Khai trương siêu thị Vinmart Ocean Park với diện mạo hoàn toàn mới

(LĐTĐ) Ngày 11/12, Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Tổng hợp VinCommerce (VCM) chính thức khai trương siêu thị VinMart Ocean Park tại đại đô thị Vinhomes Ocean Park (thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, TP. Hà Nội). Là siêu thị thứ 124 của hệ thống, VinMart Ocean Park là phiên bản siêu thị hoàn toàn mới, cung cấp hàng nghìn sản phẩm tươi ngon thượng hạng, mang đến trải nghiệm mua sắm vượt trội cùng nhiều chương trình khuyến mại lớn chưa từng có dành cho khách hàng.
VinCommerce: Tạo “sân chơi Win-Win” với mọi đối tác là tôn trọng người tiêu dùng Vinmart & Vinmart + cùng các đối tác dẫn dắt thị trường bán lẻ Việt Nam năm 2021 - 2025 Đại sứ New Zealand quảng bá Lễ hội trái cây tại VinMart

Ocean Park với tổng diện tích hơn 3.000 m2 tại tầng 2 của Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Ocean Park, cung cấp hàng trăm nghìn mặt hàng thiết yếu như thực phẩm tươi sống, thực phẩm đóng gói, hóa mỹ phẩm, thời trang, đồ gia dụng… cùng nhiều dịch vụ tiện ích.

Với tiêu chí “Tươi ngon thượng hạng”, VinMart Ocean Park đã chọn lọc, cập nhật thêm nhiều mặt hàng tươi sống phong phú, đa dạng, đặc biệt là với mặt hàng thịt, hải sản mới lạ được chế biến, ướp sẵn theo nhiều khẩu vị. Rau củ quả tươi mới mỗi ngày, sản xuất đóng gói quy trình khép kín được cung ứng trực tiếp từ VinEco tới quầy kệ. Với mong muốn cùng đồng hành phát triển ngành sản xuất của Việt Nam, hơn 90% các mặt hàng tại VinMart có xuất xứ nội địa.

Đi vào hoạt động dịp cuối năm và chuẩn bị đón Tết Nguyên đán, VinMart Ocean Park được kỳ vọng sẽ phục vụ nhu cầu mua sắm hiện đại của toàn thể cư dân Vinhomes Ocean Park và khu vực lân cận với các sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý.

Bên cạnh đó, VinMart Ocean Park còn sở hữu nhiều tiện ích hấp dẫn như: Khu vui chơi cho trẻ em, Khu hoa tươi và cây cảnh, Khu vực bếp nhà mình, Dịch vụ sơ chế thực phẩm, Dịch vụ đi chợ hộ...

Khu vực trẻ em trong VinMart Ocean Park không chỉ đơn thuần là các gian hàng mà được xây dựng thành khu vui chơi với nhiều dụng cụ như khu cầu trượt, nhà bóng, khu xếp hình thông minh, khu trò chơi với cát động lực. Sự đổi mới này sẽ khiến việc đi siêu thị cùng bố mẹ của các em nhỏ thêm phần hấp dẫn.

Khai trương siêu thị Vinmart Ocean Park với diện mạo hoàn toàn mới
Khu vực hoa tươi, cây cảnh là khu vực được thiết kế độc đáo

Khu vực hoa tươi, cây cảnh là khu vực được thiết kế độc đáo dành riêng cho VinMart Ocean Park, với việc bổ sung kệ hàng bày bán các loại cá bắt mắt như cá tứ vân, cá ne-on, các giống chuột hamster sẽ giúp việc đi mua sắm tại siêu thị trở nên thoải mái và thư giãn cho cả bố mẹ, trẻ nhỏ.

Nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn nhân dịp khai trương
Nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn nhân dịp khai trương

Nhân dịp khai trương, VinMart Ocean Park tung ra hàng loạt chương trình ưu đãi, khuyến mại lớn chưa từng có với trị giá lên đến hàng tỷ đồng, áp dụng tại nhiều ngành hàng thiết yếu. Chương trình rút thăm trúng thưởng “Đại tiệc khai trương – Đãi quà siêu khủng” áp dụng cho hóa đơn từ 300.000 đồng với các phần quà hấp dẫn như: Xe máy SH mode 2020, Iphone 12 Pro, tivi LCD 45 inch, máy giặt Panasonic, máy rửa chén, tủ lạnh Sharp và nhiều phần quà giá trị khác.

