Kế hoạch cung ứng hàng hóa và kích hoạt phòng chống dịch tại các điểm nóng

Ngày 29/1, MM Mega Market Việt Nam công bố kế hoạch cung ứng hàng hoá và kích hoạt chế độ phòng chống dịch tại các điểm nóng, đảm bảo cung ứng đầy đủ và thực hiện các chương trình khuyến mãi cho dịp Tết Nguyên đán 2021.
Đẩy mạnh tiềm năng tiêu thụ trong nước và xuất khẩu nông sản vùng đồng bằng sông Cửu Long MM Mega Market Việt Nam khai trương Trung tâm phân phối và bán sỉ thực phẩm Food Service Hưng Phú MM Mega Market khai trương địa điểm kinh doanh tại Phú Quốc

Sẵn sàng phương án dự trữ cho các đợt dịch bùng phát trở lại

Cùng với việc chuẩn bị tích trữ hàng cho mùa Tết, các kế hoạch dự phòng liên quan đến nguy cơ bùng phát dịch liên tục được MM Mega Market Việt Nam chuẩn bị, tính toán lại và điều chỉnh trong suốt 4 tháng qua. Theo đó, MM đã chuẩn bị cho các biện pháp phản ứng có thể đáp ứng được yêu cầu trong trường hợp xảy ra một đợt bùng phát khác ở cấp tỉnh, khu vực hoặc quốc gia. Khối lượng hàng hóa dự trữ đã được tính toán để đáp ứng nhu cầu tăng vọt trong thời gian ngắn hoặc duy trì cho 1 chu kỳ nhất định.

Kế hoạch cung ứng hàng hóa và kích hoạt phòng chống dịch tại các điểm nóng
Năm nay, MM Mega Market chuẩn bị khoảng 450 tỷ đồng tổng giá trị hàng tiêu dùng cho dịp Tết Nguyên đán

Sự liên tục của dịch vụ và hàng hoá luôn sẵn sàng là trọng tâm chính của MM Mega Market Việt Nam, các nguồn cung và thiết bị bổ sung để phục vụ cho chuỗi cung ứng luôn sẵn sàng để tăng cường phục vụ cho dịp Tết, lẫn các trường hợp phát sinh như dịch bệnh bùng phát.

Kích hoạt chế độ phòng chống dịch tại điểm nóng và các tỉnh thành khác với mức độ khác nhau

Tại trung tâm MM Mega Market Việt Nam ở Hải Phòng và Quảng Ninh, MM Mega Market Việt Nam đã kích hoạt chế độ phòng chống dịch bệnh bao gồm: Cung cấp chất khử trùng tại lối ra vào của khách hàng, nhân viên… Nhân viên tại trung tâm và khách hàng được yêu cầu đeo khẩu trang khi làm việc hoặc mua sắm tại cửa hàng. Kiểm tra nhiệt độ cho nhân viên và khách hàng khi đi vào trung tâm. Áp dụng khoảng cách xã hội: Thông báo bằng hệ thống âm thanh công cộng, áp phích, bảng chỉ dẫn “khoảng cách an toàn” tại lối xếp hàng, thanh toán. Những người có nhiệt độ trên 37,5 độ C được đề nghị không vào trung tâm.

Đối với các trung tâm còn lại, tiếp tục nâng cao cảnh giác với dịch bệnh và áp dụng các biện pháp phòng dịch: Đeo khẩu trang bắt buộc với nhân viên, nhà thầu, nhà cung cấp làm việc tại MM Mega Market Việt Nam; khuyến cáo khách hàng đeo khẩu trang. Trang bị găng tay y tế cho nhân viên tại các khu vực có nhu cầu. Đảm bảo trang bị đủ máy đo thân nhiệt, luôn có nhân viên đo thân nhiệt tại các lối vào. Duy trì việc thông báo tuyên truyền và vẽ vạch sơn (lối vào và lối ra) giữ khoảng cách phòng chống Covid-19. Thực hiện việc khai báo y tế khi phát hiện nhân viên hoặc bên thứ ba làm việc tại trung tâm có dấu hiệu sốt, ho…

Tăng 10% hàng hoá so với năm trước với giá trị 450 tỷ đồng

Năm nay, MM Mega Market chuẩn bị khoảng 450 tỷ đồng tổng giá trị hàng tiêu dùng cho dịp Tết nguyên đán, tăng 10% so với năm ngoái, nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng (tính dựa trên giá trị nguồn hàng dự trữ tăng thêm so với ngày thường).

