Sôi động thị trường đất nền nhà phố tại các tỉnh phát triển ngành công nghiệp, du lịch

Kể từ cuối năm 2017, thị trường đất nền diễn ra sôi động với số lượng giao dịch liên tục gia tăng tại các thành phố lớn như TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang…Trong 3 tháng đầu năm 2018, xu hướng này tiếp tục lan rộng sang nhiều tỉnh thành, đặc biệt là tại các địa phương có sự phát triển mạnh về ngành công nghiệp và du lịch như: Quảng Ninh, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Bắc Giang, Thanh Hóa…
tin nhap 20180410142812 Cơ hội sở hữu chung cư cao cấp nhưng giá bình dân
tin nhap 20180410142812 Làm thế nào để mua được căn hộ cao cấp chỉ với 900 triệu đồng?
tin nhap 20180410142812 Mövenpick Villas dành 50 tỷ đồng ưu đãi trong đợt mở bán cuối

Trong quý 1/2018, các dự án đầu tư mới của nhiều tập đoàn FDI nổi tiếng thế giới đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Hoa Kỳ…vẫn tiếp tục đổ về Việt Nam song song với sự phát triển, mở rộng mạnh mẽ của các doanh nghiệp lớn tại thị trường nội địa. Điều này đã phần nào thúc đẩy gia tăng nhu cầu nhà ở, nhu cầu thuê mặt bằng kinh doanh. Kéo theo đó, đất nền tại nhiều khu vực cũng nhanh chóng lên giá, “đón sóng di cư” của một bộ phận không nhỏ các chuyên gia nước ngoài và hàng chục nghìn kỹ sư, cử nhân, lao động về sinh sống tại các khu kinh tế, khu công nghiệp.

Với các địa phương có ngành công nghiệp không khói phát triển nhanh như Thanh Hóa, Quảng Ninh…do lượng du khách đổ về ngày càng đông, đặc biệt trong những dịp nghỉ hè, lễ tết, giới thượng lưu ở nhiều tỉnh thành khác cũng đang xu hướng đầu tư đất nền, nhà phố để thuận tiện cho gia đình đi du lịch, nghỉ dưỡng, hay cho thuê, kinh doanh sinh lời lâu dài.

Tuy nhiên, các chuyên gia BĐS cũng lưu ý, không phải đất nền, nhà phố nào ở các khu vực này cũng sở hữu nhiều lợi thế. Các nhà đầu tư nên cân nhắc lựa chọn kỹ trước khi “xuống tiền”. So với đất thổ cư, đất nền nhà phố dự án của các chủ đầu tư có ưu điểm nổi trội với quy hoạch bài bản, nhiều dịch vụ tiện ích hiện đại phục vụ cho các cư dân. Môi trường sống trong lành cũng là một điểm cộng đáng lưu ý.

tin nhap 20180410142812
Không gian xanh trong lành, đường sá rộng rãi cùng hệ thống tiện ích hấp dẫn tại khu đô thị điểm sáng trung tâm TP Thanh Hóa

Hiện nay, trên thị trường BĐS Thanh Hóa, tâm điểm thu hút giới đầu tư đang dồn vào một dự án “mới nổi” của Công ty cổ phần Melinh PLAZA Thanh Hóa, được phát triển bởi Eurowindow Holding - Eurowindow Garden City. Đây là khu đô thị đồng bộ, văn minh, đang triển khai xây dựng trên quỹ đất rộng tới 6,7 ha, bao gồm một quảng trường trung tâm lớn, khu nhà phố thương mại hai mặt tiền, dãy shophouse và chung cư cao cấp.

