Kế hoạch cung ứng hàng hóa và kích hoạt phòng chống dịch tại các điểm nóng

(LĐTĐ) Ngày 29/1, MM Mega Market Việt Nam công bố kế hoạch cung ứng hàng hoá và kích hoạt chế độ phòng chống dịch tại các điểm nóng, đảm bảo cung ứng đầy đủ và thực hiện các chương trình khuyến mãi cho dịp Tết Nguyên đán 2021.
Đẩy mạnh tiềm năng tiêu thụ trong nước và xuất khẩu nông sản vùng đồng bằng sông Cửu Long MM Mega Market Việt Nam khai trương Trung tâm phân phối và bán sỉ thực phẩm Food Service Hưng Phú MM Mega Market khai trương địa điểm kinh doanh tại Phú Quốc

Sẵn sàng phương án dự trữ cho các đợt dịch bùng phát trở lại

Cùng với việc chuẩn bị tích trữ hàng cho mùa Tết, các kế hoạch dự phòng liên quan đến nguy cơ bùng phát dịch liên tục được MM Mega Market Việt Nam chuẩn bị, tính toán lại và điều chỉnh trong suốt 4 tháng qua. Theo đó, MM đã chuẩn bị cho các biện pháp phản ứng có thể đáp ứng được yêu cầu trong trường hợp xảy ra một đợt bùng phát khác ở cấp tỉnh, khu vực hoặc quốc gia. Khối lượng hàng hóa dự trữ đã được tính toán để đáp ứng nhu cầu tăng vọt trong thời gian ngắn hoặc duy trì cho 1 chu kỳ nhất định.

Kế hoạch cung ứng hàng hóa và kích hoạt phòng chống dịch tại các điểm nóng
Năm nay, MM Mega Market chuẩn bị khoảng 450 tỷ đồng tổng giá trị hàng tiêu dùng cho dịp Tết Nguyên đán

Sự liên tục của dịch vụ và hàng hoá luôn sẵn sàng là trọng tâm chính của MM Mega Market Việt Nam, các nguồn cung và thiết bị bổ sung để phục vụ cho chuỗi cung ứng luôn sẵn sàng để tăng cường phục vụ cho dịp Tết, lẫn các trường hợp phát sinh như dịch bệnh bùng phát.

Kích hoạt chế độ phòng chống dịch tại điểm nóng và các tỉnh thành khác với mức độ khác nhau

Tại trung tâm MM Mega Market Việt Nam ở Hải Phòng và Quảng Ninh, MM Mega Market Việt Nam đã kích hoạt chế độ phòng chống dịch bệnh bao gồm: Cung cấp chất khử trùng tại lối ra vào của khách hàng, nhân viên… Nhân viên tại trung tâm và khách hàng được yêu cầu đeo khẩu trang khi làm việc hoặc mua sắm tại cửa hàng. Kiểm tra nhiệt độ cho nhân viên và khách hàng khi đi vào trung tâm. Áp dụng khoảng cách xã hội: Thông báo bằng hệ thống âm thanh công cộng, áp phích, bảng chỉ dẫn “khoảng cách an toàn” tại lối xếp hàng, thanh toán. Những người có nhiệt độ trên 37,5 độ C được đề nghị không vào trung tâm.

Đối với các trung tâm còn lại, tiếp tục nâng cao cảnh giác với dịch bệnh và áp dụng các biện pháp phòng dịch: Đeo khẩu trang bắt buộc với nhân viên, nhà thầu, nhà cung cấp làm việc tại MM Mega Market Việt Nam; khuyến cáo khách hàng đeo khẩu trang. Trang bị găng tay y tế cho nhân viên tại các khu vực có nhu cầu. Đảm bảo trang bị đủ máy đo thân nhiệt, luôn có nhân viên đo thân nhiệt tại các lối vào. Duy trì việc thông báo tuyên truyền và vẽ vạch sơn (lối vào và lối ra) giữ khoảng cách phòng chống Covid-19. Thực hiện việc khai báo y tế khi phát hiện nhân viên hoặc bên thứ ba làm việc tại trung tâm có dấu hiệu sốt, ho…

Tăng 10% hàng hoá so với năm trước với giá trị 450 tỷ đồng

Năm nay, MM Mega Market chuẩn bị khoảng 450 tỷ đồng tổng giá trị hàng tiêu dùng cho dịp Tết nguyên đán, tăng 10% so với năm ngoái, nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng (tính dựa trên giá trị nguồn hàng dự trữ tăng thêm so với ngày thường).

