Qùa Tết đặc sắc từ Mondelez Kinh Đô

(LĐTĐ) Là một trong những công ty bánh kẹo hàng đầu tại Việt Nam với thông điệp quen thuộc đã trở thành biểu tượng của mỗi độ Xuân về: “Thấy Kinh Đô là thấy Tết”, Mondelez Kinh Đô tiên phong gìn giữ những giá trị tốt đẹp của ngày Tết truyền thống, mang lại không khí lễ hội và sắc Xuân rộn ràng đến với người tiêu dùng Việt Nam.
Kế hoạch cung ứng hàng hóa và kích hoạt phòng chống dịch tại các điểm nóng Cẩn trọng khi mua bánh kẹo tự làm dịp Tết
Qùa Tết đặc sắc từ Mondelez Kinh Đô
Thị trường bánh kẹo Tết năm nay đã bắt đầu sôi động

Với tinh thần đó, Mondelez Kinh Đô đã cho ra mắt bộ sưu tập sản phẩm đặc biệt phục vụ Tết Nguyên Đán với nhiều dòng bánh kẹo phong phú, kết hợp giữa các nguyên liệu ngoại nhập cùng với hương vị độc đáo và chất lượng tuyệt hảo, được sản xuất theo tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt của hệ thống các nhà máy Mondelez International trên toàn cầu với những công nghệ sản xuất luôn được cập nhật.

Các sản phẩm đặc biệt mùa Tết Tết này trải dài từ dòng cao cấp đến phổ thông, kết hợp các nhãn hàng nổi tiếng trong nước và quốc tế của Mondelez Kinh đô, phục vụ nhu cầu biếu tặng, thưởng thức đa dạng của doanh nghiệp và người tiêu dùng.

Năm nay, Cosy ra mắt nhiều dòng sản phẩm đa dạng về chất liệu, kiểu dáng: từ hộp thiếc cao cấp Cosy Wonderfulls gồm có bánh Sôcôla Yến Mạch, với nguồn Yến Mạch từ Úc, là món quà Tết sang trọng và cao cấp, đến bánh quy bơ thập cẩm với nhiều hình thức đóng gói bao bì và phân khúc giá, mang đến nhiều sự lựa chọn về quà tặng phù hợp với mọi nhu cầu tiêu dùng.

Qùa Tết đặc sắc từ Mondelez Kinh Đô
Các sản phẩm Tết của Mondelez Kinh Đô có bao bì bắt mắt cùng thông điệp ý nghĩa

Bên cạnh đó, bộ sưu tập năm mới của Solite phong phú với lựa chọn đa dạng qua các dòng sản phẩm bánh hàng hộp tết 2 trong 1, Solite phủ sôcôla Cadbury – thương hiệu từ Anh Quốc thiết kế rất bắt mắt với sắc vàng rực rỡ đặc trưng cùng thông điệp ý nghĩa thích hợp làm quà tặng.

Việc thưởng thức ngày Tết cũng đồng thời mang theo nhiều mối quan tâm của người tiêu dùng về những thực phẩm tốt cho sức khoẻ, sản phẩm bánh AFC làm từ nguyên liệu chất lượng cao, ngon khoẻ, cùng thiết kế hộp quà Tết sang trọng, hứa hẹn là món quà an lành đi kèm với lời chúc sức khoẻ, an khang cho cả gia đình.

Để chuẩn bị cho mùa Tết năm nay, LU ra mắt các dòng sản phẩm phong phú đi kèm với bộ quà tặng phiên bản giới hạn hấp dẫn. LU tin rằng đây sẽ là món quà tri ân hoàn mỹ ngày Tết cho những người thân yêu đã luôn bên cạnh chúng ta trong một năm đầy khó khăn và thử thách vừa qua. Bánh quy LU cũng được trao tặng thay lời cầu chúc cho một năm mới sung túc và tràn đầy hy vọng cho mọi nhà.

