Eurowindow khuyến mãi giảm giá và tặng quà nhân kỷ niệm 12 năm thành lập

LĐTĐ -Từ 01/08 – 30/09/2014, khách hàng ký hợp đồng với Eurowindow lắp đặt cửa cho công trình nhà riêng từ Quảng Bình trở ra sẽ được giảm giá 7% và nhận thêm nhiều quà tặng hấp dẫn. Đây là chương trình khuyến mãi mang tên “Cửa đẹp – Nhà sang – Mang về quà tặng” được Eurwindow tổ chức nhân dịp  kỷ niệm 12 năm thành lập.

Chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam từ ngày 29/8/2002, sau 12 năm xây dựng và phát triển Eurowindow đã khẳng định được năng lực và uy tín của mình đối với tất cả các đối tượng khách hàng, từ công trình nhà riêng, các khách sạn, biệt thự, tòa nhà văn phòng cho đến các dự án lớn, công trình trọng điểm trên cả nước. Nhờ những nỗ lực không ngừng của Ban lãnh đạo Công ty và hơn 3000 CBCNV mà hiện nay, khi nói đến cửa, người ta nghĩ ngay đến Eurowindow với sự hài lòng và tin tưởng. Sự tin tưởng ấy bắt rễ từ chính chất lượng về sản phẩm và dịch vụ mà Eurowindow mang lại cho khách hàng của mình. Đặc biệt, nó còn được tạo ra chính bởi khả năng vượt khó của Eurowindow trong giai đoạn khó khăn hiện nay để đứng vững và phát triển.

Nhìn lại thời điểm cuối 2010, cuộc khủng hoảng kinh tế - tài chính toàn cầu đã tác động mạnh đến nền kinh tế Việt Nam, khiến các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế và mọi ngành hàng, đặc biệt là ngành vật liệu xây dựng và bất động sản gặp vô vàn những khó khăn. Nhiều doanh nghiệp bị rơi vào tình trạng đình trệ sản xuất, kinh doanh thua lỗ, thậm chí phá sản. Cũng giống như hàng nghìn doanh nghiệp trong nước, Eurowindow đã phải chịu ảnh hưởng trực tiếp từ cơn đại khủng hoảng này. Tuy nhiên, dưới sự dẫn dắt của lãnh đạo công ty,  Eurowindow đã có những giải pháp để thích ứng và vượt qua thời kỳ khó khăn này. Đó chính là sự chuyển đổi linh hoạt về phân khúc khách hàng để phát huy được năng lực cạnh tranh, cùng với đó, Eurowindow không ngừng nghiên cứu và đưa ra thị trường những sản phẩm mới ứng dụng công nghệ tiên tiến hiện đại, song cũng phù hợp với điều kiện tài chính của đại bộ phận khách hàng. Bên cạnh đó, Eurowindow cũng tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi, đồng thời phát triển các dòng sản phẩm chất lượng cao phù hợp với các công trình nhà riêng, căn hộ, biệt thự, bởi đây là phân khúc ít chịu ảnh hưởng do khủng hoảng kinh tế nhất.

Bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, Eurowindow còn chú trọng quan tâm đến yếu tố con người, bồi dưỡng phát triển nhân sự thông qua các hoạt động đào tạo cho đội ngũ cán bộ quản lý cũng như các hoạt động đạo tạo nội bộ nhằm tăng cường sự hiểu biết của toàn thể nhân viên về sản phẩm và dịch vụ của công ty, đồng thời phát huy tinh thần đoàn kết giữa tất cả các CBCNV. Cùng với đó, nhiều năm qua, Eurowindow đã duy trì và phát huy qua nhiều hoạt động có ý nghĩa như tặng sổ tiết kiệm cho các cựu TNXP, trao học bổng cho trẻ em nghèo, trao tặng ô che mưa nắng cho lực lượng CSGT. Mới đây nhất, Eurowindow còn vinh dự là nhà tài trợ toàn bộ chi phí sửa chữa và thay thế kính cường lực an toàn cho tàu tuần tra mang số hiệu CSB6006 và một số tàu khác của lực lượng Cảnh sát biển Việt Nam.

