Bất động sản Hạ Long: Đón đầu xu hướng đầu tư ngôi nhà thứ 2

Phát triển sau các thị trường bất động sản nghỉ dưỡng khác như  Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc, Bà Rịa Vũng Tàu… nhưng Hạ Long đã nhanh chóng đón đầu xu hướng đầu tư ngôi nhà thứ hai với hàng loạt các siêu dự án quy mô lớn, đẳng cấp quốc tế.
tin nhap 20161101180036 FLC Group ký kết đại lý phân phối chính thức dự án FLC Hạ Long
tin nhap 20161101180036 BĐS nghỉ dưỡng FLC Hạ Long: “Tìm khác biệt – tạo xu thế”
tin nhap 20161101180036 Giải golf lớn nhất năm 2017 sẽ diễn ra tại FLC Hạ Long
tin nhap 20161101180036 Đẩy nhanh tiến độ xây dựng FLC Hạ Long
tin nhap 20161101180036 Sắp có kỳ quan golf bên kỳ quan Hạ Long
tin nhap 20161101180036 FLC tập trung khắc phục hậu quả mưa bão tại TP. Hạ Long

Xu hướng đầu tư ngôi nhà thứ 2 dẫn dắt thị trường

Theo báo cáo thị trường bất động sản nghỉ dưỡng gần đây nhất của các Công ty Tư vấn và Nghiên cứu Bất động sản như CBRE và Savillsthì phân khúc được phát triển nhiều nhưng vẫn được hấp thu nhanh và mạnh nhất hiện nay chính là phân khúc nhà ở nghỉ dưỡng để bán, bao gồm cả biệt thự và căn hộ nghỉ dưỡng (hay còn gọi là “condotel”).

Đây là loại sản phẩm kết hợp hoàn hảo giữa hai khái niệm “nhà ở” và “khách sạn”. Các biệt thự và căn hộ thuộc loại hình sản phẩm này đều được thiết kế với đầy đủ trang thiết bị phục vụ sinh hoạt thường ngày và được bán cho người mua như một dự án “nhà ở” thông thường. Tuy nhiên khách hàng còn có thể tận hưởng những tiện ích khép kín như “khách sạn” gồm: hồ bơi, nhà hàng, dịch vụ phòng, câu lạc bộ chăm sóc sức khỏe…

tin nhap 20161101180036
FLC Group mới ra mắt siêu phẩm FLC Hạ Long với quy mô khoảng 224ha đón đầu xu hướng đầu tư ngôi nhà thứ 2

Với những giá trị “kép”, nhà ở nghỉ dưỡng đáp ứng nhiều nhu cầu của khách hàng. Họ có thể dùng để ở lâu dài, hoặc sử dụng như “ngôi nhà thứ 2” – phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng riêng của gia đình trong 1 khoảng thời gian nhất định trong năm; an dưỡng khi về già hoặc ủy thác hẳn cho đơn vị vận hành để hưởng lợi nhuận cho thuê trong thời gian không sử dụng.

Tại các thị trường bất động sản nghỉ dưỡng đã và đang phát triển mạnh tại Việt Nam như Đà Nẵng, Nha Trang… xu hướng đầu tư “ngôi nhà thứ 2” đang là xu hướng dẫn dắt thị trường.

Ngoài những ưu điểm về công năng sử dụng của sản phẩm, khách hàng cũng đổ xô về đây đầu tư vì các thị trường này đã hội đủ các yếu tố về thu nhập, hạ tầng giao thông, du lịch và mức độ hội nhập quốc tế.

Hơn thế nữa, các chương trình hỗ trợ quản lý, bảo trì và cho thuê lại với cam kết lợi nhuận dao động từ 8% đến 12% trên tổng giá trị căn hộ cho mỗi năm trong vòng 3 đến 10 năm mà các chủ đầu tư đưa ra đều khiến hầu hết các khách hàng khá hài lòng.

