Kỷ niệm 2 năm ra mắt thương hiệu bất động sản Vimefulland
Kỷ niệm 2 năm ra mắt thương hiệu bất động sản Vimefulland, lãnh đạo Vimedimex Group đại diện cho thương hiệu Vimefulland đã chia sẻ: “Thị trường kinh doanh luôn biến động, lúc tăng trưởng rồi suy thoái, mà có lẽ suy thoái thường kéo dài hơn tăng trưởng, khó khăn như bạn đồng hành cùng doanh nghiệp, Vimefulland vẫn luôn cố gắng rèn luyện để là một thương hiệu kiên định và giản dị giữa những đồng nghiệp, bạn bè và khách hàng.
Hai năm qua, với sự thâm trầm, chín chắn của Vimedimex Group 35 năm tuổi, cùng sức trẻ của một thương hiệu mới, đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ, giờ đây, những thành viên của Vimefulland có thể tự hào ngắm nhìn những mảnh đất nối tiếp nhau hình thành trong lòng thủ đô Hà Nội, nhận ra những căn nhà phố Belleville Hà Nội đang dần mở cửa kinh doanh, cảm nhận sức sống mới đang tràn về nơi đây, theo từng bước chân của mỗi gia đình.
Và chỉ tới đây thôi, đầu năm 2019, những ô cửa sổ The Eden Rose, Athena Fulland và The Emerald sẽ lần lượt sáng đèn, có lẽ, ít ai nghĩ rằng, 2 năm trước, những mảnh đất này, vẫn đang ngổn ngang cát sỏi, bùn đất, sen lẫn ao hồ, bụi rậm, vắng bóng người và Vimefulland khi ấy, mới chập chững, những bước đi đầu tiên, bước vào thị trường bất động sản.
Toàn cảnh buổi lễ kỷ niệm |
Từ một thương hiệu chưa ai biết đến, nay đã trở thành cái tên gắn liền với tổ ấm của hơn 2557 cư dân tương lai, mang đến doanh thu 10.577 tỷ đồng, nộp ngân sách cho nhà nước 2.290,7 tỷ đồng, với 6 dự án đã ra mắt thị trường, cung cấp 5044 căn hộ chung cư và 968 căn biệt thự.
Và quan trọng hơn cả, 700 ngày làm việc, hơn 500 con người miệt mài tại các công trường, không kể cuối tuần, ngày lễ, cùng với đội ngũ nhân viên kinh doanh bắt đầu từ con số 0 nay đã có 200 nhân sự được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và quan trọng hơn Vimefulland đã xây dựng được một tập thể đồng lòng, hiểu và nghiêm túc theo đuổi tôn chỉ kinh doanh, Lấy khách hàng làm trọng tâm, lấy lợi ích của khách hàng, chất lượng sống của cư dân là tiêu chí hàng đầu, để phát triển sản phẩm bất động sản mang thương hiệu Vimefulland”.
Cũng chính tại khách sạn Daewoo Hà Nội, Vimefulland mong muốn quý đối tác, quý khách hàng và toàn thể cán bộ nhân viên của đơn vị phân phối, của Vimefulland cùng một cảm hứng, bắt nguồn từ những rung động khẽ ngân lên trong lòng, khi bước xuống phố mỗi sớm mai trong lành, ngắm nhìn Hà Nội dịu dàng khoác lên mình chiếc áo vàng ươm của nắng mới, biếc xanh của ngàn cây và mát lành của sương sớm và được tái hiện đầy chân thực hình ảnh Hà Nội cổ với dãy phố dài mái ngói thâm nâu, những bức tường mang màu loang lổ của hoài niệm, những gánh hàng hoa rực rỡ, quán trà nóng với mẹt quà vặt không khi nào vắng khách, cầu Long Biên uy nghi bắc ngang dòng sông Hồng cuộn chảy.
Và giọng ca da diết của nữ Diva Mỹ Linh qua 2 bài ca đã đi cùng năm tháng, “Nhớ về Hà Nội” và “Hương ngọc lan” dường như đã đưa khách tham dự sự kiện về với cả một khoảng trời ký ức, về Hà Nội một thời đã xa với những chuyến tàu điện leng keng, những đêm hoa sữa nồng nàn, những chiều ba mươi tết tươi thắm sắc hoa đào… và có lẽ, chính cái ký ức ấy, đã thồi nguồn cảm hứng để Vimefulland đặt tên cho đứa con tiếp theo của mình Aurora Garden và The Jade Orchid.
Quả thật, khi được xem toàn bộ những thước film chân thực, mà Vimefulland muốn gửi đến khách hàng bằng những tình cảm biết nói “Ban mai nhẹ nhàng gõ khung cửa sổ bằng ánh nắng dịu dàng, những tia nắng luồn lách qua những ô cửa xinh xắn nhỏ xíu, nó đang lén lút, rình rập, dường như vẫn còn lưu luyến những dư vị ngày cũ, để hòa cùng cái mới mẻ, cái tươi trẻ, cái sức sống căng tràn vào những ngôi nhà còn thoảng một chút hơi lạnh sương đêm.
Nắng lên một cách êm đềm, như đang mang đến một bản hòa tấu đầy cảm xúc, ban mai lại như thiên đường của một ngày tuyệt mới, gõ nhẹ trái tim ta bằng những giai điệu êm ả, mang đến cái lâng lâng của những suy nghĩ huyền hoặc biến đổi, những dư vị thành âm vị, sắc vị và hương vị xen kẽ hòa hợp như những mảnh ghép của một bức tranh sinh động đa sắc màu.
