Tập đoàn FLC khởi công dự án tháp đôi 265 Cầu Giấy

Sáng nay, Tập đoàn FLC đã khởi công dự án tháp đôi FLC Twin Towers tại địa chỉ 265 Cầu Giấy. Đây là tòa tháp đôi cao thứ 3 ở Hà Nội
FLC Complex Phạm Hùng tiếp tục hút khách
FLC khởi công tháp đôi quy mô 5.200 tỷ đồng tại Cầu Giấy
Tập đoàn FLC tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Quảng Ninh
Lễ mở bán lần 2 tại FLC Residences Sầm Sơn
Tập đoàn FLC khởi công dự án tháp đôi 265 Cầu Giấy

Đến dự lễ khởi công có ông Huỳnh Phong Tranh – Ủy viên BCH TW Đảng, Tổng Thanh tra Chính phủ, ông Tô Quang Thu – Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương, ông Nguyễn Ngọc Tuấn – Phó Chủ tịch UBND Tp. Hà Nội, ông Nguyễn Văn Sửu – Phó Chủ tịch UBND Tp. Hà Nội cùng nhiều đồng chí lãnh đạo các cơ quan ban ngành ở Trung ương, thành phố Hà Nội, tỉnh Vĩnh Phúc, Thanh Hóa, các cơ quan thông tấn, báo chí, phát thanh và truyền hình, cùng hơn 1.400 khách mời là các đối tác, nhà đầu tư, khách hàng của Tập đoàn FLC.

Khởi công Dự án trong vòng chưa đầy 1 tháng kể từ khi trở thành chủ đầu tư, Tập đoàn FLC tiếp tục cho thấy phong cách làm việc thần tốc vốn đã làm nên thương hiệu nổi tiếng của mình.

Tập đoàn FLC khởi công dự án tháp đôi 265 Cầu Giấy
Các đại biểu tham dự Lễ khởi công

Phát biểu tại Lễ khởi công, ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn đã trân trọng cảm ơn sự giúp đỡ quý báu của các cấp chính quyền thành phố Hà Nội và quận Cầu Giấy, yếu tố quan trọng giúp cho Tập đoàn có thể nhanh chóng bắt tay vào triển khai Dự án và mong rằng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ, tạo điều kiện trong thời gian tới để giúp Tập đoàn FLC có thể hoàn thành Dự án theo đúng tiến độ đề ra.

Cũng tại buổi lễ này, ông Quyết cho biết, với mục tiêu đem đến môi trường sống và làm việc thực sự đẳng cấp, dự án được thiết kế với đầy đủ các hạng mục dịch vụ, tiện ích sống như: Trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học quốc tế, bể bơi bốn mùa, sân đỗ trực thăng…

“Sau khi hoàn thành, FLC Twin Towers sẽ là một trong 3 tòa tháp cao nhất của thủ đô Hà Nội, cung cấp cho thị trường 66.484 m2 sàn chung cư, 35.960 m2 sàn văn phòng và 25.000 m2 sàn thương mại. Và đây cũng sẽ là trụ sở làm việc mới của hơn 3.000 cán bộ, công nhân viên đang công tác tại Tập đoàn FLC. Thiết kế sáng tạo của các kiến trúc sư người Anh Quốc và Canada đã phủ xanh hơn 70% diện tích của Tháp đôi, với nhiều khu vườn sinh thái, không gian mở… tôi tin tưởng rằng, FLC Twin Towers sẽ không chỉ đem lại không gian sống và làm việc đẳng cấp, mà còn tạo nên một điểm nhấn kiến trúc nổi bật, làm đẹp cho khu vực Cầu Giấy nói riêng, Hà Nội nói chung”, ông Quyết nói.

Tập đoàn FLC khởi công dự án tháp đôi 265 Cầu Giấy
  • 2. Ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC phát biểu khai mạc Lễ khởi công

Cùng quan điểm này, phát biểu tại buổi Lễ, ông Nguyễn Ngọc Tuấn, Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội nói: “Với thiết kế hiện nay, Dự án FLC Twin Towers sẽ là một trong 3 tháp cao nhất Hà Nội. Tôi đề nghị chủ đầu tư cùng với các nhà thiết kế nỗ lực để FLC Twin Towers tạo ra một điểm nhấn cho khu vực phía Tây Hà Nội. Chủ đầu tư cũng cần tập trung nguồn lực về con người, tài chính để triển khai dự án vì với khối lượng công việc như trên, để hoàn thành trong thời gian 3 năm là không hề nhỏ. Nhân đây, tôi cũng giao nhiệm vụ cho các đồng chí lãnh đạo sở ban ngành và chính quyền địa phương cần tiếp tục hỗ trợ để chủ đầu tư hoàn thành đúng tiến độ thi công, đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng một cách thiết thực và hiệu quả nhất”.

