FLC Quy Nhơn tung hàng BĐS nghỉ dưỡng với ưu đãi “khủng”

Nằm trong quần thể khu nghỉ dưỡng chất lượng 5 sao đã đi vào hoạt động ổn định, hạ tầng dịch vụ hoàn chỉnh, ưu đãi khủng từ chủ đầu tư… chính là những yếu tố hấp dẫn khách hàng “xuống tiền” ngay trong buổi mở bán bất động sản nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn ngày 21/8 vừa qua.
flc quy nhon tung hang bds nghi duong voi uu dai khung Khánh thành quần thể du lịch 7.000 tỷ đồng FLC Quy Nhơn
flc quy nhon tung hang bds nghi duong voi uu dai khung Cận cảnh FLC Luxury Hotel Quy Nhơn trước ngày khánh thành
flc quy nhon tung hang bds nghi duong voi uu dai khung Bắn pháo hoa mừng khánh thành Khu nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn
flc quy nhon tung hang bds nghi duong voi uu dai khung Quy Nhơn khánh thành quần thể du lich 7000 tỷ vào 30.7
flc quy nhon tung hang bds nghi duong voi uu dai khung Ngắm resort ven biển tuyệt đẹp sắp khai trương tại Quy Nhơn
flc quy nhon tung hang bds nghi duong voi uu dai khung
Khách hàng hào hứng tham gia chương trình bốc thăm ưu đãi khi sở hữu các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn

Hội thảo "FLC Quy Nhơn: Lợi thế tiên phong - Mở dòng lãi lớn" tại Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn là đợt mở bán đầu tiên sau khi Quần thể khánh thành vào cuối tháng 7 vừa qua. Đón đầu nhu cầu đầu tư tiên phong, chủ đầu tư FLC Group đã tung ra nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng mua các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng FLC Luxury Hotel Quy Nhơn và FLC Luxury Resort Quy Nhơn

Ngay trong lễ mở bán, các voucher ưu đãi đã được trao cho khách hàng may mắn khi quyết định đầu tư bất động sản FLC Quy Nhơn, trong đó, giải thưởng lớn nhất lên đến 300 triệu đồng dành cho khách hàng mua biệt thự biển FLC Luxury Resort Quy Nhơn. Ngoài ra, các voucher giảm giá 200 triệu, 100 triệu dành cho sản phẩm biệt thự biển FLC Luxury Resort và voucher 100 triệu, 50 triệu và 20 triệu dành cho sản phẩm căn hộ khách sạn FLC Luxury Hotel Quy Nhơn cũng được trao tặng trong chương trình, những voucher này có giá trị đối với khách hàng quyết định đầu tư trong các ngày từ 21 – 24/8.

flc quy nhon tung hang bds nghi duong voi uu dai khung
Khách sạn FLC Luxury Hotel Quy Nhơn có thiết kế 100% căn hộ khách sạn view biển và nội thất sang trọng, tinh tế chính là điểm nhấn thu hút nhiều nhà đầu tư muốn sở hữu

Không chỉ những “ưu đãi khủng” từ chủ đầu tư, mà chính sự tăng trưởng nhanh chóng lượng khách tới với FLC Quy Nhơn trong những ngày vừa khai trương đã thuyết phục không ít nhà đầu tư khi quyết định đầu tư vào các sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng tại FLC Quy Nhơn.

Ông B.T.T, khách hàng đến từ thành phố Quy Nhơn cho biết: “Tôi sống ở Quy Nhơn mấy chục năm nay nhưng chưa thấy năm nào lượng khách đổ về đây lại đông đến như vậy. Khi đứng trước quần thể FLC Quy Nhơn thì tôi hiểu được rằng chính quần thể nghỉ dưỡng 5 sao tuyệt đẹp và hoành tráng này là một “thỏi nam châm” thu hút khách du lịch đổ về đây”

Với loạt sự kiện quy mô và hoành tráng chào mừng khai trương quần thể FLC Quy Nhơn như đêm nhạc Thanh Tùng, Vòng bán kết cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu và sắp tới là giải Golf FLC Championship 2016, FLC Quy Nhơn đã chứng tỏ tầm cỡ của mình trong việc tổ chức và thu hút hàng triệu du khách đến từ các tỉnh thành và quốc tế.

Theo tiết lộ của đại diện tập đoàn FLC, ngay từ trước khi khánh thành, lượng phòng nghỉ tại FLC Quy Nhơn đã được đặt hết chỗ cho đến cuối mùa hè năm nay. Điều đó chứng tỏ sự thu hút của FLC Quy Nhơn đối với khách du lịch, là một kênh đảm bảo khoản lợi nhuận 10% mỗi năm cho các nhà đầu tư sở hữu biệt thự biển và căn hộ khách sạn tại đây.

flc quy nhon tung hang bds nghi duong voi uu dai khung
Nằm trong quần thể có tiện ích đẳng cấp 5 sao, biệt thự biển và căn hộ khách sạn FLC Quy Nhơn mở ra kênh đầu tư hấp dẫn trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng

Tiếp nối chuỗi sự kiện mở bán, ngày 28/8 tới, Lễ mở bán bất động sản nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn sẽ được tổ chức tại Hà Nội với hội thảo tư vấn có chủ đề “FLC Quy Nhơn: Lợi thế tiên phong – Mở dòng lãi lớn”. Trong sự kiện, các khách hàng có quyết định đầu tư căn hộ khách sạn và biệt thự biển FLC Quy Nhơn sẽ có cơ hội nhận được nhiều giải thưởng và ưu đãi hấp dẫn.Không chỉ thu hút trong lĩnh vực du lịch mà từ khi khánh thành xong, FLC Quy Nhơn ngay lập tức là điểm hẹn đầu tư đáng chú ý của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng miền Trung.

