Masterise Homes chính thức cất nóc LUMIÈRE Boulevard

(LĐTĐ) Dự án có kiến trúc xanh 3D lớn hàng đầu Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) sắp thành hình tại trung tâm đại đô thị Grand Park.
Masterise Group khánh thành cây cầu đầu tiên thuộc chương trình “Build a Better Future” tại tỉnh Đồng Tháp Masterise Homes chính thức cất nóc dự án LUMIÈRE riverside Khu căn hộ hàng hiệu The Ritz-Carlton Residences, Hanoi chính thức cất nóc

Masterise Homes chính thức cất nóc LUMIÈRE Boulevard
Các đại diện tiến hành nghi lễ cất nóc. Ảnh: Masterise Homes

Ngày 7/3, Masterise Homes tổ chức lễ cất nóc dự án LUMIÈRE Boulevard tại Đại đô thị Grand Park, phường Long Bình & Long Thạnh Mỹ, thành phố Thủ Đức, TP.HCM. Sự kiện đánh dấu một bước tiến nữa của dự án đến gần với cột mốc hoàn thành và bàn giao, đem đến cho khách hàng một không gian sống xanh, sang trọng giữa đại đô thị và một cộng đồng cư dân quốc tế văn minh hiện đại tại LUMIÈRE Boulevard.

Sở hữu vị trí vàng ngay trung tâm Đại đô thị Grand Park, ngay mặt đường Vành đai 3, LUMIÈRE Boulevard là một trong những dự án nổi bật tại khu Đông TP.HCM. Đây là dự án có kiến trúc xanh 3D độc đáo và quy mô hàng đầu TP.HCM, là một trong những dự án tiên phong mang không gian xanh lên phương thẳng đứng, bao quanh các căn hộ.

Masterise Homes chính thức cất nóc LUMIÈRE Boulevard
Phối cảnh dự án LUMIÈRE Boulevard. Ảnh: Masterise Homes

Năm toà tháp căn hộ tại LUMIÈRE Boulevard được bao phủ bởi 24 khu vườn thẳng đứng nối tiếp nhau từ tầng thượng đến tầng trệt, hòa vào không gian của những khu vườn nội khu được bài trí ấn tượng tạo nên không gian xanh rộng lớn với tổng diện tích lên đến 4ha. Cảnh quan xanh mát đó tạo ra 125 triệu lít ô-xy/năm, mang đến một bầu không khí trong lành, mát mẻ quanh năm cho các căn hộ LUMIÈRE Boulevard.

Thiên nhiên cũng chính là cảm hứng thiết kế của 5 tòa tháp ở LUMIÈRE Boulevard, với ý tưởng từ những loài cây và hoa khác nhau lần lượt là Angelica, Bayan, Camellia, Daisy, Erica - mang ý nghĩa về mặt sức khỏe tinh thần, tạo nguồn cảm hứng tích cực cho các cư dân. Các tòa tháp đã hoàn thiện kết cấu phần thân và đang trong giai đoạn thi công hoàn thiện mặt đứng và bên trong các tòa tháp.

Masterise Homes chính thức cất nóc LUMIÈRE Boulevard
Tiến độ của LUMIÈRE Boulevard cập nhật cuối tháng 2. Ảnh: Masterise Homes

Cột mốc cất nóc của dự án LUMIÈRE Boulevard trong tháng 3/2023 là thành quả đạt được nhờ sự phối hợp chặt chẽ của Masterise Homes và các đối tác phát triển dự án dày dặn kinh nghiệm và hàng đầu thế giới, bao gồm: Tange - đơn vị thiết kế kiến trúc; Land Sculptor - đơn vị thiết kế cảnh quan; Studio HBA - đơn vị thiết kế nội thất; Mace - đơn vị quản lý giám sát xây dựng; và Delta - nhà thầu thi công. Đội ngũ thi công, các nhà thầu và đơn vị tư vấn đã trải qua những ngày tháng làm việc miệt mài, nghiêm khắc để giữ vững tiến độ dự án và đảm bảo cam kết bàn giao của Masterise Homes.

