Novaland tham vọng gì trong năm 2020

(LĐTĐ) Từ năm 2019, xu hướng chung của các doanh nghiệp bất động sản (BĐS) lớn là mở rộng dần ra thị trường ngoại tỉnh, chứ không chỉ tập trung ở các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM. Là Tập đoàn BĐS uy tín hàng đầu, Novaland đã và đang đẩy mạnh chiến lược sở hữu quỹ đất thông qua các thương vụ M&A, trong đó bao gồm các dự án BĐS Trung tâm tại TP.HCM, BĐS đô thị vệ tinh (Đồng Nai) và các dự án BĐS du lịch nghỉ dưỡng (Cần Thơ, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Thuận…).
novaland tham vong gi trong nam 2020 An cư tại đô thị sinh thái – Lựa chọn sống chất cho tương lai
novaland tham vong gi trong nam 2020 Novaland được vinh danh “Nhà phát triển bất động sản đô thị tiêu biểu Việt Nam 2019”

Cụ thể, trong năm 2019, Novaland đã giới thiệu Dự án đô thị sinh thái đầu tiên Aqua City (Biên Hòa, Đồng Nai) bao gồm tổ hợp nhà phố, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, shophouse… cùng chuỗi tiện ích nội khu hiện đại. Đặc biệt, dự án AquaCity được quy hoạch chuẩn mực, bắt kịp xu hướng sống xanh, phát huy tối đa lợi thế sinh thái tự nhiên để tạo ra một không gian sống hiện đại nhưng rất gần gũi với thiên nhiên.

novaland tham vong gi trong nam 2020
Đô thị sinh thái thông minh Aqua City (Tp.Biên Hòa, Đồng Nai)

Đối với BĐS nghỉ dưỡng, Novaland cũng ra mắt 2 dự án Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí quy mô là NovaWorld Phan Thiet (Phan Thiết, Bình Thuận) và NovaWorld Ho Tram (Hồ Tràm, Bà Rịa – Vũng Tàu) có quy mô khoảng 1.000 ha với dòng sản phẩm second home – ngôi nhà thứ hai cùng chuỗi tiện ích đẳng cấp quốc tế đi kèm. Các Dự án đều nhận được thị trường đón nhận tích cực với mức hấp thụ cao.

Nhờ sớm khai phá và dẫn dắt những thị trường mới, trong năm 2019 Novaland tiếp tục đạt những kết quả kinh doanh khả quan. Theo báo cáo tài chính hợp nhất đã kiểm toán năm 2019, Tập đoàn ghi nhận doanh thu thuần lũy kế 10.931 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 3.387 tỷ đồng, hoàn thành kế hoạch năm. Tổng tài sản của Tập đoàn ghi nhận 89.978 tỷ đồng, tăng 30% so với cùng kỳ năm 2018, cho thấy quy mô của Tập đoàn ngày càng phát triển mạnh hơn thông qua hàng loạt các hoạt động gia tăng tài sản trong năm. Tài sản ngắn hạn duy trì ở mức cao, chiếm 79% tổng tài sản, tương ứng 71.195 tỷ đồng, tăng 42% so với thời điểm 31/12/2018.

Hàng tồn kho tăng 84% đạt gần 57,200 tỷ đồng. Cần nhấn mạnh rằng, có tới 89,5% số dư hàng tồn kho này là bất động sản đang xây dựng và giới thiệu ra thị trường, cũng như nhiều dự án sẽ xây dựng trong những năm tới. Số dư hàng tồn kho tập trung chủ yếu tại các dự án đang và sẽ triển khai cho thấy Tập đoàn còn rất nhiều quỹ đất, quỹ sản phẩm để triển khai và khai thác trong năm 2020 và những năm tiếp theo, đảm bảo dư địa để Tập đoàn tiếp tục phát triển bền vững trong tương lai.

novaland tham vong gi trong nam 2020
Second home tại Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld Phan Thiet

