Ứng dụng Epoint: Chạm tới trái tim khách hàng

(LĐTĐ) Với sứ mệnh cụ thể hoá Chương trình quốc gia về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả, tối ngày 19/12, tại bờ hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội), Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVN Hà Nội) đã chính thức ra mắt ứng dụng chăm sóc khách hàng EPoint (ứng dụng EPoint-EVN trên thiết bị di động), với các tính năng tặng điểm từ các chương trình khuyến khích thanh toán tiền điện tự động, thanh toán trước hạn, sử dụng điện tiết kiệm...
Điện lực Thủ đô: Miễn phí dịch vụ lắp đặt dây dẫn điện sau công tơ trong tháng Tri ân khách hàng Ngành Điện Thủ đô hướng về miền Trung trong tháng tri ân khách hàng Điện lực Thủ đô: Đẩy mạnh ứng dụng nền tảng số trong dịch vụ khách hàng

Phát biểu tại chương trình, ông Lê Ánh Dương, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Điện lực Hà Nội cho biết, chiến lược chuyển đổi số quốc gia hiện tại đang là mục tiêu để phát triển kinh tế, xã hội của đất nước trong thời kỳ mới. Đây là cơ hội cũng đồng thời là thách thức đặt ra đối với ngành điện nói chung và EVN Hà Nội nói riêng. Trong thời gian qua, Tổng công ty đã không ngừng nỗ lực trên các mặt công tác, đặc biệt là công tác nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

Ứng dụng Epoint: Chạm tới trái tim khách hàng
Lãnh đạo EVN Hà Nội và các khách mời thực hiện nghi thực ra mắt Ứng dụng EPoint

“Với phương châm đem đến các dịch vụ tiện ích nhất tới cho khách hàng, EVN Hà Nội ra mắt sản phẩm Ứng dụng EPoint – ứng dụng chăm sóc khách hàng của EVN Hà Nội. Ứng dụng này khách hàng sẽ được tặng điểm, tích điểm và tham gia đổi quà, tiêu dùng thông qua các doanh nghiệp liên kết trên hệ thống; đồng thời, ứng dụng cũng nhằm kết nối EVN Hà Nội với khách hàng bằng việc trải nghiệm dịch vụ chạm tới trái tim người dùng”, ông Lê Ánh Dương nhấn mạnh.

Ứng dụng Epoint: Chạm tới trái tim khách hàng
Ứng dụng EPoint với nhiều tiện ích giúp khách hàng hình thành thói quen sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả

Cùng với những tiện ích trên, ứng dụng Epoint còn giúp khách hàng hình thành thói quen sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả trong mọi hoạt động của xã hội, đặc biệt là trong sinh hoạt, Ứng dụng EPoint giúp biến việc tiết kiệm điện trở thành hoạt động thường xuyên đối với các cá nhân cũng như các doanh nghiệp, để từ đó cùng hướng tới mục tiêu tăng trưởng xanh và phát triển bền vững.

Ứng dụng Epoint: Chạm tới trái tim khách hàng
Ứng dụng Epoint giúp khách hàng dễ dàng cập nhật điện năng tiêu thụ, tích điểm, đổi điểm...

Trong đó, với tính năng theo dõi điện năng, EPoint giúp khách hàng dễ dàng cập nhật điện năng tiêu thụ liên tục; theo dõi lịch sử tiêu thụ điện của các tháng; thông báo hoá đơn tiền điện hàng tháng...Bên cạnh đó, với tính năng tiết kiệm điện, ứng dụng sẽ giúp nhắc nhở khác hàng thường xuyên, quan tâm chu đáo trong việc tiêu thụ điện của gia đình; cập nhật tin tức, các mẹo tiết kiệm điện hiệu quả nhất.

Đặc biệt, tính năng tích điểm liền tay trên ứng dụng Epoint, khách hàng sẽ tích lũy được các điểm thưởng cho tất cả các hóa đơn tiết kiệm điện khi khách hàng tiết kiệm điện thành công và dễ dàng đổi điểm thưởng hoặc chia sẻ điểm thưởng, ưu đãi với bạn bè và người thân…

Đỗ Đạt

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Phát hiện ca mắc Covid-19, Bệnh viện Phổi Hà Nội dừng tiếp bệnh nhân

Phát hiện ca mắc Covid-19, Bệnh viện Phổi Hà Nội dừng tiếp bệnh nhân

(LĐTĐ) Tối 25/7, bác sĩ Phạm Hữu Thường, Giám đốc Bệnh viện Phổi Hà Nội cho biết, Bệnh viện dừng tiếp nhận bệnh nhân sau khi phát hiện 14 trường hợp ...
Phố cổ Hà Nội vắng lặng trong ngày thứ 2 giãn cách xã hội