Ông Tuấn cũng nhấn mạnh thêm, việc Tập đoàn FLC trở thành chủ đầu tư và bắt tay ngay vào triển khai dự án không chỉ giúp làm hồi sinh bản thân dự án này, đáp ứng nhu cầu của thị trường, giải quyết yêu cầu đô thị hóa của Thủ đô mà còn mang nhiều ý nghĩa kinh tế - xã hội tích cực khác như tận dụng được tài nguyên đất, tạo công ăn việc làm, tạo giá trị gia tăng, kích thích thị trường bất động sản nói riêng và nền kinh tế nói chung.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Trần Nam, nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam khẳng định, lễ khởi công Dự án là một sự kiện đáng chú ý của thị trường bất động sản Hà Nội. Theo ông Nam, trong bối cảnh thị trường bất động sản đang hồi phục mạnh mẽ, và với vị trí đắc địa, dự án chắc chắn sẽ nhận được sự quan tâm lớn từ thị trường.

Tháp đôi FLC Twin Towers là dự án mới nhất gia nhập danh mục “hot” của Tập đoàn FLC. Nhờ sở hữu một trong những vị trí đẹp nhất tại Thủ đô Hà Nội, dự án tháp đôi 265 Cầu Giấy vốn đã được khách hàng và nhà đầu tư săn đón ngay từ khi được chấp thuận đầu tư hồi năm 2011. Tuy nhiên, dự án đã không được triển khai thi công từ đó đến nay, khiến nó dường như bị lãng quên.

Cho đến tháng 7 vừa qua, khi có thông tin Tập đoàn FLC trở thành chủ đầu tư mới, dự án đã ngay lập tức trở lại như một điểm nóng của thị trường. Niềm tin rằng dự án sẽ nhanh chóng được khởi công chưa bao giờ vững chắc như bây giờ, bởi Tập đoàn FLC vốn có tiếng là hành động “ngay và luôn”. Tiếng tăm của FLC đã được kiểm chứng qua hàng loạt dự án mà Tập đoàn đã và đang triển khai như FLC Landmark Tower, FLC Complex Phạm Hùng, FLC Garden City, FLC Star Tower hay FLC Samson Beach & Golf Resort…

“Trong suốt một tháng qua, chúng tôi liên tục nhận được điện thoại và tiếp đón hàng nghìn lượt khách hàng và nhà đầu tư hỏi về kế hoạch khởi công hay mở bán Dự án”, bà Nguyễn Xuân Hương, Trưởng phòng Kinh doanh bất động sản Tập đoàn FLC cho biết.

Vị trí 265 Cầu Giấy mà tháp đôi FLC Twin Towers tọa lạc là cực kỳ thuận tiện khi nằm rất gần bến tàu điện trên cao, chỉ cách chưa đầy 1 km để đến các bệnh viện, trường học lớn, trụ sở mới của các cơ quan hành chính, tiện đường di chuyển ra sân bay quốc tế Nội Bài, cạnh các công viên lớn của Thủ đô như công viên Thủ Lệ, công viên Nghĩa Đô, và công viên Cầu Giấy…

Tập đoàn FLC khởi công dự án tháp đôi 265 Cầu Giấy
Tòa Tháp đôi thứ 3 cao nhất Hà Nội- FLC Twin Towers

Với vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại, tiện ích đồng bộ và đặc biệt là tiến độ triển khai nhanh dưới bàn tay của FLC, dự án FLC Twin Towers hứa hẹn sẽ góp phần vào sự bùng nổ của thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội trong thời gian tới.