Phát biểu tại sự kiện cất nóc, ông Mahdi Samhouri, Phó Giám đốc Khối Phát triển dự án kiêm Phó Giám đốc Khối Thiết kế chia sẻ: “Với tinh thần kiên định và cam kết tiến độ dự án, chúng tôi đã liên tục thi công để đạt được cột mốc ngày hôm nay. Đây là minh chứng rõ rệt cho năng lực và tiến độ thi công của Masterise Homes, hiện thực hóa cam kết của dự án LUMIÈRE Boulevard với khách hàng: Kiến tạo một không gian sống sang trọng gần gũi với thiên nhiên, kết hợp với những tiện ích thư giãn hiện đại và cảnh quan xanh mát”.

Masterise Homes chính thức cất nóc LUMIÈRE Boulevard
Ông Mahdi Samhouri, Phó Giám đốc Khối Phát triển dự án kiêm Phó Giám đốc Khối Thiết kế, Masterise Homes phát biểu tại sự kiện. Ảnh: Masterise Homes

Theo chủ đầu tư, khi hoàn thiện, LUMIÈRE Boulevard hứa hẹn là tâm điểm nhịp sống sôi động, hiện đại tại thành phố Thủ Đức. Cư dân tại LUMIÈRE Boulevard sẽ được thừa hưởng hai lớp tiện ích đặc quyền, một lớp là hệ tiện ích toàn diện của đại đô thị bao gồm trường học, bệnh viện quốc tế, TTTM, tòa nhà văn phòng, đại công viên,... v.v. Lớp còn lại chính là chuỗi tiện ích dành riêng cho cư dân LUMIÈRE Boulevard như: Hồ bơi phi thuyền 65m vượt chuẩn Olympic, hồ jacuzzi với massage thủy liệu, khu tập thể thao, BBQ và rạp chiếu phim ngoài trời…

Dự án cũng ưu ái dành riêng cho các cư dân nhí những cụm tiện ích để phát triển thể chất, trí tuệ như vườn thảo mộc, vườn thực vật, khu vực sân chơi trẻ em, đài phun nước, khu vực thả diều, hồ bơi trẻ em, bể sục cho bé, đài phun nước và tắm mưa, sông lười và thả thuyền giấy…

Theo dự kiến, các căn hộ LUMIÈRE Boulevard sẽ hoàn thiện và bàn giao cơ bản với những trang thiết bị cao cấp đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trong năm 2023.

Về Masterise Homes:

Masterise Homes - thành viên của tập đoàn Masterise Group, là nhà phát triển bất động sản quốc tế tiên phong áp dụng các chuẩn mực toàn cầu vào việc phát triển, vận hành và quản lý các sản phẩm, dịch vụ bất động sản tại Việt Nam và thế giới.

Sở hữu danh mục Branded Residences (Bất động sản hàng hiệu) lớn nhất Đông Nam Á, Masterise Homes khẳng định năng lực quốc tế qua sự hợp tác cùng Marriott International - tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới với những thương hiệu Marriott, JW Marriott và Ritz-Carlton.

Masterise Homes cam kết không ngừng kiến tạo những công trình kiến trúc đẳng cấp và trải nghiệm xứng tầm cho khách hàng, tạo nên các giá trị vượt thời gian được công nhận trên toàn thế giới.

PV

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Phê duyệt, điều chỉnh chủ trương 25 dự án sử dụng vốn đầu tư công cấp Thành phố

Phê duyệt, điều chỉnh chủ trương 25 dự án sử dụng vốn đầu tư công cấp Thành phố

(LĐTĐ) Chiều 29/3, tại kỳ họp thứ 15, Hội đồng nhân dân (HĐND) thành phố Hà Nội khoá XVI xem xét, quyết nghị nội dung về Điều chỉnh Kế hoạch đầu tư công năm 2024; cập nhật, điều chỉnh Kế hoạch đầu tư công trung hạn 5 năm 2021 - 2025 cấp Thành phố và phê duyệt điều chỉnh chủ trương đầu tư các dự án sử dụng vốn đầu tư công.
Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường được bầu là Ủy viên UBND thành phố Hà Nội

Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường được bầu là Ủy viên UBND thành phố Hà Nội

(LĐTĐ) Chiều 29/3, Hội đồng nhân dân (HĐND) thành phố Hà Nội tiến hành miễn nhiệm và bầu bổ sung Ủy viên Ủy ban nhân dân (UBND) Thành phố; cho thôi nhiệm vụ đại biểu HĐND Thành phố đối với một số cán bộ đã điều chuyển công tác khác.
Sản xuất công nghiệp quý I/2024 tiếp tục đà tăng trưởng mạnh