Chiến lược của MM Mega Market là luôn duy trì lượng hàng có sẵn cho tất cả các khách hàng của mình ở mọi khu vực Việt Nam. Các cửa hàng của MM Mega Market Việt Nam liên tục được hỗ trợ bởi các chuỗi cung ứng, trạm trung chuyển và đối tác nhà cung cấp thực phẩm tươi sống. Trong chuỗi cung ứng này, hệ thống MM Mega Market Việt Nam và các đối tác thường xuyên dự đoán và lập kế hoạch dự trữ nhằm tăng khả năng cung cấp liên tục các mặt hàng thiết yếu và không thiết yếu, hàng thực phẩm và phi thực phẩm.

Kế hoạch cung ứng hàng hóa và kích hoạt phòng chống dịch tại các điểm nóng
MM Mega Market Việt Nam luôn cam kết giá tốt cho hàng nhu yếu phẩm và đặc trưng ngày Tết

Việc dữ trự hàng hoá dành cho dịp Tết tại MM Mega Market Việt Nam được lên kế hoạch từ nhiều tháng trước, lượng hàng hoá cần lưu trữ được tính toán dựa trên các dữ liệu từ trí tuệ thị trường (market intelligence), đồng thời tham khảo ý kiến của chuyên gia kinh tế, đối chiếu với kết quả kinh doanh của năm trước và theo dõi nhu cầu mua sắm của người dân.

Luôn cam kết giá tốt cho hàng nhu yếu phẩm và đặc trưng ngày Tết

MM Mega Market Việt Nam luôn đảm bảo dự trữ đầy đủ lượng hàng hoá có nhu cầu tăng cao vào dịp Tết với giá cạnh tranh, cam kết giá tốt so với thị trường, bao gồm: Dầu ăn, các chất tẩy rửa, nước lau sàn, dung dịch rửa chén, đường, bia, các loại đồ uống giải khát, các sản phẩm trang trí nhà cửa, bánh kẹo mứt, hoa quả, và các thực phẩm đặc trưng trong các bữa ăn truyền thống ngày Tết như: Thịt heo, thịt gà, bánh chưng, gạo nếp, các loại đậu, bột…

Ngoài ra, trong năm nay, MM Mega Market Việt Nam áp dụng Chương trình khuyến mãi “mua càng nhiều giá càng tốt” dành cho nhiều mặt hàng như: Táo, cherry, giấy vệ sinh, mỳ gói, cá đóng hộp, gạo, phù hợp cho các gia đình có đông thành viên hoặc khách hàng có nhu cầu san sẻ với những gia đình khác.

Điểm đáng chú ý là trong dịp Tết sẽ có một số mặt hàng mới lạ dành riêng cho dịp này như Cua hoàng đế, các loại rượu vang độc quyền.

Giỏ quà Tết phong phú gồm thực phẩm, đồ uống, cho đến phi thực phẩm

Năm nay tại MM Mega Market Việt Nam có các combo quà đặc biệt cho Tết Tân Sửu với chủ đề Phú Quý – An Khang – Lộc Tài – Hạnh Phúc. Các mặt hàng chính sử dụng cho giỏ quà Tết bao gồm: Bánh, kẹo, mứt, bia, rượu, hạt, trà, café… Hình thức gói quà khá đa dạng bao gồm từ giỏ quà, hộp quà… được trang trí mang âm hưởng ngày Tết. Khách hàng có thể lựa chọn mua theo combo có sẵn hoặc tuỳ chọn sản phẩm để đưa vào gói quà. Giá cả dao động từ vài trăm nghìn cho đến vài triệu đồng.

Các giỏ quà Tết mà MM Mega Market Việt Nam đang bán vừa phục vụ nhu cầu cho các khách hàng lẻ và khách hàng mua sỉ; hình thức bán hang phong phú hơn, khách hàng có mua trực tiếp tại trung tâm hoặc đặt hàng qua điện thoại, qua website “onlinemmvietnam.com”.

Ngoài ra, nhiều bộ quà tặng phục vụ cho nhu cầu doanh nghiệp dành tặng cho nhân viên như: bánh, kẹo, mứt, thức uống, bia rượu, nhu yếu phẩm… các bộ quà phi thực phẩm rất thiết thực cho nhu cầu gia đình như chăn ga gối nệm, sản phẩm nhà bếp, bộ hộp đựng cơm, nước giặt xả…

Kế hoạch cung ứng hàng hóa và kích hoạt phòng chống dịch tại các điểm nóng
Giỏ quà Tết phong phú gồm thực phẩm, đồ uống...

