Khách hàng Ninh Bình đứng trước cơ hội đầu tư sinh lời “khủng”

Với nhiều lợi thế về đầu tư và tiềm năng sinh lời hấp dẫn, các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn sẽ được giới thiệu đến khách hàng tại Ninh Bình với nhiều chính sách ưu đãi.
khach hang ninh binh dung truoc co hoi dau tu sinh loi khung Đẳng cấp sân golf đẹp Top 3 châu Á - FLC Quy Nhơn Golf Links
khach hang ninh binh dung truoc co hoi dau tu sinh loi khung FLC Group đầu tư chiến lược vào Quảng Ninh
khach hang ninh binh dung truoc co hoi dau tu sinh loi khung FLC Quy Nhơn tung hàng BĐS nghỉ dưỡng với ưu đãi “khủng”

Lễ mở bán diễn ra tại Khách sạn The Vissai, 848 Trần Hưng Đạo, Tân Thành, thành phố Ninh Bình vào sáng nay (11.9).

khach hang ninh binh dung truoc co hoi dau tu sinh loi khung
Quần thể FLC Sầm Sơn mở ra cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn cho khách hàng Ninh Bình

Đầu tư gần nhà: Thuận tiện và nhiều lợi ích

Theo kinh nghiệm của nhiều nhà đầu tư trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng thì việc chọn những dự án ở gần là một trong những lợi thế lớn khi có thể dễ dàng nắm được những đặc điểm phát triển của bất động sản khu vực đó, vừa kiểm soát được tài sản đang sở hữu và những quá trình thu hút khách du lịch, tăng giá trị khi vận hành.

“Đó cũng chính là một trong những lý do để FLC Group đưa các sản phẩm tại quần thể FLC Sầm Sơn đến với những nhà đầu tư tại Ninh Bình”, đại diện tập đoàn FLC cho biết. Bởi Thanh Hóa là tỉnh giáp ranh với Ninh Bình, vì vậy các nhà đầu tư tại “phủ Tràng An” hoàn toàn có thể chọn dự án FLC Thanh Hóa làm kênh đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng với những lợi ích vượt trội về lợi nhuận và nghỉ dưỡng.

Không ít nhà đầu tư tại Ninh Bình đã biết đến quần thể FLC Sầm Sơn với các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng cùng những tiện ích, dịch vụ đẳng cấp 5 sao, đây cũng là một trong những địa điểm nổi tiếng thu hút khách du lịch biển nhiều nhất tại miền Bắc và Bắc Trung Bộ trong 2 năm trở lại đây.

Chính vì những lợi thế để thu hút khách du lịch, các sản phẩm bất động sản FLC Sầm Sơn mang lại lợi ích về tài chính cực lớn đối với nhà đầu tư khi cam kết lợi nhuận tối thiểu 10% trong vòng 10 năm và 15 đêm nghỉ dưỡng mỗi năm. Đây là mức lợi nhuận được cho là khá cao trên thị trường đầu tư bởi chỉ sau 10 năm, khách hàng đã hồi vốn ban đầu ngoài những lợi ích về nghỉ dưỡng khác.

khach hang ninh binh dung truoc co hoi dau tu sinh loi khung
Với thiết kế tuyệt đẹp và dịch vụ hoàn hảo, FLC Sầm Sơn là địa điểm nghỉ dưỡng bậc nhất miền Bắc hiện nay

“Lễ mở bán Bất động sản FLC Sầm Sơn: Nghỉ dưỡng đẳng cấp – Sinh lời tối ưu” không chỉ mở ra cơ hội đầu tư sinh “lợi nhuận kép” mà với sự thu hút ngày càng nhiều khách du lịch đến tại quần thể FLC Sầm Sơn càng làm cho các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng ở đây tăng giá trị trong tương lai gần. Không ít chuyên gia đã có thể dự đoán được những khoản lợi nhuận cao nhờ vào việc đầu tư biệt thự và căn hộ khách sạn tại quần thể FLC Sầm Sơn.

Quà tặng 100 triệu cho khách đầu tư tại sự kiện

Trong sự kiện giới thiệu “Cơ hội đầu tư bất động sản FLC Sầm Sơn: “Nghỉ dưỡng đẳng cấp – Sinh lời tối ưu” diễn ra tại Ninh Bình vào ngày 11.9, FLC Group đã tung ra chương trình ưu đãi lớn cho khách hàng có quyết định đầu tư.

Ngay tại chương trình, khách hàng có quyết định đặt cọc đầu tư các sản phẩm FLC Sầm Sơn đều được chiết khấu ngay 2% và tặng các phần tiền mặt trị giá lên đến hàng trăm triệu cho khách hàng mua biệt thự FLC Luxury Villa, một đêm nghỉ dưỡng tham quan quần thể FLC Sầm Sơn dành cho 2 người.