“Không chỉ sẽ là trụ sở mới của Tập đoàn, FLC Twin Towers còn chính là sản phẩm đúc kết kinh nghiệm và tâm huyết của Tập thể cán bộ nhân viên Tập đoàn trong nhiều năm hoạt động đầu tư phát triển các dự án bất động sản. Chúng tôi cam kết sẽ ưu tiên và tập trung nguồn lực để triển khai và hoàn thành Dự án đúng tiến độ, an toàn với chất lượng cao nhất”, ông Trịnh Văn Quyết phát biểu tại buổi lễ.

Thu Hương

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Huyện Đan Phượng: Nhiều hoạt động thiết thực tri ân gia đình chính sách, chiến sĩ Điện Biên

Huyện Đan Phượng: Nhiều hoạt động thiết thực tri ân gia đình chính sách, chiến sĩ Điện Biên

(LĐTĐ) Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), nhiều đoàn công tác của thành phố Hà Nội huyện Đan Phượng đã tới thăm, tặng quà các gia đình chính sách, chiến sĩ Điện Biên trên địa bàn huyện Đan Phượng.
Huyện Ứng Hòa tri ân các gia đình chính sách, chiến sĩ Điện Biên

Huyện Ứng Hòa tri ân các gia đình chính sách, chiến sĩ Điện Biên

(LĐTĐ) Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), huyện Ứng Hòa đã tổ chức nhiều đoàn công tác đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện trực tiếp tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ.
Lãnh đạo Đảng, Nhà nước và TP Hà Nội vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước và TP Hà Nội vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ

Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), sáng 6/5, Đoàn đại biểu Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch nước, Quốc hội, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam cùng đại diện các bộ, ngành Trung ương và thành phố Hà Nội đã đặt hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Hơn 2.000 phụ nữ Mỹ Đức đồng diễn dân vũ chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Hơn 2.000 phụ nữ Mỹ Đức đồng diễn dân vũ chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

(LĐTĐ) Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Mỹ Đức phát động hội viên phụ nữ huyện đồng loạt thực hiện màn đồng diễn dân vũ tại 22 xã, thị trấn.
Hà Nội: Thông xe hai đơn nguyên cầu vượt Mai Dịch

Hà Nội: Thông xe hai đơn nguyên cầu vượt Mai Dịch

(LĐTĐ) Ngày 6/5, hai đơn nguyên cầu vượt Mai Dịch chính thức thông xe. Ngay sau khi rào chắn được gỡ bỏ, xe máy và ô tô đã lưu thông trên toàn tuyến.
Ấn tượng 700 máy bay không người lái tạo hình Chiến thắng Điện Biên Phủ trên bầu trời Điện Biên

Ấn tượng 700 máy bay không người lái tạo hình Chiến thắng Điện Biên Phủ trên bầu trời Điện Biên

(LĐTĐ) Tối 5/5, bầu trời phía trên Tượng đài chiến thắng ở thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên xuất hiện nhiều hình ảnh khổng lồ được tạo từ 700 drone (thiết bị bay không người lái) phát sáng.
Ấn tượng những màn đồng diễn “tạo hình” con số 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Ấn tượng những màn đồng diễn “tạo hình” con số 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

(LĐTĐ) Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, và hướng tới Kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô các cấp hội phụ nữ ở Thủ đô Hà Nội đã thực hiện màn đồng diễn dân vũ, "tạo hình" cờ đỏ sao vàng và con số 70 lịch sử. Với sự sáng tạo và luyện tập miệt mài, phụ nữ Thủ đô đã tạo nên những hình ảnh đẹp mắt, ấn tượng để kỷ niệm ngày trọng đại này.

Tin khác

Gỡ vướng công tác xác định giá đất trên địa bàn TP.HCM

Gỡ vướng công tác xác định giá đất trên địa bàn TP.HCM

(LĐTĐ) Đề án “Giải pháp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong công tác xác định giá đất cụ thể trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh” được kỳ vọng sẽ giải quyết điểm nghẽn tồn tại nhiều năm nay, thúc đẩy hàng trăm dự án bất động sản khởi động, sớm về đích, đem lại nguồn thu ngân sách cũng như cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh cho Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM).
Cần quan tâm đến vấn đề thu hồi đất

Cần quan tâm đến vấn đề thu hồi đất

(LĐTĐ) Những thay đổi của Luật Đất đai 2024 góp phần tái cấu trúc cơ chế định giá đất, mở rộng cơ hội vay thế chấp và khơi thông thủ tục giải phóng mặt bằng giúp định hình lại môi trường đầu tư. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng, các cơ quan chức năng cần quan tâm đến vấn đề thu hồi đất sao cho phù hợp và đảm bảo hài hòa lợi ích.
Ngân hàng thế giới dự báo bất động sản Việt Nam sẽ phục hồi mạnh

