Cất nóc trước 4 tháng tòa nhà CT3 - Dự án Iris Garden

Khẳng định uy tín và cam kết với khách hàng

(LĐTĐ) Ngày 28/11/2018, Vimefulland đã cùng với Chủ đầu tư tổ chức Lễ cất nóc tòa CT3 dự án Iris Garden, đây là Dự án cao tầng thứ hai do Vimefulland phát triển. Dự án tọa lạc tại cửa ngõ phía Tây Hà Nội tiếp tục được thi công với tiến độ “thần tốc”.  
khang dinh uy tin va cam ket voi khach hang Kỷ niệm 2 năm ra mắt thương hiệu bất động sản Vimefulland
khang dinh uy tin va cam ket voi khach hang Gamuda Gardens cất nóc dự án tổ hợp căn hộ cao cấp The ZEN Residence
khang dinh uy tin va cam ket voi khach hang Chính thức cất nóc dự án Valencia Garden
khang dinh uy tin va cam ket voi khach hang Sắp mở bán hơn 200 căn hộ dự án The Vesta

Với vị trí nằm cạnh khu trung tâm hành chính của quận Nam Từ Liêm và Khu liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Đình, cộng với đường đua công thức 1 và lợi thế nằm trong khu vực phát triển nhanh và là khu đô thị nén của thành phố Hà nội.

Dự án Iris Garden được thiết kế 05 khối nhà cao tẩng, có 3 mặt thoáng tiếp cận hướng mặt đường các phía Tây, Nam, Bắc, được thiết kế theo phong cách kiến trúc cổ điển pha lẫn hiện đại, với nhịp điệu trải dài trên mặt đứng công trình bằng các thức cột cổ, cửa vòm cuốn và phù điêu đắp nổi mặt tiền nhà, các chi tiết gờ phào đan xen tạo tuyến phân vị ngang cho công trình.

Vật liệu hoàn thiện sử dụng cho mặt đứng chủ yếu là ốp gạch, kính, đá tự nhiên. Tổ hợp mặt đứng gồm các mảng tường và các ô cửa, các lô gia bao quanh làm cho mặt đứng thêm sinh động mà vẫn giữ được sự đồng nhất về ngôn ngữ kiến trúc.

khang dinh uy tin va cam ket voi khach hang
Các đai biểu cắt băng tại lễ cất nóc tòa nhà

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Tiến Dũng – TGĐ đại diện cho thương hiệu Vimefulland cho biết: “Để đưa tòa nhà CT3 về đích trước hạn 4 tháng, chúng tôi đã đẩy mạnh công tác thi công xây dựng 3 ca/ngày, đảm bảo tiến độ 4 sàn/tháng và tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn sản phẩm bất động sản mang thương hiệu Vimefulland, dự án Iris Garden áp dụng công nghệ BIM từ giai đoạn tạo dựng mô hình 3D cho đến việc ứng dụng mô hình trong giai đoạn thiết kế (hồ sơ bản vẽ), thi công (quản lý khối lượng, lập biện pháp, an toàn lao động…) và quản lý tòa nhà (bảo trì các thiết bị cơ điện nước), xuyên suốt vòng đời của công trình, giúp dự án được chuẩn bị chuyên nghiệp, nhận định và dự báo tất cả các vướng mắc, khó khăn để xử lý trước khi xảy ra, đẩy nhanh tiến độ và chất lượng thi công. Theo ông Dũng, toàn dự án đã giao dịch thành công được 763 căn hộ/1128 căn hộ, trong đó, tòa nhà CT3 giao dịch thành công 242 căn hộ/ 272 căn hộ.

Chia sẻ thêm, lãnh đạo nhà thầu Ecoba cho biết, tòa CT3, Dự án Iris Garden được khởi công xây dựng tháng 5 năm 2017, với quy mô 3 tầng hầm, 25 tầng nổi, diện tích sàn xây dựng 32.035 m2. Hệ thống Kết cấu và chịu lực của công trình là cột dầm bê tông cốt thép, tường xây gạch kích thước là 110mm, 220 mm, gạch xây kết hợp giữa gạch tuynel và gạch không nung (tỉ lệ 50/50), toàn bộ trần phần ngầm được sơn nước hoàn thiện. Hệ thống cửa các khu vực thang là cửa chống cháy chuyên dụng, hệ thống cửa các khu kỹ thuật là cửa thép chống cháy.