Với những thành tích đã đạt được, Eurowindow đã được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động Hạng Ba năm 2012, Với những thành tích trong hoạt động sản xuất và kinh doanh, Eurowindow đã được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba, Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen và được công nhận là Thương hiệu Quốc gia. Sản phẩm và thương hiệu Eurowindow nhiều năm liền đạt Giải vàng chất lượng Việt Nam, Giải thưởng Sao vàng đất Việt, Top 10 thương hiệu nổi tiếng Quốc gia, và nhiều giải thưởng uy tín khác. Ngày 28/07/2014, Eurowindow được tôn vinh trong Top 10 Thương hiệu phát triển bền vững & Sản phẩm chất lượng cao và có nhiều đóng góp quan trọng cho cộng đồng - xã hội.

12 năm không phải là quãng thời gian quá dài, nhưng trong chặng đường ấy, Eurowindow không chỉ đón nhận cơ hội mà còn đối mặt với những khó khăn và thách thức. Và đến nay, có thể nói việc Eurowindow định vị được trong tâm trí của người tiêu dùng về thông điệp “Nhà cung cấp tổng thể về cửa hàng đầu Việt Nam” là không dễ dàng, nhưng thành quả đó đã cho thấy sự nỗ lực của toàn thể Ban lãnh đạo và CBCNV của công ty. Nhân dịp sinh nhật lần thứ 12, Eurowindow mang đến khách hàng chương trình khuyến mãi “Cửa đẹp, nhà sang – Mang về quà tặng” nhằm tri ân người tiêu dùng trong nước, đồng thời cũng là tâm nguyên chia sẻ của Eurowindow đối với khách hàng trong thời điểm kinh tế đang khó khăn như hiện nay. Theo chương trình khuyến mãi, với mỗi hợp đồng ký kết, khách hàng sẽ được giảm giá 7%, đồng thời được tặng thêm phần quà là các thiết bị làm sạch của thương hiệu nổi tiếng Karcher đến từ CHLB Đức như: máy lau kính, máy hút bụi, máy phun rửa xe ô tô, máy phun xịt áp lực cao và nhiều quà tặng hấp dẫn khác. 

Ngọc Lựu

Nên xem

Người dân cần chủ động đảm bảo an toàn phòng chống cháy nổ

Người dân cần chủ động đảm bảo an toàn phòng chống cháy nổ

(LĐTĐ) Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay kéo dài 5 ngày với nhiều hoạt động vui chơi, giải trí, kinh doanh, sản xuất của người dân, doanh nghiệp cùng với tình trạng nắng nóng gia tăng, dẫn đến nguy cơ tiềm ẩn về cháy, nổ và tai nạn sự cố. Để sớm có các biện pháp phòng ngừa, Công an thành phố Hà Nội đưa ra các khuyến cáo tới người dân để đảm bảo an toàn phòng chống cháy nổ.
Định hình lại chế độ kế toán hành chính sự nghiệp từ ngày 1/5/2024

Định hình lại chế độ kế toán hành chính sự nghiệp từ ngày 1/5/2024

(LĐTĐ) Ngày 17/4/2024, Bộ trưởng Bộ Tài chính ban hành Thông tư 24/2024/TT-BTC hướng dẫn mới nhất về chế độ kế toán hành chính sự nghiệp, thay thế cho Thông tư 107/2017/TT-BTC và một số thông tư khác liên quan. Đây là bước tiến quan trọng nhằm cập nhật và chuẩn hóa các quy định kế toán, đồng thời đáp ứng nhu cầu quản lý tài chính ngày càng cao trong các cơ quan hành chính và đơn vị sự nghiệp công lập.
Tăng cường công tác vệ sinh môi trường dịp 30/4 - 1/5

