SCB liên tiếp khai trương không gian giao dịch dành riêng cho Hội viên dịch vụ khách hàng cao cấp
Cụ thể, ngày 12/11/2019, SCB đã khai trương không gian giao dịch Premier trong trụ sở SCB Hai Bà Trưng tại địa chỉ số 37 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Trước đó, trong tháng 9 và 10/2019, SCB đã liên tiếp khai trương không gian giao dịch SCB Premier tại Sài Gòn và Hà Nội (SCB Tân Định, SCB Cống Quỳnh, SCB Chợ Lớn, SCB Hà Nội,...).
Dự kiến, trong thời gian tới, SCB sẽ tiếp tục khai trương hơn 20 không gian giao dịch Premier sang trọng và đẳng cấp trên toàn hệ thống.
Với mô hình SCB Premier Banking, khách hàng sẽ được hỗ trợ nhanh chóng bởi đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, chuyên nghiệp. |
Được triển khai từ đầu năm 2019, không gian giao dịch SCB Premier là không gian giao dịch dành riêng cho các khách hàng hội viên dịch vụ ngân hàng cao cấp theo mô hình SCB Premier Banking, nhằm cung cấp những sản phẩm dịch vụ có chất lượng vượt trội, mang đến cho Khách hàng sự thoải mái, tiện lợi khi đến giao dịch.
Với mô hình SCB Premier Banking các nhu cầu tài chính của Khách hàng Premier sẽ được hỗ trợ nhanh chóng bởi đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình, chuyên nghiệp.
Không dừng ở việc xây dựng những không gian giao dịch khác biệt, SCB còn triển khai hàng loạt chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho Hội viên dịch vụ ngân hàng cao cấp như: Đặc quyền phê duyệt trước khoản vay lên đến 35 tỷ đồng; ưu đãi giảm đến 0,5% lãi suất năm đầu; 0% phí trả nợ trước hạn và đơn giản trong thủ tục vay.
Trong thời gian tới, SCB dự kiến khai trương hơn 20 không gian giao dịch Premier trên toàn hệ thống. |
Ngoài ra, Khách hàng Hội viên SCB Premier còn được trải nghiệm đặc quyền đẳng cấp cụ thể như: nghỉ dưỡng 02 ngày 01 đêm tại Resort cao cấp; sử dụng phòng chờ thương gia tại các sân bay quốc tế toàn cầu; được thưởng thức ẩm thực độc đáo tại nhà hàng sang trọng và danh tiếng; tận hưởng những dịch vụ và những liệu trình chăm sóc đặc biệt tại các Spa cao cấp; gói khám sức khỏe tổng quát tại các bệnh viện chất lượng hàng đầu; tổng đài Đặc quyền hỗ trợ cá nhân toàn cầu, tư vấn trong nhiều lĩnh vực như y tế, giáo dục, văn hóa nghệ thuật, du lịch…
Những cải tiến về cơ sở vật chất và nâng cao chất lượng dịch vụ đã giúp mô hình SCB Premier Banking nhận được những phản hồi và đánh giá tích cực từ phía Khách hàng. Việc xây dựng không gian giao dịch SCB Premier Banking không chỉ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ mà còn là mong muốn mang đến sự hài lòng cũng giống như thể hiện sự tin tưởng về tương lai ngày càng phát triển bền vững của Ngân hàng.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Thông cáo báo chí Kỳ họp thứ 43 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương
Đã thông qua nghị quyết về thu hồi đất tái định cư liên quan Quốc lộ 6
Cụm thi đua số 1 MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội: Thi đua sôi nổi, đạt được nhiều kết quả tốt
Dấu ấn Hội khỏe CNVCLĐ, lực lượng vũ trang và sinh viên quận Cầu Giấy năm 2024
Tập huấn sử dụng tiện ích, tính năng của ứng dụng “Công dân Thủ đô số - iHanoi”
Chuẩn bị tốt nhất cho Lễ kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô
LĐLĐ huyện Hoài Đức kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam
Tin khác
Hiện thực khát vọng xanh hóa ngành logistics
Doanh nghiệp 11/07/2024 11:38
Đẩy mạnh phát triển chuỗi cung ứng xanh
Doanh nghiệp 11/07/2024 11:37
Hưng Yên trao Quyết định chấp thuận đầu tư dự án Trung tâm thương mại GO!
Doanh nghiệp 10/07/2024 11:30
Đồng Nai: Sắp đưa cảng Phước An vào hoạt động
Doanh nghiệp 10/07/2024 11:26
Chuyển đổi kinh tế xanh: Mệnh lệnh thời hội nhập
Doanh nghiệp 09/07/2024 08:49
Doanh nghiệp vẫn muốn giảm lãi suất cho vay
Doanh nghiệp 04/07/2024 13:46
Tập đoàn Dệt May Việt Nam giữ ổn định lực lượng lao động
Doanh nghiệp 21/06/2024 08:20
Vinamilk là doanh nghiệp duy nhất của ngành sữa Việt Nam trong danh sách Fortune 500 Đông Nam Á
Doanh nghiệp 20/06/2024 21:00
Báo chí - doanh nghiệp: Cộng sinh để cùng phát triển
Doanh nghiệp 20/06/2024 10:16
Hệ sinh thái “Net Zero” đã vượt ra ngoài những trang trại xanh của Vinamilk
Doanh nghiệp 17/06/2024 14:25