Vinmart & Vinmart + cùng các đối tác dẫn dắt thị trường bán lẻ Việt Nam năm 2021 - 2025
Đại sứ New Zealand quảng bá Lễ hội trái cây tại VinMart “Đi chợ” tại gia bằng app VinID, chẳng lo Covid-19 Nô nức mua hàng VinMart, săn lì xì của VinID Pay |
![]() |
Ban lãnh đạo VinCommerce tọa đàm cùng Nhà cung cấp |
Hội nghị thu hút hơn 450 khách mời, đại diện cho hơn 200 nhà cung cấp lớn trong nước tham dự trực tiếp và 50 khách mời quốc tế tham dự qua kênh trực tuyến. Hội nghị nhằm tăng cường mối quan hệ hợp tác với những đối tác chiến lược, cập nhật những thành tựu tăng trưởng vượt trội trong năm 2020 dù trong bối cảnh khó khăn chung của toàn thị trường do đại dịch Covid-19; đồng thời công bố chiến lược phát triển trong 5 năm 2021-2025.
Sau 6 năm hoạt động, VinMart & VinMart+ đã có sự phát triển vượt bậc, trở thành hệ thống bán lẻ có quy mô lớn nhất thị trường với hơn 2.600 siêu thị và cửa hàng tại 58 tỉnh, thành phố trên toàn quốc với trên 6 triệu khách hàng thân thiết. Chuỗi cung ứng hàng hóa của VinMart & VinMart+ được đầu tư bài bản theo tiêu chuẩn quốc tế, kết hợp chặt chẽ giữa các đối tác lớn trên thị trường với các đối tác uy tín tại địa phương, nhằm đưa những thực phẩm tươi ngon thượng hạng, hàng hóa phong phú đáp ứng nhu cầu từ bình dân tới cao cấp của mọi khách hàng. Với những nỗ lực không ngừng, VinMart & VinMart+ đã liên tiếp 3 năm liền (2018, 2019, 2020) giữ vững vị trí số 1 trong Top 10 Công ty uy tín ngành Bán lẻ do Vietnam Report bình chọn.
![]() |
Ông Trương Công Thắng - TGĐ VinCommerce chia sẻ tại Hội nghị |
Sự thành công, thấu hiểu người tiêu dùng của VinCommerce cũng đem lại sự tăng trưởng vượt bậc cho những đối tác, mỗi tháng có tới hơn 30 triệu lượt khách hàng tiếp cận tới các mặt hàng của các đối tác sản xuất trong nước và quốc tế.
Tại hội nghị, bên cạnh việc ghi nhận và tri ân sự đồng hành của các đối tác, ông Trương Công Thắng, Tổng giám đốc Công ty VinCommerce công bố về định hướng chiến lược giai đoạn 2021 - 2025:
- Hệ thống sẽ sở hữu hơn 300 siêu thị VinMart, gần 10.000 cửa hàng VinMart+, tiên phong phủ sóng tại khắp 63 tỉnh; thực sự là lựa chọn số 1 để các đối tác đồng hành cùng phục vụ hàng triệu khách hàng Việt và tăng trưởng doanh thu vượt trội.
- VinCommerce đặc biệt đưa ra quy hoạch top 100 đối tác chiến lược sẽ cùng đồng hành để dẫn dắt thị trường bán lẻ Việt Nam và hàng loạt những đặc quyền giành riêng cho nhóm đối tác chiến lược này.
- VinCommerce cùng các đối tác chung tay tăng cường mức đầu tư, đổi mới sản phẩm và phát triển thương hiệu, xây dựng mô hình hợp tác Win – Win, tạo sự bình đẳng giữa các nhà phân phối trong thị trường bán lẻ Việt Nam.
![]() |
Hội nghị đối tác VinCommerce 2021-2025 thu hút hơn 450 khách mời, đại diện cho hơn 200 nhà cung cấp lớn trong nước tham dự trực tiếp và 50 khách mời quốc tế tham dự qua kênh trực tuyến |
Sau gần một năm sáp nhập và tiếp tục tăng trưởng, Tập đoàn Masan Group vừa công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý 3/2020 và 9 tháng đầu năm 2020. Trong đó, VinCommerce đóng góp 23.678 tỷ đồng doanh thu trong 9 tháng, tức vượt 1 tỷ USD và chiếm 42,5% tổng doanh thu hơn 55.600 tỷ đồng của toàn hệ thống Masan. Đặc biệt, chuỗi cửa hàng VinMart+ ghi nhận doanh thu tăng 38,4% trong Quý 3/2020 so với Quý 3/2019, và tăng 56,5% trong 9 tháng đầu năm 2020 so với 9 tháng đầu năm 2019. VinCommerce đang trên đà hướng đến mục tiêu hòa vốn trong Quý 4/2020, tạo tiền đề cho việc mở rộng mạng lưới cửa hàng mạnh mẽ trong năm 2021. Hội nghị đối tác 2020 của VinCommerce và các nhà cung cấp một lần những khẳng định mối quan hệ hợp tác khăng khít, cùng hướng tới mục tiêu chung - nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của gần 100 triệu người tiêu dùng Việt Nam.
VinCommerce là nền tảng bán lẻ hiện đại có độ phủ lớn nhất Việt Nam với 122 siêu thị VinMart và 2.524 siêu thị mini VinMart+ (tính đến cuối tháng 9/2020) tại 58 tỉnh thành, đồng thời sở hữu hệ thống 14 nông trường sản xuất nông nghiệp công nghệ cao VinEco cung cấp các sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế. VinCommerce đã liên tục đạt được những giải thưởng lớn trong nước và quốc tế như Top 10 nhà bán lẻ uy tín nhất Việt Nam trong năm 2017, 2018, 2019; Nhà bán lẻ xanh Châu Á 2019; Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á 2019… |
Có thể bạn quan tâm
Nên xem

