Tiếp tục xây dựng giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn lớn mạnh

(LĐTĐ) Ngày 11/6, Đoàn khảo sát của Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam do đồng chí Ngọ Duy Hiểu - Phó Bí thư Đảng đoàn, Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với LĐLĐ thành phố Hà Nội đánh giá kết quả 15 năm triển khai Nghị quyết số 20-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa X về “Tiếp tục xây dựng giai cấp công nhân Việt Nam thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước” (Nghị quyết số 20) và Chương trình hành động của Tổng LĐLĐ Việt Nam thực hiện Nghị quyết.
LĐLĐ thành phố Hà Nội chi 2,9 tỷ đồng chăm lo cho đoàn viên, người lao động trong Tháng Công nhân năm 2024 Hạnh phúc khi được Công đoàn quan tâm, chăm lo Nâng cao hiệu quả hoạt động Công đoàn từ cơ sở

Dự buổi làm việc có các đồng chí: Trần Thị Thanh Hà - Ủy viên Đoàn Chủ tịch, Trưởng Ban Quan hệ lao động Tổng LĐLĐ Việt Nam; Đặng Thị Phương Hoa - Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội; Nguyễn Thị Thu Thủy - Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội; lãnh đạo các Ban LĐLĐ thành phố Hà Nội và đại diện các Công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở, Công đoàn cơ sở trực thuộc LĐLĐ thành phố Hà Nội.

Báo cáo tại Hội nghị về kết quả đạt được sau 15 năm thực hiện Nghị quyết số 20, đồng chí Hà Đông - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo LĐLĐ thành phố Hà Nội cho biết, LĐLĐ Thành phố đã xây dựng Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết, tổ chức tuyên truyền, quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết đến các cấp Công đoàn và công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) Thủ đô; 100% Công đoàn cấp trên cơ sở xây dựng chương trình hành động, tổ chức 341 hội nghị học tập Nghị quyết với đối tượng là cán bộ chủ chốt Công đoàn. 15 năm qua, đã có 18.907 buổi tuyên truyền Nghị quyết tại cơ sở cho 620.333 đoàn viên, CNVCLĐ.

Tiếp tục xây dựng giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn lớn mạnh
Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Ngọ Duy Hiểu phát biểu tại buổi làm việc. Ảnh: Hải Nguyễn.

Trong 15 năm qua, các cấp Công đoàn Thủ đô đã thực hiện tốt công tác bồi dưỡng, giáo dục, nâng cao trình độ chính trị, pháp luật, ý thức giai cấp, tinh thần dân tộc cho giai cấp công nhân. Các cấp Công đoàn Thủ đô cũng đã tích cực tham gia đào tạo, nâng cao trình độ học vấn, kỹ năng nghề nghiệp, nâng cao năng suất lao động cho công nhân lao động. Tính đến nay, có 524.518 đoàn viên, người lao động được học tập nâng cao trình độ kỹ năng nghề nghiệp (chiến 79% tổng số đoàn viên, người lao động), 629.645 đoàn viên, người lao động được học tập nâng cao trình độ học vấn (chiến 61,3% tổng số đoàn viên, người lao động).

Các cấp Công đoàn Thủ đô tích cực tham gia thực hiện các chính sách, pháp luật; chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng và nâng cao đời sống vật chất, tinh thần; giải quyết có hiệu quả những vấn đề bức xúc, cấp bách trong công nhân; đảm bảo sự lãnh đạo của Đảng, vai trò nòng cốt của tổ chức Công đoàn trong xây dựng giai cấp công nhân.

Báo cáo kết quả 3 năm thực hiện Nghị quyết số 02-NQ/TW ngày 12/6/2021 của Bộ Chính trị về “Đổi mới tổ chức và hoạt động của Công đoàn Việt Nam trong tình hình mới” (Nghị quyết số 02), đồng chí Hà Đông cho biết, LĐLĐ Thành phố đã tham mưu Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội ban hành Kế hoạch số 35-KH/TU để triển khai thực hiện Nghị quyết số 02; Ban Thường vụ LĐLĐ thành phố Hà Nội xây dựng Kế hoạch số 45/KH-LĐLĐ về triển khai thực hiện Nghị quyết số 02 trong các cấp Công đoàn Thủ đô.

