Nông dược HAI tăng trưởng 'thần tốc'
Ngày 20/10/2015 Công ty CP Nông dược HAI (gọi tắt HAI) tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm thành lập, khai trương văn phòng tại TPHCM và ra mắt Hệ thống nhận diện thương hiệu mới. Việc xây dựng lại văn phòng Cty theo hướng hiện đại đã đánh dấu cột mốc quan trọng 30 năm hình thành và phát triển của HAI.
Được biết, HAI được thành lập từ năm 1985, lúc đó chỉ là một Chi nhánh vật tư BVTV phía Nam trực thuộc Cục Trồng Trọt và BVTV. Năm 1993 thành lập Cty vật tư BVTV II ( trực thuộc Bộ NN-PTNT).
TGĐ Cty CP Nông dược HAI phát biểu tại buổi lễ |
Năm 2005, Cty được cổ phần hóa và chuyển thành CTCP Nông dược HAI với vốn điều lệ ban đầu là 114 tỷ đồng. Năm 2006, HAI chính thức niêm yết cổ phiếu với mã chứng khoán HAI tại Trung tâm giao dịch chứng khoán Hà Nội (nay là Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội). Năm 2010, HAI chính thức chuyển việc niêm yết từ Trung tâm giao dịch chứng khoán Hà Nội sang Sở Giao dịch chứng khoán TPHCM.
Từ ngày 20/10/2015 HAI chính thức ra mắt Hệ thống nhận diện thương hiệu mới |
Năm 2012, HAI thành lập Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển sản phẩm (số 358 Kinh Dương Vương, p.An Lạc, q. Bình Tân, TPHCM). Năm 2014, được xem là bước ngoặt phát triển, một “luồng gió” mới của HAI khi Cty này được tiếp quản bởi nhà đầu tư mới.
Đến nay, sau 30 năm hình thành và phát triển, HAI hiện đang sở hữu mạng lưới 12 chi nhánh tại VN, 1 chi nhánh tại Campuchia, 3 Cty thành viên và 520 đại lý cấp 1. HAI hiện nằm trong TOP 5 doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực SXKD thuốc BVTV ở VN.
Từ một Cty chuyên kinh doanh thuốc BVTV, HAI nhanh chóng phát triển thành một Cty đa ngành hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp bao gồm thuốc BVTV, giống cây trồng, phân bón..Tháng 9 năm nay, lần đầu tiên doanh thu của HAI cán mốc 1.500 tỷ đồng. Dự kiến đến năm 2018, HAI sẽ nằm trong Top 3 doanh nghiệp SXKD nông dược, dịch vụ BVTV tại VN nhằm tạo tiền đề trở thành Cty hàng đầu trong ngành nông nghiệp. Qua đó, có thể đóng góp tích cực hơn nữa cho sự phát triển cộng đồng và xã hội.
Lễ cắt băng khai trương văn phòng Cty khang trang, hiện đại hoạt động sắp tới |
Cũng trong dịp này, HAI đã cho ra mắt Hệ thống nhận diện thương hiệu mới (NDTH) và chính thức áp dụng cho toàn bộ trụ sở chính, các chi nhánh và các đơn vị thành viên thuộc hệ thống Cty. Hệ thống NDTH mới bao gồm logo, website, đồng phục, vật phẩm quảng cáo, hệ thống bao bì, nhãn hiệu sản phẩm, chứng từ, biểu mẫu...
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Bắt giữ đối tượng "ngáo đá" cướp ô tô, dùng xẻng đánh người
Từ 25/12: Phụ huynh bắt buộc quản lý hoạt động mạng xã hội của trẻ em dưới 16 tuổi
Từ 1/1/2025, ứng dụng ngân hàng không được ghi nhớ mật khẩu đăng nhập
Bắt đầu chiến dịch kiểm tra vận tải hành khách cuối năm
Tỷ giá USD hôm nay 23/11: Giá USD trên thị trường tự do giảm sâu
Giá xăng dầu hôm nay (23/11): Giá dầu thế giới tăng cao nhất trong hai tuần
Giá vàng hôm nay 23/11: Giá vàng miếng SJC, vàng nhẫn đồng loạt tăng cao
Tin khác
Tiếp sức cho doanh nghiệp
Doanh nghiệp 21/11/2024 07:42
Gỡ vướng cơ chế để doanh nghiệp bứt tốc trong chuyển đổi số
Doanh nghiệp 19/11/2024 20:00
Vạn Phúc City nhận cú đúp giải thưởng tại lễ trao giải PropertyGuru Vietnam Property Awards 2024
Doanh nghiệp 16/11/2024 10:18
Nỗ lực để 100% doanh nghiệp công nghiệp chủ lực được thụ hưởng chính sách hỗ trợ
Doanh nghiệp 10/11/2024 19:52
Hà Nội: Nâng cao hiệu suất quản trị về chuyển đổi số cho doanh nghiệp nhỏ và vừa
Doanh nghiệp 10/11/2024 15:16
Để tránh việc ra sân bay bị hoãn xuất cảnh, người nộp thuế cần làm gì?
Doanh nghiệp 09/11/2024 06:39
Hơn 40 doanh nghiệp Đức tìm hiểu cơ hội đầu tư tại tỉnh Đồng Nai
Doanh nghiệp 07/11/2024 17:55
Để FTA không “ngủ quên” với doanh nghiệp nội
Doanh nghiệp 07/11/2024 06:10
Dấu ấn khác biệt của Vinamilk với hành trình 16 năm liền là thương hiệu Quốc gia
Doanh nghiệp 05/11/2024 15:06
Doanh thu 9 tháng đầu năm 2024 của Bamboo Capital đạt 3.238 tỷ đồng
Doanh nghiệp 01/11/2024 18:18