Người dân tấp nập đi "săn hàng” giá tốt tại Vincom Black Friday 2022

(LĐTĐ) Ngày 25/11, hàng nghìn người dân chen nhau tới các Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom để mua sắm, vui chơi giải trí trong ngày đầu tiên của lễ hội mua sắm Black Friday khi hệ thống này tung ra mức ưu đãi chưa từng có, lên đến 100%.
Vincom - điểm hẹn vạn quà tặng, trao ngàn lời yêu thương Săn ưu đãi tới 100% tại Vincom Black Friday

Vincom Black Friday 2022 với chủ đề “Meowrathon Mega Sale” - “đường đua” săn ưu đãi nóng nhất mùa lễ hội 2022 với hàng ngàn chương trình khuyến mãi giảm giá tới 100% trên toàn hệ thống đã chính thức khởi động vào sáng ngày 25/11 tại toàn bộ 83 trung thương mại khắp cả nước. Ngay trong buổi sáng đầu tiên mở cửa, nhiều khách hàng đã có mặt tại các TTTM Vincom với hy vọng “săn” được những món hàng yêu thích với giá hời.

Người dân tấp nập đi
“Đường đua” săn ưu đãi tại Vincom Black Friday năm nay quy tụ gần 3000 gian hàng, tung mức giảm giá sâu chưa từng có

Các thương hiệu thời trang, phụ kiện quốc tế được yêu thích nhất như Uniqlo, H&M, Mango, Stradivarius, Pull&Bear, French Connection… đồng loạt áp dụng mức ưu đãi lớn khi mạnh tay giảm tới 70% - 85%, khiến gian hàng đông đúc, nhộn nhịp, không khi nào ngớt khách.

Người dân tấp nập đi

Khách hàng tấp nập xếp hàng dài mua sắm tại Vincom. Uniqlo là một trong những thương hiệu dẫn đầu “đường đua”, tung ưu đãi tưng bừng đồng giá hàng loạt sản phẩm từ 199.000VNĐ

Nhờ gói khuyến mại tốt lên tới 50%, các gian hàng phụ kiện như Charles & Keith, Pedro, ALDO, LYN…cũng thu hút đông đảo khách hàng mua sắm.

Người dân tấp nập đi
Các gian hàng phụ kiện, mỹ phẩm tung ưu đãi khủng, thu hút khách hàng với loạt biển sale rầm rộ.

Trong khi đó, các thương hiệu mỹ phẩm tham gia cuộc đua săn “deal” với bộ quà tặng giá trị khiến các chị em khó lòng bỏ qua. The FaceShop áp dụng ưu đãi đồng giá từ 111.000VNĐ, kết hợp tung combo “khủng” mua 1 tặng 25, mua 1 tặng 5 các sản phẩm dưỡng da, dưỡng ẩm; Innisfree có chương trình ưu đãi tới 50% cho nhiều sản phẩm... Hầu hết các set quà tặng đều là các sản phẩm được các phái nữ yêu thích.

Người dân tấp nập đi

Gia dụng Lock&Lock áp dụng “sale chồng sale” với rất nhiều ưu đãi giá sốc, tấp nập khách mua sắm

Không chỉ là “thiên đường” shopping của giới trẻ, Vincom Black Friday còn được xem là ngày hội mua sắm của các gia đình. Năm nay, Lock&Lock “chơi lớn” khi vừa giảm giá tới 50% áp dụng nhiều sản phẩm vừa tung ưu đãi mua càng nhiều, tặng quà càng lớn: khách mua sắm với hóa đơn từ 3.000.000VNĐ được nhận bộ dao 6 món, từ 7.000.000VNĐ đồng sẽ được tặng nồi chiên không dầu.

Song song với đó, vô vàn hoạt động vui chơi nhận quà hấp dẫn của chuỗi rạp CGV, cùng chương trình khuyến mại “bom tấn” miễn phí vé cho thành viên tiNiWorld hạng diamond khiến cho Vincom trở thành lựa chọn lý tưởng của nhiều bạn trẻ hay gia đình có con nhỏ, tận hưởng giây phút giải trí, thư giãn sau khoảng thời gian mua sắm.