Novaland cũng là một doanh nghiệp niêm yết uy tín, hiện nằm trong nhóm Vn30 và lọt top chỉ số PTBV VNSI trong kỳ soát xét 07/2019. Tập đoàn đã có nhận thức ngay từ đầu và luôn chú trọng đến quyền lợi của các cổ đông qua việc kinh doanh hiệu quả, bền vững, hướng đến là công ty niêm yết minh bạch nhất. Novaland có được sự đồng hành lâu dài của các Cổ đông chiến lược, trong đó có các tổ chức danh tiếng như GIC của chính phủ Singapore, Credit Suisse... Cổ phiếu NVL luôn nhận được sự quan tâm tích cực từ các định chế tài chính quốc tế lớn, hiện nằm trong Top 10 cổ phiếu Việt Nam có tỷ trọng lớn nhất trong danh mục ETF.

Novaland là một trong những đơn vị số ít tiên phong áp dụng mô hình quản trị tiên tiến. Không những thế, với chiến lược phát triển bền vững, Novaland liên tục cập nhật các thông lệ, xu thế quốc tế, và hiện đang hướng tới 17 Mục tiêu Phát triển bền vững của Liên Hợp Quốc. Hoạt động quản trị doanh nghiệp hướng đến các chuẩn mực quốc tế như Quy tắc QTCT của Tổ chức Hợp tác và Phát triển Kinh tế OECD và Bảng điểm QTCT trên Thẻ điểm QTCT khu vực ASEAN ở một số chỉ tiêu.

Mới đây, tiếp thêm quyền lợi cho nhóm cổ đông Novaland, Công ty giới thiệu chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách hàng đang là cổ đông của Novaland khi lựa chọn sản phẩm nhà phố, biệt thự tại Dự án Aqua City; các sản phẩm second home tại NovaWorld Phan Thiet, NovaWorld Ho Tram áp dụng từ ngày 25/02 đến 30/06/2020. Cụ thể, khách hàng là cổ đông sở hữu từ 1.000 cổ phiếu NVL, duy trì liên tục từ 06 tháng sẽ được chiết khấu trực tiếp 55.000.000 VND khi lựa chọn sản phẩm trong giai đoạn này. Chương trình áp dụng đồng thời với các ưu đãi khác của mỗi Dự án.

PV

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Chăm lo sức khỏe cho nữ công nhân lao động

Chăm lo sức khỏe cho nữ công nhân lao động

(LĐTĐ) Ngày 20/4, tại Khu Công nghiệp Nội Bài, huyện Sóc Sơn, thành phố Hà Nội đã diễn ra chương trình Khám sức khỏe, tầm soát phát hiện sớm ung thư; tư vấn, truyền thông kiến thức chăm sóc sức khỏe sinh sản; phát thuốc miễn phí; trao tặng áo dài cho nữ công nhân lao động tại các Khu Công nghiệp và Chế xuất Hà Nội.
Công ty WPP bị xử phạt hành chính do vi phạm hoạt động quảng cáo

Công ty WPP bị xử phạt hành chính do vi phạm hoạt động quảng cáo

(LĐTĐ) Ngày 17/4/2024, Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử, Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính số 55/QĐ-XPVPHC đối với Công ty TNHH Truyền thông WPP (Công ty WPP) do có nhiều sai phạm trong hoạt động quảng cáo.
TP.HCM: Gia tăng hoạt động "xe dù, bến cóc"

TP.HCM: Gia tăng hoạt động "xe dù, bến cóc"

(LĐTĐ) Thanh tra Sở Giao thông vận tải (GTVT) Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) phát hiện 87 vị trí có hoạt động đón, trả khách không đúng quy định (xe dù, bến cóc) trên địa bàn, tăng 17 điểm so với tháng 10/2023.
TP.HCM: Đảm bảo an toàn giao thông dịp Lễ 30/4 và 1/5