Ngân hàng thế giới dự báo bất động sản Việt Nam sẽ phục hồi mạnh

(LĐTĐ) Ở nửa cuối năm 2024, bất động sản dự kiến phục hồi với nhiều cải cách thể chế được thực hiện như Luật Đất đai năm 2023 có hiệu lực thực thi, trái phiếu doanh nghiệp có tín hiệu tốt từ cuối năm 2023.
Bình Dương: Đầu tư xây dựng hơn 13.000 căn nhà ở xã hội

Bình Dương: Đầu tư xây dựng hơn 13.000 căn nhà ở xã hội

(LĐTĐ) Đó là thông tin được đại diện Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh Bình Dương cho biết tại buổi họp báo thông tin tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh quý I/2024 trên địa bàn diễn ra ngày 23/4.
Đảm bảo đúng đối tượng mua nhà ở xã hội trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh

Đảm bảo đúng đối tượng mua nhà ở xã hội trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh

(LĐTĐ) Nhằm đảm bảo đúng đối tượng mua, thuê, thuê mua nhà ở xã hội (NƠXH) trên địa bàn, Ủy ban nhân dân (UBND) Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) vừa ban hành Quyết định về Quy chế phối hợp giữa Sở Xây dựng, Sở Tư pháp, Sở Tài nguyên và Môi trường, Cục Thuế Thành phố, UBND thành phố Thủ Đức và các quận, huyện trong công tác cung cấp thông tin của đối tượng mua, thuê, thuê mua NƠXH và chế độ hậu kiểm.
Thảo luận về Luật Đất đai và Dự thảo Nghị định quy định về giá đất

Thảo luận về Luật Đất đai và Dự thảo Nghị định quy định về giá đất

(LĐTĐ) Ngày 23/4, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Bộ Tài nguyên và Môi trường tổ chức Hội thảo “Góp ý Dự thảo Nghị định quy định chi tiết thi hành một số điều Luật Đất đai và Dự thảo Nghị định quy định về giá đất”. Đáng chú ý, nhiều ý kiến đã đề nghị làm rõ các quy định về việc cưỡng chế thu hồi đất và quy định về giá đất…
Đề xuất khôi phục gói tín dụng 110.000 tỷ đồng để phát triển nhà ở xã hội

Đề xuất khôi phục gói tín dụng 110.000 tỷ đồng để phát triển nhà ở xã hội

(LĐTĐ) Đề nghị Bộ Xây dựng tiếp tục khôi phục lại gói tín dụng 110.000 tỷ đồng, lãi suất 4,8-5%, thời hạn vay tối đa 25 năm mà Bộ Xây dựng đã đề xuất trước đó để thực hiện chính sách nhà ở xã hội (NƠXH) của Luật Nhà ở 2023 đối với chủ đầu tư dự án và người mua, thuê mua NƠXH nhằm thực hiện Chương trình phát triển ít nhất 1 triệu căn hộ NƠXH trong giai đoạn 2021-2030.
Bộ Xây dựng đề nghị kiểm tra các dự án chung cư tăng giá bất thường

Bộ Xây dựng đề nghị kiểm tra các dự án chung cư tăng giá bất thường

(LĐTĐ) Bộ Xây dựng vừa có công văn gửi UBND thành phố Hà Nội về việc tăng cường công tác quản lý thị trường bất động sản tại địa bàn.
“Thổi giá” chung cư, phải xử lý!

“Thổi giá” chung cư, phải xử lý!

(LĐTĐ) Bộ Xây dựng đề nghị UBND thành phố Hà Nội kiểm tra, rà soát hoạt động giao dịch kinh doanh bất động sản, đặc biệt các chung cư có dấu hiệu tăng giá bất thường.
Nên mua vàng hay mua đất?

Nên mua vàng hay mua đất?

(LĐTĐ) Vàng và bất động sản đều là những lựa chọn đầu tư truyền thống, và trong bối cảnh lãi suất tiền gửi tiết kiệm đang chạm đáy, thì giá vàng và nhà chung cư tăng nóng từng ngày.
Xem thêm
Phiên bản di động