Là tâm điểm sôi động nhất, khu bán hàng tập trung “Meo-ga Sale” trong Vincom thu hút rất nhiều khách mua sắm ở đủ độ tuổi khác nhau. Không ai muốn bỏ lỡ cơ hội sở hữu ưu đãi độc quyền chỉ có tại Vincom của hàng loạt thương hiệu uy tín như HLA, Canifa, Determinants, ANTA, Lining, M2, THEFACESHOP, Sammi Shop, Fahasa... với mức ưu đãi lên đến 70%, đồng giá nhiều sản phẩm từ 19.000VNĐ chỉ trong 3 ngày từ 25- 27/11.

Bên cạnh không gian mua sắm chất lượng với mức giá không thể hợp lý hơn, Vincom đã kịp trang hoàng diện mạo lung linh với cây thông và những background rực rỡ khiến khách hàng không khỏi thích thú, chụp hình lưu niệm. Mỗi góc là những màn thả dáng check-in với các decor lung linh sắc màu.

Người dân tấp nập đi
Giới trẻ thích thú check-in những tấm hình “ngàn tim” tại decor Giáng sinh trong TTTM Vincom
Người dân tấp nập đi
Không gian trang hoàng lộng lẫy hứa hẹn sẽ đem đến mùa Vũ hội Giáng sinh rực rỡ, lung linh sắc màu tại tất cả hệ thống TTTM Vincom

Đặc biệt, để đáp ứng nhu cầu mua sắm “không nghỉ” của khách hàng, năm nay Vincom ưu tiên mở cửa muộn tới 23 giờ duy nhất trong hai ngày 25/11 và 26/11 tại các “tâm điểm” săn sale Vincom Center Bà Triệu, Vincom Center Đồng Khởi, Vincom Center Landmark 81; Vincom Mega Mall Royal City và Vincom Mega Mall Thảo Điền.

Vincom Black Friday 2022 sẽ diễn ra từ 25 – 27/11, hứa hẹn là một trong những dịp mua sắm tốt nhất trong năm, đồng thời giúp nâng cao trải nghiệm tiêu dùng cho khách hàng khi đến với hệ thống trung tâm thương mại hàng đầu Việt Nam. Đây cũng là sự kiện mở màn cho mùa lễ hội mua sắm, vui chơi và giải trí xuyên suốt 60 ngày từ sale Black Friday đến Giáng sinh và hết Tết Quý Mão tại Vincom dịp cuối năm với chuỗi hoạt động mang ý tưởng sáng tạo từ Meowrathon Mega Sale, Meowlody Festival và Happy Meow Year cùng bộ nhân vật Ngũ “Cat” Lâm “Mall” độc đáo của chuỗi Vincom.

PV

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Nhiều chương trình nghệ thuật tri ân các thương binh, liệt sĩ dịp 27/7

Nhiều chương trình nghệ thuật tri ân các thương binh, liệt sĩ dịp 27/7

(LĐTĐ) Thực hiện nhiệm vụ tổ chức các hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn, sự kiện lịch sử, chính trị quan trọng của đất nước và Thủ đô năm 2024, Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội đã chỉ đạo các đơn vị nghệ thuật trực thuộc tổ chức các đêm diễn phục vụ nhân dân một số quận, huyện trên địa bàn thành phố trong dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024).
500 thí sinh tham gia cuộc thi ảnh “Người đẹp Áo dài và Sen” năm 2024

500 thí sinh tham gia cuộc thi ảnh “Người đẹp Áo dài và Sen” năm 2024

(LĐTĐ) Được phát động từ ngày 14/6 đến ngày 10/7, cuộc thi ảnh “Người đẹp Áo dài và Sen" năm 2024 đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân và 500 thí sinh nữ tham gia.
Huyện Thạch Thất: Nhân rộng các mô hình, nâng cao chất lượng dân số