Chiến lược của MM Mega Market là luôn duy trì lượng hàng có sẵn cho tất cả các khách hàng của mình ở mọi khu vực Việt Nam. Các cửa hàng của MM Mega Market Việt Nam liên tục được hỗ trợ bởi các chuỗi cung ứng, trạm trung chuyển và đối tác nhà cung cấp thực phẩm tươi sống. Trong chuỗi cung ứng này, hệ thống MM Mega Market Việt Nam và các đối tác thường xuyên dự đoán và lập kế hoạch dự trữ nhằm tăng khả năng cung cấp liên tục các mặt hàng thiết yếu và không thiết yếu, hàng thực phẩm và phi thực phẩm.

Kế hoạch cung ứng hàng hóa và kích hoạt phòng chống dịch tại các điểm nóng
MM Mega Market Việt Nam luôn cam kết giá tốt cho hàng nhu yếu phẩm và đặc trưng ngày Tết

Việc dữ trự hàng hoá dành cho dịp Tết tại MM Mega Market Việt Nam được lên kế hoạch từ nhiều tháng trước, lượng hàng hoá cần lưu trữ được tính toán dựa trên các dữ liệu từ trí tuệ thị trường (market intelligence), đồng thời tham khảo ý kiến của chuyên gia kinh tế, đối chiếu với kết quả kinh doanh của năm trước và theo dõi nhu cầu mua sắm của người dân.

Luôn cam kết giá tốt cho hàng nhu yếu phẩm và đặc trưng ngày Tết

MM Mega Market Việt Nam luôn đảm bảo dự trữ đầy đủ lượng hàng hoá có nhu cầu tăng cao vào dịp Tết với giá cạnh tranh, cam kết giá tốt so với thị trường, bao gồm: Dầu ăn, các chất tẩy rửa, nước lau sàn, dung dịch rửa chén, đường, bia, các loại đồ uống giải khát, các sản phẩm trang trí nhà cửa, bánh kẹo mứt, hoa quả, và các thực phẩm đặc trưng trong các bữa ăn truyền thống ngày Tết như: Thịt heo, thịt gà, bánh chưng, gạo nếp, các loại đậu, bột…

Ngoài ra, trong năm nay, MM Mega Market Việt Nam áp dụng Chương trình khuyến mãi “mua càng nhiều giá càng tốt” dành cho nhiều mặt hàng như: Táo, cherry, giấy vệ sinh, mỳ gói, cá đóng hộp, gạo, phù hợp cho các gia đình có đông thành viên hoặc khách hàng có nhu cầu san sẻ với những gia đình khác.

Điểm đáng chú ý là trong dịp Tết sẽ có một số mặt hàng mới lạ dành riêng cho dịp này như Cua hoàng đế, các loại rượu vang độc quyền.

Giỏ quà Tết phong phú gồm thực phẩm, đồ uống, cho đến phi thực phẩm

Năm nay tại MM Mega Market Việt Nam có các combo quà đặc biệt cho Tết Tân Sửu với chủ đề Phú Quý – An Khang – Lộc Tài – Hạnh Phúc. Các mặt hàng chính sử dụng cho giỏ quà Tết bao gồm: Bánh, kẹo, mứt, bia, rượu, hạt, trà, café… Hình thức gói quà khá đa dạng bao gồm từ giỏ quà, hộp quà… được trang trí mang âm hưởng ngày Tết. Khách hàng có thể lựa chọn mua theo combo có sẵn hoặc tuỳ chọn sản phẩm để đưa vào gói quà. Giá cả dao động từ vài trăm nghìn cho đến vài triệu đồng.

Các giỏ quà Tết mà MM Mega Market Việt Nam đang bán vừa phục vụ nhu cầu cho các khách hàng lẻ và khách hàng mua sỉ; hình thức bán hang phong phú hơn, khách hàng có mua trực tiếp tại trung tâm hoặc đặt hàng qua điện thoại, qua website “onlinemmvietnam.com”.