TP.HCM: Đảm bảo an toàn giao thông dịp Lễ 30/4 và 1/5

(LĐTĐ) Sở Giao thông vận tải (GTVT) Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) sẽ triển khai các giải pháp, từ duy tu, bảo trì hệ thống đường bộ đến phân luồng giao thông nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông (TTATGT) trên địa bàn dịp Lễ 30/4 và 1/5.
Đáp ứng nhu cầu thông tin về tuyển sinh, định hướng nghề

Đáp ứng nhu cầu thông tin về tuyển sinh, định hướng nghề

(LĐTĐ) Tại chương trình “Đối thoại, tư vấn, hướng nghiệp về khối ngành Luật - Kinh tế”, hơn 1.000 học sinh Trung học phổ thông (THPT) trên địa bàn huyện Phú Xuyên (Hà Nội) đã được tiếp cận với nhiều thông tin bổ ích, thiết thực về tuyển sinh, định hướng nghề…
Vì sao Dự án mương La Khê vẫn chậm tiến độ?

Vì sao Dự án mương La Khê vẫn chậm tiến độ?

(LĐTĐ) Là một trong những công trình trọng điểm của thành phố Hà Nội, song do nhiều nguyên nhân, trong đó chủ yếu là vướng mắc trong giải phóng mặt bằng, nên đến nay dự án mương La Khê vẫn chưa thể về đích, dù đã được UBND Thành phố gia hạn thời gian thi công tới 3 lần.
Làm sao để tách bằng lái xe tích hợp ô tô và xe máy

Làm sao để tách bằng lái xe tích hợp ô tô và xe máy

(LĐTĐ) Để tiện cho lưu giữ giấy tờ, nhiều người đã ghép bằng lái ô tô và xe máy vào một thẻ PET, nhưng trong quá trình sử dụng lại nảy sinh nhiều bất tiện, do đó có nhu cầu tách hai loại giấy tờ này.

Tin khác

Tăng sức hấp dẫn các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Đồng Nai

Tăng sức hấp dẫn các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Đồng Nai

(LĐTĐ) Đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Đồng Nai đã nhấn mạnh như vậy tại Hội nghị lần thứ 15 Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh (khóa XI) Đồng Nai diễn ra vừa qua.
Bình Dương: Trao nhiều chứng nhận đầu tư tại Diễn đàn hợp tác kinh tế Horasis Trung Quốc 2024

Bình Dương: Trao nhiều chứng nhận đầu tư tại Diễn đàn hợp tác kinh tế Horasis Trung Quốc 2024

(LĐTĐ) Ngày 15/4, Diễn đàn Hợp tác Kinh tế Horasis Trung Quốc 2024 với chủ đề “Cùng phát triển hướng đến tương lai” đã chính thức khai mạc tại tỉnh Bình Dương.
“Gỡ nút thắt cơ chế” tạo động lực cho doanh nghiệp phát triển

“Gỡ nút thắt cơ chế” tạo động lực cho doanh nghiệp phát triển

(LĐTĐ) Đó là nhận định của các doanh nghiệp, chuyên gia tại “Diễn đàn doanh nghiệp 2024: Khơi thông động lực tăng trưởng mới” do Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức. Trong đó, các chuyên gia cũng cho rằng, mặc dù những báo cáo, tổng kết từ các cơ quan quản lý đều cho thấy nền kinh tế có sự tăng trưởng tốt, tuy nhiên, doanh nghiệp vẫn còn nhiều khó khăn, vướng mắc, đòi hỏi cần có những giải pháp khơi thông…
Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh - Tây An (Trung Quốc)

Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh - Tây An (Trung Quốc)

(LĐTĐ) Hôm nay (10/4), tại Diễn đàn chính sách, luật về thúc đẩy hợp tác đầu tư và thương mại Việt Nam - Trung Quốc, hãng hàng không VietJet long trọng kỷ niệm 10 năm mở đường bay.
Nhận diện các phương thức tấn công hệ thống bảo mật và thông tin chứng khoán