Sản xuất công nghiệp quý I/2024 tiếp tục đà tăng trưởng mạnh

(LĐTĐ) Tiếp tục đà tăng trưởng từ cuối năm 2023, quý I/2024, sản xuất công nghiệp trong ước tính tăng 6,18% so với cùng kỳ năm trước (cùng kỳ năm trước giảm 0,73%), đóng góp 2,02 điểm phần trăm vào mức tăng tổng giá trị tăng thêm của toàn nền kinh tế. Qua đó, đưa tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý I/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ.
Vì sao đề xuất doanh nghiệp tự quyết định giá xăng dầu?

Vì sao đề xuất doanh nghiệp tự quyết định giá xăng dầu?

(LĐTĐ) “Nhà nước có vai trò điều tiết, đưa ra công thức, trên công thức đó doanh nghiệp tự tính toán trên cơ sở các chi phí thực tế để đưa ra mức giá phù hợp, nhưng không vượt giá trần”, Thứ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Sinh Nhật Tân chia sẻ về đề xuất để doanh nghiệp tự quyết định giá xăng dầu.
LĐLĐ Thành phố Hà Nội và LĐLĐ Thành phố Hồ Chí Minh trao đổi kinh nghiệm triển khai công tác công đoàn

LĐLĐ Thành phố Hà Nội và LĐLĐ Thành phố Hồ Chí Minh trao đổi kinh nghiệm triển khai công tác công đoàn

(LĐTĐ) Ngày 29/3, Đoàn công tác của Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Thành phố Hà Nội do đồng chí Phạm Quang Thanh - Ủy viên Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam, Thành ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ Thành phố Hà Nội làm trưởng đoàn đã đến thăm, học tập, trao đổi kinh nghiệm công tác Công đoàn với LĐLĐ Thành phố Hồ Chí Minh.
Khẩn trương hoàn chỉnh Quy hoạch Thủ đô để trình Bộ Chính trị và Thủ tướng Chính phủ

Khẩn trương hoàn chỉnh Quy hoạch Thủ đô để trình Bộ Chính trị và Thủ tướng Chính phủ

(LĐTĐ) Chiều 29/3, sau một ngày làm việc khẩn trương, tập trung, nghiêm túc, dân chủ và hiệu quả, kỳ họp chuyên đề - kỳ họp thứ 15 Hội đồng nhân dân (HĐND) Thành phố đã hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra và thành công tốt đẹp.
Hà Nội: Ban hành 27 danh mục dịch vụ sự nghiệp công lĩnh vực khoa học và công nghệ

Hà Nội: Ban hành 27 danh mục dịch vụ sự nghiệp công lĩnh vực khoa học và công nghệ

(LĐTĐ) Chiều 29/3, Hội đồng nhân dân (HĐND) thành phố Hà Nội đã thông qua Nghị quyết Ban hành danh mục dịch vụ sự nghiệp công sử dụng ngân sách Nhà nước trong lĩnh vực khoa học và công nghệ (KH&CN) của thành phố Hà Nội.

Tin khác

Khu đô thị đầu tiên của Việt Nam có trung tâm chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi

Khu đô thị đầu tiên của Việt Nam có trung tâm chăm sóc sức khoẻ người cao tuổi

(LĐTĐ) Ngày 27/3, Tập đoàn Vingroup đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn Y tế Well Group (Nhật Bản) để phát triển mô hình Trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi cao cấp tại Việt Nam. Theo đó, Vinhomes Ocean Park 2 sẽ là nơi đầu tiên trong toàn chuỗi đô thị Vinhomes triển khai, tiên phong mở ra mô hình dưỡng lão tiêu chuẩn quốc tế ngay trong lòng các khu đô thị tại Việt Nam.
Ra mắt Vinhomes Royal Island  - “Thành phố đảo Hoàng Gia” đẳng cấp bậc nhất châu lục

Ra mắt Vinhomes Royal Island - “Thành phố đảo Hoàng Gia” đẳng cấp bậc nhất châu lục

