Sắp diễn ra chương trình “Lễ hội mua sắm” tại Thủ đô Hà Nội
Lễ hội mua sắm Đỏ 2022: Sắc đỏ ưu đãi ngập tràn Vincom Người dân tấp nập đi "săn hàng” giá tốt tại Vincom Black Friday 2022 |
Ảnh minh họa. |
Chương trình do Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội (HPA) chủ trì phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức nhằm mục đích tiếp tục triển khai các hoạt động hỗ trợ các tổ chức, doanh nghiệp, nhà đầu tư quảng bá, xúc tiến tìm đầu ra cho sản phẩm, mở rộng kết nối, tăng cường hợp tác giao lưu, mở rộng đầu tư, hợp tác kinh doanh.
Đồng thời, thúc đẩy mạnh mẽ việc sử dụng đồng bộ các giải pháp hỗ trợ trong thương mại điện tử như: Thanh toán trực tuyến, chuyển phát thông minh, tiếp thị liên kết, các nền tảng mạng xã hội giúp các doanh nghiệp sản xuất, phân phối, dịch vụ ứng dụng thương mại điện tử tăng trưởng doanh số và phát triển bền vững;
Chương trình “Lễ hội mua sắm” sẽ diễn ra với quy mô khoảng 100 - 120 gian hàng và các khu tiểu cảnh, trang trí. Đối tượng là các sàn thương mại điện tử uy tín tại Việt Nam như Lazada, Sendo, Shopee, Tiki tham gia quảng bá trực tiếp. Khách hàng tham quan được cung cấp mã giảm giá để mua sắm online.
Dự kiến, sẽ giảm giá đến 50%, áp dụng trong toàn thời gian tổ chức sự kiện với hơn 300 sản phẩm. Trong đó, ngành hàng tiêu dùng nhanh, đồ gia dụng, chăm sóc nhà cửa ưu đãi lên đến 30%; ngành hàng thực phẩm tươi sống, hàng thời trang giảm giá lên đến 35% với nhiều chương trình, hình thức khuyến mãi như: Giảm giá từ 10% đến 30%, tặng quà, bán hàng combo, bốc thăm, quay số trúng thưởng, tặng voucher, giảm giá sốc, bán hàng 0 đồng,...
Ngoài ra, sẽ có khu vực để khách hàng chụp ảnh và check-in trên các mạng xã hội và có thể nhận quà. Cùng đó là không gian nghệ thuật đường phố với các hoạt động biểu diễn nghệ thuật đường phố như xiếc, ảo thuật, võ thuật, hội họa, biểu diễn nhạc cụ…
Theo Ban tổ chức, Chương trình “Lễ hội mua sắm” cũng nhằm góp phần xây dựng thành phố Hà Nội trở thành trung tâm mua sắm hiện đại, hấp dẫn; đồng thời, tăng cường kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng, đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa; góp phần khôi phục và phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh,... mang đến cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm có chất lượng, giá cả ưu đãi, tiết kiệm trong chi tiêu; từng bước tạo thành “Mùa mua sắm” thường niên, được sự kỳ vọng của người tiêu dùng, du khách và các doanh nghiệp.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Hà Nội khảo sát, nghiên cứu cho thuê vỉa hè tại 123 tuyến phố
Nguyên nhân vụ tai nạn trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai làm 2 người tử vong
Vĩnh biệt nữ văn sĩ Quỳnh Dao: Ngọn lửa văn chương của màn ảnh Hoa ngữ
Cảnh báo các trang facebook giả mạo “Liên đoàn Pickleball Việt Nam” để lừa đảo
Khen thưởng 32 đơn vị tiêu biểu trong phát triển đoàn viên, thành lập Công đoàn cơ sở
Quốc Oai: Tổ chức tiêu hủy vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ
Góp phần cải thiện dinh dưỡng cho hơn 3.000 người có hoàn cảnh khó khăn
Tin khác
Điểm nhấn tại Festival nông nghiệp, làng nghề Hà Nội lần thứ 3 năm 2024
Infographic 04/12/2024 18:18
Giá vàng hôm nay (4/12): Đồng loạt tăng nhẹ cả trong nước và thế giới
Thị trường 04/12/2024 09:27
Gốm Bát Tràng chinh phục thị trường bằng bản sắc văn hóa
Thị trường 03/12/2024 12:24
Giá xăng dầu hôm nay (3/12): Giá dầu thế giới ổn định
Thị trường 03/12/2024 07:26
Tỷ giá USD hôm nay (3/12): Tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD giảm
Thị trường 03/12/2024 06:23
Giá vàng hôm nay (3/12): Dự báo sẽ tăng nhẹ trở lại theo giá vàng thế giới
Thị trường 03/12/2024 06:20
Giá xăng dầu hôm nay (2/12): Giá dầu thế giới kết thúc tuần giảm mạnh
Thị trường 02/12/2024 07:58
Tỷ giá USD hôm nay (2/12): Đồng USD trên thị trường tự do tiếp tục giảm mạnh
Thị trường 02/12/2024 07:30
Giá vàng hôm nay (2/12): Chuyên gia dự báo bất ngờ về đường đi của giá vàng
Thị trường 02/12/2024 07:21
TP.HCM: Kim ngạch xuất nhập khẩu đạt 41,67 tỷ USD trong 11 tháng năm 2024
Kinh tế 01/12/2024 19:44