Eurowindow khuyến mãi giảm giá và tặng quà nhân kỷ niệm 12 năm thành lập
Chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam từ ngày 29/8/2002, sau 12 năm xây dựng và phát triển Eurowindow đã khẳng định được năng lực và uy tín của mình đối với tất cả các đối tượng khách hàng, từ công trình nhà riêng, các khách sạn, biệt thự, tòa nhà văn phòng cho đến các dự án lớn, công trình trọng điểm trên cả nước. Nhờ những nỗ lực không ngừng của Ban lãnh đạo Công ty và hơn 3000 CBCNV mà hiện nay, khi nói đến cửa, người ta nghĩ ngay đến Eurowindow với sự hài lòng và tin tưởng. Sự tin tưởng ấy bắt rễ từ chính chất lượng về sản phẩm và dịch vụ mà Eurowindow mang lại cho khách hàng của mình. Đặc biệt, nó còn được tạo ra chính bởi khả năng vượt khó của Eurowindow trong giai đoạn khó khăn hiện nay để đứng vững và phát triển.
Nhìn lại thời điểm cuối 2010, cuộc khủng hoảng kinh tế - tài chính toàn cầu đã tác động mạnh đến nền kinh tế Việt Nam, khiến các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế và mọi ngành hàng, đặc biệt là ngành vật liệu xây dựng và bất động sản gặp vô vàn những khó khăn. Nhiều doanh nghiệp bị rơi vào tình trạng đình trệ sản xuất, kinh doanh thua lỗ, thậm chí phá sản. Cũng giống như hàng nghìn doanh nghiệp trong nước, Eurowindow đã phải chịu ảnh hưởng trực tiếp từ cơn đại khủng hoảng này. Tuy nhiên, dưới sự dẫn dắt của lãnh đạo công ty, Eurowindow đã có những giải pháp để thích ứng và vượt qua thời kỳ khó khăn này. Đó chính là sự chuyển đổi linh hoạt về phân khúc khách hàng để phát huy được năng lực cạnh tranh, cùng với đó, Eurowindow không ngừng nghiên cứu và đưa ra thị trường những sản phẩm mới ứng dụng công nghệ tiên tiến hiện đại, song cũng phù hợp với điều kiện tài chính của đại bộ phận khách hàng. Bên cạnh đó, Eurowindow cũng tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi, đồng thời phát triển các dòng sản phẩm chất lượng cao phù hợp với các công trình nhà riêng, căn hộ, biệt thự, bởi đây là phân khúc ít chịu ảnh hưởng do khủng hoảng kinh tế nhất.
Bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, Eurowindow còn chú trọng quan tâm đến yếu tố con người, bồi dưỡng phát triển nhân sự thông qua các hoạt động đào tạo cho đội ngũ cán bộ quản lý cũng như các hoạt động đạo tạo nội bộ nhằm tăng cường sự hiểu biết của toàn thể nhân viên về sản phẩm và dịch vụ của công ty, đồng thời phát huy tinh thần đoàn kết giữa tất cả các CBCNV. Cùng với đó, nhiều năm qua, Eurowindow đã duy trì và phát huy qua nhiều hoạt động có ý nghĩa như tặng sổ tiết kiệm cho các cựu TNXP, trao học bổng cho trẻ em nghèo, trao tặng ô che mưa nắng cho lực lượng CSGT. Mới đây nhất, Eurowindow còn vinh dự là nhà tài trợ toàn bộ chi phí sửa chữa và thay thế kính cường lực an toàn cho tàu tuần tra mang số hiệu CSB6006 và một số tàu khác của lực lượng Cảnh sát biển Việt Nam.
Với những thành tích đã đạt được, Eurowindow đã được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động Hạng Ba năm 2012, Với những thành tích trong hoạt động sản xuất và kinh doanh, Eurowindow đã được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba, Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen và được công nhận là Thương hiệu Quốc gia. Sản phẩm và thương hiệu Eurowindow nhiều năm liền đạt Giải vàng chất lượng Việt Nam, Giải thưởng Sao vàng đất Việt, Top 10 thương hiệu nổi tiếng Quốc gia, và nhiều giải thưởng uy tín khác. Ngày 28/07/2014, Eurowindow được tôn vinh trong Top 10 Thương hiệu phát triển bền vững & Sản phẩm chất lượng cao và có nhiều đóng góp quan trọng cho cộng đồng - xã hội.
12 năm không phải là quãng thời gian quá dài, nhưng trong chặng đường ấy, Eurowindow không chỉ đón nhận cơ hội mà còn đối mặt với những khó khăn và thách thức. Và đến nay, có thể nói việc Eurowindow định vị được trong tâm trí của người tiêu dùng về thông điệp “Nhà cung cấp tổng thể về cửa hàng đầu Việt Nam” là không dễ dàng, nhưng thành quả đó đã cho thấy sự nỗ lực của toàn thể Ban lãnh đạo và CBCNV của công ty. Nhân dịp sinh nhật lần thứ 12, Eurowindow mang đến khách hàng chương trình khuyến mãi “Cửa đẹp, nhà sang – Mang về quà tặng” nhằm tri ân người tiêu dùng trong nước, đồng thời cũng là tâm nguyên chia sẻ của Eurowindow đối với khách hàng trong thời điểm kinh tế đang khó khăn như hiện nay. Theo chương trình khuyến mãi, với mỗi hợp đồng ký kết, khách hàng sẽ được giảm giá 7%, đồng thời được tặng thêm phần quà là các thiết bị làm sạch của thương hiệu nổi tiếng Karcher đến từ CHLB Đức như: máy lau kính, máy hút bụi, máy phun rửa xe ô tô, máy phun xịt áp lực cao và nhiều quà tặng hấp dẫn khác.
Ngọc Lựu
Nên xem