Ngoài ra, nhiều bộ quà tặng phục vụ cho nhu cầu doanh nghiệp dành tặng cho nhân viên như: bánh, kẹo, mứt, thức uống, bia rượu, nhu yếu phẩm… các bộ quà phi thực phẩm rất thiết thực cho nhu cầu gia đình như chăn ga gối nệm, sản phẩm nhà bếp, bộ hộp đựng cơm, nước giặt xả…

Kế hoạch cung ứng hàng hóa và kích hoạt phòng chống dịch tại các điểm nóng
Giỏ quà Tết phong phú gồm thực phẩm, đồ uống...

Chương trình khuyến mãi Giá Tết - Giảm hết

Trong thời gian cao điểm mua sắm dịp Tết từ ngày 29/1 - 10/2, MM Mega Market Việt Nam tung ra Chương trình “Giá Tết - Giảm hết”, với cam kết giá tốt tại MM Mega Market Việt Nam cho các mặt hàng ngày Tết như: Ngũ quả chưng Tết; bánh chưng chất lượng và đảm bảo an toàn thực phẩm; thịt heo thảo dưỡng thương hiệu We are fresh của MM Mega Market Việt Nam. Nhiều mặt hàng thực phẩm tươi sống như trái cây, thịt heo, thịt bò, thịt cá tầm… cũng được giảm giá từ 25% cho đến gần 50%. Chương trình áp dụng cho các trung tâm tại: TP.Hồ Chí Minh, Biên Hoà, Cần Thơ, Long Xuyên, Đà Nẵng, Rạch Giá, Bình Dương, Buôn Ma Thuột.

Chung tay tiếp sức nhân viên tuyến đầu phục vụ khách hàng dịp Tết

Nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm tăng cao trong djp Tết Nguyên đán, tại các trung tâm của MM Mega Market Việt Nam đã tăng tuyển thêm các vị trí nhân viên bán hàng thời vụ, nhân viên tại quầy giỏ quà Tết, nhân viên giao hàng, thu ngân. Ngoài ra, có thêm nhiều chương trình thưởng Tết cho các trung tâm đạt kết quả kinh doanh tốt và có trưng bày Tết đẹp, ngân sách cho đợt thưởng năm nay lên đến 1 tỷ 500 triệu đồng.

Như mọi năm, MM Mega Market Việt Nam tiếp tục duy trì chương trình “We care”, nhằm chung tay hỗ trợ các nhân viên tuyến đầu tại trung tâm phục vụ khách hàng trong dịp Tết. Theo đó, nhân viên khối văn phòng được khuyến khích đi xuống các trung tâm để hỗ trợ các hoạt động phục vụ khách hàng, trưng bày, nhằm giảm thiểu lượng công việc quá tải trong dịp Tết của các bộ phận làm việc trực tiếpvới khách hàng và bộ phận vận hành chính tại các trung tâm.

Tăng thời gian bán trước Tết nhằm phục vụ nhu cầu tăng cao

Hầu như các trung tâm đều tăng giờ bán hàng so với ngày thường thêm từ 1 đến 2 tiếng để phục vụ nhu cầu mua sắm Tết của người tiêu dùng. Đối đối với những ngày cao điểm mua sắm trước Tết (27 – 29 Tết), các trung tâm mua sắm lớn tại các thành phố lớn có thời gian mở cửa từ 6h – 23h.

Các trung tâm hầu hết sẽ phục vụ nửa ngày 30 Tết, sẽ đóng cửa vào 12h trưa. Tất cả các trung tâm đóng cửa ngày mùng 1 Tết.

Các trung tâm lớn tại thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, sẽ mở cửa trở lại vào ngày mùng 2 Tết, khung giờ phục vụ vào 7h– 15h. Các trung tâm khác hầu như mở cửa lại vào ngày mùng 3 Tết và phục vụ vào lúc 7h – 20h.

Tất cả các trung tâm sẽ chính thức hoạt động bình thường từ ngày mùng 4 Tết.