Phố cổ Hà Nội vắng lặng trong ngày thứ 2 giãn cách xã hội

(LĐTĐ) Có lẽ, không ai có thể hình dung một tối Chủ nhật vắng lặng đến thế ở phố cổ Hà Nội - trung tâm mua bán sầm uất nhất Thủ ...
Quyết liệt, sáng tạo trong công tác phòng, chống dịch tại các chợ dân sinh

Quyết liệt, sáng tạo trong công tác phòng, chống dịch tại các chợ dân sinh

(LĐTĐ) Thực hiện Chỉ thị 17 của Ủy ban nhân dân Thành phố Hà Nội, các chợ dân sinh trên địa bàn Thủ đô đã áp dụng nhiều cách làm hay, ...
Lãnh đạo thành phố Hà Nội thị sát chốt kiểm soát cửa ngõ Thủ đô

Lãnh đạo thành phố Hà Nội thị sát chốt kiểm soát cửa ngõ Thủ đô

(LĐTĐ) Chiều 25/7, đồng chí Đinh Tiến Dũng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội và đồng chí Chu Ngọc Anh, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó ...
Thành phố Hồ Chí Minh: Từ ngày mai người dân không ra đường sau 18h

Thành phố Hồ Chí Minh: Từ ngày mai người dân không ra đường sau 18h

(LĐTĐ) Bắt đầu từ tối 26/7, người dân ở thành phố Hồ Chí Minh không ra đường sau 18h. Tất cả các hoạt động tạm dừng, trừ cấp cứu và theo ...
Chuyên gia dịch tễ: Nên làm thêm xét nghiệm kháng thể

Chuyên gia dịch tễ: Nên làm thêm xét nghiệm kháng thể

(LĐTĐ) Theo bác sĩ Trương Hữu Khanh, Việt Nam nên làm thêm xét nghiệm kháng thể bên cạnh xét nghiệm Covid-19, vì nếu người bình thường không tiêm vắc xin nhưng ...
Phó Chủ tịch thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền kiểm tra, động viên bà con tiểu thương tại huyện Thanh Oai và Chương Mỹ

Phó Chủ tịch thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền kiểm tra, động viên bà con tiểu thương tại huyện Thanh Oai và Chương Mỹ

(LĐTĐ) Chiều 25/7, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền đã đi kiểm tra công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và cung ứng ...

Tin khác

Thành phố Hồ Chí Minh: Ngân hàng, chứng khoán hoạt động mức độ duy trì công suất

Thành phố Hồ Chí Minh: Ngân hàng, chứng khoán hoạt động mức độ duy trì công suất

(LĐTĐ) Thành phố Hồ Chí Minh tạm dừng các hoạt động sản xuất kinh doanh và hoạt động của các công trường, công trình xây dựng, giao thông chưa thật sự cấp bách, ngân hàng, chứng khoán bảo đảm hoạt động mức độ duy trì công suất để cung ứng kịp thời dịch vụ cần thiết.
Kỳ 2: Định hình lại giá trị "thương hiệu"

Kỳ 2: Định hình lại giá trị "thương hiệu"

(LĐTĐ) Mặc dù chất lượng cao, có thể so sánh với các thương hiệu chè nổi tiếng nhưng đầu ra cho sản phẩm vẫn còn là một bài toán khó đối với chính quyền địa phương và người dân trồng chè. Vì nhiều lý do, chè làm ra không tiêu thụ hết, nhiều hộ phải bán cho thương lái. Đó là một trong những nguyên nhân khiến cho chè Bắc Sơn của Thủ đô Hà Nội vẫn còn “vô danh” giữa “rừng” chè danh tiếng của cả nước.
Kỳ 1: Hiệu quả kinh tế từ phát triển vùng chè an toàn

Kỳ 1: Hiệu quả kinh tế từ phát triển vùng chè an toàn

(LĐTĐ) Thương hiệu chè Bắc Sơn (huyện Sóc Sơn) từ lâu đã được nhiều người xa gần biết đến. Với nỗ lực của chính quyền địa phương và người dân, chè Bắc Sơn đang góp phần nâng cao giá trị sản phẩm chè của Hà Nội trên thị trường. Tuy nhiên, dù chất lượng cao, có thể so sánh với các thương hiệu chè nổi tiếng nhưng đầu ra cho sản phẩm vẫn còn là một bài toán khó đối với chính quyền địa phương và người dân trồng chè.
Nhật Bản thị trường tiềm năng cho quả nhãn Việt Nam