Đặc sắc lễ hội "Chúng ta là một" dành cho người Việt tại Hàn Quốc

Ra mắt tập thơ "Cùng Việt Nam": Biểu tượng của tình hữu nghị Việt Nam và Tây Ban Nha

Quận Tây Hồ: Phát động ủng hộ Quỹ “Vì biển, đảo Việt Nam” năm 2025

Quận Thanh Xuân: 1.168 công nhân giỏi được bình chọn, khen thưởng ở cơ sở

Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp bắt đầu từ văn hóa

Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH ĐMT Trung Nam - Thuận Nam nhiều lần đưa tiền mặt cho cựu Thứ trưởng Bộ Công Thương

Cử tri đề nghị chặn đứng nạn hàng giả, chấm dứt tình trạng lừa đảo
Tin khác

VietnamPlus nhận giải thưởng báo chí quốc tế của WAN-IFRA
Xã hội 23/04/2025 20:14

TP.HCM: Bảo đảm an toàn thông tin mạng dịp lễ 30/4
Cộng đồng 23/04/2025 16:44

Lan tỏa tinh thần học tập suốt đời, nuôi dưỡng khát vọng dân tộc
Xã hội 22/04/2025 22:12

500.000 sản phẩm Vinamilk từ quỹ sữa vươn cao Việt Nam đến với trẻ em đúng dịp 50 năm đất nước thống nhất
Cộng đồng 22/04/2025 17:14

Người lính gần 80 tuổi lái xe máy đến Thành phố Hồ Chí Minh để chứng kiến lễ diễu binh
Cộng đồng 22/04/2025 10:53

“Tiền mất bực mang” vì bị lừa mua tài khoản xem phim bẻ khoá
Cộng đồng 20/04/2025 19:09

Dự kiến thành phố Vinh sau sắp xếp còn 6 phường
Cộng đồng 18/04/2025 22:13

Nhiều hoạt động đa dạng tại chuỗi sự kiện “Sách mở rộng thế giới tư duy”
Xã hội 18/04/2025 14:33

Mùa cây “thay áo”
Cộng đồng 17/04/2025 13:59

Đảo tiền tiêu và câu chuyện về giếng nước ngọt cổ
Cộng đồng 17/04/2025 11:43