Đón đầu trào lưu

Các chuyên gia phân tích thị trường cùng các nhà đầu tư đều nhận định làn sóng đầu tư “ngôi nhà thứ 2’ này cũng sẽ sớm lan tỏa tới Hạ Long – nơi được dự báo sẽ sớm trở thành điểm sáng trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng cả nước cùng với đà tăng trưởng mạnh mẽ của thu nhập bình quân trên đầu người tỉnh Quảng Ninh; tốc độ tăng trưởng tích cực và ổn định của lượng khách du lịch đến thành phố; tiến độ triển khai khả quan của các tuyến đường trọng điểm như tuyến cao tốc Hà Nội – Hạ Long – Hải Phòng, sân bay Vân Đồn … và sự cải thiện nhanh chóng của cơ sở hạ tầng du lịch.

tin nhap 20161101180036

Hơn 260 căn biệt thự nghỉ dưỡng tọa lạc trên đỉnh đồi Văn Nghệ dự kiến sẽ được tung ra thị trường vào cuối năm nay

Để bắt kịp được trào lưu này, hàng loạt các dựán bất động sản nghỉ dưỡng mới ra mắt gần đây tại Hạ Long đều hướng đến việc cho ra đời các sản phẩm nhà ở nghỉ dưỡng để bán, phù hợp để trở thành “ngôi nhà thứ 2” của các khách hàng thượng lưu đến từ Quảng Ninh, Hà Nội, HảiPhòng… và các tỉnh thành khác. Điển hình như quần thể FLC Hạ Long Golf Club & Luxury Resort (hay được gọi là FLC Hạ Long).

Được xây dựng trên đỉnh đỉnh đồi Văn Ngệ, Cột 3- cột 8, phường Hồng Hà, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, với tổng quy mô 224ha, FLC Hạ Long có vị trí đắc địa, ngay tại trung tâm thành phố, kết nối thuận tiện đến các tiện ích công cộng xung quanh như trường học, trung tâm thương mại, bệnh viện, trung tâm hành chính… FLC Hạ Long hứa hẹn trở thành một nơi đáng sống bậc nhất cho cư dân vùng đất mỏ và các tỉnh lân cận.

Theo FLC Group, chủ đầu tư dự án FLC Hạ Long, tất cả các sản phẩm bất động sản thuộc dự án sẽ đều là những mẫu thiết kế nhà ở tối ưu hóa công năng sử dụng, thẩm mỹ, tinh tế. Hơn thế nữa, Tập đoàn cũng đang nỗ lực mang mới một môi trường sống lý tưởng cho các cư dân tương lai với những tiện ích nội khu đẳng cấp mà không một dự án nào khác cùng khu vực có thể có được. Có thể kể đến một số tiện ích nổi bật như: Sân golf 18 lỗ FLC Ha Long Golf Links trên đỉnh đồi có tầm nhìn bao trọn vịnh Hạ Long, khu huấn luyện môn thể thao cưỡi ngựa đầu tiên tại Việt Nam cùng những tiện ích cao cấp như khách sạn, nhà hàng, quán bar, khu vui chơi...

tin nhap 20161101180036

Sân golf 18 lỗ FLC Ha Long Golf Links sẽ là 1 trong những tiện ích nổi bật thỏa mãn nhu cầu nghỉ dưỡng của mọi cá nhân

Xứng danh “Kỳ quan đứng giữa kỳ quan”, FLC Hạ Long chắc chắn cũng sẽ làm thỏa mãn nhu cầu nghỉ dưỡng của những vị khách khó tính nhất với những căn biệt thự đẹp tuyệt mỹ, hiếm có. Mang hơi hướng phong cách kiến trúc Địa Trung Hải, tất cả các căn biệt thự đều được hoàn thiện đầy đủ nội thât 5*, tầm nhìn ra kỳ quan thế giới – Vịnh Hạ Long với không gian tràn ngập nắng gió thiên nhiên, yên tĩnh, thư thái trong khung cảnh sân vườn, bể bơi cá nhân cùng các dịch vụ an ninh và phục vụ tiện ích 24/7. Đây chính là không gian sống được ưa chuộng của những nguyên thủ, chính khách và giới thượng lưu mà ta có thể dễ dàng bắt gặp tại các ngọn đồi nổi tiếng trên thế giới như Hollywood, Beverly Hills…

FLC Hạ Long cũng được kỳ vọng mang tới một cơ hội đầu tư sinh lời cao trong tương lai do số lượng sản phẩm có hạn, chỉ khoảng hơn 260 căndiện tích từ 300m2 – 1500m2 thuộc khu đất hiếm, không còn quỹ đất để phát triển dự án tương tự trong trung tâm thành phố Hạ Long nữa.

Bên cạnh đó, tốc độ tăng trưởng tích cực lượng khách du lịch trong và ngoài nước tới Hạ Long – Quảng Ninh trong suốt thời gian qua cũng là một yếu tố hứa hẹn dự án sẽ mang tới những khoản lợi nhuận hấp dẫn từ việc cho thuê lại khi quần thể FLC Hạ Long hoàn thành và đi vào sử dụng.