Chương trình “Mua hàng ngay nhận quà liền tay”, hóa đơn 300.000 đồng – 999.999 đồng sẽ nhận một phần quà là Trà Olong Tea Plus hoặc Nước mắm Thuận Phát 40N, hóa đơn từ 1.000.000 đồng trở lên nhận ngay 1 cốc giữ nhiệt 450ml hoặc bình nước cao cấp Inochi 1.6L.

Đặc biệt, VinMart Ocean Park sẽ tặng 3.000 bộ voucher có giá trị lên tới 6 triệu đồng cho các khách hàng là cư dân Vinhomes Ocean Park, áp dụng giảm giá trực tiếp trên các sản phẩm sinh hoạt như chăn ga, khăn mặt, đồ dùng nhà bếp… Cùng với đó, vô vàn hoạt động trải nghiệm hấp dẫn dành cho khách hàng cũng được Siêu thị triển khai kéo dài từ tháng 12/2020 tới tháng 3/2021.

_Những khách hàng đầu tiên của VinMart Ocean Park
Những khách hàng đầu tiên của VinMart Ocean Park

Ngoài các chương trình khuyến mại, VinMart Ocean Park cũng tổ chức các hoạt động vui chơi trải nghiệm ý nghĩa trong tháng khai trương như: Hội thảo dinh dưỡng do VinEco, MEATDeli, Kewpie tổ chức với sự tham gia của chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu; Trải nghiệm nông trường VinEco Tam Đảo dành riêng cho cư dân Vinhomes Ocean Park; Chương trình “VinMart vào bếp cùng bé” được tổ chức hàng tuần tại khu vực trẻ em trong siêu thị sẽ là không gian để các bé đi cùng gia đình thỏa sức vui chơi, sáng tạo làm bánh.

Cùng với 4 cửa hàng VinMart+ được bố trí trong cùng Đại đô thị Vinhomes Ocean Park, VinMart Ocean Park sẽ mang tới cho cư dân nói riêng và người dân các khu vực lân cận nói chung những dịch vụ tiện ích hiện đại cùng các mặt hàng tiêu dùng chất lượng, thực phẩm an toàn một cách thuận tiện, nhanh chóng nhất. Bên cạnh đó, chuỗi cung ứng hàng hóa của VinMart, VinMart+ được đầu tư bài bản theo tiêu chuẩn quốc tế, mô hình vận hành ứng dụng công nghệ 4.0 giúp khẳng định chất lượng hàng hóa luôn “Tươi ngon thượng hạng”, dần trở thành nơi mua sắm “Một điểm đến, trọn nhu cầu” của người tiêu dùng Việt Nam.

VinCommerce là nền tảng bán lẻ hiện đại có độ phủ lớn nhất Việt Nam với 123 siêu thị VinMart và 2.524 siêu thị mini VinMart+ (tính đến cuối tháng 9/2020) tại 58 tỉnh thành, đồng thời sở hữu hệ thống 14 nông trường sản xuất nông nghiệp công nghệ cao VinEco cung cấp các sản phẩm rau củ quả đạt tiêu chuẩn quốc tế. VinCommerce đã liên tục đạt được những giải thưởng lớn trong nước và quốc tế như Top 10 nhà bán lẻ uy tín nhất Việt Nam trong năm 2018, 2019, 2020; Nhà bán lẻ xanh Châu Á 2019; Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á 2019…
PV

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Tra cứu điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2024 trên Báo Lao động Thủ đô

Tra cứu điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2024 trên Báo Lao động Thủ đô

(LĐTĐ) Sau khi điểm thi tốt nghiệp Trung học phổ thông (THPT) năm 2024 được công bố, thí sinh có thể tra cứu điểm thi trên Báo Lao động Thủ đô điện tử (tại địa chỉ https://laodongthudo.vn/tra-cuu-diem-thi).
"Chỉ bàn làm, không bàn lùi" để thúc đẩy giải ngân trên 95% vốn đầu tư công