Chương trình khuyến mãi Giá Tết - Giảm hết

Trong thời gian cao điểm mua sắm dịp Tết từ ngày 29/1 - 10/2, MM Mega Market Việt Nam tung ra Chương trình “Giá Tết - Giảm hết”, với cam kết giá tốt tại MM Mega Market Việt Nam cho các mặt hàng ngày Tết như: Ngũ quả chưng Tết; bánh chưng chất lượng và đảm bảo an toàn thực phẩm; thịt heo thảo dưỡng thương hiệu We are fresh của MM Mega Market Việt Nam. Nhiều mặt hàng thực phẩm tươi sống như trái cây, thịt heo, thịt bò, thịt cá tầm… cũng được giảm giá từ 25% cho đến gần 50%. Chương trình áp dụng cho các trung tâm tại: TP.Hồ Chí Minh, Biên Hoà, Cần Thơ, Long Xuyên, Đà Nẵng, Rạch Giá, Bình Dương, Buôn Ma Thuột.

Chung tay tiếp sức nhân viên tuyến đầu phục vụ khách hàng dịp Tết

Nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm tăng cao trong djp Tết Nguyên đán, tại các trung tâm của MM Mega Market Việt Nam đã tăng tuyển thêm các vị trí nhân viên bán hàng thời vụ, nhân viên tại quầy giỏ quà Tết, nhân viên giao hàng, thu ngân. Ngoài ra, có thêm nhiều chương trình thưởng Tết cho các trung tâm đạt kết quả kinh doanh tốt và có trưng bày Tết đẹp, ngân sách cho đợt thưởng năm nay lên đến 1 tỷ 500 triệu đồng.

Như mọi năm, MM Mega Market Việt Nam tiếp tục duy trì chương trình “We care”, nhằm chung tay hỗ trợ các nhân viên tuyến đầu tại trung tâm phục vụ khách hàng trong dịp Tết. Theo đó, nhân viên khối văn phòng được khuyến khích đi xuống các trung tâm để hỗ trợ các hoạt động phục vụ khách hàng, trưng bày, nhằm giảm thiểu lượng công việc quá tải trong dịp Tết của các bộ phận làm việc trực tiếpvới khách hàng và bộ phận vận hành chính tại các trung tâm.

Tăng thời gian bán trước Tết nhằm phục vụ nhu cầu tăng cao

Hầu như các trung tâm đều tăng giờ bán hàng so với ngày thường thêm từ 1 đến 2 tiếng để phục vụ nhu cầu mua sắm Tết của người tiêu dùng. Đối đối với những ngày cao điểm mua sắm trước Tết (27 – 29 Tết), các trung tâm mua sắm lớn tại các thành phố lớn có thời gian mở cửa từ 6h – 23h.

Các trung tâm hầu hết sẽ phục vụ nửa ngày 30 Tết, sẽ đóng cửa vào 12h trưa. Tất cả các trung tâm đóng cửa ngày mùng 1 Tết.

Các trung tâm lớn tại thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, sẽ mở cửa trở lại vào ngày mùng 2 Tết, khung giờ phục vụ vào 7h– 15h. Các trung tâm khác hầu như mở cửa lại vào ngày mùng 3 Tết và phục vụ vào lúc 7h – 20h.

Tất cả các trung tâm sẽ chính thức hoạt động bình thường từ ngày mùng 4 Tết.

B.D

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Trao 152 suất quà đến đoàn viên Công đoàn dịp lễ 30/4 - 1/5

Trao 152 suất quà đến đoàn viên Công đoàn dịp lễ 30/4 - 1/5

(LĐTĐ) Mới đây, Công đoàn Công ty TNHH Nidec Chaun Choung Việt Nam (thuộc Liên đoàn Lao động huyện Thạch Thất) đã tổ chức trao 152 suất quà bằng hiện vật, với tổng trị giá gần 22 triệu đồng cho các đoàn viên Công đoàn.
Trí tuệ nhân tạo Earth-2 giúp dự báo thời tiết siêu nhanh, chính xác

Trí tuệ nhân tạo Earth-2 giúp dự báo thời tiết siêu nhanh, chính xác

(LĐTĐ) Khi hình thái vật lý ngày càng trở nên phức tạp hơn, dự báo thời tiết bằng phương pháp số truyền thống hiệu quả đã không còn cao, đòi hỏi những trung tâm dự báo thời tiết cần áp dụng các phương pháp mới. Ứng dụng trí tuệ nhân tạo A.I., một siêu máy tính Earth-2, có thể dự báo thời tiết với tốc độ siêu nhanh và có độ chính xác cao, giúp con người tránh được các tác động tồi tệ của thiên tai như bão, lũ lụt..
Hà Nội điều chỉnh kế hoạch đầu tư công năm 2024

