M
19/12/2020 09:54

Chuẩn bị ra mắt báo cáo “Vietnam Digital Marketting Trends 2021”

(LĐTĐ) Đứng trước ngưỡng cửa của năm 2021 với rất nhiều khó khăn, thách thức với mong muốn mang tới những dự báo mang tính chiến lược về các xu hướng Digital Marketing giúp cho doanh nghiệp Việt nhanh chóng “hồi sinh” và tăng trưởng, ACCESSTRADE Việt Nam phối hợp cùng đội ngũ sáng lập gồm 14 chuyên gia đầu ngành và hơn 35 đơn vị báo chí truyền thông, thực hiện báo cáo “Vietnam Digital Marketing Trends 2021”.

Chuyển đổi số: Doanh nghiệp Việt vẫn đang “dò đường” Điều chỉnh chính sách là nhiệm vụ trọng tâm để phát triển kinh tế số Tập trung Chiến lược chuyển đổi số, nhằm xây dựng Việt Nam 4.0

Đây là báo cáo đầu tiên và lớn nhất của cộng đồng Digital Marketing (Tiếp thị số) của Việt Nam được thực hiện bởi các chuyên gia của Việt Nam và dành riêng cho người Việt Nam.

Chuẩn bị ra mắt báo cáo “Vietnam Digital Marketting Trends 2021”

CEO Accesstrade Vietnam Đỗ Hữu Hưng báo cáo tại buổi họp báo tổ chức vừa qua (ảnh ĐV cung cấp)

Ông Đỗ Hữu Hưng, CEO ACCESSTRADE Việt Nam chia sẻ: “Các báo cáo về Digital Marketing trên thế giới có rất nhiều, tuy nhiên tại thời điểm hiện tại thì Việt Nam vẫn chưa có báo cáo nào dành riêng cho Doanh Nghiệp Việt với các số liệu tại thị trường Việt Nam, nên đây là một dự án rất cần thiết và cần sự chung tay của đông đảo các chuyên gia đầu ngành. Các số liệu trong báo cáo được tổng hợp từ nhiều nguồn như Facebook, Google và từ nhóm các Doanh Nghiệp tham gia khảo sát. Các số liệu này sau khi tổng hợp sẽ được đối chiếu một cách chính xác bởi những chuyên gia từ Nielsen.”

Báo cáo “Vietnam Digital Marketing Trends 2021” đang trong giai đoạn hoàn thiện và sẽ được ra mắt chính thức vào ngày 23/01/2021 tại Tp. Hồ Chí Minh. Dự kiến được xuất bản 5.000 bản, với độ dày 100 trang.

PV

Nguồn :