng thưởng, tặng voucher, giảm giá sốc, bán hàng 0 đồng,...
Ngoài ra, sẽ có khu vực để khách hàng chụp ảnh và check-in trên các mạng xã hội và có thể nhận quà. Cùng đó là không gian nghệ thuật đường phố với các hoạt động biểu diễn nghệ thuật đường phố như xiếc, ảo thuật, võ thuật, hội họa, biểu diễn nhạc cụ…
Theo Ban tổ chức, Chương trình “Lễ hội mua sắm” cũng nhằm góp phần xây dựng thành phố Hà Nội trở thành trung tâm mua sắm hiện đại, hấp dẫn; đồng thời, tăng cường kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng, đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa; góp phần khôi phục và phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh,... mang đến cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm có chất lượng, giá cả ưu đãi, tiết kiệm trong chi tiêu; từng bước tạo thành “Mùa mua sắm” thường niên, được sự kỳ vọng của người tiêu dùng, du khách và các doanh nghiệp.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem

Võ sĩ Hà Thị Linh giành Huy chương Đồng tại Giải vô địch Boxing nữ thế giới 2025

Hà Nội nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ công trực tuyến

Khai mạc Festival “Phụ nữ Thủ đô vì hòa bình, phát triển”

212 dự án dự thi nghiên cứu khoa học, kỹ thuật cấp quốc gia

Thận trọng khi đăng ký đi làm việc tại Hàn Quốc

Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng của người dân

Hàng nghìn thí sinh dự thi đánh giá năng lực đợt 1 của Đại học Quốc gia Hà Nội
Tin khác

Ngày 15/3, giá dầu thế giới quay đầu tăng nhẹ
Thị trường 15/03/2025 07:53

Tỷ giá USD hôm nay (15/3): Giá USD thế giới giảm nhẹ
Thị trường 15/03/2025 07:47

Giá vàng thế giới lên mốc lịch sử
Thị trường 15/03/2025 07:42

Giá vàng hôm nay (15/3): Vàng nhẫn “phi mã”
Thị trường 15/03/2025 07:37

Việt Nam - Hoa Kỳ ký kết nhiều thoả thuận hợp tác trong lĩnh vực kinh tế, thương mại
Thị trường 14/03/2025 22:38

Giá vàng nhẫn trơn phá đỉnh với 96,5 triệu đồng/lượng
Thị trường 14/03/2025 14:17

Thông tư sửa đổi, bổ sung quy định về kinh doanh xăng dầu có gì mới?
Thị trường 14/03/2025 09:30

Tỷ giá USD hôm nay (14/3): Đồng USD phục hồi nhẹ
Thị trường 14/03/2025 08:37

Giá vàng hôm nay (14/3): Giá vàng trong nước tiếp đà tăng mạnh
Thị trường 14/03/2025 08:35

Giá vàng thế giới lập kỷ lục mới, gần chạm mốc 3.000 USD/ounce
Thị trường 14/03/2025 08:33