Hà Nội điều chỉnh kế hoạch đầu tư công năm 2024

(LĐTĐ) Ủy ban nhân dân (UBND) thành phố Hà Nội vừa có Quyết định số 2185/QĐ-UBND về việc điều chỉnh kế hoạch đầu tư công cấp Thành phố năm 2024.
Ngày 27/4: Hà Nội nắng nóng gay gắt, có nơi trên 39 độ C

Ngày 27/4: Hà Nội nắng nóng gay gắt, có nơi trên 39 độ C

(LĐTĐ) Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn quốc gia, ngày 27/4, khu vực Hà Nội ngày nắng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt, nhiệt độ cao nhất trên 39 độ C.
Hé lộ nguyên nhân khiến 7 công nhân tử vong ở Yên Bái

Hé lộ nguyên nhân khiến 7 công nhân tử vong ở Yên Bái

(LĐTĐ) Liên quan đến vụ tai nạn lao động khiến 7 người tử vong ở Yên Bái, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Yên Bái vừa thông tin về nguyên nhân vụ việc.
Tăng tỷ lệ kết nối cung - cầu lao động trên địa bàn huyện Thạch Thất

Tăng tỷ lệ kết nối cung - cầu lao động trên địa bàn huyện Thạch Thất

(LĐTĐ) Phiên giao dịch và tư vấn việc làm huyện Thạch Thất năm 2024 diễn ra ngày 26/4, tại Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao huyện Thạch Thất, đã thu hút 30 đơn vị, doanh nghiệp tham gia với nhu cầu tuyển dụng, tuyển sinh 2.350 chỉ tiêu.
Quy trình sản xuất thông minh, linh hoạt hơn nhờ ứng dụng công nghệ ánh sáng và IoT

Quy trình sản xuất thông minh, linh hoạt hơn nhờ ứng dụng công nghệ ánh sáng và IoT

(LĐTĐ) Internet vạn vật (IoT) mở ra những tiềm năng lớn trong việc tạo ra các quy trình sản xuất thông minh, linh hoạt và hiệu quả. IoT không chỉ làm thay đổi cách mà các nhà máy hoạt động, mà còn tạo ra một môi trường sản xuất linh hoạt và kết nối, giúp tăng năng suất và giảm chi phí.

Tin khác

Khai mạc Hội chợ hàng lưu niệm Thủ đô năm 2024

Khai mạc Hội chợ hàng lưu niệm Thủ đô năm 2024

(LĐTĐ) Tối ngày 25/4, tại Bảo tàng Hà Nội, Sở Công Thương Hà Nội đã tổ chức khai mạc Hội chợ hàng lưu niệm Thủ đô năm 2024 (Hanoi Great Souvenirs 2024). Hội chợ có quy mô 100 gian hàng thiết kế theo tiêu chuẩn của các doanh nghiệp, cơ sở công nghiệp nông thôn thành phố Hà Nội và khu trưng bày sản phẩm có thiết kế mới quảng bá, giới thiệu và bán hàng lưu niệm thủ công mỹ nghệ như gốm sứ, sơn mài, lụa, sản phẩm OCOP…
Hội chợ hàng lưu niệm Thủ đô 2024 sẽ diễn ra từ 25 - 28/4

Hội chợ hàng lưu niệm Thủ đô 2024 sẽ diễn ra từ 25 - 28/4

(LĐTĐ) Từ ngày 25 - 28/4/2024, tại Bảo tàng Hà Nội (Đường Phạm Hùng, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) sẽ diễn ra Hội chợ hàng lưu niệm Thủ đô 2024 (Hanoi Great Souvenirs 2024). Hội chợ do Sở Công Thương Hà Nội chủ trì, Trung tâm Khuyến công và Tư vấn Phát triển công nghiệp (IDC Hanoi) tổ chức thực hiện, với quy mô 100 gian hàng trưng bày, giới thiệu và bán các mặt hàng thủ công mỹ nghệ và một số sản phẩm OCOP của Thủ đô.
Lấy ý kiến đối với Dự thảo Nghị định của Chính phủ về cơ chế mua bán điện trực tiếp

Lấy ý kiến đối với Dự thảo Nghị định của Chính phủ về cơ chế mua bán điện trực tiếp

(LĐTĐ) Bộ Công Thương vừa hoàn thiện Dự thảo 1 Nghị định của Chính phủ quy định về cơ chế mua bán điện trực tiếp giữa đơn vị phát điện với khách hàng sử dụng điện lớn (cơ chế DPPA).
Vì sao tôm hùm nuôi ở Khánh Hòa chết hàng loạt?