"Chỉ bàn làm, không bàn lùi" để thúc đẩy giải ngân trên 95% vốn đầu tư công

(LĐTĐ) Biểu dương những nơi làm tốt và phê bình nghiêm khắc những bộ, ngành, địa phương chưa làm tốt công tác giải ngân vốn đầu tư công, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh "5 quyết tâm", "5 bảo đảm" để phấn đấu giải ngân trên 95% kế hoạch đầu tư vốn ngân sách nhà nước năm 2024 đã được giao (gần 670 nghìn tỷ đồng).
Quận Bắc Từ Liêm tặng sổ tiết kiệm cho người có công có hoàn cảnh khó khăn

Quận Bắc Từ Liêm tặng sổ tiết kiệm cho người có công có hoàn cảnh khó khăn

(LĐTĐ) Ngày 16/7, quận Bắc Từ Liêm tổ chức kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2024) và phát động cao điểm ủng hộ Quỹ Đền ơn đáp nghĩa.
TP.HCM: Giải ngân hơn 711 tỷ đồng vốn ODA

TP.HCM: Giải ngân hơn 711 tỷ đồng vốn ODA

(LĐTĐ) Theo Ủy ban nhân dân (UBND) Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM), trong 6 tháng đầu năm 2024, Thành phố đã giải ngân được 711,162 tỷ đồng vốn ODA, đạt 13,24% so với kế hoạch năm 2024.
LĐLĐ quận Hà Đông: Khen thưởng 63 nữ CNVCLĐ tiêu biểu “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”

LĐLĐ quận Hà Đông: Khen thưởng 63 nữ CNVCLĐ tiêu biểu “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”

(LĐTĐ) Thiết thực chào mừng kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024), sáng nay (16/7), tại trụ sở UBND quận Hà Đông, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận tổ chức gặp mặt kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam; biểu dương, khen thưởng 63 nữ công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) tiêu biểu “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” năm 2023 và 85 gia đình “CNVCLĐ tiêu biểu” năm 2024.
Cử tri quận Đống Đa kiến nghị Thành phố sớm triển khai xây dựng lại chợ Ngã Tư Sở

Cử tri quận Đống Đa kiến nghị Thành phố sớm triển khai xây dựng lại chợ Ngã Tư Sở

(LĐTĐ) Ngày 16/7, Tổ đại biểu số 3 Hội đồng nhân dân (HĐND) thành phố Hà Nội và Thường trực HĐND quận Đống Đa tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 17 HĐND Thành phố và sau kỳ họp HĐND quận Đống Đa, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Hà Nội đẩy mạnh chuyển đổi số trong công tác khám chữa bệnh

Hà Nội đẩy mạnh chuyển đổi số trong công tác khám chữa bệnh

(LĐTĐ) Thời gian tới, ngành Y tế Hà Nội tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số trong quản lý điều hành, hoạt động khám bệnh, chữa bệnh tại đơn vị. Đồng thời, ngành Y tế Thủ đô sẽ tăng cường đầu tư cơ sở hạ tầng, trang thiết bị về công nghệ thông tin; hoàn thành triển khai thí điểm lập Hồ sơ sức khỏe điện tử, Sổ sức khỏe điện tử…

Tin khác

Hà Nội: Doanh thu bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng 6 tháng năm 2024 tăng 10,7%

Hà Nội: Doanh thu bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng 6 tháng năm 2024 tăng 10,7%

(LĐTĐ) Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng quý II/2024 của Hà Nội ước đạt 208,8 nghìn tỷ đồng, tăng 4,6% so với quý trước, tăng 12,2% so với cùng kỳ năm 2023. Tính chung 6 tháng đầu năm 2024, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ trên địa bàn Hà Nội đạt 408,4 nghìn tỷ đồng, tăng 10,7% so với cùng kỳ.
Hà Nội: Chỉ số giá tiêu dùng 6 tháng đầu năm tăng hơn 5,32%

Hà Nội: Chỉ số giá tiêu dùng 6 tháng đầu năm tăng hơn 5,32%

(LĐTĐ) Theo số liệu từ Cục Thống kê Hà Nội, chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 6/2024 của thành phố Hà Nội tăng 0,07% so với tháng 5 và tăng 5,39% so với cùng kỳ năm 2023. Bình quân 6 tháng đầu năm 2024, CPI của Thành phố tăng 5,32% so với bình quân cùng kỳ năm trước.
Doanh nghiệp, hộ kinh doanh thích ứng nhanh với các nền tảng bán hàng số