Năm nay, Oreo lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam phiên bản giới hạn chỉ dành riêng cho mùa lễ hội: Oreo Đỏ Red Velvet với thông điệp “Oreo đỏ, lan toả lộc Xuân”. Những chiếc bánh quy với vỏ bánh giòn màu đỏ tượng trưng cho sự may mắn, bên trong là lớp kem phô mai mang lại hương vị ngọt ngào trọn vẹn cho năm mới. Oreo Tết có thiết kế hộp thiếc sang trọng, tiện lợi, mang đến trải nghiệm độc đáo cho người thưởng thức, và cũng là món quà Tết sành điệu dành cho gia đình và bạn bè.

Thương hiệu sôcôla đến từ Vương quốc Anh Cadbury Dairy Milk mang đến mùa Tết năm nay những sản phẩm phiên bản đặc biệt dành cho biếu tặng với bao bì trang nhã, mang biểu tượng của sự thịnh vượng và may mắn cho năm mới.

Người tiêu dùng có thể mua tất cả các sản phẩm Tết của Mondelez Kinh Đô tại hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng tạp hóa trải dài trên toàn quốc và các kênh thương mại điện tử như Tiki, Shopee, Lazada, Grab.

Tại hệ thống siêu thị và những cửa hàng trọng điểm, công ty đã đảm bảo hàng hoá luôn sẵn sàng, đồng thời tiếp tục đẩy mạnh trưng bày sản phẩm bắt mắt cùng nhiều hoạt động hấp dẫn nhằm khuấy động không khí mùa lễ hội.

PV

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Trường Đại học Giao thông vận tải công bố điểm trúng tuyển năm 2024

Trường Đại học Giao thông vận tải công bố điểm trúng tuyển năm 2024

(LĐTĐ) Tối 17/8, Trường Đại học Giao thông vận tải công bố điểm trúng tuyển đại học hệ chính quy năm 2024 theo phương thức xét kết quả thi tốt nghiệp Trung học phổ thông (THPT) và kết quả thi đánh giá năng lực, đánh giá tư duy.
Trường Đại học Điện lực thông báo điểm trúng tuyển đại học chính quy năm 2024

Trường Đại học Điện lực thông báo điểm trúng tuyển đại học chính quy năm 2024

(LĐTĐ) Chiều 17/8, Hội đồng tuyển sinh Trường Đại học Điện lực thông báo điểm trúng tuyển đại học chính quy năm 2024 và hướng dẫn xác nhận nhập học trên cổng thông tin tuyển sinh của Bộ GD&ĐT. Điểm chuẩn năm 2024 của Nhà trường cao nhất là 24,00 điểm thuộc về các ngành: Thương mại điện tử và Công nghệ kỹ thuật cơ - điện tử.
Chung kết Hội thi nữ CNVCLĐ tài năng - duyên dáng năm 2024

Chung kết Hội thi nữ CNVCLĐ tài năng - duyên dáng năm 2024

(LĐTĐ) Ngày 17/8, Công đoàn các Khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội đã tổ chức Chung kết Hội thi nữ công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) tài năng - duyên dáng năm 2024.
Hà Nội đầu tư xây dựng ít nhất 1 triệu căn hộ nhà ở xã hội cho đối tượng thu nhập thấp

Hà Nội đầu tư xây dựng ít nhất 1 triệu căn hộ nhà ở xã hội cho đối tượng thu nhập thấp

(LĐTĐ) Hà Nội chủ động triển khai thực hiện Đề án: "Đầu tư xây dựng ít nhất 1 triệu căn hộ nhà ở xã hội cho đối tượng thu nhập thấp, công nhân khu công nghiệp giai đoạn 2021 - 2030".
Nhiều trường đại học công bố điểm chuẩn trúng tuyển năm 2024

