Nông dược HAI tăng trưởng 'thần tốc'
Ngày 20/10/2015 Công ty CP Nông dược HAI (gọi tắt HAI) tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm thành lập, khai trương văn phòng tại TPHCM và ra mắt Hệ thống nhận diện thương hiệu mới. Việc xây dựng lại văn phòng Cty theo hướng hiện đại đã đánh dấu cột mốc quan trọng 30 năm hình thành và phát triển của HAI.
Được biết, HAI được thành lập từ năm 1985, lúc đó chỉ là một Chi nhánh vật tư BVTV phía Nam trực thuộc Cục Trồng Trọt và BVTV. Năm 1993 thành lập Cty vật tư BVTV II ( trực thuộc Bộ NN-PTNT).
![]() |
| TGĐ Cty CP Nông dược HAI phát biểu tại buổi lễ |
Năm 2005, Cty được cổ phần hóa và chuyển thành CTCP Nông dược HAI với vốn điều lệ ban đầu là 114 tỷ đồng. Năm 2006, HAI chính thức niêm yết cổ phiếu với mã chứng khoán HAI tại Trung tâm giao dịch chứng khoán Hà Nội (nay là Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội). Năm 2010, HAI chính thức chuyển việc niêm yết từ Trung tâm giao dịch chứng khoán Hà Nội sang Sở Giao dịch chứng khoán TPHCM.
![]() |
| Từ ngày 20/10/2015 HAI chính thức ra mắt Hệ thống nhận diện thương hiệu mới |
Năm 2012, HAI thành lập Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển sản phẩm (số 358 Kinh Dương Vương, p.An Lạc, q. Bình Tân, TPHCM). Năm 2014, được xem là bước ngoặt phát triển, một “luồng gió” mới của HAI khi Cty này được tiếp quản bởi nhà đầu tư mới.
Đến nay, sau 30 năm hình thành và phát triển, HAI hiện đang sở hữu mạng lưới 12 chi nhánh tại VN, 1 chi nhánh tại Campuchia, 3 Cty thành viên và 520 đại lý cấp 1. HAI hiện nằm trong TOP 5 doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực SXKD thuốc BVTV ở VN.
Từ một Cty chuyên kinh doanh thuốc BVTV, HAI nhanh chóng phát triển thành một Cty đa ngành hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp bao gồm thuốc BVTV, giống cây trồng, phân bón..Tháng 9 năm nay, lần đầu tiên doanh thu của HAI cán mốc 1.500 tỷ đồng. Dự kiến đến năm 2018, HAI sẽ nằm trong Top 3 doanh nghiệp SXKD nông dược, dịch vụ BVTV tại VN nhằm tạo tiền đề trở thành Cty hàng đầu trong ngành nông nghiệp. Qua đó, có thể đóng góp tích cực hơn nữa cho sự phát triển cộng đồng và xã hội.
![]() |
| Lễ cắt băng khai trương văn phòng Cty khang trang, hiện đại hoạt động sắp tới |
Cũng trong dịp này, HAI đã cho ra mắt Hệ thống nhận diện thương hiệu mới (NDTH) và chính thức áp dụng cho toàn bộ trụ sở chính, các chi nhánh và các đơn vị thành viên thuộc hệ thống Cty. Hệ thống NDTH mới bao gồm logo, website, đồng phục, vật phẩm quảng cáo, hệ thống bao bì, nhãn hiệu sản phẩm, chứng từ, biểu mẫu...
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Bí thư Thành ủy Hà Nội Nguyễn Duy Ngọc kiểm tra tiến độ thi công các công trình, dự án trên địa bàn Thành phố
Đề xuất bỏ sổ kiểm định xe cơ giới, xe máy chuyên dùng
Giấc mơ an cư trong vòng xoáy giá nhà
Tiếp tục nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe nhân dân
Không gian xanh hòa vào nhịp sống Thủ đô
Hà Nội hướng dẫn chi tiết quy trình ứng cử HĐND Thành phố, nhiệm kỳ 2026 - 2031
Điểm tựa thúc đẩy chuyển đổi số trong dạy và học
Tin khác
Vinatex: Phát triển sản xuất kinh doanh, chăm lo cho người lao động
Doanh nghiệp 23/12/2025 20:41
Khẳng định vị thế thương hiệu UDIC với TOP 10 Sản phẩm - Dịch vụ xanh - Bền vững 2025
Doanh nghiệp 19/12/2025 17:12
Quy định mới nhất về những trường hợp được ưu đãi thuế thu nhập doanh nghiệp
Doanh nghiệp 18/12/2025 16:22
EVNHANOI khẳng định vai trò trong công tác cung ứng điện cho Thủ đô
Doanh nghiệp 17/12/2025 15:28
Các chuyên gia hiến kế đưa Phú Quốc cất cánh cùng APEC
Doanh nghiệp 15/12/2025 16:58
Blockchain: Bài toán hạ tầng số và cuộc đua giữ chân nhân tài
Doanh nghiệp 13/12/2025 12:54
400 doanh nghiệp tham gia triển lãm ngành Sơn phủ, Giấy, Cao su, Nhựa và Hóa chất năm 2026
Doanh nghiệp 10/12/2025 21:16
Giảm rủi ro tài sản số: Việt Nam cần hệ thống truy vết on-chain quốc gia
Doanh nghiệp 09/12/2025 18:19
Herbalife Việt Nam được VCCI vinh danh Top 100 Doanh nghiệp bền vững Việt Nam 2025
Doanh nghiệp 08/12/2025 14:54
Định hình chiến lược chuyển đổi kép, tạo bứt phá cho ngành Công Thương giai đoạn 2025 - 2030
Doanh nghiệp 03/12/2025 13:36