Cảnh quang sân vườn tại sân trong của tòa nhà trên nóc tầng hầm 1, được bố trí giữa các khối nhà kết hợp bể bơi và đường dạo tạo bộ, sân chơi trẻ em, vườn BQQ... thành một tổng thể hoàn chỉnh. Khối dịch vụ phía trước và phần căn hộ phía sau ở tầng 1 được chia tách riêng biệt. Khu dịch vụ có 4 thang bộ cho tòa CT3 riêng biệt đi từ tầng 1 lên tầng 2. Dốc lên xuống tầng hầm của ô tô được bố trí bám theo trục đường chính của dự án và nằm giữa các tòa nhà của dư án.

Tại tòa nhà CT3 bố trí phòng sinh hoạt công đồng và bố trí khu vệ sinh công cộng tiếp giáp với mặt ngoài công trình.

Các phòng ngủ và sinh hoạt được tiếp xúc trực tiếp với mặt thoáng để có ánh sáng và thông gió tự nhiên, riêng phòng ngủ master có vệ sinh riêng. Mỗi căn hộ có ít nhất 01 lô gia để phục vụ giặt phơi, cũng như xử lí hệ thống điều hòa cục bộ của căn hộ, để mặt đứng kiến trúc tổng thể đạt gía trị thẩm mỹ cao nhất. Hệ thống bếp được đưa ra phía ngoài, hỗ trợ cho xử lí kĩ thuật thông gió theo trục ngang. Điều này đem lại giá trị to lớn, vì văn hóa Việt Nam thường sử dụng các món ăn có mùi và khói, nên dùng hệ thống thông gió nhân tạo theo trục đứng rất khó khăn và tốn kém.

khang dinh uy tin va cam ket voi khach hang
Lễ cất nóc tòa nhà

Ngoài ra hệ thống đổ rác được thiết kế đặt ở xa vị trí sảnh và hành lang chính để tránh mùi và an toàn khi có sự cố. Tầng tum được sử dụng để đặt các hạng mục kỹ thuật tòa nhà như: bể mái, kỹ thuật thang máy, kỹ thuật thông gió tòa nhà, kỹ thuật nước.

Theo lãnh đạo nhà thầu Ecoba cho biết, vào những giai đoạn cao điểm, trên công trường có 3000 công nhân, 120 chuyên gia giám sát của Tập đoàn Artelia đến từ nước Pháp, đảm bảo thi công an toàn tuyệt đối xuyên suốt 6.696 giờ.

Ông Tiết Toàn Trung – Tổng giám đốc Công ty cổ phần Bất động sản Belleville Hà Nội, đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm bất động sản mang thương hiệu Vimefulland khẳng định: “Dự án Iris Garden nhận được sự quan tâm của đông đảo giới đầu tư và khách hàng, trong đó, khách hàng nước ngoài chiếm ưu thế không nhỏ, bởi đây là một trong số ít các sản phẩm bất động sản trên thị trường hiện nay, loại bỏ được những bất cập ảnh hưởng đến cuộc sống của cư dân tại các chung cư cao tầng.

Nơi đây hội tụ đầy đủ những yếu tố làm nên một chốn an cư đáng sống, đạt tiêu chuẩn của các sản phẩm bất động sản cùng phân khúc tại các nước trong khu vực như: vị trí thuận tiện kết nối, tiện ích hoàn hảo khép kín, tiên phong ứng dụng tiêu chuẩn chăm sóc sức khỏe vào trong thiết kế và xây dựng, đến lối kiến trúc tân cổ điển trường tồn với thời gian. Đặc biệt, các dự án mang thương hiệu Vimefulland liên tục vượt tiến độ thi công so với cam kết của chủ đầu tư với khách hang, là một điểm cộng giúp khách hàng an tâm khi chọn mua nhà, gạt bỏ hoàn toàn nỗi lo về nguy cơ bị chủ đầu tư chiếm dụng vốn, khách hàng thì bị động về tài chính” .

