Nhu cầu căn hộ 3 phòng ngủ ngày càng gia tăng

(LĐTĐ) Các số liệu giao dịch trên thị trường bất động sản gần đây cho thấy nhu cầu mua căn hộ 3 phòng ngủ của khách hàng đang ngày càng tăng. Các căn hộ trên đa phần nhằm đáp ứng những nhu cầu về không gian sinh hoạt chung rộng rãi, không gian riêng phù hợp cho từng thế hệ, tiện ích đa dạng và cơ sở hạ tầng đồng bộ.
Tập đoàn Geleximco: Chiến lược bền vững khẳng định vị thế thương hiệu
Các “siêu” dự án đổ bộ, bất động sản phía Tây Hà Nội “nóng” trở lại
Bất động sản phía Tây Hà Nội trên đà phát triển mạnh

Cung chưa đáp ứng được cầu

Thực tế thị trường cho thấy, ngày càng nhiều khách hàng có xu hướng lựa chọn căn hộ 3 phòng ngủ để vừa mang lại diện tích sinh hoạt chung rộng rãi vừa đảm bảo không gian riêng tư cho từng thành viên trong gia đình. Bên cạnh đó, những căn hộ 3 phòng ngủ thường được thiết kế thông minh nhằm tối ưu hóa không gian cũng như công năng sử dụng đáp ứng được nhu cầu trên của khách hàng.

Nhu cầu căn hộ 3 phòng ngủ ngày càng gia tăng
Dự án An Bình Plaza có tới 70% là căn hộ 3 phòng ngủ

Tuy nhiên, hiện nay nhiều gia đình có mong muốn sở hữu căn hộ 3 phòng ngủ để đảm bảo nhu cầu sinh hoạt lại chưa tìm được cho mình những lựa chọn ưng ý. Như trường hợp của anh Hoàng Anh Dũng (Cầu Giấy) có chia sẻ: "Vợ chồng tôi muốn mua căn hộ 3 phòng ngủ bởi gia đình có 5 thành viên. Nhưng do số lượng căn hộ ít và giá thành cao, chúng tôi vẫn chưa lựa chọn được tổ ấm ưng ý".

Hầu hết các dự án bất động sản trên thị trường hiện nay, tỉ lệ căn hộ 3 phòng ngủ chiếm số lượng không nhiều, thường chỉ chiếm khoảng 20% - 30% số lượng toàn dự án. Thêm vào đó, các căn hộ này thường có diện tích lớn, kéo theo tổng giá thành khá cao, vì vậy khó có thể đáp ứng được nhu cầu của đại đa số các gia đình hiện nay.

Trước tình hình thị trường như vậy, những gia đình có mức thu nhập khá nhưng có nhu cầu muốn sở hữu căn hộ 3 phòng ngủ chỉ có thể lựa chọn những dự án thiếu cảnh quan, mua lại căn hộ cũ, hoặc chờ đợi thị trường có thêm những căn hộ phù hợp. Một giải pháp khác cũng được nhiều gia đình lựa chọn là các căn hộ ở vùng ven, xa trung tâm thành phố, tuy đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt, giá thành rẻ nhưng đổi lại đó là sự vất vả di chuyển, thiếu các dịch vụ thiết yếu như trường học, bệnh viện, giải trí....

An Bình Plaza: 70% căn hộ 3 phòng ngủ - chỉ từ 2,5 tỷ đồng

Thấu hiểu nhu cầu bức thiết trên của nhiều khách hàng, đặc biệt là các gia đình trẻ hiện nay, chủ đầu tư Tập đoàn Geleximco đã dành tới 70% số lượng căn hộ tại dự án An Bình Plaza cho căn 3 phòng ngủ nhưng với diện tích vô cùng tối ưu, từ 82-92m2. Các căn hộ trên vừa thỏa mãn mong muốn của khách hàng, vừa có giá thành vô cùng hợp lý và trên hết lại nằm ngay tại khu vực Mỹ Đình – trung tâm sống sôi động của Hà Nội.

Nhu cầu căn hộ 3 phòng ngủ ngày càng gia tăng
Thiết kế thông minh tại căn hộ 3 phòng ngủ An Bình Plaza

Với thiết kế thông minh, chỉ từ 82m2, các căn hộ được bố trí đầy đủ từ không gian sinh hoạt chung rộng rãi, nơi lý tưởng để gia đình cùng nhau quây quần sau những giờ làm việc căng thẳng đến những không gian riêng tư thỏa mãn nhu cầu của từng thế hệ trong gia đình. Với việc tối ưu hóa không gian sống, toàn bộ căn hộ cũng được tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên thông qua các hệ thống cửa sổ rộng, logia, ban công.

Là đơn vị đã rất thành công với nhiều sản phẩm bất động sản trước đó, Geleximco không chỉ mang tới một An Bình Plaza thỏa mãn nhu cầu về căn hộ 3 phòng ngủ hợp lý, giá thành phải chăng mà còn đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi, giải trí cũng như thư giãn của mỗi cư dân, sinh sống tại đây.