Hàng trăm nhà đầu tư đã là chủ sở hữu của những căn hộ khách sạn và biệt thự biển tại quần thể này. Và với sự thu hút trên thị trường đầu tư như thời gian vừa qua, nhiều chuyên gia nhận định các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn sẽ là điểm đầu tư hấp dẫn và gia tăng giá trị trong tương lai gần.

Hotline đăng ký tham dự: 0915.63.88.98 – website: http://bds.flcquynhon.com.vn

Thu Hương

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Nắm bắt cơ hội phát triển ngành công nghiệp bán dẫn tại Việt Nam

Nắm bắt cơ hội phát triển ngành công nghiệp bán dẫn tại Việt Nam

(LĐTĐ) Tại Việt Nam, ngành công nghiệp bán dẫn được các chuyên gia đánh giá có nhiều tiềm năng, cơ hội để phát triển.
Cảnh báo thủ đoạn thuê, mua tài khoản ngân hàng để thực hiện hành vi lừa đảo

Cảnh báo thủ đoạn thuê, mua tài khoản ngân hàng để thực hiện hành vi lừa đảo

(LĐTĐ) Công an thành phố Hà Nội thông tin, thời gian gần đây, tội phạm lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng đang diễn biến rất phức tạp, với nhiều thủ đoạn mới rất tinh vi. Các đối tượng lừa đảo thường sử dụng các tài khoản ngân hàng do mua, bán để thực hiện các giao dịch chuyển và nhận tiền của bị hại, rồi rửa tiền bằng nhiều phương thức khác nhau.
Thời tiết Hà Nội ngày 18/4: Sáng sớm có mưa dông, trưa chiều hửng nắng

Thời tiết Hà Nội ngày 18/4: Sáng sớm có mưa dông, trưa chiều hửng nắng

(LĐTĐ) Theo Trung tâm Khí tượng Thủy văn Quốc gia, ngày 18/4, khu vực Hà Nội nhiều mây, đêm và sáng sớm có mưa rào rải rác và có nơi có dông; trưa chiều giảm mây hửng nắng.
Real Madrid đấu với Bayern Munich ở bán kết Champions League

Real Madrid đấu với Bayern Munich ở bán kết Champions League

(LĐTĐ) Lượt về tứ kết Cúp C1 - Champions League 2023/2024, Real Madrid thắng Manchester City ở loạt luân lưu “cân não”, còn Bayern Munich đánh bại Arsenal tại Allianz Arena. Như vậy trận bán kết Cúp C1, Real Madrid đấu với Bayern Munich.
Khuyến khích phong trào đọc sách trong cộng đồng

Khuyến khích phong trào đọc sách trong cộng đồng

(LĐTĐ) Tối 17/4, tại Trung tâm hoạt động văn hóa khoa học Văn Miếu - Quốc Tử Giám, Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội và Hội Xuất bản Việt Nam tổ chức Lễ khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ Ba.
UBND thị xã Cửa Lò đề nghị xử phạt đơn vị thi công khai thác trái phép cát biển

UBND thị xã Cửa Lò đề nghị xử phạt đơn vị thi công khai thác trái phép cát biển

(LĐTĐ) Chiều ngày 17/4, ông Nguyễn Quang Tiêu – Phó Chủ tịch UBND thị xã Cửa Lò cho biết, địa phương này vừa có văn bản báo cáo UBND tỉnh cùng Sở Tài nguyên và Môi trường về việc vi phạm hút cát tại bãi biển thị xã Cửa Lò.
Lan tỏa tinh thần hiến máu tình nguyện trong cán bộ, nhân viên

Lan tỏa tinh thần hiến máu tình nguyện trong cán bộ, nhân viên

(LĐTĐ) Ngày 17/4, hơn 250 cán bộ, nhân viên cùng thành viên các đơn vị đối tác thân thiết của Công ty Cổ phần Daeha - Khách sạn Hà Nội Daewoo đã tham gia hiến máu tình nguyện.

Tin khác

Nên mua vàng hay mua đất?

Nên mua vàng hay mua đất?

(LĐTĐ) Vàng và bất động sản đều là những lựa chọn đầu tư truyền thống, và trong bối cảnh lãi suất tiền gửi tiết kiệm đang chạm đáy, thì giá vàng và nhà chung cư tăng nóng từng ngày.
Bất động sản đang bị "ngáo giá" hay khủng hoảng phân khúc?