Theo đánh giá của các chuyên gia, sức hút dự án được tạo nên bởi sự tích hợp giá trị, tính năng ưu việt của mô hình nhà phố thương mại hai mặt tiền đã đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều đối tượng nhà đầu tư: mua đất nền nhà phố như tài sản để dành sinh lợi đối với người giàu, mua để có mặt bằng kinh doanh đắc địa đối với giới thương gia, hay trải nghiệp không gian sống lý tưởng cho các chuyên gia nước ngoài, tầng lớp tri thức trẻ và cho thuê sinh lời ở tầng trệt.

tin nhap 20180410142812
Khu đô thị “xanh” Eurowindow Garden City với 216 căn nhà phố thương mại hai mặt tiền “độc nhất” trên thị trường Thanh Hóa

Dự án Eurowindow Garden City nằm tại khu vực trung tâm hành chính, thương mại mới của tỉnh Thanh Hóa, ngay sát Ủy ban nhân dân thành phố, gần Trung tâm triển lãm, Trung tâm Văn hóa & Thể thao, Trung tâm tài chính, siêu thị, khách sạn 5 sao và các sở, ban, ngành khác của thành phố. Với hai mặt tiếp giáp hai đại lộ lớn: Hùng Vương và Nguyễn Hoàng, ở cửa ngõ của trung tâm thành phố, chủ sở hữu của các căn nhà phố Eurowindow Garden City hoàn toàn có thể tin tưởng vào khả năng khai thác kinh doanh thành công, sinh lời bền vững. Ngoài một lượng lớn cư dân sinh sống nội khu và xung quanh dự án, địa điểm này rất thuận tiện để các các doanh nhân thành đạt, các chuyên gia nước ngoài đang làm việc tại khu công nghiệp, cảng biển tại Thanh Hóa hay các đoàn khách du lịch trên hành trình di chuyển dọc tuyến quốc lộ Bắc - Nam ghé thăm mua sắm, sử dụng các dịch vụ ẩm thực, giải trí...

Theo đại diện chủ đầu tư, khu đô thị Eurowindow Garden City có thể đáp ứng được những tiêu chí khắt khe của người nước ngoài, bởi không chỉ mang đến một cuộc sống sang trọng, tiện nghi, mà còn có khu vui chơi cho trẻ em giúp rèn luyện sức khỏe và nâng cao trí tuệ; có khu tập thể thao ngoài trời dành cho mọi lứa tuổi; không gian xanh mát, trong lành; hệ thống shophouse đẳng cấp và chuỗi nhà hàng ẩm thực phong phú...

Cùng với đó, hệ thống kiểm soát an ninh khép kín (camera 24/24) giúp cư dân yên tâm trải nghiệm cuộc sống chất lượng cao. Hệ thống thang máy hiện đại, tốc độ cao 3m/s giúp cư dân di chuyển dễ dàng, tiết kiệm thời gian.

Tất cả các căn hộ nhà phố tại dự án này còn được chủ đầu tư lắp đặt hệ thống cửa cao cấp Eurowindow, có độ bền, độ kín khít, khả năng cách âm, cách nhiệt tốt, có thể đóng mở ba chiều, mang đến cho cư dân không gian sống yên tĩnh, riêng tư và tiết kiệm điện năng.

P.V

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Gần 2.400 chỉ tiêu tại phiên giao dịch việc làm huyện Thạch Thất năm 2024

Gần 2.400 chỉ tiêu tại phiên giao dịch việc làm huyện Thạch Thất năm 2024

(LĐTĐ) Ngày 26/4/2024, Trung tâm Dịch vụ việc làm Hà Nội sẽ phối hợp với Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Thạch Thất tổ chức Phiên giao dịch và tư vấn việc làm năm 2024.
TP.HCM: Hạn chế lưu thông phục vụ Giải Việt dã truyền thống 30/4

TP.HCM: Hạn chế lưu thông phục vụ Giải Việt dã truyền thống 30/4

(LĐTĐ) Sở Giao thông vận tải (GTVT) Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) sẽ hạn chế giao thông một số tuyến đường để phục vụ Giải Việt dã truyền thống 30/4 lần thứ 48 vô địch TP.HCM.
Khởi tranh Giải vật dân tộc Hà Nội mở rộng tranh Cúp Phùng Hưng lần thứ III