Huyện Thạch Thất: Nhân rộng các mô hình, nâng cao chất lượng dân số

(LĐTĐ) Trong 6 tháng đầu năm 2024, có 20/23 xã, thị trấn trên địa bàn huyện Thạch Thất tổ chức chiến dịch cung cấp dịch vụ dân số. Các mô hình chăm sóc sức khỏe người cao tuổi tại cộng đồng; chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên, thanh niên... tiếp tục được nhân rộng qua đó góp phần nâng cao chất lượng dân số trên địa bàn.
Ra mắt cuốn sách về Quốc hội của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Ra mắt cuốn sách về Quốc hội của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

(LĐTĐ) Chiều 16/7, tại Hà Nội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Ban Tuyên giáo Trung ương và Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật phối hợp tổ chức Lễ ra mắt cuốn sách “Quốc hội trong tiến trình đổi mới đáp ứng yêu cầu xây dựng, hoàn thiện Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa Việt Nam” của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
LĐLĐ huyện Sóc Sơn: Biểu dương 114 gia đình công nhân viên chức lao động tiêu biểu

LĐLĐ huyện Sóc Sơn: Biểu dương 114 gia đình công nhân viên chức lao động tiêu biểu

(LĐTĐ) Sáng 16/7, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Sóc Sơn đã tổ chức hội nghị biểu dương Chủ tịch Công đoàn cơ sở xuất sắc tiêu biểu; biểu dương gia đình công nhân, viên chức, lao động tiêu biểu năm 2024; tặng quà cán bộ công đoàn là thương binh, con liệt sỹ năm 2024; kỷ niệm 95 năm Ngày Thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024).
Hà Nội: Đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền thực hiện các Quy tắc ứng xử

Hà Nội: Đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền thực hiện các Quy tắc ứng xử

(LĐTĐ) Nhằm tuyên truyền sâu, rộng 2 bộ Quy tắc ứng xử trong đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Thủ đô, duy trì thành nề nếp, thường xuyên, Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội đã ban hành kế hoạch 495/KH-SVHTT tổ chức các hoạt động tuyên truyền thực hiện Quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan thuộc thành phố Hà Nội và Quy tắc ứng xử nơi công cộng trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2024.
LĐLĐ thành phố Hà Nội gặp mặt cán bộ Công đoàn Thủ đô qua các thời kỳ

LĐLĐ thành phố Hà Nội gặp mặt cán bộ Công đoàn Thủ đô qua các thời kỳ

(LĐTĐ) Nhân dịp kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024), ngày 16/7, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội đã tổ chức gặp mặt các thế hệ cán bộ Công đoàn Thủ đô qua các thời kỳ.

Tin khác

Hà Nội: Doanh thu bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng 6 tháng năm 2024 tăng 10,7%

Hà Nội: Doanh thu bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng 6 tháng năm 2024 tăng 10,7%

(LĐTĐ) Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng quý II/2024 của Hà Nội ước đạt 208,8 nghìn tỷ đồng, tăng 4,6% so với quý trước, tăng 12,2% so với cùng kỳ năm 2023. Tính chung 6 tháng đầu năm 2024, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ trên địa bàn Hà Nội đạt 408,4 nghìn tỷ đồng, tăng 10,7% so với cùng kỳ.
Hà Nội: Chỉ số giá tiêu dùng 6 tháng đầu năm tăng hơn 5,32%

Hà Nội: Chỉ số giá tiêu dùng 6 tháng đầu năm tăng hơn 5,32%

(LĐTĐ) Theo số liệu từ Cục Thống kê Hà Nội, chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 6/2024 của thành phố Hà Nội tăng 0,07% so với tháng 5 và tăng 5,39% so với cùng kỳ năm 2023. Bình quân 6 tháng đầu năm 2024, CPI của Thành phố tăng 5,32% so với bình quân cùng kỳ năm trước.
Doanh nghiệp, hộ kinh doanh thích ứng nhanh với các nền tảng bán hàng số