Nhận diện các phương thức tấn công hệ thống bảo mật và thông tin chứng khoán

(LĐTĐ) Tấn công mạng không phải gần đây mới xảy ra mà đã diễn ra nhiều vụ việc trước đó. Nhưng tới vụ việc VnDirect bị tấn công mới thực sự được chú ý do tầm ảnh hưởng tới thị trường lớn, số lượng nhà đầu tư bị ảnh hưởng nhiều. Có thể thấy rằng rủi ro đang ngày càng gia tăng với khối tài chính ngân hàng, vì vậy đòi hỏi các công ty chứng khoán, tài chính không thể chủ quan với vấn đề bảo mật.
Các ứng dụng của PV Oil chính thức hoạt động trở lại

Các ứng dụng của PV Oil chính thức hoạt động trở lại

(LĐTĐ) Hệ thống công nghệ thông tin của Tổng công ty Dầu Việt Nam (PV Oil) bị tấn công có chủ đích theo hình thức mã hóa dữ liệu (ransomware) đã hoạt động trở lại.
Xuất khẩu tăng nhưng khó khăn vẫn tiềm ẩn

Xuất khẩu tăng nhưng khó khăn vẫn tiềm ẩn

Trong 3 tháng đầu năm 2024, cùng với sự phục hồi của thị trường thế giới, các đơn hàng xuất khẩu gia tăng, tạo đà cho xuất nhập khẩu hàng hóa. Mặc dù các kết quả đạt được trong quý I rất khả quan tạo đà bứt phá cả năm, song Tổng cục Thống kê cũng nhận định, từ nay đến cuối năm, khó khăn và thách thức còn tiềm ẩn.
Edupia Business - Tiếng Anh doanh nghiệp được Vinatex, VNPAY, Mobifone Global lựa chọn

Edupia Business - Tiếng Anh doanh nghiệp được Vinatex, VNPAY, Mobifone Global lựa chọn

(LĐTĐ) Edupia Business là giải pháp đào tạo Tiếng Anh toàn diện đến từ Educa Corporation - doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực giáo dục Tiếng Anh và nằm trong top 50 Ed-tech Châu Á. Chính vì lý do này, có rất nhiều khách hàng là các doanh nghiệp lớn tin tưởng và lựa chọn Edupia Business, trong đó có Tập đoàn Dệt may Việt Nam (Vinatex), Công ty cổ phần Giải pháp thanh toán Việt Nam (VNPAY), Công ty cổ phần công nghệ Mobifone toàn cầu (Mobifone Global)...
Doanh nghiệp FDI “tố” Cục Thuế Đồng Nai “ngâm” hồ sơ

Doanh nghiệp FDI “tố” Cục Thuế Đồng Nai “ngâm” hồ sơ

(LĐTĐ) Doanh nghiệp đầu tư nước ngoài (FDI) cho rằng, theo quy định của pháp luật trong thời gian 5 ngày cơ quan nhà nước phải giải quyết hồ sơ cho doanh nghiệp (DN) nhưng Cục Thuế Đồng Nai “ngâm” từ 2 đến 3 tháng.
Công ty Mẹ Tổng Công ty UDIC: Chú trọng đảm bảo việc làm, nâng cao thu nhập cho người lao động

Công ty Mẹ Tổng Công ty UDIC: Chú trọng đảm bảo việc làm, nâng cao thu nhập cho người lao động

(LĐTĐ) Năm 2024, Công ty Mẹ - Tổng Công ty Đầu tư phát triển hạ tầng đô thị UDIC tập trung đẩy mạnh cơ cấu lại, tinh gọn lĩnh vực xây lắp nhằm duy trì ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh; đảm bảo việc làm, nâng cao thu nhập cho người lao động, đạt mức bình quân 15,5 triệu đồng/người/tháng.
Xem thêm
Phiên bản di động