Trung tâm Thể Dục California tiếp thu ý kiến phê bình!
| Trung tâm Thể Dục California quá coi thường khách hàng! Thị trường dịch vụ thể thao ở nước ta những năm gần đây phát triển nhanh, bởi người dân đã không còn vất vả mưu sinh lo ăn lo mặc, nhu cầu rèn luyện thể lực của nhiều người lên cao. Ở phân khúc dịch vụ cao cấp tại Hà Nội, nhiều người đã biết đến cụm từ California Yoga Fitness, đây được ví như nơi tập thể thao của người giàu. Thế nhưng sự phát triển nóng ồ ạt, mở bán thẻ vô tội vạ đã khiến dịch vụ ở đây xuống cấp nghiêm trọng. |
Nội dung công văn nêu rõ, thay mặt California, TGĐ Công ty cảm ơn những đóng góp của hội viên và bạn đọc đã đóng góp thông qua bài "Trung tâm thể dục california quá coi thường khách hàng" đăng trên Báo Lao động Thủ đô điện tử ngày 14.4.2016.
Những bất cập về cơ sở vật chất, sự đông đúc, quá tải ở một số trung tâm đang được từng bước chấn chỉnh. Cụ thể, đã dừng ngay chương trình khuyến mãi thẻ tập 500 ngàn đồng/2 người/tháng, vì chưa kiểm soát được giờ tập của các hội viên tập theo chương trình này, dẫn đến sự quá tải vào các khung giờ cao điểm.
![]() |
| Công văn của TGĐ California gửi Báo LĐTĐ |
Về cơ sở hạ tầng của Trung tâm 81 Láng Hạ và 49 Hai Bà Trưng cũng đang từng bước được nâng cấp, nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của hội viên, như việc lắp thêm tủ đồ, tăng cường thêm nhân viên phục vụ... đúng như tiêu chí " Mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn".
Công ty cũng đã tổ chức họp, kiểm điểm các bộ phận liên quan, nghiêm khắc rút kinh nghiệm để nâng cao chất lượng phục vụ hội viên.
Tuy nhiên, theo phản ảnh của bạn đọc báo Lao động Thủ đô, việc lắp thêm tủ đựng đồ trong bối cảnh hiện nay, hành lang, khu vực thay đồ đã quá chật chội, đông đúc, thì việc lắp thêm tủ càng thêm ùn tắc vào những giờ cao điểm.
Đa số các hội viên, đều mong BGĐ Công ty nên từng bước cải tổ để không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, sửa chữa ngay những bất cập hằng ngày, hằng giờ như việc sửa chữa vòi hoa sen trong các phòng tắm, thay và giặt thảm yoga sau mỗi ca tập, thay thế các máy tập gym hư hỏng... Sớm có kế hoạch để giảm tải lượng hội viên ở Trung tâm Cali 49 Hai Bà Trưng và 81 Láng Hạ.
Thiết nghĩ, những yêu cầu trên của hội viên đã tin tưởng, mua thẻ tập ở các Trung tâm nói trên là chính đáng, rất mong BGĐ Trung tâm California nhanh chóng có các giải pháp khắc phục để sớm lấy lại niềm tin yêu nơi khách hàng.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Đảm bảo cung cầu hàng hóa, ổn định thị trường dịp cuối năm
Hyundai Thành Công giới thiệu Santa Fe Hybrid tại Việt Nam
Mở rộng thêm phạm vi thành lập văn phòng giám định tư pháp ở một số lĩnh vực
Thông tin lý lịch tư pháp trên VNeID có giá trị pháp lý như Phiếu lý lịch tư pháp
Hà Nội đơn giản hóa 3 thủ tục hành chính lĩnh vực lao động, tiền lương
Hướng tới xây dựng cộng đồng số không ai bị bỏ lại phía sau
Thành ủy Hà Nội giám sát kết quả thực hiện các chuyên đề trọng tâm tại phường Sơn Tây
Tin khác
Hà Nội: Khai mạc Hội chợ trái cây, nông sản an toàn các tỉnh, thành phố năm 2025
Tiêu dùng 04/12/2025 06:33
Khai trương Trung tâm thương mại Go! Thăng Long
Tiêu dùng 01/12/2025 14:12
Hà Nội chuẩn bị tổ chức Hội chợ hàng công nghiệp nông thôn Thủ đô năm 2025 tại xã Trung Giã
Tiêu dùng 25/11/2025 00:19
Đưa thương mại điện tử đến với Muổi Nọi: Thu hẹp khoảng cách số từ những điều căn bản
Tiêu dùng 23/11/2025 15:39
Triển lãm quảng bá, giao thương kết nối sản phẩm thủ công mỹ nghệ, làng nghề xã Thanh Oai 2025
Tiêu dùng 21/11/2025 06:25
Xăng đồng loạt giảm giá nhẹ trong chiều ngày 20/11
Tiêu dùng 20/11/2025 16:30
Sắp diễn ra Triển lãm quảng bá sản phẩm OCOP, làng nghề phục vụ du lịch tại xã Thanh Oai
Tiêu dùng 18/11/2025 22:48
Triển lãm tôn vinh sáng tạo thủ công: Thêu ren - Lụa - Áo dài - Túi vải Hà Nội trên hành trình hội nhập
Tiêu dùng 18/11/2025 14:37
Xây dựng niềm tin số: Online Friday 2025 mở rộng kết nối, bảo vệ người tiêu dùng
Tiêu dùng 15/11/2025 06:48
Khai mạc Ngày hội sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi phía Bắc
Tiêu dùng 14/11/2025 12:08