Doanh nghiệp, hộ kinh doanh thích ứng nhanh với các nền tảng bán hàng số

(LĐTĐ) Không dừng lại ở một buổi bán hàng livestream (phát trực tiếp) giới thiệu các sản phẩm, nhiều doanh nghiệp, thương hiệu còn kết hợp với những người có ảnh hưởng (KOLs) để đạt được hiệu quả kinh doanh qua các nền tảng số như Facebook, YouTube, TikTok, hoặc trên các nền tảng thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki, Sendo... Với phương thức này, nhiều doanh nghiệp Thủ đô nhanh chóng tiếp cận và mở rộng thị trường, nhất là với các doanh nghiệp khởi nghiệp.
Hà Nội: Tôn vinh, quảng bá và xúc tiến tiêu thụ giống mít đặc sản

Hà Nội: Tôn vinh, quảng bá và xúc tiến tiêu thụ giống mít đặc sản

(LĐTĐ) Ngày 5/7, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội phối hợp với UBND thị xã Sơn Tây tổ chức vòng Chung kết hội thi Tôn vinh, quảng bá và xúc tiến tiêu thụ các giống mít đặc sản Hà Nội năm 2024.
Nhận diện thực phẩm thật - giả với mặt hàng sữa, gạo, nước uống…

Nhận diện thực phẩm thật - giả với mặt hàng sữa, gạo, nước uống…

(LĐTĐ) Từ ngày mùng 3 - 7/7/2024, tại số 62 Tràng Tiền (Hà Nội), Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT) mở cửa Phòng trưng bày “Nhận diện thực phẩm thật - giả”. Đây là lần thứ 12 Phòng trưng bày của Tổng cục QLTT mở cửa đón khách tham quan tìm hiểu thông tin về sản phẩm, trang bị kiến thức phân biệt hàng hóa thật - giả trên thị trường.
Vị trí khó “lung lay” của Vinamilk trong ngành sữa và toàn FMCG Việt Nam

Vị trí khó “lung lay” của Vinamilk trong ngành sữa và toàn FMCG Việt Nam

(LĐTĐ) Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
Vinamilk tham luận về chiến lược đổi mới và Net Zero tại Hội nghị sữa

Vinamilk tham luận về chiến lược đổi mới và Net Zero tại Hội nghị sữa

(LĐTĐ) Vinamilk tiếp tục là đại diện duy nhất từ Việt Nam tham luận tại Hội nghị sữa toàn cầu năm 2024 với thông điệp “Care to change”. Trong lần thứ 4 tham dự, Vinamilk đã mang đến một hình ảnh hoàn toàn khác biệt với nhận diện thương hiệu mới, đồng thời chia sẻ về các bước tiến của ngành sữa Việt Nam với mục tiêu Net Zero và phát triển bền vững.
Đề xuất tăng chế tài nếu các nền tảng số lớn không bảo mật thông tin người tiêu dùng

Đề xuất tăng chế tài nếu các nền tảng số lớn không bảo mật thông tin người tiêu dùng

(LĐTĐ) Bộ Công Thương đề xuất tăng hình phạt nếu các nền tảng số lớn không bảo mật thông tin người tiêu dùng khi sửa đổi Nghị định sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định 98/2020/NĐ-CP.
Doanh nghiệp, người dân chung tay cùng ngành điện Thủ đô tiết kiệm điện cao điểm hè 2024

Doanh nghiệp, người dân chung tay cùng ngành điện Thủ đô tiết kiệm điện cao điểm hè 2024

(LĐTĐ) Nhận định những khó khăn trong nhu cầu sử dụng điện dịp cao điểm hè 2024, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã triển khai thực hiện đồng bộ các giải pháp nâng cao chất lượng công tác quản lý kỹ thuật, vận hành lưới điện. Đồng thời, tăng cường triển khai các chương trình tiết kiệm điện, qua đó, nhận được sự đồng thuận lớn của doanh nghiệp và khách hàng sử dụng điện.
Văn hóa kinh doanh tốt sẽ có sản phẩm tốt

Văn hóa kinh doanh tốt sẽ có sản phẩm tốt

(LĐTĐ) Xu hướng tiêu dùng thường chịu sự tác động của nhiều yếu tố như văn hóa, xã hội, kinh tế, công nghệ và môi trường. Ở mỗi giai đoạn, mỗi thời kỳ có những xu hướng đặc trưng xuất hiện, định hình hành vi và tác động đến quyết định của người tiêu dùng.
Xem thêm
Phiên bản di động