(LĐTĐ) Ngày 15/3/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức ra mắt dự án “Thành phố đảo Hoàng Gia” - Vinhomes Royal Island tại đảo Vũ Yên, Hải Phòng - đô thị đảo đầu tiên giữa trung tâm thành phố. Được kiến tạo để trở thành “đặc khu mới” của giới tinh hoa quốc tế, Vinhomes Royal Island quy tụ hệ thống tiện ích và dịch vụ đẳng cấp hàng đầu thế giới, với những đặc quyền cư dân vượt trội, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.
Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình “kéo cả họ” chuyển cư về Vinhomes Ocean Park 2

Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình “kéo cả họ” chuyển cư về Vinhomes Ocean Park 2

(LĐTĐ) Là tâm điểm của “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh” Ocean City, Vinhomes Ocean Park 2 sở hữu môi trường sống lý tưởng và hệ sinh thái tiện ích đáng mơ ước. Sau khi được trải nghiệm trọn vẹn ý nghĩa của từ “sống” tại đây, nhiều cư dân đang trở thành những nhân tố gây dựng cộng đồng lớn mạnh khi thuyết phục người thân, bạn bè cùng chuyển cư về đây.
Hà Nội dành hơn 400ha để phát triển nhà ở xã hội

Hà Nội dành hơn 400ha để phát triển nhà ở xã hội

(LĐTĐ) Để hoàn thành các kế hoạch về phát triển nhà ở xã hội giai đoạn 2021 - 2030, thành phố Hà Nội đã chủ động dành hơn 400ha để phát triển nhà ở xã hội.
Bà Rịa - Vũng Tàu: Rà soát, xử lý 14 dự án nhà ở chậm tiến độ

Bà Rịa - Vũng Tàu: Rà soát, xử lý 14 dự án nhà ở chậm tiến độ

(LĐTĐ) Trong năm 2024 có tới 14 dự án nhà ở chậm triển khai trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ bị kiểm tra, rà soát và xử lý theo quy định.
Cửa ngõ cho Thủ đô “cất cánh”

Cửa ngõ cho Thủ đô “cất cánh”

(LĐTĐ) 70 năm về trước, những cửa ngõ Hà Nội đã rộng mở để đón đoàn quân giải phóng tiến về trong hân hoan của tự do và niềm kỳ vọng tương lai. Giờ đây, vẫn với khí thế này, những “Thành phố trong Thủ đô” sẽ là chìa khóa, là “cửa ngõ” để Thủ đô bứt phá, cất cánh vươn xa.
Gieo lộc đầu năm, nhận nhà như ý tại Vinhomes Golden Avenue

Gieo lộc đầu năm, nhận nhà như ý tại Vinhomes Golden Avenue

(LĐTĐ) Với ưu thế vượt trội cùng chính sách bán hàng độc quyền và các chương trình tri ân giá trị, dự án Vinhomes Golden Avenue đã nhanh chóng trở thành “điểm nóng” của giới đầu tư bất động sản của thành phố biên mậu Móng Cái (Quảng Ninh) trong thời gian qua.
Dấu ấn Tập đoàn Geleximco qua những dự án khu đô thị được quy hoạch bài bản

Dấu ấn Tập đoàn Geleximco qua những dự án khu đô thị được quy hoạch bài bản

(LĐTĐ) Những khu đô thị được quy hoạch bài bản, đồng bộ, hiện đạị đã giúp Geleximco nhanh chóng ghi dấu ấn trên thị trường bất động sản.
Giải mã lý do bất động sản gần sông, hồ luôn thu hút khách hàng

Giải mã lý do bất động sản gần sông, hồ luôn thu hút khách hàng

(LĐTĐ) Sở hữu cảnh quan xanh mát, trong lành, mang lại nhiều lợi ích sức khỏe cùng tiềm năng sinh lời hấp dẫn, bất động sản gần sông, hồ luôn là sản phẩm được ưa chuộng với mức giá hấp dẫn so với nhiều bất động sản khác.
Đâu là lý do quyết định mức giá của các dự án đất nền?

Đâu là lý do quyết định mức giá của các dự án đất nền?

(LĐTĐ) Không như nhiều phân khúc bất động sản khác, thị trường đất nền không tồn tại mẫu số chung. Sản phẩm đất nền có thể chững lại, hạ giá ở nơi này nhưng lại duy trì sự ổn định, thậm chí tăng trưởng ở nơi khác. Điều làm nên sự khác biệt đó là vị trí của dự án.
Xem thêm
Phiên bản di động