Ánh ban mai là vậy, buổi sáng là một thời điểm ta đón nhận sức sống một ngày mới mà thiên nhiên ban tặng, để khởi đầu bằng niềm vui và kết thúc cũng sẽ là niềm vui ấy và thế rồi, khu vườn ban mai giữa mây nước giao hòa Aurora Garden được ra đời là vậy”.
Còn The Jade Orchid Vimefulland mong muốn gửi đến khách hàng bằng những tình cảm của tình yêu đối lứa, được xây dựng lên từ chính những ngôi nhà hạnh phúc “Trắng muốt, nhỏ nhoi, e ấp, hoa ngọc lan tự nép mình trong vòm là xanh nhưng vẫn không giấu nổi mùi hương thơm ngát lan tỏa. Ngọc Lan một mùi hương riêng biệt, là thứ hoa để cảm nhận, mùi hương ấy cho ta cảm giác mát lạnh và dễ chịu, khoan khoái, không dễ lãng quên và nhầm lẫn.
Người Hà Nội đã ví hoa Ngọc lan như một cô gái phương Đông dịu dàng, thanh khiết, giấu trong lòng một chiều sâu không bờ bến. Những người khó tính nhất trong nghệ thuật thường yêu thích hương ngọc lan, mùi hương vừa lạnh, vừa sâu, vừa bền.
Đúng vậy, mùi hương lạnh khiến ta quên những bức bối mùa hè, mùi hương sâu làm ta khó quên cái se se lạnh của mùa thu, mùi hương bền thì thoang thỏang nhưng thơm lâu quanh ta mãi mãi.
Ngọc lan ơi, để hương thơm trong vườn nhà nho nhỏ của chúng ta lan toả đến bên cạnh mỗi người, để niềm vui chật hẹp của chúng ta lan rộng tới mọi ngóc ngách của xã hội, để bếp lửa trong nhà chúng ta sưởi ấm mọi trái tim lạnh giá, để ngọn đèn trước thềm nhà chúng ta chiếu sáng đường đi của mọi người khuya sớm trở về với The Jade Orchid »
Aurora Garden và The Jade Orchid ra mắt khách hàng tiếp tục đánh dấu một bước tiến quan trọng trên chặng đường hiện thực hóa sứ mệnh “Xây dựng những miền đất hạnh phúc vẹn tròn, nâng tầm chất lượng sống của người Việt”, Vimefulland đang từng ngày kiên định thực hiện cam kết mang tới những sản phẩm bất động sản chất lượng, những miền đất sẽ khơi nguồn mạch sống thịnh vượng, những tổ ấm sẽ luôn lưu giữ yêu thương, đong đầy hạnh phúc.
Có thể nói, trải qua 2 năm xây dựng và phát triển, thành quả đạt được của Vimefulland còn khiêm tốn, nhưng bước đầu đã tạo được chỗ đứng, niềm tin đối với các chủ đầu tư, với đối tác và khách hàng.
Chính trong thăng trầm, Vimefulland đã xây dựng được một truyền thống nhân văn sâu sắc, bắt đầu từ điều giản dị như bữa ăn sáng, để gắn kết và chia sẻ cùng nhân viên, từ những sự kiện cộng đồng được thực hiện thầm lặng, gắn liền doanh nghiệp với trách nhiệm xã hội, cho đến mục tiêu bán căn hộ chung cư, biệt thự trực tiếp đến người ở thực, phải chăng, đó chính là đòn bẩy giúp Vimefulland lội ngược dòng ngoạn mục trong vòng xoáy thị trường bất động sản Hà Nội suốt 2 năm qua.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Luật Thủ đô năm 2024: Những đột phá trong phát triển văn hóa, thể thao và du lịch
Bộ trưởng Đào Ngọc Dung: Việt Nam phấn đấu top 3 ASEAN về đổi mới sáng tạo toàn cầu
Nhiều hoạt động hấp dẫn tại Lễ hội văn hóa ẩm thực Hà Nội 2024
Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn nói về việc học sinh thi vào lớp 10
Lương khởi điểm của công chức chỉ đủ thuê nhà bình dân và chi tiêu tằn tiện
Hơn 1 triệu người đăng ký tài khoản “Công dân Thủ đô số” - iHanoi”
Đưa kiến thức pháp luật đến với học sinh Thủ đô
Tin khác
Bộ đôi cao tầng đầu tiên tại The Global City “tăng nhiệt” thị trường bất động sản khu Đông TP. Hồ Chí Minh
Dự án 02/11/2024 14:19
Bất động sản Thuỷ Nguyên: Viên ngọc ẩn giấu nhiều tiềm năng
Dự án 01/11/2024 18:01
Thế hệ thủ lĩnh tiếp theo của ngành bất động sản chính thức lộ diện
Dự án 31/10/2024 18:57
Những yếu tố giúp Thủy Nguyên, Hải Phòng có thể thu hút đầu tư
Dự án 31/10/2024 17:19
Quý III/2024, cả nước có 8 dự án nhà ở xã hội được triển khai
Dự án 31/10/2024 06:34
Căn hộ Sun Group dưới 1 tỷ tạo "địa chấn": 93% hết hàng ngay khi mở bán
Dự án 28/10/2024 16:54
Cao Bằng: Đầu tư khách sạn nhà hàng đón dòng khách du lịch Trung Quốc
Dự án 20/10/2024 10:32
Sống thông minh, sống tiện nghi: Xu hướng thuê căn hộ cao cấp của giới trẻ thành đạt
Dự án 19/10/2024 17:30
Dấu ấn lấn biển và kỳ tích kinh tế của “nước siêu giàu Trung Đông”
Dự án 18/10/2024 14:13
Gia tăng hiệu quả công tác quản lý vận hành BĐS với ứng dụng PropTech
Dự án 15/10/2024 19:59