Khởi tranh Giải vật dân tộc Hà Nội mở rộng tranh Cúp Phùng Hưng lần thứ III

(LĐTĐ) Ngày 25/4, thị xã Sơn Tây phối hợp Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội tổ chức Hội nghị Thông tin báo chí về Giải vật dân tộc Hà Nội mở rộng tranh Cúp Phùng Hưng lần thứ III năm 2024, thời gian chính thức khởi tranh từ ngày 2/5 đến ngày 6/5.
Tổng kết Chương trình "Vì an toàn giao thông Thủ đô"

Tổng kết Chương trình "Vì an toàn giao thông Thủ đô"

(LĐTĐ) Ngày 25/4, tại trường THPT Trương Định (quận Hoàng Mai), Báo Kinh tế & Đô thị phối hợp với Văn phòng Ban An toàn giao thông thành phố Hà Nội, Sở Giao thông Vận tải (GTVT) Hà Nội, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, Công an thành phố Hà Nội tổ chức Lễ tổng kết trao giải Chương trình truyền thông "Vì an toàn giao thông Thủ đô" năm 2023.
Cảng HKQT Tân Sơn Nhất tăng chuyến bay phục vụ Lễ 30/4

Cảng HKQT Tân Sơn Nhất tăng chuyến bay phục vụ Lễ 30/4

(LĐTĐ) Trong đợt cao điểm Lễ 30/4 và 1/5 (từ ngày 26/4 - 1/5), sẽ có 4.280 chuyến bay khai thác tại sân bay Tân Sơn Nhất, trong đó có 1.602 chuyến bay quốc tế và 2.678 chuyến bay quốc nội.
TP.HCM: Phòng tránh ùn tắc tại các trung tâm đăng kiểm

TP.HCM: Phòng tránh ùn tắc tại các trung tâm đăng kiểm

(LĐTĐ) Sở Giao thông vận tải (GTVT) Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) đề nghị các trung tâm đăng kiểm (TTĐK) hoạt động trên địa bàn tăng cường công tác kiểm định xe cơ giới, tránh tình trạng ùn tắc.
Bế mạc Giải bóng đá CNVCLĐ Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX

Bế mạc Giải bóng đá CNVCLĐ Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX

(LĐTĐ) Sáng nay (25/4), tại Sân vận động Tây Hồ (quận Tây Hồ, Hà Nội) đã diễn ra Lễ bế mạc Giải bóng đá công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX năm 2024. Đội bóng của LĐLĐ quận Bắc Từ Liêm lên ngôi vô địch.

Tin khác

Hội thảo Thúc đẩy kinh tế số khu vực Nam Trung Bộ và Tây Nguyên

Hội thảo Thúc đẩy kinh tế số khu vực Nam Trung Bộ và Tây Nguyên

(LĐTĐ) Sáng 24/4, Báo Tiền Phong phối hợp với UBND tỉnh Bình Định và Tập đoàn Bưu chính Viễn thông VNPT tổ chức Hội thảo Thúc đẩy Kinh tế số khu vực Nam Trung Bộ và Tây Nguyên với sự tham dự của 200 đại biểu.
Rạng Đông tiếp tục bứt phát với xu hướng “Chuyển đổi Số - Chuyển đổi Xanh”

Rạng Đông tiếp tục bứt phát với xu hướng “Chuyển đổi Số - Chuyển đổi Xanh”

(LĐTĐ) Thi đua làm theo lời Bác đã đưa Rạng Đông vượt qua mọi thách thức, phát triển, đưa Rạng Đông trở thành doanh nghiệp tiên phong trong ngành chiếu sáng. Năm 2024 cũng là năm khởi đầu cho một Rạng Đông mới - Rạng Đông nghệ cao, Rạng Đông của xu hướng chuyển đổi kép: Chuyển đổi Số - Chuyển đổi Xanh
Tăng sức hấp dẫn các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Đồng Nai

Tăng sức hấp dẫn các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Đồng Nai

(LĐTĐ) Đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Đồng Nai đã nhấn mạnh như vậy tại Hội nghị lần thứ 15 Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh (khóa XI) Đồng Nai diễn ra vừa qua.
Bình Dương: Trao nhiều chứng nhận đầu tư tại Diễn đàn hợp tác kinh tế Horasis Trung Quốc 2024

Bình Dương: Trao nhiều chứng nhận đầu tư tại Diễn đàn hợp tác kinh tế Horasis Trung Quốc 2024

