Ứng dụng Epoint: Chạm tới trái tim khách hàng

Ứng dụng Epoint: Chạm tới trái tim khách hàng

(LĐTĐ) Với sứ mệnh cụ thể hoá Chương trình quốc gia về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả, tối ngày 19/12, tại bờ hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội), Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVN Hà Nội) đã chính thức ra mắt ứng dụng chăm sóc khách hàng EPoint (ứng dụng EPoint-EVN trên thiết bị di động), với các tính năng tặng điểm từ các chương trình khuyến khích thanh toán tiền điện tự động, thanh toán trước hạn, sử dụng điện tiết kiệm...
Chuẩn bị ra mắt báo cáo “Vietnam Digital Marketting Trends 2021”

Chuẩn bị ra mắt báo cáo “Vietnam Digital Marketting Trends 2021”

(LĐTĐ) Đứng trước ngưỡng cửa của năm 2021 với rất nhiều khó khăn, thách thức với mong muốn mang tới những dự báo mang tính chiến lược về các xu hướng Digital Marketing giúp cho doanh nghiệp Việt nhanh chóng “hồi sinh” và tăng trưởng, ACCESSTRADE Việt Nam phối hợp cùng đội ngũ sáng lập gồm 14 chuyên gia đầu ngành và hơn 35 đơn vị báo chí truyền thông, thực hiện báo cáo “Vietnam Digital Marketing Trends 2021”.
Moody’s tăng định hạng tiền gửi ngoại tệ của BIDV

Moody’s tăng định hạng tiền gửi ngoại tệ của BIDV

(LĐTĐ) Ngày 17/12, Tổ chức định hạng tín nhiệm Moody’s đã công bố kết quả định hạng tín nhiệm của BIDV. Theo đó, định hạng tiền gửi ngoại tệ của BIDV tăng từ mức B1 lên mức Ba3.
Ngân hàng Nhà nước lên tiếng về việc Bộ Tài chính Hoa Kỳ xác định Việt Nam thao túng tiền tệ

Ngân hàng Nhà nước lên tiếng về việc Bộ Tài chính Hoa Kỳ xác định Việt Nam thao túng tiền tệ

(LĐTĐ) Thặng dư thương mại song phương với Hoa Kỳ và thặng dư cán cân vãng lai là kết quả của hàng loạt các yếu tố liên quan tới các đặc thù của nền kinh tế Việt Nam.
Masan Consumer và Masan MEATLife được vinh danh trong Top thương hiệu dẫn đầu năm 2020

Masan Consumer và Masan MEATLife được vinh danh trong Top thương hiệu dẫn đầu năm 2020

(LĐTĐ) Ngày 17/12, Forbes Việt Nam công bố danh sách 50 Thương hiệu dẫn đầu trong các lĩnh vực kinh doanh tại Việt Nam năm 2020. Hai công ty thành viên thuộc Tập đoàn Masan là Masan Consumer và Masan MEATLife lần lượt có tên trong Top 50 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm nay.
Ảnh hưởng Covid-19 giá điện được điều chỉnh giảm 10% trong 3 tháng cuối năm

Ảnh hưởng Covid-19 giá điện được điều chỉnh giảm 10% trong 3 tháng cuối năm

(LĐTĐ) Cụ thể, khách hàng sử dụng điện sẽ được hỗ trợ giảm giá điện và giảm tiền điện trong thời gian ba tháng tương ứng các kỳ hóa đơn tháng 10, 11, 12/2020. Trong đó, khách hàng sử dụng điện sinh hoạt sẽ được giảm 10% so với giá bán lẻ điện thông thường và giảm 100% tiền điện cho các cơ sở được dùng để cách ly, khám bệnh tập trung bệnh nhân nghi nhiễm, đã nhiễm Covid-19...
Cần huy động 21.143 tỷ đồng đầu tư phát triển điện nông thôn