Nhiều trường đại học công bố điểm chuẩn trúng tuyển năm 2024

(LĐTĐ) Sau khi kết thúc lọc ảo, các trường đại học đã bắt đầu công bố điểm chuẩn trúng tuyển đợt 1 cho các ngành, chương trình đào tạo.
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội thăm hỏi, tri ân cán bộ lão thành cách mạng

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội thăm hỏi, tri ân cán bộ lão thành cách mạng

(LĐTĐ) Nhân kỷ niệm 79 năm ngày Cách mạng tháng Tám (19/8/1945 -19/8/2024) và Quốc khánh 2/9 (2/9/1945 - 2/9/2024), chiều 17/8, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến đã đến thăm, tặng quà Đại tướng Nguyễn Quyết và đồng chí Phan Thị Phúc, cán bộ lão thành cách mạng.
Hà Nội: Thắp lên hy vọng cho phạm nhân là thanh niên đã từng lầm lỡ

Hà Nội: Thắp lên hy vọng cho phạm nhân là thanh niên đã từng lầm lỡ

(LĐTĐ) Ngày 17/8, Thành đoàn - Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam thành phố Hà Nội phối hợp với Trại giam Thanh Xuân tổ chức chương trình “Thắp sáng ước mơ thanh niên hoàn lương” năm 2024 cho các phạm nhân tại Phân trại số 2 (xã Tân Ước, huyện Thanh Oai).

Tin khác

Khai mạc Tuần lễ nhãn và nông sản tiêu biểu tỉnh Hưng Yên năm 2024

Khai mạc Tuần lễ nhãn và nông sản tiêu biểu tỉnh Hưng Yên năm 2024

(LĐTĐ) Nhằm đẩy mạnh quảng bá, giới thiệu nhãn lồng Hưng Yên chính hiệu đến với bạn bè trong nước và quốc tế, đặc biệt là quảng bá, giới thiệu trực tiếp phục vụ người tiêu dùng Thủ đô, sáng 16/8, tại Trung tâm thương mại Big C Thăng Long (đường Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội), Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh Hưng Yên phối hợp với Siêu thị Big C Thăng Long tổ chức Khai mạc Tuần lễ nhãn và nông sản tiêu biểu tỉnh Hưng Yên năm 2024.
Doanh nghiệp niêm yết ngành hàng tiêu dùng nhanh nào đang được đánh giá tốt nhất

Doanh nghiệp niêm yết ngành hàng tiêu dùng nhanh nào đang được đánh giá tốt nhất

(LĐTĐ) Trong 12 năm công bố, bảng xếp hạng 50 Công ty niêm yết tốt nhất đã chứng kiến nhiều sự thay đổi. Tuy nhiên, chỉ có một đại diện duy nhất của ngành sữa và cả ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) là Vinamilk duy trì sự hiện diện và luôn nằm trong 10 vị trí đầu tiên của danh sách này.
Cần đánh giá tác động toàn diện với đề xuất tăng thuế tiêu thụ đặc biệt

Cần đánh giá tác động toàn diện với đề xuất tăng thuế tiêu thụ đặc biệt

(LĐTĐ) Sáng 8/8, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Hiệp hội bia - rượu, nước giải khát Việt Nam đã tổ chức hội thảo “Dự thảo Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt và ngành đồ uống”.
Hà Nội: Doanh thu bán lẻ hàng hóa tăng 10,1% so với cùng kỳ

Hà Nội: Doanh thu bán lẻ hàng hóa tăng 10,1% so với cùng kỳ

(LĐTĐ) Theo số liệu từ Cục Thống kê Hà Nội, 7 tháng năm 2024, doanh thu bán lẻ hàng hóa trên địa bàn Thủ đô đạt 301,6 nghìn tỷ đồng, chiếm 63,5% tổng mức và tăng 10,1% so với cùng kỳ.
Hà Nội dẫn đầu trong phát triển chương trình OCOP