Thu Hương

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Bộ LĐTBXH yêu cầu nhanh chóng điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn nổ lò hơi

Bộ LĐTBXH yêu cầu nhanh chóng điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn nổ lò hơi

(LĐTĐ) Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐTBXH) yêu cầu Sở LĐTBXH tỉnh Đồng Nai phối hợp với các cơ quan có liên quan nhanh chóng điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn lao động nổ lò hơi để phòng ngừa tai nạn tái diễn.
Ngày cuối kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 giao thông Hà Nội thông thoáng

Ngày cuối kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 giao thông Hà Nội thông thoáng

(LĐTĐ) Chiều 1/5, ngày cuối cùng của kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5, nhiều người dân từ các địa phương trở về Hà Nội học tập, lao động. Theo ghi nhận của phóng viên vào cuối giờ chiều cùng ngày, mật độ giao thông tại các cửa ngõ ra - vào Hà Nội có đông hơn so với những ngày thường, tuy nhiên vẫn đảm bảo, thông thoáng.
Thủ tướng yêu cầu khẩn trương khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người tử vong

Thủ tướng yêu cầu khẩn trương khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người tử vong

(LĐTĐ) Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ban hành Công điện số 42/CĐ-TTg chỉ đạo làm rõ nguyên nhân, khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi khiến 6 người tử vong.
Chăm sóc sức khoẻ cho nữ đoàn viên, người lao động

Chăm sóc sức khoẻ cho nữ đoàn viên, người lao động

Chào mừng Tháng Công nhân năm 2024, các cấp Công đoàn Thủ đô đã và đang tập trung triển khai nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa để chăm lo, đảm bảo quyền lợi và phúc lợi tốt hơn cho lao động nữ, giúp họ yên tâm lao động sản xuất, gắn bó và cống hiến cho sự phát triển chung của cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp.
Quận Thanh Xuân: Thiết thực hưởng ứng Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động

Quận Thanh Xuân: Thiết thực hưởng ứng Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động

(LĐTĐ) Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Thanh Xuân đề nghị các Công đoàn cơ sở tổ chức động viên, khen thưởng kịp thời đoàn viên, người lao động có các sáng kiến, giải pháp cải tiến kỹ thuật, cải thiện điều kiện làm việc, nâng cao năng suất lao động và bảo đảm An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ).
Ba Vì: Đưa bản dân tộc Dao thành điểm du lịch cộng đồng

Ba Vì: Đưa bản dân tộc Dao thành điểm du lịch cộng đồng

(LĐTĐ) Theo Chủ tịch UBND huyện Ba Vì Đỗ Mạnh Hưng, trong bức tranh du lịch của huyện Ba Vì, bên cạnh các khu điểm du lịch đã hoạt động lâu năm như Ao Vua, Khoang Xanh, Thiên Sơn - Suối Ngà, Tản Đà resort… thì bản Miền (thôn Hợp Sơn, xã Ba Vì) là điểm du lịch cộng đồng đầu tiên của Hà Nội gắn với dân tộc thiểu số.
Đồng bộ các giải pháp để Tháng Công nhân đi vào chiều sâu

Đồng bộ các giải pháp để Tháng Công nhân đi vào chiều sâu

(LĐTĐ) Trong những năm qua, Tháng Công nhân đã thực sự trở thành chuỗi ngày hội của công nhân lao động cả nước nói chung và thị xã Sơn Tây nói riêng với nhiều hoạt động cụ thể, thiết thực tri ân, hướng về người lao động. Các cấp Công đoàn thị xã cũng đã phối hợp với chính quyền đồng cấp, đẩy mạnh triển khai nhiều hoạt động chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của công nhân, lao động, qua đó khẳng định vai trò, vị thế và đóng góp của đội ngũ công nhân lao động trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Tin khác

Cần quan tâm đến vấn đề thu hồi đất

Cần quan tâm đến vấn đề thu hồi đất

(LĐTĐ) Những thay đổi của Luật Đất đai 2024 góp phần tái cấu trúc cơ chế định giá đất, mở rộng cơ hội vay thế chấp và khơi thông thủ tục giải phóng mặt bằng giúp định hình lại môi trường đầu tư. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng, các cơ quan chức năng cần quan tâm đến vấn đề thu hồi đất sao cho phù hợp và đảm bảo hài hòa lợi ích.
Ngân hàng thế giới dự báo bất động sản Việt Nam sẽ phục hồi mạnh