Các cấp Công đoàn Thủ đô tăng cường đàm phán, phối hợp với chủ sử dụng lao động tuyên truyền Nghị quyết số 02, phổ biến giáo dục pháp luật cho trên 95% đoàn viên, CNVCLĐ. Trong 3 năm qua báo Lao động Thủ đô đã đăng tải trên 36.000 tin bài và tổ chức 48 cuộc giao lưu trực tuyến giải đáp đáp về các chế độ chính sách pháp luật liên quan đến trên 10.000 đoàn viên và người lao động; tháng 4/2021, Ban Thường vụ LĐLĐ thành phố Hà Nội xây dựng và phát hành Bản tin sinh hoạt Công đoàn cơ sở trong toàn hệ thống Công đoàn Thủ đô.

Tiếp tục xây dựng giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn lớn mạnh
Đồng chí Hà Đông - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo LĐLĐ thành phố Hà Nội báo cáo tại buổi làm việc. Ảnh: Hải Nguyễn

Các cấp Công đoàn Thủ đô đã phát triển đa dạng, hiệu quả các hoạt động chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, người lao động. Đối tượng chăm lo không chỉ là đoàn viên, người lao động gặp khó khăn mà đồng thời quan tâm chăm lo cả đoàn viên, người lao động có thành tích cao trong lao động, sản xuất, cán bộ công đoàn tiêu biểu… để khích lệ tinh thần vươn lên và nhân rộng điển hình tiên tiến.

Trong công tác đại diện bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, CNVCLĐ, các cấp Công đoàn Thủ đô đã phối hợp với chính quyền đồng cấp hướng dẫn, phối hợp chỉ đạo việc tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức và Hội nghị người lao động theo đúng quy định của Chính phủ. Các cấp Công đoàn Thủ đô đã ký kết 306 bản thỏa thuận hợp tác nâng cao phúc lợi cho đoàn viên, người lao động, có 1.006.708 đoàn viên, người lao động được hưởng lợi, số tiền hơn 39 tỷ đồng.

Các cấp Công đoàn Thủ đô đã chú trọng đổi mới nâng cao chất lượng tham gia xây dựng chính sách pháp luật, các chương trình, kế hoạch có liên quan trực tiếp đến quyền, lợi ích của đoàn viên, người lao động; tham gia đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ cho công nhân; mở rộng phương thức tập hợp đoàn viên; tiếp tục đổi mới nội dung, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của tổ chức và đội ngũ cán bộ Công đoàn; tích cực tham gia xây dựng Đảng, chính quyền; nâng cao chất lượng và đẩy mạnh các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước; xây dựng nguồn lực tài chính đủ mạnh để thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của tổ chức Công đoàn.

Thực hiện Nghị quyết số 02 của Bộ Chính trị, các cấp Công đoàn đã có nhiều sáng tạo, đổi mới trong công tác triển khai thực hiện với phương châm lấy cơ sở là địa bàn hoạt động, lấy đoàn viên và người lao động là trung tâm, tập trung thực hiện tốt chức năng đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền lợi ích hợp pháp chính đáng của đoàn viên, người lao động.

Tiếp tục xây dựng giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn lớn mạnh
Đại biểu tham gia đóng góp ý kiến tại buổi làm việc. Ảnh: Hải Nguyễn

Nội dung hoạt động ngày càng tập trung hướng về cơ sở; một số nội dung hoạt động đặc trưng riêng có của Công đoàn Thủ đô tiếp tục được phát triển, nhân rộng và nâng cao hiệu quả. Tổ chức Công đoàn Thủ đô có nhiều đề án, giải pháp, cách làm mới, đi đầu trong xây dựng các mô hình mới, hiệu quả có sức lan tỏa được cấp ủy, chính quyền, người sử dụng lao động ghi nhận, đoàn viên, người lao động trân trọng.

Tại Hội nghị, đồng chí Hà Đông cũng đã báo cáo về kết quả tổ chức các hoạt động trong Tháng Công nhân năm 2024. Theo đó, với chủ đề “Đoàn kết công nhân - Triển khai Nghị quyết”, trong Tháng Công nhân, LĐLĐ Thành phố và Ủy ban nhân dân (UBND) Thành phố phối hợp tổ chức phát động Tháng Công nhân, Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động thành phố Hà Nội năm 2024 và tổ chức Hội nghị gặp gỡ, đối thoại giữa Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội với công nhân, lao động Thủ đô; LĐLĐ Thành phố phối hợp với Đoàn Đại biểu Quốc hội thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri là cán bộ Công đoàn, đoàn viên, người lao động.

