Sắp diễn ra Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2021 lần đầu tiên tại Singapore
Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam sẽ diễn ra từ 19-25/4 Để thương hiệu không chỉ là tài sản của doanh nghiệp… Xây dựng thương hiệu quốc gia về du lịch văn hóa |
Triển lãm lần này là cơ hội quảng bá, giới thiệu các sản phẩm chất lượng cao của các doanh nghiệp Việt Nam đến thị trường Singapore, trong đó tập trung vào nhóm sản phẩm thực phẩm chế biến và thực phẩm Halal. Đến nay, đã có 36 doanh nghiệp Việt Nam đăng ký gửi hàng tham gia Triển lãm và sẽ mang đến trưng bày khoảng gần 300 mặt hàng mới với thị trường Singapore.
Các sản phẩm dự Triển lãm rất đa dạng, có sự đầu tư về công nghệ chế biến và bao bì đóng gói: sản phẩm trà/trà thảo dược túi lọc, cà phê organic, sữa thanh trùng, bánh kẹo, kit gỏi cuốn, kit phở cho đến các loại nước sốt truyền thống (tương ớt, nước mắm, sốt hải sản, sốt kho quẹt), các loại nước trái cây, bột trái cây và rau củ đóng hộp, thực phẩm chức năng (collagen, nước yến, đông trùng hạ thảo), các sản phẩm đông lạnh (tôm chiên bột, há cảo tôm, cá viên)…
Triển lãm hybrid các mặt hàng thực phẩm chế biến và Halal Việt Nam sắp diễn ra tại Singapore từ ngày 23-28/8. (Ảnh minh họa: Đ.Đ) |
Các doanh nghiệp Việt Nam tham gia Triển lãm được Thương vụ Việt Nam tại Singapore hỗ trợ toàn bộ kinh phí mặt bằng triển lãm và kệ trưng bày. Trong điều kiện các chuyến bay thương mại chưa nối lại giữa hai nước, Thương vụ cũng hỗ trợ toàn bộ chi phí vận chuyển sản phẩm từ sân bay đến nơi Triển lãm; nhân công trưng bày và giới thiệu sản phẩm trong quá trình tổ chức sự kiện và hỗ trợ phiên dịch giúp doanh nghiệp tham gia vào các cuộc kết nối khách hàng qua kênh kết nối trực tuyến.
Triển lãm là nỗ lực lớn của Bộ Công Thương trong bối cảnh dịch Covid-19 nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam mở rộng quảng bá quốc tế và tìm kiếm các đơn hàng xuất khẩu. Các nhà nhập khẩu, nhà phân phối, chuỗi bán lẻ, các nhà hàng khách sạn, tàu du lịch, hãng hàng không, hãng cung cấp dịch vụ thức ăn đóng tại Singapore sẽ có cơ hội tham quan Triển lãm, trực tiếp kiểm tra, dùng thử sản phẩm và kết nối các đơn hàng.
Đây là Triển lãm hybrid đầu tiên được tổ chức ở nước ngoài, dưới mô thức sản phẩm trưng bày trực tiếp kết hợp giao thương trực tuyến. Đây cũng là Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2021 lần đầu tiên được tổ chức tại Singapore nhằm tăng cường nhận biết trong cộng đồng doanh nghiệp và người tiêu dùng Singapore về Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam và các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia.
Trong khuôn khổ Triển lãm, các doanh nghiệp còn có cơ hội dự Hội nghị giao thương trực tuyến sản phẩm Halal và thực phẩm chế biến Việt Nam - Singapore 2021 vào ngày 28/8.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Bế mạc Giải bóng đá CNVCLĐ Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX
Đối thoại “Những điểm mới về chế độ, chính sách cho người lao động”
Nguyên nhân khiến các bến xe “đìu hiu”?
Ngày 25/4: Hà Nội ngày nắng, đêm có lúc có mưa rào và dông
Ấn tượng chương trình “Hát cho công nhân nghe - Nghe công nhân hát” huyện Thạch Thất
55 người lao động khởi kiện Công ty cổ phần Dệt Hòa Khánh - Đà Nẵng
LĐLĐ thị xã Sơn Tây thăm hỏi, tặng quà đoàn viên nhân dịp Tháng Công nhân
Tin khác
17 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự Triển lãm Mining Vietnam 2024
Thị trường 24/04/2024 22:16
Giá xăng có thể sẽ giảm vào ngày mai, 25/4
Thị trường 24/04/2024 17:04
Tỷ giá USD trên thị trường tự do bất ngờ lao dốc
Thị trường 24/04/2024 08:54
Đấu thầu vàng miếng, giá vàng liệu có “giảm nhiệt”?
Thị trường 23/04/2024 17:25
Mở rộng không gian ngành điện
Thị trường 23/04/2024 16:59
Đấu thầu thành công 3.400 lượng vàng
Thị trường 23/04/2024 14:18
Giá vàng thế giới chao đảo, vàng trong nước giảm mạnh
Thị trường 23/04/2024 10:25
Cổ phiếu ngân hàng, chứng khoán nổi sóng
Thị trường 22/04/2024 18:17
Hủy đấu thầu vàng miếng SJC
Thị trường 22/04/2024 10:17
Vàng bất ngờ giảm giá, USD lại nóng lên
Thị trường 22/04/2024 09:38