Sẽ tôn vinh 96 sản phẩm, dịch vụ thương hiệu Việt tiêu biểu
Hơn 13.000 tỷ đồng cam kết đầu tư vào Nghệ An năm 2018 | |
Thủ tướng Chính phủ: Chúc mừng "Nghệ An có nhiều đại bàng về làm tổ" | |
Sẽ tuyên dương 100 “Công nhân giỏi Thủ đô” năm 2018 |
Dự kiến sẽ 96 doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu được tôn vinh tại Lễ tôn vinh và trao giải thưởng lần thứ 2, hưởng ứng Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam năm 2018. |
Sau khi tiếp thu ý kiến của các thành viên Ban tổ chức là đại diện Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Ban Tuyên giáo Trung ương, Ủy ban Dân tộc, Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Bộ Thông tin và Truyền thông cùng các đơn vị thuộc Bộ Công Thương… Ban Tổ chức đã thống nhất danh sách dự kiến 96 doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ được tôn vinh.
Cơ cấu giải thưởng bao gồm: 10 sản phẩm thương hiệu Việt xuất sắc, 10 doanh nghiệp có dịch vụ thương hiệu Việt xuất sắc và 76 doanh nghiệp thương hiệu Việt tiêu biểu.
Trước đó, vào ngày 15/3/2015, Giải thưởng Sản phẩm, Dịch vụ thương hiệu Việt tiêu biểu hưởng ứng "Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" lần thứ nhất đã diễn ra tại Nhà hát lớn Hà Nội, với việc tôn vinh 100 doanh nghiệp tiêu biểu.
Sau thành công từ Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam và thành công rút ra từ sau lễ tôn vinh lần thứ nhất, theo Ban tổ chức giải thưởng, các doanh nghiệp trong nước đã nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng yêu cầu người tiêu dùng, hướng tới hội nhập quốc tế và tham gia tích cực vào việc phát triển mạng lưới tiêu thụ hàng hóa.
Bên cạnh đó, chính quyền địa phương, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các đoàn thể và phương tiện truyền thông đã tích cực nỗ lực tuyên truyền về cuộc vận động; đặc biệt đã phát huy được sức mạnh của chính quyền, doanh nghiệp trong việc tổ chức tiêu thụ hàng hóa đến những nơi khó khăn, vùng sâu, vùng xa, khu công nghiệp và tiêu thụ giữa các doanh nghiệp Việt Nam với nhau. Thông qua công tác truyền thông, người tiêu dùng đã nhận thức đầy đủ hơn về hàng Việt Nam có chất lượng cao và ưu tiên, lựa chọn mua hàng Việt Nam. Đồng thời, các doanh nghiệp cũng nỗ lực nâng cao chất lượng, sản phẩm, dịch vụ thương hiệu Việt Nam, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng, qua đó góp phần phát triển đất nước.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Thông cáo báo chí Kỳ họp thứ 43 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương
Đã thông qua nghị quyết về thu hồi đất tái định cư liên quan Quốc lộ 6
Cụm thi đua số 1 MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội: Thi đua sôi nổi, đạt được nhiều kết quả tốt
Dấu ấn Hội khỏe CNVCLĐ, lực lượng vũ trang và sinh viên quận Cầu Giấy năm 2024
Tập huấn sử dụng tiện ích, tính năng của ứng dụng “Công dân Thủ đô số - iHanoi”
Chuẩn bị tốt nhất cho Lễ kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô
LĐLĐ huyện Hoài Đức kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam
Tin khác
Hà Nội: Doanh thu bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng 6 tháng năm 2024 tăng 10,7%
Tiêu dùng 15/07/2024 13:20
Hà Nội: Chỉ số giá tiêu dùng 6 tháng đầu năm tăng hơn 5,32%
Tiêu dùng 12/07/2024 12:54
Doanh nghiệp, hộ kinh doanh thích ứng nhanh với các nền tảng bán hàng số
Tiêu dùng 09/07/2024 16:17
Hà Nội: Tôn vinh, quảng bá và xúc tiến tiêu thụ giống mít đặc sản
Tiêu dùng 06/07/2024 21:19
Nhận diện thực phẩm thật - giả với mặt hàng sữa, gạo, nước uống…
Tiêu dùng 03/07/2024 17:05
Vị trí khó “lung lay” của Vinamilk trong ngành sữa và toàn FMCG Việt Nam
Tiêu dùng 02/07/2024 15:25
Vinamilk tham luận về chiến lược đổi mới và Net Zero tại Hội nghị sữa
Tiêu dùng 27/06/2024 14:43
Đề xuất tăng chế tài nếu các nền tảng số lớn không bảo mật thông tin người tiêu dùng
Tiêu dùng 27/06/2024 11:25
Doanh nghiệp, người dân chung tay cùng ngành điện Thủ đô tiết kiệm điện cao điểm hè 2024
Tiêu dùng 08/06/2024 16:09
Văn hóa kinh doanh tốt sẽ có sản phẩm tốt
Tiêu dùng 06/06/2024 09:42