LĐLĐ Thành phố đã chỉ đạo các cấp Công đoàn tập trung rà soát, tuyên truyền, vận động, phát triển đoàn viên, thành lập Công đoàn cơ sở. Kết quả, đã thành lập được 269 Công đoàn cơ sở, phát triển 15.820 đoàn viên, trong đó có 243 Công đoàn cơ sở (đạt 69,4%) doanh nghiệp ngoài khu vực Nhà nước với 14.266 đoàn viên Công đoàn (đạt 47,5%). Riêng trong Tháng Công nhân, đã thành lập 72 Công đoàn cơ sở và kết nạp 2.820 “Lớp đoàn viên Tháng Năm”. Các cấp Công đoàn Thủ đô đã giới thiệu 5.306 đoàn viên ưu tú cho Đảng bồi dưỡng, kết nạp. LĐLĐ Thành phố cũng đã tổ chức thành công Hội thảo “Công nhân với Công đoàn và công tác phát triển đoàn viên trong tình hình hiện nay”.

LĐLĐ Thành phố đã triển khai nhiều hoạt động chăm lo đời sống cho đoàn viên, người lao động, nhất là những trường hợp có hoàn cảnh khó khăn, bị tai nạn lao động, mắc bệnh nghề nghiệp... Cụ thể, LĐLĐ Thành phố đã trao hỗ trợ kinh phí xây mới, sửa chữa 11 “Mái ấm Công đoàn” với tổng số tiền hỗ trợ 400 triệu đồng; hỗ trợ 2.699 công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn số tiền 2,9 tỷ đồng; phối hợp với các đơn vị y tế tổ chức khám sức khỏe sinh sản, truyền thông tư vấn, tầm soát phát hiện sớm ung thư miễn phí, phát thuốc miễn phí cho nữ CNVCLĐ…

Tiếp tục xây dựng giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn lớn mạnh
Quang cảnh buổi làm việc. Ảnh: Hải Nguyễn

Bám sát sự chỉ đạo của LĐLĐ Thành phố, trong Tháng Công nhân, các Công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở và Công đoàn cơ sở cũng đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực với phương châm vì lợi ích đoàn viên, người lao động. Từ thực tiễn triển khai hoạt động, đã có nhiều mô hình, cách làm mới, sáng tạo, đem lại hiệu quả cao, như: Mô hình “Không gian văn hóa Hồ Chí Minh”, mô hình “Không gian xanh, Góc thư giãn Công đoàn”, mô hình “Điểm sinh hoạt Công đoàn”…

Tại buổi làm việc, đại diện các Công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở, Công đoàn cơ sở đã tích cực tham gia đóng góp ý kiến để làm rõ những kết quả đã đạt được sau 15 năm triển khai Nghị quyết số 20 và 3 năm triển khai Nghị quyết số 02. Trong đó, nhấn mạnh về sự phát triển của giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn, minh chứng là số lượng Công đoàn cơ sở và số đoàn viên tăng mạnh; nhận thức và trình độ của đội ngũ CNVCLĐ ngày càng được nâng cao; các hoạt động của tổ chức Công đoàn được triển khai bài bản, đổi mới, sáng tạo, đáp ứng được nhu cầu của đoàn viên, người lao động; vai trò của tổ chức Công đoàn được đoàn viên, người lao động, người sử dụng lao động và cấp ủy, chính quyền các cấp ghi nhận, đánh giá cao…

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Ngọ Duy Hiểu ghi nhận, đánh giá cao sự nỗ lực của các cấp Công đoàn Thủ đô đã tích cực, chủ động tham mưu một cách bài bản và tổ chức thực hiện nghiêm túc Nghị quyết số 20 và Nghị quyết số 02 đạt kết quả tốt; đồng thời mong muốn các cấp Công đoàn Thủ đô sẽ phát huy những kết quả đã đạt được và tiếp tục triển khai hiệu quả Nghị quyết số 20 và Nghị quyết số 02 trong thời gian tới. Đồng chí Ngọ Duy Hiểu cũng cho biết tất cả ý kiến của các đại biểu tại buổi làm việc sẽ được Đoàn khảo sát tiếp thu đầy đủ để hoàn thiện báo cáo của Tổng LĐLĐ Việt Nam.