(LĐTĐ) Ngày 15/4, Diễn đàn Hợp tác Kinh tế Horasis Trung Quốc 2024 với chủ đề “Cùng phát triển hướng đến tương lai” đã chính thức khai mạc tại tỉnh Bình Dương.
“Gỡ nút thắt cơ chế” tạo động lực cho doanh nghiệp phát triển

“Gỡ nút thắt cơ chế” tạo động lực cho doanh nghiệp phát triển

(LĐTĐ) Đó là nhận định của các doanh nghiệp, chuyên gia tại “Diễn đàn doanh nghiệp 2024: Khơi thông động lực tăng trưởng mới” do Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức. Trong đó, các chuyên gia cũng cho rằng, mặc dù những báo cáo, tổng kết từ các cơ quan quản lý đều cho thấy nền kinh tế có sự tăng trưởng tốt, tuy nhiên, doanh nghiệp vẫn còn nhiều khó khăn, vướng mắc, đòi hỏi cần có những giải pháp khơi thông…
Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh - Tây An (Trung Quốc)

Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh - Tây An (Trung Quốc)

(LĐTĐ) Hôm nay (10/4), tại Diễn đàn chính sách, luật về thúc đẩy hợp tác đầu tư và thương mại Việt Nam - Trung Quốc, hãng hàng không VietJet long trọng kỷ niệm 10 năm mở đường bay.
Nhận diện các phương thức tấn công hệ thống bảo mật và thông tin chứng khoán

Nhận diện các phương thức tấn công hệ thống bảo mật và thông tin chứng khoán

(LĐTĐ) Tấn công mạng không phải gần đây mới xảy ra mà đã diễn ra nhiều vụ việc trước đó. Nhưng tới vụ việc VnDirect bị tấn công mới thực sự được chú ý do tầm ảnh hưởng tới thị trường lớn, số lượng nhà đầu tư bị ảnh hưởng nhiều. Có thể thấy rằng rủi ro đang ngày càng gia tăng với khối tài chính ngân hàng, vì vậy đòi hỏi các công ty chứng khoán, tài chính không thể chủ quan với vấn đề bảo mật.
Các ứng dụng của PV Oil chính thức hoạt động trở lại

Các ứng dụng của PV Oil chính thức hoạt động trở lại

(LĐTĐ) Hệ thống công nghệ thông tin của Tổng công ty Dầu Việt Nam (PV Oil) bị tấn công có chủ đích theo hình thức mã hóa dữ liệu (ransomware) đã hoạt động trở lại.
Xuất khẩu tăng nhưng khó khăn vẫn tiềm ẩn

Xuất khẩu tăng nhưng khó khăn vẫn tiềm ẩn

Trong 3 tháng đầu năm 2024, cùng với sự phục hồi của thị trường thế giới, các đơn hàng xuất khẩu gia tăng, tạo đà cho xuất nhập khẩu hàng hóa. Mặc dù các kết quả đạt được trong quý I rất khả quan tạo đà bứt phá cả năm, song Tổng cục Thống kê cũng nhận định, từ nay đến cuối năm, khó khăn và thách thức còn tiềm ẩn.
Edupia Business - Tiếng Anh doanh nghiệp được Vinatex, VNPAY, Mobifone Global lựa chọn

Edupia Business - Tiếng Anh doanh nghiệp được Vinatex, VNPAY, Mobifone Global lựa chọn

(LĐTĐ) Edupia Business là giải pháp đào tạo Tiếng Anh toàn diện đến từ Educa Corporation - doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực giáo dục Tiếng Anh và nằm trong top 50 Ed-tech Châu Á. Chính vì lý do này, có rất nhiều khách hàng là các doanh nghiệp lớn tin tưởng và lựa chọn Edupia Business, trong đó có Tập đoàn Dệt may Việt Nam (Vinatex), Công ty cổ phần Giải pháp thanh toán Việt Nam (VNPAY), Công ty cổ phần công nghệ Mobifone toàn cầu (Mobifone Global)...
Xem thêm
Phiên bản di động