M

Tăng lương để giữ người: Cách làm sai lầm?

Khảo sát mới nhất mà Tổ chức Universum (Thụy Điển) mới thực hiện đối với giới sinh viên Việt Nam về hình mẫu của một doanh nghiệp lý tưởng với ...

Lo ngại giá xăng tăng mạnh “đẩy” giá tiêu dùng lên cao

Nhiều chuyên gia kinh tế lo ngại khi liên tiếp gần đây, giá xăng dầu được điều chỉnh tăng. Với 3 lần tăng liên tục trong tháng 5 và tháng ...

Tháng 9 Ford Việt Nam tăng 76% doanh số

(LĐTĐ) Tháng 9, Ford Việt Nam đạt doanh số 2.337 xe, tăng 76% so với tháng 8/2018. Kết quả này đạt được nhờ doanh số tăng trưởng ở tất cả các ...

Đừng để chiêu trò kinh doanh online “móc túi” người tiêu dùng

(LĐTĐ) Ngày nay việc mua - bán hàng thông qua các trang mạng đã trở thành xu hướng được nhiều người lựa chọn. Trong thị trường đó, không thiếu những chiêu ...

Xu hướng du lịch tiết kiệm

(LĐTĐ) Du lịch nhiều nơi với mức giá tiết kiệm, ổn định và nhiều ưu đãi đang trở thành xu hướng, giúp dịch vụ thẻ kỳ nghỉ ngày càng phổ biến.

Đã có cà phê phin của NESCAFÉ

(LĐTĐ) Ngày 28/9/2018, nhãn hàng NESCAFÉ thuộc công ty Nestlé Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm cà phê mới: NESCAFÉ CAFÉ Việt Cà Phê Pha Phin.

Để hàng Việt thực sự chinh phục được người Việt: Cần và phải tiếp tục làm gì?

(LĐTĐ) Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” được phát động gần 20 năm, có thể khẳng định, đây là một chủ trương lớn và đã ...

Đề án sữa học đường: Cần phải minh bạch hóa nguồn cung

(LĐTĐ) Năm  học 2018 - 2019, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội bắt đầu triển khai Chương trình Sữa học đường theo hình thức tự nguyện. Tuy nhiên, dù ...

Kỳ 1: Người tiêu dùng lạc giữa “ma trận”

(LĐTĐ) Đến hẹn lại lên, vào mỗi dịp tết Trung thu thị trường lại xuất hiện rất nhiều loại bánh. Cao cấp, trung cấp, bình dân có hết. Song chất lượng ...

[Infographics] Chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt ở mức ổn định

Theo số liệu mới nhất được thực hiện bởi The Conference Board và Nielsen, chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt Nam vẫn đang ở mức ổn định trong ...

“Mùa khuyến mãi” Online Friday 2018 sẽ khởi động vào ngày 7/9

(LĐTĐ) Hàng nghìn sản phẩm được bán với giá 0 đồng sẽ đến tay người tiêu dùng tại mùa khuyến mãi 2018 Online Friday, sau khi chương trình mùa khuyến mãi ...

Giới thiệu, quảng bá nhãn lồng Hưng Yên tới người tiêu dùng Thủ đô

(LĐTĐ) Nhằm giới thiệu, quảng bá và trực tiếp cung ứng sản phẩm nhãn lồng Hưng Yên tới người tiêu dùng Thủ đô, ngày 30/8, tại Trung tâm Xúc tiến thương mại ...

Bánh trung thu truyền thống: Tìm về những giá trị đích thực

(LĐTĐ) Trung thu sắp tới cũng có nghĩa là bánh trung thu đang ngập tràn trên thị trường với rất nhiều mẫu mã, giá cả khiến cho người tiêu dùng hoa ...

Doanh nghiệp và người tiêu dùng đều hưởng lợi

Thời gian qua, việc thành phố Hà Nội triển khai ứng dụng truy xuất nguồn gốc qua “Hệ thống thông tin truy xuất nguồn gốc trái cây, nông sản trực ...

Hà Nội: Giá nhiều loại trái cây “hạ nhiệt”

Khoảng nửa tháng trở lại đây, giá nhiều loại trái cây được bán trên địa bàn Hà Nội đã giảm đáng kể, trong đó, có những loại hoa quả đã ...

Xuất khẩu sắt, thép 7 tháng đầu năm 2018 đạt hơn 2,5 tỷ USD

Theo số liệu từ Bộ Công Thương, lượng xuất khẩu sắt thép các loại trong tháng 7/2018 đạt 598 nghìn tấn, với trị giá đạt 430 triệu USD, tăng 32,1% ...

    Trước         Sau