Mạnh Quân

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Công đoàn ngành NN&PTNT Hà Nội biểu dương 48 gia đình CNVCLĐ tiêu biểu

Công đoàn ngành NN&PTNT Hà Nội biểu dương 48 gia đình CNVCLĐ tiêu biểu

(LĐTĐ) Ngày 27/6, Công đoàn ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) Hà Nội tổ chức Hội nghị biểu dương "Gia đình công nhân viên chức, lao động (CNVCLĐ) tiêu biểu" năm 2024 và khen thưởng con của CNVCLĐ đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2023-2024.
Chặt chẽ, đúng quy trình, tạo thuận lợi cho thí sinh

Chặt chẽ, đúng quy trình, tạo thuận lợi cho thí sinh

(LĐTĐ) Ngày 27/6, hơn 1 triệu thí sinh trên cả nước đã hoàn thành bài thi môn Ngữ văn và Toán của kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông (THPT) năm 2024. Trong đó, thành phố Hà Nội có số thí sinh chiếm 1/10, cũng là địa phương có số lượng thí sinh nhiều nhất. Toàn hệ thống chính trị của Thành phố và người dân đã chung sức nỗ lực bảo đảm an toàn và hỗ trợ các điều kiện thuận lợi nhất cho thí sinh.
EVNNPC: Gắn biển công trình TBA 110kV Yên Lạc, Vĩnh Phúc

EVNNPC: Gắn biển công trình TBA 110kV Yên Lạc, Vĩnh Phúc

(LĐTĐ) Ngày 27/6, tại xã Đồng Văn, huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã gắn biển công trình Trạm biến áp 110kV Yên Lạc.
LĐLĐ quận Đống Đa biểu dương 121 gia đình CNVCLĐ tiêu biểu

LĐLĐ quận Đống Đa biểu dương 121 gia đình CNVCLĐ tiêu biểu

(LĐTĐ) Ngày 27/6, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Đống Đa tổ chức Hội nghị sơ kết công tác công đoàn và phong trào công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) 6 tháng đầu năm, đồng thời triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024; biểu dương gia đình CNVCLĐ tiêu biểu năm 2024, tặng quà cho con CNVCLĐ đạt giải các kỳ thi học sinh giỏi năm học 2023-2024; tổng kết Hội khỏe CNVCLĐ quận năm 2024.
Đề xuất tăng mức chuẩn trợ giúp xã hội lên 500.000 đồng/tháng

Đề xuất tăng mức chuẩn trợ giúp xã hội lên 500.000 đồng/tháng

(LĐTĐ) Mức chuẩn trợ giúp xã hội được đề xuất tăng lên 500.000 đồng/tháng, tương đương mức tăng 38,9%. Ước tính, nguồn kinh phí thực hiện trong 6 tháng cuối năm 2024 tăng thêm hơn 4.700 tỷ để trợ cấp xã hội cho hơn 3,3 triệu đối tượng bảo trợ xã hội và 349.000 đối tượng hưởng hỗ trợ kinh phí chăm sóc.
Nỗ lực thực hiện hiệu quả phúc lợi cho đoàn viên huyện Hoài Đức

Nỗ lực thực hiện hiệu quả phúc lợi cho đoàn viên huyện Hoài Đức

(LĐTĐ) Ngay sau hội nghị Ban Chấp hành LĐLĐ huyện Hoài Đức lần thứ 6, nhiệm kỳ 2023-2028, LĐLĐ huyện đã tổ chức ký kết chương trình phúc lợi với Công ty cổ phần đầu tư PA “Gạo Vian”.
Xử phạt tài xế xe chở phế liệu chất cao gần chạm nóc hầm chui Thanh Xuân

Xử phạt tài xế xe chở phế liệu chất cao gần chạm nóc hầm chui Thanh Xuân

(LĐTĐ) Chiều 27/6, Phòng Cảnh sát giao thông - Công an thành phố Hà Nội cho biết, đơn vị vừa lập biên bản xử phạt tài xế điều khiển xe chở phế liệu quá khổ di chuyển trên đường Nguyễn Trãi, Trần Phú. Đáng nói, tài xế còn ngang nhiên vượt đèn đỏ, gây nguy hiểm cho các phương tiện giao thông khác.

Tin khác

LĐLĐ quận Đống Đa biểu dương 121 gia đình CNVCLĐ tiêu biểu

LĐLĐ quận Đống Đa biểu dương 121 gia đình CNVCLĐ tiêu biểu

(LĐTĐ) Ngày 27/6, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Đống Đa tổ chức Hội nghị sơ kết công tác công đoàn và phong trào công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) 6 tháng đầu năm, đồng thời triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024; biểu dương gia đình CNVCLĐ tiêu biểu năm 2024, tặng quà cho con CNVCLĐ đạt giải các kỳ thi học sinh giỏi năm học 2023-2024; tổng kết Hội khỏe CNVCLĐ quận năm 2024.
Công đoàn Ngân hàng Việt Nam: Xây dựng Công đoàn vững mạnh vì người lao động