Nhiều tổ hợp xét tuyển “lạ” trong tuyển sinh đại học năm 2025

Cái giá phải trả vì “bóc phốt” nhau trên mạng xã hội

Hà Nội: Bắt giữ 2 tàu khai thác cát trái phép trên sông Hồng

Bị bạn trai trên mạng rủ đầu tư tiền ảo, người phụ nữ bị mất gần 9 tỷ đồng

Chăm lo thiết thực, hiệu quả cho đoàn viên, người lao động

LĐLĐ quận Long Biên: Tổ chức chuỗi hoạt động thiết thực, tận tâm chăm lo cho đoàn viên

Sắp diễn ra Ngày hội việc làm - Chuyên đề việc làm bán thời gian năm 2025
Tin khác

Khung pháp lý toàn diện cho công tác bảo vệ người tiêu dùng
Tiêu dùng 31/03/2025 06:34

Bước tiến mới trong hợp tác bảo vệ người tiêu dùng trên nền tảng số
Tiêu dùng 28/03/2025 06:21

Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng khi hội nhập thương mại điện tử quốc tế
Tiêu dùng 27/03/2025 17:26

Giờ Trái đất 2025, tiết kiệm gần 1 tỉ đồng sau 1 giờ tắt điện
Tiêu dùng 23/03/2025 12:59

Tỉnh Nghệ An có 712 sản phẩm OCOP đạt hạng 3 sao trở lên
Tiêu dùng 21/03/2025 15:37

Nỗi lo tăng giá tiêu dùng!
Tiêu dùng 20/03/2025 11:21

Bộ Công Thương phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025
Tiêu dùng 14/03/2025 22:18

Tiếp tục hỗ trợ hợp tác xã, doanh nghiệp ngành chăn nuôi đầu tư theo hướng công nghệ cao
Tiêu dùng 14/03/2025 06:45

Lời xin lỗi “leo lẻo” từ miệng người nổi tiếng
Tiêu dùng 13/03/2025 06:45

Bộ Công Thương lên tiếng về nghi vấn đồ chơi Baby Three in hình giống “đường lưỡi bò"
Tiêu dùng 12/03/2025 20:57