Vì sao tôm hùm nuôi ở Khánh Hòa chết hàng loạt?

(LĐTĐ) Ngày 12/4, theo nhận định ban đầu của Cục Thủy sản (Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn), tại huyện Vạn Ninh (Khánh Hòa), tôm hùm nuôi bị chết hàng loạt, có thể do nắng nóng, mật độ lồng nuôi cao, lượng oxy hoà tan thấp làm suy giảm sức đề kháng trên tôm nuôi.
Thủ đoạn và phương thức xâm phạm sở hữu trí tuệ đang diễn biến phức tạp

Thủ đoạn và phương thức xâm phạm sở hữu trí tuệ đang diễn biến phức tạp

(LĐTĐ) Các nền tảng mạng xã hội như facebook, tiktok trước đây chỉ là nơi kết nối, giải trí thì hiện nay đã trở thành kênh bán hàng, mua sắm sôi động. Đi cùng với đó là vấn nạn vi phạm sở hữu trí tuệ, đặc biệt khi khoa học công nghệ phát triển mạnh mẽ như hiện nay.
Những cách tiết kiệm điện hiệu quả trong gia đình mùa nắng nóng

Những cách tiết kiệm điện hiệu quả trong gia đình mùa nắng nóng

(LĐTĐ) Chuẩn bị bước vào mùa nắng nóng, nhu cầu sử dụng điện tăng mạnh. Để sử dụng điện hiệu quả và tiết kiệm, người dân cần sử dụng các thiết bị có dán nhãn tiết kiệm năng lượng, thường xuyên vệ sinh bảo dưỡng thiết bị, rút phích cắm khi không sử dụng, tắt bớt thiết bị điện không cần thiết...
Bộ Công Thương lên tiếng trước yêu cầu điều tra chống bán phá giá thép cán nóng

Bộ Công Thương lên tiếng trước yêu cầu điều tra chống bán phá giá thép cán nóng

(LĐTĐ) Liên quan đến việc một số doanh nghiệp sản xuất thép cuộn cán nóng trong nước, gửi hồ sơ yêu cầu điều tra áp dụng biện pháp chống bán phá giá đối với sản phẩm cùng loại nhập khẩu từ Trung Quốc và Ấn Độ, Thứ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Sinh Nhật Tân cho biết, hiện Bộ vẫn đang xem xét, tiếp tục yêu cầu các bên liên quan cung cấp, bổ sung thêm hồ sơ và chưa đưa ra kết luận cuối cùng là có khởi xướng điều tra hay không.
Sẽ không để xảy ra tình trạng thiếu điện trong năm 2024

Sẽ không để xảy ra tình trạng thiếu điện trong năm 2024

(LĐTĐ) "Bộ Công Thương sẽ cùng Tập đoàn Điện lực Việt Nam và các đơn vị liên quan đề ra nhiều giải pháp đảm bảo cung ứng điện. Chúng tôi có đủ cơ sở để tin tưởng, năm 2024 sẽ không thiếu điện và sẽ cố gắng đảm bảo đủ điện trong những năm tiếp theo", Thứ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Sinh Nhật Tân chia sẻ tại buổi họp báo thường kỳ Bộ Công Thương.
Đề xuất biểu giá bán lẻ điện 5 bậc: Đối tượng nào sẽ bị ảnh hưởng?

Đề xuất biểu giá bán lẻ điện 5 bậc: Đối tượng nào sẽ bị ảnh hưởng?

(LĐTĐ) Bộ Công Thương vừa gửi thẩm định dự thảo Quyết định quy định về cơ cấu biểu giá bán lẻ điện sau khi tham vấn ý kiến các bộ, ngành. Theo dự thảo, biểu giá điện sẽ được rút ngắn từ 6 bậc xuống 5 bậc; với thay đổi này có khoảng 558.000 hộ gia đình sẽ phải trả tiền điện cao hơn (tương đương 2% hộ gia đình sử dụng điện hiện tại).
Nhận diện hàng thật - hàng giả Made in Japan

Nhận diện hàng thật - hàng giả Made in Japan

(LĐTĐ) Sáng nay (15/3), tại 62 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT) mở cửa Phòng trưng bày với chủ đề “Nhận diện hàng thật - hàng giả Made in Japan”. Đây là lần thứ 11 Tổng cục QLTT mở cửa Phòng trưng bày giúp khách tham quan tìm hiểu thông tin về sản phẩm, phân biệt hàng hóa thật - giả trên thị trường.
Xem thêm
Phiên bản di động