Bất động sản đang bị "ngáo giá" hay khủng hoảng phân khúc?

(LĐTĐ) Thời gian gần đây khi câu chuyện bất động sản “phi mã” vẫn đang nóng từng ngày, thì câu chuyện chung cư “một mình một đường tăng giá” lại đáng chú ý hơn. Theo các chuyên gia kinh tế, chuyện “thổi giá” là một phần khiến chung cư “phi mã”, nhưng phần lớn do khủng hoảng phân khúc khi nhu cầu của người dân ngày càng tăng, nhưng dự án chung cư giá “bình dân” lại vắng bóng.
Đấu giá quyền sử dụng đất: Nếu làm tốt hiệu quả sẽ rất cao

Đấu giá quyền sử dụng đất: Nếu làm tốt hiệu quả sẽ rất cao

(LĐTĐ) Với tính pháp lý rõ ràng, hạ tầng kỹ thuật được đầu tư đồng bộ, mức giá phù hợp, đất đấu giá tại nhiều địa phương của Hà Nội đang ngày càng được nhiều người dân quan tâm tìm hiểu. Trong điều kiện lý tưởng, việc hoàn thành các phiên đấu giá đất không những tạo nguồn thu cho ngân sách mà còn giúp dẫn dắt thị trường; ngược lại, nếu làm không tốt, dễ dẫn đến tình trạng đầu cơ, tạo bong bóng bất động sản.
Người mua “choáng” vì giá nhà

Người mua “choáng” vì giá nhà

(LĐTĐ) “Đua” cùng giá vàng, sau Tết, bất động sản bất ngờ tăng “phi mã” khiến những ai đang có nhu cầu mua đều “choáng”. Nếu như năm ngoái, nhiều người còn chần chừ chưa quyết định mua chung cư, nhà đất gần nội thành, thì đến nay, chung cư vùng ven cũng chỉ là “giấc mơ” xa vời.
Khắc phục "nghịch lý" thừa phân khúc cấp cao, thiếu nhà giá rẻ

Khắc phục "nghịch lý" thừa phân khúc cấp cao, thiếu nhà giá rẻ

(LĐTĐ) Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà đề nghị, các nhà đầu tư, doanh nghiệp bất động sản (BĐS) phải nhìn nhận trách nhiệm của mình trong việc khắc phục "nghịch lý" thừa phân khúc cấp cao, thiếu sản phẩm dành cho người thu nhập trung bình và thấp; giải quyết tình trạng "thổi giá", "đẩy giá" để cung và cầu gặp nhau…
Bỏ đề xuất 3 phương án xác định cá nhân kinh doanh bất động sản

Bỏ đề xuất 3 phương án xác định cá nhân kinh doanh bất động sản

(LĐTĐ) Sáng 5/3, dự thảo về Nghị định Quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Kinh doanh bất động sản đang được đăng tải trên Cổng thông tin điện tử của Bộ Xây dựng đã có sự điều chỉnh. Dự thảo mới đã lược bỏ đề xuất 3 phương án xác định cá nhân kinh doanh bất động sản quy mô nhỏ tại Điều 7.
Đề xuất 3 phương án xác định cá nhân kinh doanh bất động sản quy mô nhỏ

Đề xuất 3 phương án xác định cá nhân kinh doanh bất động sản quy mô nhỏ

(LĐTĐ) Hiện, Bộ Xây dựng đang dự thảo Nghị định quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Kinh doanh bất động sản 2023, theo đề xuất mới của Bộ sẽ có 3 phương án để xác định cá nhân kinh doanh bất động sản quy mô nhỏ.
Một dự án nhà ở xã hội được vay vốn với số tiền 125,84 tỷ đồng

Một dự án nhà ở xã hội được vay vốn với số tiền 125,84 tỷ đồng

(LĐTĐ) Theo Ngân hàng Nhà nước, hiện mới chỉ có một chủ đầu tư dự án nhà ở xã hội được vay vốn với số tiền là 125,84 tỷ đồng.
Hà Nội phấn đấu đạt 7,147 triệu m2 sàn nhà ở vào năm 2024

Hà Nội phấn đấu đạt 7,147 triệu m2 sàn nhà ở vào năm 2024

(LĐTĐ) Căn cứ các chỉ tiêu trong Kế hoạch phát triển nhà ở giai đoạn 2021-2025, UBND thành phố Hà Nội đã ban hành Kế hoạch phát triển nhà ở thành phố Hà Nội năm 2024, nhằm xác định các mục tiêu phát triển trong năm.
Năm 2024: Cơ hội mới cho các nhà đầu tư bất động sản

Năm 2024: Cơ hội mới cho các nhà đầu tư bất động sản

(LĐTĐ) Theo nhận định của các chuyên gia, năm 2024, tình hình bất động sản Việt Nam sẽ thay đổi dựa vào tình hình kinh tế thế giới, điều hành kinh tế vĩ mô cũng như kết quả cải thiện thể chế, pháp lý liên quan với sự tham gia “thực sự” của chính quyền các cấp.
Xem thêm
Phiên bản di động