Bên cạnh đó, tất cả các khách hàng đến tham dự sự kiện còn được tặng các voucher giảm giá 50% các đêm nghỉ dưỡng trong tuần và giảm 30% đêm nghỉ cuối tuần tại FLC Sầm Sơn.

khach hang ninh binh dung truoc co hoi dau tu sinh loi khung
Các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn nằm trong quần thể gôm những tiện ích và dịch vụ đẳng cấp 5 sao – là một trong những lợi thế “sinh lời kép” cả về lợi nhuận lẫn nghỉ dưỡng cho nhà đầu tư.

Trong thời gian mở bán này, nhiều khoản chiết khấu cao cũng được chủ đầu tư FLC Group tung ra đối với các nhà đầu tư quan tâm đến bất động sản FLC Sầm Sơn.

Đối với các sản phẩm căn hộ khách sạn FLC Luxury Hotel, ngoài cam kết 10% lợi nhuận hằng năm và 15 đêm nghỉ dưỡng, khách hàng còn nhận được quà tặng lên đến 149 triệu.

Đối với biệt thự biển FLC L’Amoura, chủ đầu tư sẽ chiết khấu ngay 8% giá trị hợp đồng đối với khách hàng quyết định đầu tư kèm với cam kết lợi nhuận chia sẻ 85% mỗi năm và 30 đêm nghỉ dưỡng tặng kèm.

Tất cả chương trình được áp dụng đến ngày 20.10 tới. Hotline đăng ký tham dự và tư vấn đầu tư: 0982 33 93 93 / 0965 60 06 88.

PV

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Phiên chợ Xanh Tử tế ươm tạo những doanh nông tử tế

Phiên chợ Xanh Tử tế ươm tạo những doanh nông tử tế

(LĐTĐ) Phiên chợ Xanh tử tế là phiên chợ do Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và hỗ trợ doanh nghiệp (Trung tâm BSA) cùng Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao (DN HVNCLC) tổ chức lần đầu vào năm 2016, đến nay đã là năm hoạt động thứ 8.
Tăng sức hấp dẫn các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Đồng Nai

Tăng sức hấp dẫn các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Đồng Nai

(LĐTĐ) Đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Đồng Nai đã nhấn mạnh như vậy tại Hội nghị lần thứ 15 Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh (khóa XI) Đồng Nai diễn ra vừa qua.
Mê mẩn ngắm Hà Nội mùa cây xanh lá

Mê mẩn ngắm Hà Nội mùa cây xanh lá

(LĐTĐ) Những ngày này, đi qua các tuyến phố của Hà Nội không khó để bắt gặp hình ảnh những hàng cây đã thay lá và bật chồi xanh non. Màu xanh mơn mởn của cây khiến đường phố Hà Nội trở nên đẹp lạ kỳ và tràn đầy sức sống.
Khánh Hoà: Người dân thành kính dự lễ Giỗ Tổ Hùng Vương

Khánh Hoà: Người dân thành kính dự lễ Giỗ Tổ Hùng Vương

(LĐTĐ) Ngày 18/4 (mùng 10/3 âm lịch) nhiều người dân Khánh Hòa đã đến Đền thờ Hùng Vương để dâng hương trong ngày Giỗ Tổ.
Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân chứa chất cấm sibutramin

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân chứa chất cấm sibutramin

(LĐTĐ) Chiều 18/4, Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế đã công bố kết quả phân tích của Viện Pháp Y Quốc gia sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa sibutramin là chất cấm sử dụng trong thực phẩm bảo vệ sức khỏe.
Khơi dậy niềm đam mê, hứng thú đọc sách trong mỗi người dân

Khơi dậy niềm đam mê, hứng thú đọc sách trong mỗi người dân

(LĐTĐ) Hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ ba, trên địa bàn quận Tây Hồ đã và đang diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi. Không chỉ giới thiệu, đưa sách đến gần hơn với mọi người, các hoạt động này còn góp phần lan tỏa, phát triển văn hóa đọc trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Bị cáo, cựu Chủ tịch Vimedimex Nguyễn Thị Loan được đề nghị cho hưởng án treo

Bị cáo, cựu Chủ tịch Vimedimex Nguyễn Thị Loan được đề nghị cho hưởng án treo

(LĐTĐ) Sau hơn 1 ngày xét xử, Đại diện Viện Kiểm sát nhân dân thành phố Hà Nội đã trình bày quan điểm luận tội và đưa ra mức án đề nghị đối với các bị cáo trong vụ án sai phạm về đấu giá quyền sử dụng đất ở Đông Anh (Hà Nội).

Tin khác

Bộ Xây dựng đề nghị kiểm tra các dự án chung cư tăng giá bất thường

Bộ Xây dựng đề nghị kiểm tra các dự án chung cư tăng giá bất thường

(LĐTĐ) Bộ Xây dựng vừa có công văn gửi UBND thành phố Hà Nội về việc tăng cường công tác quản lý thị trường bất động sản tại địa bàn.
“Thổi giá” chung cư, phải xử lý!