B.D

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Quận Bắc Từ Liêm phát động Tháng Công nhân, Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động năm 2025

Quận Bắc Từ Liêm phát động Tháng Công nhân, Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động năm 2025

Ủy ban nhân dân quận Bắc Từ Liêm vừa phối hợp với Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và Tháng Công nhân năm 2025. Đồng chí Lê Đình Hùng - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ thành phố Hà Nội dự và chỉ đạo hội nghị.
Quận Tây Hồ thông qua Nghị quyết về phương án sắp xếp đơn vị hành chính

Quận Tây Hồ thông qua Nghị quyết về phương án sắp xếp đơn vị hành chính

Ngày 24/4, Hội đồng nhân dân (HĐND) quận Tây Hồ tổ chức Kỳ họp thứ 19, khoá VI, nhiệm kỳ 2021 - 2026 để xem xét, quyết định một số nội dung: Thông qua chủ trương thực hiện phương án sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã trên địa bàn quận; xem xét, phê chuẩn Quyết toán ngân sách quận năm 2024.
“Bình dân học vụ số”: Nền tảng cho sự phát triển

“Bình dân học vụ số”: Nền tảng cho sự phát triển

“Bình dân học vụ số” là bước tiến quan trọng nhằm giúp người dân tiếp cận và tận dụng công nghệ trong cuộc sống, hình thành cộng đồng thích ứng với chuyển đổi số; tham gia xây dựng Chính phủ số, xã hội số, kinh tế số, công dân số.
Chương Mỹ thông qua nghị quyết thành lập 1 phường và 5 xã

Chương Mỹ thông qua nghị quyết thành lập 1 phường và 5 xã

Chiều 24/4, Hội đồng nhân dân (HĐND) huyện Chương Mỹ họp, quyết nghị thông qua chủ trương thành lập, nơi đặt trụ sở phường Chương Mỹ và 5 xã: Phú Nghĩa, Xuân Mai, Trần Phú, Hòa Phú, Quảng Bị.
Cựu Thứ trưởng Bộ Công Thương nhiều lần nhận tiền của lãnh đạo Công ty Điện mặt trời Trung Nam - Thuận Nam

Cựu Thứ trưởng Bộ Công Thương nhiều lần nhận tiền của lãnh đạo Công ty Điện mặt trời Trung Nam - Thuận Nam

Ngày 24/4, phiên tòa xét xử cựu Thứ trưởng Bộ Công Thương Hoàng Quốc Vượng và 11 người khác tiếp tục với phần tranh luận. Trong phần đối đáp của mình, đại diện Viện Kiểm sát đã nhắc đến việc cựu Thứ trưởng Hoàng Quốc Vượng nhận tổng cộng 1,5 tỷ đồng từ doanh nghiệp và được doanh nghiệp biếu rượu, yến sào... để ưu đãi chính sách.
Bế mạc Giải bóng đá truyền thống CNVCLĐ & LLVT quận Hai Bà Trưng năm 2025

Bế mạc Giải bóng đá truyền thống CNVCLĐ & LLVT quận Hai Bà Trưng năm 2025

Sau 10 ngày thi đấu sôi nổi, hào hứng, Giải bóng đá công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) và lực lượng vũ trang (LLVT) quận Hai Bà Trưng lần thứ XXIV - năm 2025 đã chính thức khép lại.
Tọa đàm “Sách - Hành trang pháp lý”: Lan tỏa tri thức, nuôi dưỡng tinh thần thượng tôn pháp luật

Tọa đàm “Sách - Hành trang pháp lý”: Lan tỏa tri thức, nuôi dưỡng tinh thần thượng tôn pháp luật

Hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam 21/4, Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội tổ chức tọa đàm với chủ đề “Sách - Hành trang pháp lý”. Sự kiện quy tụ nhiều chuyên gia uy tín; không chỉ lan tỏa tinh thần thượng tôn pháp luật mà còn khẳng định vai trò của sách trong hành trình bảo vệ công lý.

Tin khác

Bộ Công Thương yêu cầu giám sát, kiểm tra thực phẩm bảo vệ sức khỏe, sữa và thuốc giả

Bộ Công Thương yêu cầu giám sát, kiểm tra thực phẩm bảo vệ sức khỏe, sữa và thuốc giả

Bộ Công Thương vừa ban hành Công điện hỏa tốc gửi Ủy ban nhân dân (UBND) các tỉnh, thành phố; Cục Quản lý và Phát triển thị trường trong nước và Sở Công Thương các tỉnh, thành phố về việc tăng cường công tác giám sát, kiểm tra, kiểm soát thị trường, đặc biệt đối với các sản phẩm sữa, thuốc, thực phẩm bảo vệ sức khỏe.
59 địa phương có chỉ số sản xuất công nghiệp tăng trong quý I/2025