Tăng cường công tác vệ sinh môi trường dịp 30/4 - 1/5

(LĐTĐ) Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, để phục vụ nhân dân vui chơi nghỉ lễ, Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội sẽ tăng cường công tác duy trì vệ sinh đường phố ban ngày, trên các tuyến phố chính thuộc địa bàn quản lý.
Khách du lịch nườm nượp đổ về Bà Rịa - Vũng Tàu "tránh nóng"

Khách du lịch nườm nượp đổ về Bà Rịa - Vũng Tàu "tránh nóng"

(LĐTĐ) Nam Bộ đang trải qua mùa nắng nóng gay gắt kéo dài nên các điểm vui chơi giải trí sinh thái, các điểm du lịch biển như Bà Rịa - Vũng Tàu luôn là lựa chọn hàng đầu của du khách trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5. Tính đến chiều 28/4, ghi nhận lượng người đổ về Bà Rịa - Vũng Tàu đã tăng đột biến.
Duy trì hệ thống thoát nước vận hành ổn định

Duy trì hệ thống thoát nước vận hành ổn định

(LĐTĐ) Nhằm vận hành an toàn, thông suốt hệ thống thoát nước, phòng, chống úng ngập, phục vụ nhân dân vui chơi trong các ngày nghỉ lễ 30/4 - 1/5, Công ty TNHH MTV Thoát nước Hà Nội đã lên kế hoạch, triển khai duy tu, duy trì thường xuyên, cũng như ứng trực kịp thời xử lý úng ngập khi có mưa lớn.
Sân bay Tân Sơn Nhất đông khách dịp lễ 30/4

Sân bay Tân Sơn Nhất đông khách dịp lễ 30/4

(LĐTĐ) Ngày 27 và 28/4, lượng khách đi đến tại sân bay Tân Sơn Nhất trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 tăng cao nhưng diễn ra ổn định.
Khẩn trương xác minh vụ bán dứa với giá “cắt cổ” trên phố cổ

Khẩn trương xác minh vụ bán dứa với giá “cắt cổ” trên phố cổ

(LĐTĐ) Liên quan đến clip trên mạng xã hội về người bán hàng rong "chặt chém" 500.000 đồng cho 3 quả dứa đối với nhóm khách du lịch, chiều 28/4, Công an phường Hàng Buồm cho biết, đơn vị đã nhận được thông tin; đồng thời cử cán bộ phối hợp các bên liên quan khẩn trương xác minh vụ việc tranh cãi trên.

Tin khác

Nghỉ lễ 30/4-1/5, biến "bão táp" nghịch ngợm thành kỷ niệm gia đình

Nghỉ lễ 30/4-1/5, biến "bão táp" nghịch ngợm thành kỷ niệm gia đình

(LĐTĐ) Khi tiếng cười trẻ thơ vang lên khắp nhà cửa, liệu chúng ta có tìm thấy niềm vui hay chỉ là lo lắng không nguôi? Mỗi dịp nghỉ lễ kéo dài, các bậc phụ huynh lại đứng trước thách thức giữ gìn hòa bình gia đình trước "cơn bão" năng lượng của các bé. Nhưng đừng lo, kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 này sẽ là cơ hội để mọi người cùng nhau tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ thông qua những trò chơi gắn kết yêu thương.
Chuyện tình yêu qua chiến tranh

Chuyện tình yêu qua chiến tranh

(LĐTĐ) Trước khi đến với người chồng hiện tại, bà Vũ Thị Lui (tên thường gọi là Vũ Lưu Liên), sinh năm 1946, trú tại phường Hà Cầu, quận Hà Đông, Hà Nội, từng có một mối tình đẹp, vượt qua mưa bom, bão đạn với liệt sĩ Trần Mình Tiến. Hơn nửa thế kỷ trôi qua, kể từ khi người yêu hy sinh, bà Liên luôn trân trọng và nâng niu từng bức thư, kỷ vật của người lính Cụ Hồ.
Lương hưu tháng 5 sẽ chi trả sau nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Lương hưu tháng 5 sẽ chi trả sau nghỉ lễ 30/4 - 1/5