Hà Nội dẫn đầu trong phát triển chương trình OCOP

(LĐTĐ) Tính lũy kế từ năm 2019 đến nay, thành phố Hà Nội đã đánh giá, phân hạng được 2.711 sản phẩm OCOP. Theo đó, đến nay Hà Nội là địa phương dẫn đầu trong phát triển chương trình OCOP.
Cần có giải pháp về quản lý Nhà nước và thay đổi nhận thức của người dùng

Cần có giải pháp về quản lý Nhà nước và thay đổi nhận thức của người dùng

(LĐTĐ) Ngày 1/8, Tọa đàm “Nghiên cứu khoa học về giải pháp không khói để hỗ trợ quản lý thuốc lá” do Báo Pháp luật Việt Nam tổ chức, đã diễn ra tại Hà Nội.
Chỉ số giá tiêu dùng 7 tháng năm 2024 của Hà Nội tăng 5,36%

Chỉ số giá tiêu dùng 7 tháng năm 2024 của Hà Nội tăng 5,36%

(LĐTĐ) Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 7/2024 trên địa bàn thành phố Hà Nội tăng 0,51% so với tháng trước và tăng 5,51% so với cùng kỳ năm 2023. Qua đó, đưa CPI bình quân 7 tháng năm 2024 tăng 5,36% so với bình quân cùng kỳ năm 2023.
“Ngày hội khuyến mại tháng 7”: Nhiều chương trình khuyến mại giảm giá đến 100%

“Ngày hội khuyến mại tháng 7”: Nhiều chương trình khuyến mại giảm giá đến 100%

(LĐTĐ) Nằm trong chuỗi sự kiện của Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2024, vừa qua, Sở Công Thương Hà Nội đã tổ chức Hội chợ “Ngày hội khuyến mại tháng 7”. Hội chợ có hơn 100 gian hàng và khu trưng bày khuyến mại Flash Sale, cùng các hoạt động khuyến mại giảm giá đến 100%, gameshow tương tác, các hoạt động tặng quà, bốc thăm may mắn… Hội chợ diễn ra từ 26 - 30/7/2024 tại Khu đô thị Times City, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Hà Nội đẩy mạnh xây dựng và phát triển các điểm giới thiệu, bán sản phẩm OCOP

Hà Nội đẩy mạnh xây dựng và phát triển các điểm giới thiệu, bán sản phẩm OCOP

(LĐTĐ) Với sự vào cuộc tích cực của các cơ quan, ban ngành, thời gian qua, các điểm giới thiệu, bán sản phẩm OCOP trên địa bàn Thủ đô đã được nhiều người tiêu dùng đón nhận và trở thành điểm mua sắm mới thu hút đông đảo người dân và khách du lịch. Trước tín hiệu tích cực này, nhằm đẩy mạnh giới thiệu, quảng bán sản phẩm OCOP, Sở Công Thương Hà Nội sẽ tiếp tục chủ trì, phối hợp UBND các quận, huyện, thị xã phát triển, xây dựng các điểm bán sản phẩm OCOP. Dự kiến trong năm 2024, Thành phố sẽ phát triển thêm từ 20 - 30 điểm giới thiệu, bán sản phẩm OCOP.
Hà Nội: Thúc đẩy thanh toán không tiền mặt trên các lĩnh vực

Hà Nội: Thúc đẩy thanh toán không tiền mặt trên các lĩnh vực

(LĐTĐ) Thanh toán không dùng tiền mặt: Quét mã QR, chuyển khoản… từ những khởi đầu lạ lẫm, giờ đã trở thành thói quen của nhiều người tiêu dùng Thủ đô, đặc biệt là đối với những người tiêu dùng trẻ. Việc thanh toán này đang được đánh giá là mang lại nhiều tiện ích cho cả người dân và doanh nghiệp, qua đó, góp phần định hình và thay đổi hành vi sử dụng các phương thức, phương tiện thanh toán không dùng tiền mặt trên địa bàn Thủ đô nói riêng và cả nước nói chung.
Xem thêm
Phiên bản di động