59 địa phương có chỉ số sản xuất công nghiệp tăng trong quý I/2025

Quý I/2025, chỉ số sản xuất công nghiệp cả nước ước tính tăng 7,8% so với cùng kỳ năm trước và cũng là mức tăng cao nhất của quý I kể từ năm 2020 đến nay. Đặc biệt, có đến 59/63 tỉnh, thành phố có chỉ số sản xuất công nghiệp quý I/2025 tăng so với cùng kỳ năm 2024.
Quý I/2025: Chỉ số giá tiêu dùng tăng 3,22% so với cùng kỳ năm 2024

Quý I/2025: Chỉ số giá tiêu dùng tăng 3,22% so với cùng kỳ năm 2024

Tháng 3/2025, chỉ số giá tiêu dùng (CPI) giảm 0,03% so với tháng trước, nhưng lại tăng 1,3% so với tháng 12/2024, và tăng 3,13% so với cùng kỳ năm trước. Tính chung quý I/2025, CPI tăng 3,22% so với cùng kỳ năm trước; lạm phát cơ bản tăng 3,01%.
Khung pháp lý toàn diện cho công tác bảo vệ người tiêu dùng

Khung pháp lý toàn diện cho công tác bảo vệ người tiêu dùng

Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2023 chính thức có hiệu lực từ ngày 1/7/2024, đây được coi là một dấu mốc quan trọng đánh dấu việc hoàn thiện khung pháp lý bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Tuy nhiên, để thực thi hiệu quả khung pháp lý này, công tác tuyên truyền, phổ biến thông tin là một trong những trọng tâm cơ bản.
Bước tiến mới trong hợp tác bảo vệ người tiêu dùng trên nền tảng số

Bước tiến mới trong hợp tác bảo vệ người tiêu dùng trên nền tảng số

"Về mặt thực tế thì giao dịch thương mại điện tử càng nhiều, vi phạm càng nhiều. Làm sao để có thể phát hiện ra những vi phạm đó, từ phát hiện mới ra được phương án để giải quyết vi phạm. Chúng tôi rất trông đợi vào biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Ủy ban Cạnh tranh quốc gia với Vương quốc Anh để có thể tìm ra một phương án nào đó...", bà Nguyễn Quỳnh Anh, Phó Chủ tịch Ủy ban Cạnh tranh quốc gia chia sẻ.
Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng khi hội nhập thương mại điện tử quốc tế

Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng khi hội nhập thương mại điện tử quốc tế

Ghi nhận vai trò quan trọng và sự cần thiết của công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, những năm qua, Đảng, Nhà nước đã tập trung, quan tâm chỉ đạo, ban hành các định hướng, chủ trương, chính sách quan trọng nhằm đảm bảo quyền lợi và nâng cao vị thế của người tiêu dùng trong xã hội.
Giờ Trái đất 2025, tiết kiệm gần 1 tỉ đồng sau 1 giờ tắt điện

Giờ Trái đất 2025, tiết kiệm gần 1 tỉ đồng sau 1 giờ tắt điện

Theo thông tin từ Công ty Vận hành Hệ thống điện và thị trường điện Quốc gia (NSMO), sau 1 giờ tắt đèn sự kiện Giờ Trái đất năm 2025 (từ 20h30 đến 21h30 ngày 22/3/2025), cả nước đã tiết kiệm lượng điện năng là 448.000 kWh, tương đương khoảng 942,2 triệu đồng.
Tỉnh Nghệ An có 712 sản phẩm OCOP đạt hạng 3 sao trở lên

Tỉnh Nghệ An có 712 sản phẩm OCOP đạt hạng 3 sao trở lên

UBND tỉnh Nghệ An vừa ban hành quyết định phê duyệt kết quả đánh giá, phân hạng các sản phẩm tham gia Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đợt 2 năm 2024.
Nỗi lo tăng giá tiêu dùng!

Nỗi lo tăng giá tiêu dùng!

Ngày 18/3, iPOS.vn và Nestlé Professional công bố báo cáo thị trường kinh doanh ẩm thực tại Việt Nam năm 2024, đây là dự án nghiên cứu chuyên sâu thường niên.
Bộ Công Thương phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025

Bộ Công Thương phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025

Chiều 14/3, tại thành phố Hải Phòng, Bộ Công Thương phối hợp với Ủy ban nhân dân (UBND) thành phố Hải Phòng, Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam tổ chức Lễ phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025 với chủ đề “Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm”.
Xem thêm
Phiên bản di động