Nhật Bản thị trường tiềm năng cho quả nhãn Việt Nam

(LĐTĐ) Với số lượng người Việt Nam sinh sống và làm việc tại Nhật Bản tăng nhanh qua từng năm, cùng với đó là sự đổi mới trong thị hiếu tiêu dùng của người dân Nhật Bản, các mặt hàng thực phẩm nguồn gốc Việt Nam ngày càng được ưa chuộng, trong đó, quả nhãn được đánh giá có tiềm năng lớn tiếp bước vải thiều, xoài,… vào thị trường Nhật Bản.
Kết nối tiêu thụ nhãn, nông sản Hưng Yên với 61 điểm cầu tại các quốc gia và vùng lãnh thổ

Kết nối tiêu thụ nhãn, nông sản Hưng Yên với 61 điểm cầu tại các quốc gia và vùng lãnh thổ

(LĐTĐ) Hội nghị kết nối với 12 điểm cầu tại các tỉnh, thành trên cả nước, 60 điểm cầu tại 22 quốc gia, vùng lãnh thổ và hàng trăm điểm cầu liên kết khác trong và ngoài nước được tổ chức sáng 15/7 tại tỉnh Hưng Yên.
21 quốc gia, vùng lãnh thổ tham gia hội nghị kết nối cung cầu, tiêu thụ nhãn và nông sản tỉnh Hưng Yên

21 quốc gia, vùng lãnh thổ tham gia hội nghị kết nối cung cầu, tiêu thụ nhãn và nông sản tỉnh Hưng Yên

(LĐTĐ) Hiện nay, tỉnh Hưng Yên đang bắt đầu vào vụ thu hoạch nhãn. Với mục tiêu tăng cường quảng bá thương hiệu, xúc tiến thương mại sản phẩm nhãn nói riêng và các mặt hàng nông sản nói chung của tỉnh với thị trường trong và ngoài nước, Ủy ban nhân dân tỉnh Hưng Yên đang phối hợp với Bộ Công Thương tổ chức “Hội nghị kết nối cung cầu, tiêu thụ nhãn và nông sản tỉnh Hưng Yên năm 2021” vào ngày 15/7 tới.
Rà soát, kiến nghị sửa đổi các quy định pháp luật gây vướng mắc trong đầu tư, kinh doanh

Rà soát, kiến nghị sửa đổi các quy định pháp luật gây vướng mắc trong đầu tư, kinh doanh

(LĐTĐ) Văn phòng Chính phủ vừa có văn bản truyền đạt ý kiến của Thủ tướng Chính phủ về rà soát, kiến nghị sửa đổi, bổ sung các quy định của pháp luật gây vướng mắc trong đầu tư, kinh doanh.
Gừng đông lạnh Việt Nam tại Úc có giá bán lên đến 850.000 đồng/1kg

Gừng đông lạnh Việt Nam tại Úc có giá bán lên đến 850.000 đồng/1kg

(LĐTĐ) Thương vụ Việt Nam tại Úc cho hay, qua công tác khảo sát thị trường từ tháng 1/2021, Thương vụ nhận thấy gừng tươi tại Úc có thời điểm lên đến hơn 50AUD/1kg (khoảng 850.000 đồng). Đặc biệt, thị trường Úc đang đẩy mạnh nhập khẩu gừng. Kim ngạch Úc nhập gừng năm nay, Thương vụ dự đoán có thể lên hơn 100 tỷ đồng Việt Nam.
Indonesia sẽ không áp dụng biện pháp chống bán phá giá với tôn lạnh của Việt Nam

Indonesia sẽ không áp dụng biện pháp chống bán phá giá với tôn lạnh của Việt Nam

(LĐTĐ) Chính phủ Indonesia vừa có thông báo quyết định dừng không áp dụng biện pháp chống bán phá giá đối với một số sản phẩm thép mạ hợp kim nhôm kẽm (tên gọi thông thường là tôn lạnh) có xuất xứ hoặc nhập khẩu từ Việt Nam. Với quyết định này, mặt hàng tôn lạnh có xuất xứ từ Việt Nam khi xuất khẩu vào Indonesia sẽ không phải chịu thuế chống bán phá giá mà theo cáo buộc có thể lên đến 49,2%.
Bộ Công Thương thúc đẩy xuất khẩu trái cây tươi sang hệ thống phân phối của Hàn Quốc

Bộ Công Thương thúc đẩy xuất khẩu trái cây tươi sang hệ thống phân phối của Hàn Quốc

(LĐTĐ) “Hội thảo giao thương trực tuyến về thúc đẩy xuất khẩu trái cây tươi và các sản phẩm chế biến từ trái cây của Việt Nam sang hệ thống phân phối của Hàn Quốc”, sẽ được diễn ra trong 3 ngày từ ngày 27-29/7/2021 theo hình thức trực tuyến và miễn phí đăng ký tham dự cho toàn bộ doanh nghiệp.
Xem thêm
Phiên bản di động