P.V

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Đề xuất giảm tiếp 2% đối với thuế GTGT trong 6 tháng tới

Đề xuất giảm tiếp 2% đối với thuế GTGT trong 6 tháng tới

(LĐTĐ) Chính phủ vừa có Tờ trình số 177/TTr-CP trình Quốc hội về kết quả thực hiện việc giảm 2% thuế suất thuế giá trị gia tăng (GTGT) theo Nghị quyết số 110/2023/QH15 ngày 29/11/2023 của Quốc hội tại Kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV.
Hôm nay (3/5): Hà Nội có mưa rào và dông, khả năng xảy ra mưa đá

Hôm nay (3/5): Hà Nội có mưa rào và dông, khả năng xảy ra mưa đá

(LĐTĐ) Dự báo thời tiết ngày 3/5, khu vực Hà Nội nhiều mây, có mưa rào và dông, cục bộ có mưa to.
Đi bộ lên đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai, 1 người đàn ông tử vong

Đi bộ lên đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai, 1 người đàn ông tử vong

(LĐTĐ) Tối 2/5, trên đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai đoạn qua Yên Bái xảy ra vụ tai nạn làm 1 người tử vong.
Giá vàng quay đầu giảm mạnh

Giá vàng quay đầu giảm mạnh

(LĐTĐ) Hôm nay (3/5), trên thị trường quốc tế, giá vàng quay đầu giảm mạnh sau khi Mỹ công bố thêm thông tin về số đơn xin trợ cấp thất nghiệp lần đầu khá tích cực.
Thua U23 Iraq, U23 Indonesia chờ suất vớt

Thua U23 Iraq, U23 Indonesia chờ suất vớt

(LĐTĐ) “Cái kết đau đớn” là cách truyền thông Indonesia mô tả về trận thua của đội nhà trước Iraq khiến hụt vé dự Olympic Paris thông qua giải U23 châu Á 2024.
Ông Trần Thanh Mẫn được phân công điều hành các hoạt động của Quốc hội

Ông Trần Thanh Mẫn được phân công điều hành các hoạt động của Quốc hội

(LĐTĐ) Ủy ban Thường vụ Quốc hội phân công ông Trần Thanh Mẫn, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam cho đến khi kiện toàn được chức danh Chủ tịch Quốc hội khóa XV theo quy định.
Hơn 196.000 thí sinh đã đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT

Hơn 196.000 thí sinh đã đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT

(LĐTĐ) Tính đến 17h ngày 2/5, Hệ thống quản lý thi của Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) ghi nhận có 196.319 thí sinh đăng ký dự thi trực tuyến, chiếm khoảng 20% tổng số thí sinh dự thi tốt nghiệp Trung học phổ thông (THPT) năm nay.

Tin khác

Cần quan tâm đến vấn đề thu hồi đất

Cần quan tâm đến vấn đề thu hồi đất

(LĐTĐ) Những thay đổi của Luật Đất đai 2024 góp phần tái cấu trúc cơ chế định giá đất, mở rộng cơ hội vay thế chấp và khơi thông thủ tục giải phóng mặt bằng giúp định hình lại môi trường đầu tư. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng, các cơ quan chức năng cần quan tâm đến vấn đề thu hồi đất sao cho phù hợp và đảm bảo hài hòa lợi ích.
Ngân hàng thế giới dự báo bất động sản Việt Nam sẽ phục hồi mạnh

Ngân hàng thế giới dự báo bất động sản Việt Nam sẽ phục hồi mạnh

(LĐTĐ) Ở nửa cuối năm 2024, bất động sản dự kiến phục hồi với nhiều cải cách thể chế được thực hiện như Luật Đất đai năm 2023 có hiệu lực thực thi, trái phiếu doanh nghiệp có tín hiệu tốt từ cuối năm 2023.
“Du lịch tại chỗ” siêu hấp dẫn, cư dân Ocean City chọn ở nhà suốt mùa hè