“Thổi giá” chung cư, phải xử lý!

(LĐTĐ) Bộ Xây dựng đề nghị UBND thành phố Hà Nội kiểm tra, rà soát hoạt động giao dịch kinh doanh bất động sản, đặc biệt các chung cư có dấu hiệu tăng giá bất thường.
Nên mua vàng hay mua đất?

Nên mua vàng hay mua đất?

(LĐTĐ) Vàng và bất động sản đều là những lựa chọn đầu tư truyền thống, và trong bối cảnh lãi suất tiền gửi tiết kiệm đang chạm đáy, thì giá vàng và nhà chung cư tăng nóng từng ngày.
Bất động sản đang bị "ngáo giá" hay khủng hoảng phân khúc?

Bất động sản đang bị "ngáo giá" hay khủng hoảng phân khúc?

(LĐTĐ) Thời gian gần đây khi câu chuyện bất động sản “phi mã” vẫn đang nóng từng ngày, thì câu chuyện chung cư “một mình một đường tăng giá” lại đáng chú ý hơn. Theo các chuyên gia kinh tế, chuyện “thổi giá” là một phần khiến chung cư “phi mã”, nhưng phần lớn do khủng hoảng phân khúc khi nhu cầu của người dân ngày càng tăng, nhưng dự án chung cư giá “bình dân” lại vắng bóng.
Đấu giá quyền sử dụng đất: Nếu làm tốt hiệu quả sẽ rất cao

Đấu giá quyền sử dụng đất: Nếu làm tốt hiệu quả sẽ rất cao

(LĐTĐ) Với tính pháp lý rõ ràng, hạ tầng kỹ thuật được đầu tư đồng bộ, mức giá phù hợp, đất đấu giá tại nhiều địa phương của Hà Nội đang ngày càng được nhiều người dân quan tâm tìm hiểu. Trong điều kiện lý tưởng, việc hoàn thành các phiên đấu giá đất không những tạo nguồn thu cho ngân sách mà còn giúp dẫn dắt thị trường; ngược lại, nếu làm không tốt, dễ dẫn đến tình trạng đầu cơ, tạo bong bóng bất động sản.
Người mua “choáng” vì giá nhà

Người mua “choáng” vì giá nhà

(LĐTĐ) “Đua” cùng giá vàng, sau Tết, bất động sản bất ngờ tăng “phi mã” khiến những ai đang có nhu cầu mua đều “choáng”. Nếu như năm ngoái, nhiều người còn chần chừ chưa quyết định mua chung cư, nhà đất gần nội thành, thì đến nay, chung cư vùng ven cũng chỉ là “giấc mơ” xa vời.
Khắc phục "nghịch lý" thừa phân khúc cấp cao, thiếu nhà giá rẻ

Khắc phục "nghịch lý" thừa phân khúc cấp cao, thiếu nhà giá rẻ

(LĐTĐ) Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà đề nghị, các nhà đầu tư, doanh nghiệp bất động sản (BĐS) phải nhìn nhận trách nhiệm của mình trong việc khắc phục "nghịch lý" thừa phân khúc cấp cao, thiếu sản phẩm dành cho người thu nhập trung bình và thấp; giải quyết tình trạng "thổi giá", "đẩy giá" để cung và cầu gặp nhau…
Bỏ đề xuất 3 phương án xác định cá nhân kinh doanh bất động sản

Bỏ đề xuất 3 phương án xác định cá nhân kinh doanh bất động sản

(LĐTĐ) Sáng 5/3, dự thảo về Nghị định Quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Kinh doanh bất động sản đang được đăng tải trên Cổng thông tin điện tử của Bộ Xây dựng đã có sự điều chỉnh. Dự thảo mới đã lược bỏ đề xuất 3 phương án xác định cá nhân kinh doanh bất động sản quy mô nhỏ tại Điều 7.
Đề xuất 3 phương án xác định cá nhân kinh doanh bất động sản quy mô nhỏ

Đề xuất 3 phương án xác định cá nhân kinh doanh bất động sản quy mô nhỏ

(LĐTĐ) Hiện, Bộ Xây dựng đang dự thảo Nghị định quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Kinh doanh bất động sản 2023, theo đề xuất mới của Bộ sẽ có 3 phương án để xác định cá nhân kinh doanh bất động sản quy mô nhỏ.
Một dự án nhà ở xã hội được vay vốn với số tiền 125,84 tỷ đồng

Một dự án nhà ở xã hội được vay vốn với số tiền 125,84 tỷ đồng

(LĐTĐ) Theo Ngân hàng Nhà nước, hiện mới chỉ có một chủ đầu tư dự án nhà ở xã hội được vay vốn với số tiền là 125,84 tỷ đồng.
Xem thêm
Phiên bản di động