Ngay tại nội khu dự án, hệ thống tiện ích được trang bị đồng bộ, hiện đại như bể bơi ngoài trời với diện tích tới 400m2, khu trung tâm thương mại, phòng tập gym, trường mầm non, khu vui chơi cho trẻ em… luôn sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu tận hưởng cuộc sống của cư dân. Cùng với đó, khu sân vườn, cảnh quan cây xanh được thiết kế đan cài xung quanh nội khu dự án, mang lại một không gian sống xanh lý tưởng giữa Thủ đô, nơi lan tỏa sức sống, nơi vượng khí luôn ngập tràn.

Hiện nay, các căn hộ 3 phòng ngủ tại An Bình Plaza đang được chủ đầu tư giới thiệu ra thị trường với mức giá từ 2,5 tỷ đồng/căn. Nhân dịp chào đón Tết Canh Tý, chủ đầu tư dành tặng khách hàng gói nội thất trị giá 70 triệu đồng hoặc khách hàng sẽ được hỗ trợ vay vốn lãi suất 0% tới khi nhận nhà.

Thông tin chi tiết, khách hàng liên hệ:

Website: http://anbinhplaza.com.vn/

B.D

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Khánh Hoà: Xác định vi khuẩn khiến nhiều học sinh miền núi Khánh Sơn bị ngộ độc thực phẩm

Khánh Hoà: Xác định vi khuẩn khiến nhiều học sinh miền núi Khánh Sơn bị ngộ độc thực phẩm

(LĐTĐ) Chi cục An toàn Vệ sinh Thực phẩm tỉnh Khánh Hoà vừa có báo cáo xác định vi khuẩn Staphylococcus aureus là nguyên nhân khiến nhiều học sinh miền núi Khánh Sơn (Khánh Hoà) ngộ độc thực phẩm.
Sơn Tây: Phát động cuộc thi tìm hiểu Ngày giải phóng Thủ đô

Sơn Tây: Phát động cuộc thi tìm hiểu Ngày giải phóng Thủ đô

(LĐTĐ) Ngày 26/4, Thị ủy Sơn Tây tổ chức Lễ phát động Cuộc thi tìm hiểu "Thị xã Sơn Tây - Lịch sử hình thành và phát triển”; sưu tầm, trao tặng hiện vật, xây dựng Phòng Truyền thống thị xã và hưởng ứng Cuộc thi tìm hiểu chủ đề 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024).
Người dân bắt đầu rời Hà Nội về quê nghỉ lễ:  Các hướng ra cửa ngõ Thủ đô  đông "như nêm"

Người dân bắt đầu rời Hà Nội về quê nghỉ lễ: Các hướng ra cửa ngõ Thủ đô đông "như nêm"

(LĐTĐ) Chiều nay (26/4), sau khi kết thúc ngày làm việc cuối cùng, măc thời tiết tại Hà Nội nắng nóng gay gắt, nhưng hàng vạn người dân lỉnh kỉnh đồ đạc rời Thủ đô về quê nghỉ lễ 30/4 và 1/5. Do lưu lượng phương tiện tăng cao đột biến nên đã xảy ra ùn ứ cục bộ ở các của ngõ Thủ đô.
Agribank - Chi nhánh Cầu Giấy tuyển dụng lao động đợt 1 năm 2024

Agribank - Chi nhánh Cầu Giấy tuyển dụng lao động đợt 1 năm 2024

(LĐTĐ) Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) – Chi nhánh Cầu Giấy có nhu cầu tuyển dụng lao động đợt 1 năm 2024.
Huyện Hoài Đức hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2024

Huyện Hoài Đức hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2024

(LĐTĐ) Ngày 26/4, UBND và Liên đoàn Lao động huyện Hoài Đức đã tổ chức lễ phát động Tháng Công nhân và Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động với chủ đề: “Tăng cường đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động tại nơi làm việc và chuỗi cung ứng”; Tháng Công nhân với chủ đề: “Đoàn kết công nhân - Triển khai nghị quyết’’.
Hơn 700 đoàn viên, người lao động ngành Xây dựng Hà Nội tham dự hội khỏe CNVCLĐ năm 2024

Hơn 700 đoàn viên, người lao động ngành Xây dựng Hà Nội tham dự hội khỏe CNVCLĐ năm 2024

(LĐTĐ) Trong không khí thi đua lao động sản xuất sôi nổi của công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) ngành Xây dựng Hà Nội chào mừng Tháng Công nhân, Tháng An toàn vệ sinh lao động năm 2024, sáng 26/4, Sở Xây dựng Hà Nội, Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội tổ chức Hội khỏe trong CNVCLĐ ngành Xây dựng năm 2024.
Huyện Mỹ Đức phát động Tháng Công nhân và Tháng hành động về ATVSLĐ

Huyện Mỹ Đức phát động Tháng Công nhân và Tháng hành động về ATVSLĐ

(LĐTĐ) Huyện Mỹ Đức tổ chức Lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và Tháng Công nhân; Hội khỏe công nhân viên chức lao động huyện.