Cần huy động 21.143 tỷ đồng đầu tư phát triển điện nông thôn

(LĐTĐ) Theo Bộ Công Thương, do ngân sách Nhà nước còn thiếu, các nguồn tín dụng ưu đãi hạn chế... Do đó, với khối lượng, nhu cầu đầu tư cấp điện vùng sâu, vùng xa rất lớn, thời gian tới cần tiếp tục huy động nguồn lực khoảng 21.143 tỷ đồng để thực hiện cấp điện an toàn, ổn định cho khoảng 871.263 hộ dân…
Sun Life Việt Nam lần thứ tư liên tiếp nhận giải thưởng từ Tạp chí Tài chính Quốc tế

Sun Life Việt Nam lần thứ tư liên tiếp nhận giải thưởng từ Tạp chí Tài chính Quốc tế

(LĐTĐ) Công ty Trách nhiệm hữu hạn Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam vừa được Tạp chí Tài chính Quốc tế Vương quốc Anh trao tặng giải thưởng “Công ty cung cấp giải pháp bảo hiểm nhân thọ tốt nhất - Việt Nam 2020”. Đây là lần thứ tư liên tiếp Sun Life Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng danh giá từ tạp chí này.
BIDV lọt vào Top 50 thương hiệu dẫn đầu 2020

BIDV lọt vào Top 50 thương hiệu dẫn đầu 2020

(LĐTĐ) Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đứng thứ 15 trong danh sách, là 1 trong 3 ngân hàng thương mại có giá trị thương hiệu lớn nhất Việt Nam - thông tin vừa được Forbes công bố tại Thành phố Hồ Chí Minh ngày 17/12/2020.
Hệ thống phân phối nước ngoài kênh xuất khẩu hiệu quả cho doanh nghiệp Việt

Hệ thống phân phối nước ngoài kênh xuất khẩu hiệu quả cho doanh nghiệp Việt

(LĐTĐ) Ngày 17/12, tại Hà Nội, Bộ Công Thương đã tổ chức hội nghị tổng kết 5 năm triển khai Đề án “Thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam tham gia các mạng phân phối nước ngoài đến năm 2020”. Đây là Đề án đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 1513/QĐ-TTg ngày 3/9/2015, giao Bộ Công Thương phối hợp với các đơn vị liên quan triển khai thực hiện.
Rộn ràng ưu đãi vay tiêu dùng dịp cuối năm

Rộn ràng ưu đãi vay tiêu dùng dịp cuối năm

(LĐTĐ) Nắm bắt nhu cầu chi tiêu của người dân có xu hướng tăng mạnh trong những tháng cuối năm, đặc biệt là dịp Tết Nguyên đán sắp tới, các công ty tài chính tập trung đẩy mạnh, triển khai nhiều chương trình cho vay tiêu dùng ưu đãi dành cho khách hàng nhằm hỗ trợ tài chính cũng như thúc đẩy tăng trưởng tín dụng.
Ra mắt sản phẩm máy điện giải nước ion kiềm thế hệ mới

Ra mắt sản phẩm máy điện giải nước ion kiềm thế hệ mới

(LĐTĐ) Vừa qua, Công ty Cổ phần Tập đoàn LifeCore Việt Nam đã tổ chức sự kiện “LifeCore - Chỉ một con đường" nhân kỷ niệm LifeCore tròn 1 năm tuổi, đồng thời ra mắt sản phẩm máy điện giải nước ion kiềm thế hệ mới với nhiều mode khác nhau trên nền tảng trí thông minh nhân tạo.
Xa lộ thị trường rộng mở… vấn đề nằm ở cách lái

Xa lộ thị trường rộng mở… vấn đề nằm ở cách lái

(LĐTĐ) Trong bối cảnh thực thi Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam - châu Âu (EVFTA), Hiệp định Đối tác toàn diện và Tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP)… đòi hỏi các doanh nghiệp cần phải chủ động thích ứng hơn nữa, nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh cho sản phẩm xuất khẩu có năng lực cao và khả năng chủ động của doanh nghiệp trong hoạt động xuất khẩu.
Đưa nông hộ tham gia vào chuỗi sản xuất và cung ứng thịt heo VietGAP