Doanh nghiệp, hộ kinh doanh thích ứng nhanh với các nền tảng bán hàng số

(LĐTĐ) Không dừng lại ở một buổi bán hàng livestream (phát trực tiếp) giới thiệu các sản phẩm, nhiều doanh nghiệp, thương hiệu còn kết hợp với những người có ảnh hưởng (KOLs) để đạt được hiệu quả kinh doanh qua các nền tảng số như Facebook, YouTube, TikTok, hoặc trên các nền tảng thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki, Sendo... Với phương thức này, nhiều doanh nghiệp Thủ đô nhanh chóng tiếp cận và mở rộng thị trường, nhất là với các doanh nghiệp khởi nghiệp.
Hà Nội: Tôn vinh, quảng bá và xúc tiến tiêu thụ giống mít đặc sản

Hà Nội: Tôn vinh, quảng bá và xúc tiến tiêu thụ giống mít đặc sản

(LĐTĐ) Ngày 5/7, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội phối hợp với UBND thị xã Sơn Tây tổ chức vòng Chung kết hội thi Tôn vinh, quảng bá và xúc tiến tiêu thụ các giống mít đặc sản Hà Nội năm 2024.
Nhận diện thực phẩm thật - giả với mặt hàng sữa, gạo, nước uống…

Nhận diện thực phẩm thật - giả với mặt hàng sữa, gạo, nước uống…

(LĐTĐ) Từ ngày mùng 3 - 7/7/2024, tại số 62 Tràng Tiền (Hà Nội), Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT) mở cửa Phòng trưng bày “Nhận diện thực phẩm thật - giả”. Đây là lần thứ 12 Phòng trưng bày của Tổng cục QLTT mở cửa đón khách tham quan tìm hiểu thông tin về sản phẩm, trang bị kiến thức phân biệt hàng hóa thật - giả trên thị trường.
Vị trí khó “lung lay” của Vinamilk trong ngành sữa và toàn FMCG Việt Nam

Vị trí khó “lung lay” của Vinamilk trong ngành sữa và toàn FMCG Việt Nam

(LĐTĐ) Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
Vinamilk tham luận về chiến lược đổi mới và Net Zero tại Hội nghị sữa

Vinamilk tham luận về chiến lược đổi mới và Net Zero tại Hội nghị sữa

(LĐTĐ) Vinamilk tiếp tục là đại diện duy nhất từ Việt Nam tham luận tại Hội nghị sữa toàn cầu năm 2024 với thông điệp “Care to change”. Trong lần thứ 4 tham dự, Vinamilk đã mang đến một hình ảnh hoàn toàn khác biệt với nhận diện thương hiệu mới, đồng thời chia sẻ về các bước tiến của ngành sữa Việt Nam với mục tiêu Net Zero và phát triển bền vững.
Đề xuất tăng chế tài nếu các nền tảng số lớn không bảo mật thông tin người tiêu dùng

Đề xuất tăng chế tài nếu các nền tảng số lớn không bảo mật thông tin người tiêu dùng

(LĐTĐ) Bộ Công Thương đề xuất tăng hình phạt nếu các nền tảng số lớn không bảo mật thông tin người tiêu dùng khi sửa đổi Nghị định sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định 98/2020/NĐ-CP.
Doanh nghiệp, người dân chung tay cùng ngành điện Thủ đô tiết kiệm điện cao điểm hè 2024

Doanh nghiệp, người dân chung tay cùng ngành điện Thủ đô tiết kiệm điện cao điểm hè 2024

(LĐTĐ) Nhận định những khó khăn trong nhu cầu sử dụng điện dịp cao điểm hè 2024, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã triển khai thực hiện đồng bộ các giải pháp nâng cao chất lượng công tác quản lý kỹ thuật, vận hành lưới điện. Đồng thời, tăng cường triển khai các chương trình tiết kiệm điện, qua đó, nhận được sự đồng thuận lớn của doanh nghiệp và khách hàng sử dụng điện.
Văn hóa kinh doanh tốt sẽ có sản phẩm tốt

Văn hóa kinh doanh tốt sẽ có sản phẩm tốt

(LĐTĐ) Xu hướng tiêu dùng thường chịu sự tác động của nhiều yếu tố như văn hóa, xã hội, kinh tế, công nghệ và môi trường. Ở mỗi giai đoạn, mỗi thời kỳ có những xu hướng đặc trưng xuất hiện, định hình hành vi và tác động đến quyết định của người tiêu dùng.
Xem thêm
Phiên bản di động