(LĐTĐ) Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay sẽ kết thúc vào ngày 1/5. Trong khi đó, theo quy định hiện hành, việc chi trả lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội hàng tháng bắt đầu từ ngày 2 của tháng. Vì vậy, dự kiến lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội tháng 5/2024 sẽ được chi trả từ ngày 2/5.
Cưỡng chế thu hồi đất thực hiện dự án cải tạo, nâng cấp đường Xuân Diệu

Cưỡng chế thu hồi đất thực hiện dự án cải tạo, nâng cấp đường Xuân Diệu

(LĐTĐ) Bắt đầu từ ngày 24/4, Ủy ban nhân dân (UBND) phường Quảng An, Ban Quản lý Dự án Đầu tư Xây dựng quận Tây Hồ và các đơn vị có liên quan đã tổ chức cưỡng chế thu hồi đất đối với 5 công trình của 2 trường hợp nằm trong chỉ giới giải phóng mặt bằng thực hiện dự án cải tạo, nâng cấp đường Xuân Diệu.
Nâng cao hiệu quả thông tin về hội nhập quốc tế UNESCO và ASEAN

Nâng cao hiệu quả thông tin về hội nhập quốc tế UNESCO và ASEAN

(LĐTĐ) Chiều 25/4, Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức hội nghị tập huấn công tác tuyên truyền về hội nhập quốc tế, UNESCO và ASEAN cho đội ngũ phóng viên, biên tập viên đến từ các cơ quan thông tấn báo chí.
Nắng nóng trên diện rộng và kéo dài nhiều ngày dịp nghỉ Lễ 30/4-1/5

Nắng nóng trên diện rộng và kéo dài nhiều ngày dịp nghỉ Lễ 30/4-1/5

(LĐTĐ) Dự báo thời tiết từ 26/4-1/5, cơ quan khí tượng cho biết, Tây Bắc Bộ khả năng nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt. Đông Bắc Bộ nắng nóng cục bộ, khu đồng bằng từ 27-30/4 khả năng nắng nóng diện rộng.
Chính sách mới có hiệu lực từ tháng 5/2024

Chính sách mới có hiệu lực từ tháng 5/2024

(LĐTĐ) Từ ngày 1/5/2024, nhiều Nghị định mới bắt đầu có hiệu lực thi hành.
Hội Nông dân Hà Nội và Lai Châu phối hợp quảng bá, tiêu thụ nông sản, sản phẩm OCOP

Hội Nông dân Hà Nội và Lai Châu phối hợp quảng bá, tiêu thụ nông sản, sản phẩm OCOP

(LĐTĐ) Hội Nông dân Hà Nội và Lai Châu hợp tác, ký kết chương trình phối hợp tiêu thụ nông sản, sản phẩm OCOP, và phát triển nông thôn mới từ 2024 - 2028, sau khi thăm quan làng gốm Bát Tràng và mô hình trồng hoa.
Tăng cường kiểm soát, ngăn chặn quảng cáo cờ bạc, cá độ trái phép trên truyền hình

Tăng cường kiểm soát, ngăn chặn quảng cáo cờ bạc, cá độ trái phép trên truyền hình

(LĐTĐ) Cục Phát thanh Truyền hình và Thông tin điện tử (Bộ Thông tin và Truyền thông) có văn bản cảnh báo gửi tới các Đài phát thanh, truyền hình, các đơn vị hoạt động truyền hình, các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ phát thanh, truyền hình trả tiền về việc kiểm soát, ngăn chặn quảng cáo cờ bạc, cá độ trái phép trên truyền hình.
Ngày Trái đất 2024: Hành tinh chống lại nhựa

Ngày Trái đất 2024: Hành tinh chống lại nhựa

(LĐTĐ) Năm nay, chủ đề của Ngày Trái đất trên toàn cầu có tên "Planet vs Plastic" (Hành tinh chống lại Nhựa), đặt mục tiêu giảm 60% sản lượng tất cả các loại nhựa vào năm 2040.
Xem thêm
Phiên bản di động