Nông dược HAI tăng trưởng 'thần tốc'
Ngày 20/10/2015 Công ty CP Nông dược HAI (gọi tắt HAI) tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm thành lập, khai trương văn phòng tại TPHCM và ra mắt Hệ thống nhận diện thương hiệu mới. Việc xây dựng lại văn phòng Cty theo hướng hiện đại đã đánh dấu cột mốc quan trọng 30 năm hình thành và phát triển của HAI.
Được biết, HAI được thành lập từ năm 1985, lúc đó chỉ là một Chi nhánh vật tư BVTV phía Nam trực thuộc Cục Trồng Trọt và BVTV. Năm 1993 thành lập Cty vật tư BVTV II ( trực thuộc Bộ NN-PTNT).
TGĐ Cty CP Nông dược HAI phát biểu tại buổi lễ |
Năm 2005, Cty được cổ phần hóa và chuyển thành CTCP Nông dược HAI với vốn điều lệ ban đầu là 114 tỷ đồng. Năm 2006, HAI chính thức niêm yết cổ phiếu với mã chứng khoán HAI tại Trung tâm giao dịch chứng khoán Hà Nội (nay là Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội). Năm 2010, HAI chính thức chuyển việc niêm yết từ Trung tâm giao dịch chứng khoán Hà Nội sang Sở Giao dịch chứng khoán TPHCM.
Từ ngày 20/10/2015 HAI chính thức ra mắt Hệ thống nhận diện thương hiệu mới |
Năm 2012, HAI thành lập Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển sản phẩm (số 358 Kinh Dương Vương, p.An Lạc, q. Bình Tân, TPHCM). Năm 2014, được xem là bước ngoặt phát triển, một “luồng gió” mới của HAI khi Cty này được tiếp quản bởi nhà đầu tư mới.
Đến nay, sau 30 năm hình thành và phát triển, HAI hiện đang sở hữu mạng lưới 12 chi nhánh tại VN, 1 chi nhánh tại Campuchia, 3 Cty thành viên và 520 đại lý cấp 1. HAI hiện nằm trong TOP 5 doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực SXKD thuốc BVTV ở VN.
Từ một Cty chuyên kinh doanh thuốc BVTV, HAI nhanh chóng phát triển thành một Cty đa ngành hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp bao gồm thuốc BVTV, giống cây trồng, phân bón..Tháng 9 năm nay, lần đầu tiên doanh thu của HAI cán mốc 1.500 tỷ đồng. Dự kiến đến năm 2018, HAI sẽ nằm trong Top 3 doanh nghiệp SXKD nông dược, dịch vụ BVTV tại VN nhằm tạo tiền đề trở thành Cty hàng đầu trong ngành nông nghiệp. Qua đó, có thể đóng góp tích cực hơn nữa cho sự phát triển cộng đồng và xã hội.
Lễ cắt băng khai trương văn phòng Cty khang trang, hiện đại hoạt động sắp tới |
Cũng trong dịp này, HAI đã cho ra mắt Hệ thống nhận diện thương hiệu mới (NDTH) và chính thức áp dụng cho toàn bộ trụ sở chính, các chi nhánh và các đơn vị thành viên thuộc hệ thống Cty. Hệ thống NDTH mới bao gồm logo, website, đồng phục, vật phẩm quảng cáo, hệ thống bao bì, nhãn hiệu sản phẩm, chứng từ, biểu mẫu...
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Thông cáo báo chí Kỳ họp thứ 43 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương
Đã thông qua nghị quyết về thu hồi đất tái định cư liên quan Quốc lộ 6
Cụm thi đua số 1 MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội: Thi đua sôi nổi, đạt được nhiều kết quả tốt
Dấu ấn Hội khỏe CNVCLĐ, lực lượng vũ trang và sinh viên quận Cầu Giấy năm 2024
Tập huấn sử dụng tiện ích, tính năng của ứng dụng “Công dân Thủ đô số - iHanoi”
Chuẩn bị tốt nhất cho Lễ kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô
LĐLĐ huyện Hoài Đức kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam
Tin khác
Hiện thực khát vọng xanh hóa ngành logistics
Doanh nghiệp 11/07/2024 11:38
Đẩy mạnh phát triển chuỗi cung ứng xanh
Doanh nghiệp 11/07/2024 11:37
Hưng Yên trao Quyết định chấp thuận đầu tư dự án Trung tâm thương mại GO!
Doanh nghiệp 10/07/2024 11:30
Đồng Nai: Sắp đưa cảng Phước An vào hoạt động
Doanh nghiệp 10/07/2024 11:26
Chuyển đổi kinh tế xanh: Mệnh lệnh thời hội nhập
Doanh nghiệp 09/07/2024 08:49
Doanh nghiệp vẫn muốn giảm lãi suất cho vay
Doanh nghiệp 04/07/2024 13:46
Tập đoàn Dệt May Việt Nam giữ ổn định lực lượng lao động
Doanh nghiệp 21/06/2024 08:20
Vinamilk là doanh nghiệp duy nhất của ngành sữa Việt Nam trong danh sách Fortune 500 Đông Nam Á
Doanh nghiệp 20/06/2024 21:00
Báo chí - doanh nghiệp: Cộng sinh để cùng phát triển
Doanh nghiệp 20/06/2024 10:16
Hệ sinh thái “Net Zero” đã vượt ra ngoài những trang trại xanh của Vinamilk
Doanh nghiệp 17/06/2024 14:25