“Du lịch tại chỗ” siêu hấp dẫn, cư dân Ocean City chọn ở nhà suốt mùa hè

(LĐTĐ) Mùa hè năm nay thay vì xách vali đi “đổi gió” tại các thành phố biển như Nha Trang, Phú Quốc... nhiều cư dân Ocean City lại chọn “du lịch tại chỗ”.
Bình Dương: Đầu tư xây dựng hơn 13.000 căn nhà ở xã hội

Bình Dương: Đầu tư xây dựng hơn 13.000 căn nhà ở xã hội

(LĐTĐ) Đó là thông tin được đại diện Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh Bình Dương cho biết tại buổi họp báo thông tin tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh quý I/2024 trên địa bàn diễn ra ngày 23/4.
Đảm bảo đúng đối tượng mua nhà ở xã hội trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh

Đảm bảo đúng đối tượng mua nhà ở xã hội trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh

(LĐTĐ) Nhằm đảm bảo đúng đối tượng mua, thuê, thuê mua nhà ở xã hội (NƠXH) trên địa bàn, Ủy ban nhân dân (UBND) Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) vừa ban hành Quyết định về Quy chế phối hợp giữa Sở Xây dựng, Sở Tư pháp, Sở Tài nguyên và Môi trường, Cục Thuế Thành phố, UBND thành phố Thủ Đức và các quận, huyện trong công tác cung cấp thông tin của đối tượng mua, thuê, thuê mua NƠXH và chế độ hậu kiểm.
Thảo luận về Luật Đất đai và Dự thảo Nghị định quy định về giá đất

Thảo luận về Luật Đất đai và Dự thảo Nghị định quy định về giá đất

(LĐTĐ) Ngày 23/4, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Bộ Tài nguyên và Môi trường tổ chức Hội thảo “Góp ý Dự thảo Nghị định quy định chi tiết thi hành một số điều Luật Đất đai và Dự thảo Nghị định quy định về giá đất”. Đáng chú ý, nhiều ý kiến đã đề nghị làm rõ các quy định về việc cưỡng chế thu hồi đất và quy định về giá đất…
Đề xuất khôi phục gói tín dụng 110.000 tỷ đồng để phát triển nhà ở xã hội

Đề xuất khôi phục gói tín dụng 110.000 tỷ đồng để phát triển nhà ở xã hội

(LĐTĐ) Đề nghị Bộ Xây dựng tiếp tục khôi phục lại gói tín dụng 110.000 tỷ đồng, lãi suất 4,8-5%, thời hạn vay tối đa 25 năm mà Bộ Xây dựng đã đề xuất trước đó để thực hiện chính sách nhà ở xã hội (NƠXH) của Luật Nhà ở 2023 đối với chủ đầu tư dự án và người mua, thuê mua NƠXH nhằm thực hiện Chương trình phát triển ít nhất 1 triệu căn hộ NƠXH trong giai đoạn 2021-2030.
Bộ Xây dựng đề nghị kiểm tra các dự án chung cư tăng giá bất thường

Bộ Xây dựng đề nghị kiểm tra các dự án chung cư tăng giá bất thường

(LĐTĐ) Bộ Xây dựng vừa có công văn gửi UBND thành phố Hà Nội về việc tăng cường công tác quản lý thị trường bất động sản tại địa bàn.
“Thổi giá” chung cư, phải xử lý!

“Thổi giá” chung cư, phải xử lý!

(LĐTĐ) Bộ Xây dựng đề nghị UBND thành phố Hà Nội kiểm tra, rà soát hoạt động giao dịch kinh doanh bất động sản, đặc biệt các chung cư có dấu hiệu tăng giá bất thường.
Nên mua vàng hay mua đất?

Nên mua vàng hay mua đất?

(LĐTĐ) Vàng và bất động sản đều là những lựa chọn đầu tư truyền thống, và trong bối cảnh lãi suất tiền gửi tiết kiệm đang chạm đáy, thì giá vàng và nhà chung cư tăng nóng từng ngày.
Xem thêm
Phiên bản di động