Đưa nông hộ tham gia vào chuỗi sản xuất và cung ứng thịt heo VietGAP

(LĐTĐ) MM Mega Market Việt Nam vừa chính thức khai trương trạm trung chuyển thịt heo đầu tiên tại miền Bắc với sự hợp tác của Công ty cổ phần Thực phẩm Song Đạt. Trạm trung chuyển nằm tại Chợ thôn 2 và 3, xã Vạn Phúc, huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội, giáp ranh với tỉnh Hưng Yên, một trong những nơi trọng điểm nuôi heo tại miền Bắc.
Thương mại điện tử xuyên biên giới là trạng thái “Bình thường mới"

Thương mại điện tử xuyên biên giới là trạng thái “Bình thường mới"

(LĐTĐ) Ngày 16/12, Amazon Global Selling công bố Báo cáo Hoạt động tại Việt Nam, chia sẻ các thông tin hữu ích về những xu hướng mới trong ngành thương mại điện tử xuyên biên giới, tiềm năng và tương lai của hàng “Made-in-Vietnam" cũng như những nỗ lực của Amazon trong việc thúc đẩy năng lực của các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) vượt qua thời kỳ đầy thử thách vừa qua.
Nâng cao năng lực cạnh tranh cho các sản phẩm xuất khẩu

Nâng cao năng lực cạnh tranh cho các sản phẩm xuất khẩu

(LĐTĐ) Trong bối cảnh thực thi Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam – châu Âu (EVFTA), Hiệp định Đối tác toàn diện và Tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP)… đòi hỏi các doanh nghiệp cần phải chủ động thích ứng hơn nữa, nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh cho sản phẩm xuất khẩu có năng lực cao và khả năng chủ động của doanh nghiệp trong hoạt động xuất khẩu.
Hiệp định UKVFTA: Cơ hội lớn phục hồi kinh tế sau dịch Covid-19

Hiệp định UKVFTA: Cơ hội lớn phục hồi kinh tế sau dịch Covid-19

(LĐTĐ) Sau Hiệp định Đối tác kinh tế toàn diện khu vực (RCEP), vừa qua, Việt Nam và Vương Quốc Anh đã chính thức ký kết Biên bản Kết thúc đàm phán Hiệp định Thương mại Tự do Việt Nam – Vương Quốc Anh (UKVFTA). Theo Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh, trong thời gian tới, Việt Nam và Vương quốc Anh sẽ tiếp tục phối hợp tích cực để ký chính thức Hiệp định UKVFTA nhằm đưa Hiệp định vào thực thi ngay đầu năm sau, qua đó thúc đẩy sự phục hồi kinh tế sau Covid-19.
Vinh danh 77 nghệ nhân thuộc lĩnh vực thủ công mỹ nghệ

Vinh danh 77 nghệ nhân thuộc lĩnh vực thủ công mỹ nghệ

(LĐTĐ) Nhằm ghi nhận những đóng góp của các nghệ nhân trong lĩnh vực phát triển tiểu thủ công nghiệp, tối ngày 15/12, tại Hà Nội, Bộ Công Thương đã tổ chức Lễ trao tặng, truy tặng danh hiệu “Nghệ nhân Nhân dân”, “Nghệ nhân Ưu tú” trong lĩnh vực thủ công mỹ nghệ cho 77 nghệ nhân.
Truyền thông quốc tế ghi nhận thẻ tín dụng VIB là thương hiệu thẻ sáng tạo nhất Việt Nam

Truyền thông quốc tế ghi nhận thẻ tín dụng VIB là thương hiệu thẻ sáng tạo nhất Việt Nam

(LĐTĐ) Ngân hàng Quốc Tế (VIB) vừa qua được Tạp chí Global Brands Magazine (GBM) ghi nhận là “Thương hiệu thẻ tín dụng sáng tạo nhất Việt Nam năm 2020”.
    Trước         Sau    
Phiên bản di động