Tin khác

Bình Dương: Đầu tư xây dựng hơn 13.000 căn nhà ở xã hội

Bình Dương: Đầu tư xây dựng hơn 13.000 căn nhà ở xã hội

(LĐTĐ) Đó là thông tin được đại diện Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh Bình Dương cho biết tại buổi họp báo thông tin tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh quý I/2024 trên địa bàn diễn ra ngày 23/4.
Bộ Xây dựng đề nghị kiểm tra các dự án chung cư tăng giá bất thường

Bộ Xây dựng đề nghị kiểm tra các dự án chung cư tăng giá bất thường

(LĐTĐ) Bộ Xây dựng vừa có công văn gửi UBND thành phố Hà Nội về việc tăng cường công tác quản lý thị trường bất động sản tại địa bàn.
“Thổi giá” chung cư, phải xử lý!

“Thổi giá” chung cư, phải xử lý!

(LĐTĐ) Bộ Xây dựng đề nghị UBND thành phố Hà Nội kiểm tra, rà soát hoạt động giao dịch kinh doanh bất động sản, đặc biệt các chung cư có dấu hiệu tăng giá bất thường.
Bất động sản đang bị "ngáo giá" hay khủng hoảng phân khúc?

Bất động sản đang bị "ngáo giá" hay khủng hoảng phân khúc?

(LĐTĐ) Thời gian gần đây khi câu chuyện bất động sản “phi mã” vẫn đang nóng từng ngày, thì câu chuyện chung cư “một mình một đường tăng giá” lại đáng chú ý hơn. Theo các chuyên gia kinh tế, chuyện “thổi giá” là một phần khiến chung cư “phi mã”, nhưng phần lớn do khủng hoảng phân khúc khi nhu cầu của người dân ngày càng tăng, nhưng dự án chung cư giá “bình dân” lại vắng bóng.
Đấu giá quyền sử dụng đất: Nếu làm tốt hiệu quả sẽ rất cao

Đấu giá quyền sử dụng đất: Nếu làm tốt hiệu quả sẽ rất cao

(LĐTĐ) Với tính pháp lý rõ ràng, hạ tầng kỹ thuật được đầu tư đồng bộ, mức giá phù hợp, đất đấu giá tại nhiều địa phương của Hà Nội đang ngày càng được nhiều người dân quan tâm tìm hiểu. Trong điều kiện lý tưởng, việc hoàn thành các phiên đấu giá đất không những tạo nguồn thu cho ngân sách mà còn giúp dẫn dắt thị trường; ngược lại, nếu làm không tốt, dễ dẫn đến tình trạng đầu cơ, tạo bong bóng bất động sản.
Người mua “choáng” vì giá nhà

Người mua “choáng” vì giá nhà

(LĐTĐ) “Đua” cùng giá vàng, sau Tết, bất động sản bất ngờ tăng “phi mã” khiến những ai đang có nhu cầu mua đều “choáng”. Nếu như năm ngoái, nhiều người còn chần chừ chưa quyết định mua chung cư, nhà đất gần nội thành, thì đến nay, chung cư vùng ven cũng chỉ là “giấc mơ” xa vời.
Khắc phục "nghịch lý" thừa phân khúc cấp cao, thiếu nhà giá rẻ

Khắc phục "nghịch lý" thừa phân khúc cấp cao, thiếu nhà giá rẻ

(LĐTĐ) Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà đề nghị, các nhà đầu tư, doanh nghiệp bất động sản (BĐS) phải nhìn nhận trách nhiệm của mình trong việc khắc phục "nghịch lý" thừa phân khúc cấp cao, thiếu sản phẩm dành cho người thu nhập trung bình và thấp; giải quyết tình trạng "thổi giá", "đẩy giá" để cung và cầu gặp nhau…
Bỏ đề xuất 3 phương án xác định cá nhân kinh doanh bất động sản

Bỏ đề xuất 3 phương án xác định cá nhân kinh doanh bất động sản

(LĐTĐ) Sáng 5/3, dự thảo về Nghị định Quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Kinh doanh bất động sản đang được đăng tải trên Cổng thông tin điện tử của Bộ Xây dựng đã có sự điều chỉnh. Dự thảo mới đã lược bỏ đề xuất 3 phương án xác định cá nhân kinh doanh bất động sản quy mô nhỏ tại Điều 7.
Đề xuất 3 phương án xác định cá nhân kinh doanh bất động sản quy mô nhỏ

Đề xuất 3 phương án xác định cá nhân kinh doanh bất động sản quy mô nhỏ

(LĐTĐ) Hiện, Bộ Xây dựng đang dự thảo Nghị định quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Kinh doanh bất động sản 2023, theo đề xuất mới của Bộ sẽ có 3 phương án để xác định cá nhân kinh doanh bất động sản quy mô nhỏ.
Một dự án nhà ở xã hội được vay vốn với số tiền 125,84 tỷ đồng

Một dự án nhà ở xã hội được vay vốn với số tiền 125,84 tỷ đồng

(LĐTĐ) Theo Ngân hàng Nhà nước, hiện mới chỉ có một chủ đầu tư dự án nhà ở xã hội được vay vốn với số tiền là 125,84 tỷ đồng.
Xem thêm
Phiên bản di động