Ngân hàng thế giới dự báo bất động sản Việt Nam sẽ phục hồi mạnh

(LĐTĐ) Ở nửa cuối năm 2024, bất động sản dự kiến phục hồi với nhiều cải cách thể chế được thực hiện như Luật Đất đai năm 2023 có hiệu lực thực thi, trái phiếu doanh nghiệp có tín hiệu tốt từ cuối năm 2023.
Bình Dương: Đầu tư xây dựng hơn 13.000 căn nhà ở xã hội

Bình Dương: Đầu tư xây dựng hơn 13.000 căn nhà ở xã hội

(LĐTĐ) Đó là thông tin được đại diện Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh Bình Dương cho biết tại buổi họp báo thông tin tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh quý I/2024 trên địa bàn diễn ra ngày 23/4.
Đảm bảo đúng đối tượng mua nhà ở xã hội trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh

Đảm bảo đúng đối tượng mua nhà ở xã hội trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh

(LĐTĐ) Nhằm đảm bảo đúng đối tượng mua, thuê, thuê mua nhà ở xã hội (NƠXH) trên địa bàn, Ủy ban nhân dân (UBND) Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) vừa ban hành Quyết định về Quy chế phối hợp giữa Sở Xây dựng, Sở Tư pháp, Sở Tài nguyên và Môi trường, Cục Thuế Thành phố, UBND thành phố Thủ Đức và các quận, huyện trong công tác cung cấp thông tin của đối tượng mua, thuê, thuê mua NƠXH và chế độ hậu kiểm.
Thảo luận về Luật Đất đai và Dự thảo Nghị định quy định về giá đất

Thảo luận về Luật Đất đai và Dự thảo Nghị định quy định về giá đất

(LĐTĐ) Ngày 23/4, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Bộ Tài nguyên và Môi trường tổ chức Hội thảo “Góp ý Dự thảo Nghị định quy định chi tiết thi hành một số điều Luật Đất đai và Dự thảo Nghị định quy định về giá đất”. Đáng chú ý, nhiều ý kiến đã đề nghị làm rõ các quy định về việc cưỡng chế thu hồi đất và quy định về giá đất…
Đề xuất khôi phục gói tín dụng 110.000 tỷ đồng để phát triển nhà ở xã hội

Đề xuất khôi phục gói tín dụng 110.000 tỷ đồng để phát triển nhà ở xã hội

(LĐTĐ) Đề nghị Bộ Xây dựng tiếp tục khôi phục lại gói tín dụng 110.000 tỷ đồng, lãi suất 4,8-5%, thời hạn vay tối đa 25 năm mà Bộ Xây dựng đã đề xuất trước đó để thực hiện chính sách nhà ở xã hội (NƠXH) của Luật Nhà ở 2023 đối với chủ đầu tư dự án và người mua, thuê mua NƠXH nhằm thực hiện Chương trình phát triển ít nhất 1 triệu căn hộ NƠXH trong giai đoạn 2021-2030.
Bộ Xây dựng đề nghị kiểm tra các dự án chung cư tăng giá bất thường

Bộ Xây dựng đề nghị kiểm tra các dự án chung cư tăng giá bất thường

(LĐTĐ) Bộ Xây dựng vừa có công văn gửi UBND thành phố Hà Nội về việc tăng cường công tác quản lý thị trường bất động sản tại địa bàn.
“Thổi giá” chung cư, phải xử lý!

“Thổi giá” chung cư, phải xử lý!

(LĐTĐ) Bộ Xây dựng đề nghị UBND thành phố Hà Nội kiểm tra, rà soát hoạt động giao dịch kinh doanh bất động sản, đặc biệt các chung cư có dấu hiệu tăng giá bất thường.
Nên mua vàng hay mua đất?

Nên mua vàng hay mua đất?

(LĐTĐ) Vàng và bất động sản đều là những lựa chọn đầu tư truyền thống, và trong bối cảnh lãi suất tiền gửi tiết kiệm đang chạm đáy, thì giá vàng và nhà chung cư tăng nóng từng ngày.
Bất động sản đang bị "ngáo giá" hay khủng hoảng phân khúc?

Bất động sản đang bị "ngáo giá" hay khủng hoảng phân khúc?

(LĐTĐ) Thời gian gần đây khi câu chuyện bất động sản “phi mã” vẫn đang nóng từng ngày, thì câu chuyện chung cư “một mình một đường tăng giá” lại đáng chú ý hơn. Theo các chuyên gia kinh tế, chuyện “thổi giá” là một phần khiến chung cư “phi mã”, nhưng phần lớn do khủng hoảng phân khúc khi nhu cầu của người dân ngày càng tăng, nhưng dự án chung cư giá “bình dân” lại vắng bóng.
Xem thêm
Phiên bản di động