Công đoàn Ngân hàng Việt Nam: Xây dựng Công đoàn vững mạnh vì người lao động

(LĐTĐ) Năm 2024 - năm đầu tiên triển khai Nghị quyết Đại hội Công đoàn các cấp, Nghị quyết Đại hội VII Công đoàn Ngân hàng Việt Nam và Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam, Công đoàn Ngân hàng Việt Nam đã tập trung xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh, đồng thời kiện toàn nguồn lực nhằm thực hiện nhiệm vụ chăm lo, đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động ngành Ngân hàng.
LĐLĐ quận Long Biên: Biểu dương 128 cá nhân "Giỏi việc nước - Đảm việc nhà" và 124 gia đình CNVCLĐ tiêu biểu

LĐLĐ quận Long Biên: Biểu dương 128 cá nhân "Giỏi việc nước - Đảm việc nhà" và 124 gia đình CNVCLĐ tiêu biểu

(LĐTĐ) Sáng nay (27/6), Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Long Biên tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động công đoàn 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ công tác 6 tháng cuối năm 2024; biểu dương “Gia đình công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) tiêu biểu” năm 2024; tổng kết phong trào “Giỏi việc nước - Đảm việc nhà” năm 2023.
Công đoàn Nghệ An tổ chức các hoạt động trọng tâm, đổi mới, lan tỏa

Công đoàn Nghệ An tổ chức các hoạt động trọng tâm, đổi mới, lan tỏa

(LĐTĐ) Sáng 27/6, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Nghệ An tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động công đoàn 6 tháng đầu năm, tổng kết Tháng Công nhân, Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ).
Đẩy mạnh tuyên truyền phổ biến, giáo dục pháp luật cho người lao động

Đẩy mạnh tuyên truyền phổ biến, giáo dục pháp luật cho người lao động

(LĐTĐ) Trong 6 tháng đầu năm, Liên đoàn Lao động quận Cầu Giấy đã thực hiện hiệu quả công tác tuyên truyền, vận động, nâng cao nhận thức cho đoàn viên và người lao động.
Liên đoàn Lao động huyện Gia Lâm: Hướng về cơ sở, vì đoàn viên, người lao động

Liên đoàn Lao động huyện Gia Lâm: Hướng về cơ sở, vì đoàn viên, người lao động

(LĐTĐ) Bám sát chỉ đạo của Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội, nhiệm vụ chính trị của huyện Gia Lâm, 6 tháng đầu năm 2024, phong trào công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) và hoạt động Công đoàn huyện Gia Lâm tiếp tục được đổi mới với phương châm hướng về cơ sở, vì đoàn viên, người lao động, đạt những kết quả toàn diện và nổi bật.
Sáng tạo, đổi mới hoạt động chào mừng 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

Sáng tạo, đổi mới hoạt động chào mừng 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

(LĐTĐ) Chiều 26/6, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Tây Hồ tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024).
LĐLĐ quận Nam Từ Liêm: Triển khai toàn diện công tác Công đoàn

LĐLĐ quận Nam Từ Liêm: Triển khai toàn diện công tác Công đoàn

(LĐTĐ) Thực hiện chương trình công tác năm 2024, trong 6 tháng đầu năm, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Nam Từ Liêm đã phát huy toàn diện vai trò của tổ chức Công đoàn trên mọi nhiệm vụ, trong đó có chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động. Cùng với đó là các hoạt động toàn diện nhằm nâng cao vai trò, nhiệm vụ của tổ chức Công đoàn.
LĐLĐ quận Bắc Từ Liêm biểu dương 75 gia đình CNVCLĐ tiêu biểu năm 2024

LĐLĐ quận Bắc Từ Liêm biểu dương 75 gia đình CNVCLĐ tiêu biểu năm 2024

(LĐTĐ) Ngày 26/6, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Bắc Từ Liêm tổ chức Hội nghị biểu dương “Gia đình công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) tiêu biểu” năm 2024; khen thưởng con của đoàn viên đạt giải trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp Quận, Thành phố, Quốc gia năm học 2023 - 2024.
Công đoàn ngành Y tế Hà Nội biểu dương 164 gia đình tiêu biểu năm 2024

Công đoàn ngành Y tế Hà Nội biểu dương 164 gia đình tiêu biểu năm 2024

(LĐTĐ) Sáng nay (26/6), Công đoàn ngành Y tế Hà Nội tổ chức Hội nghị biểu dương gia đình tiêu biểu ngành Y tế Hà Nội năm 2024; khen thưởng học sinh là con cán bộ, viên chức, người lao động trong ngành đạt thành tích xuất sắc năm học 2023 - 2024.
Xem thêm
Phiên bản di động