Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam sẽ diễn ra từ 19-25/4
Xây dựng thương hiệu quốc gia về du lịch văn hóa Tập đoàn Hòa Bình lần thứ 7 liên tiếp đạt thương hiệu quốc gia 124 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia lần thứ 7 |
Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt theo Quyết định số 253/2003/QĐ-TTg ngày 25/11/2003 và giao Bộ Công Thương là cơ quan thường trực, chịu trách nhiệm phối hợp với các Bộ, Ngành triển khai nhằm mục tiêu xây dựng và quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam là quốc gia có hàng hóa, dịch vụ chất lượng, tạo dựng uy tín và nâng cao sức cạnh tranh cho các doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế.
![]() |
Tuần lễ Thương hiệu quốc gia sẽ được diễn ra từ 19 - 25/4/2021 |
Với ý nghĩa đó, theo đề xuất của Bộ Công Thương, Văn phòng Chính phủ đã ban hành Công văn số 2343/VPCP-KTTH ngày 11/4/2008 thông báo ý kiến của Thủ tướng Chính phủ lấy ngày 20/4 hàng năm là Ngày Thương hiệu Việt Nam nhằm tôn vinh, quảng bá thương hiệu và hình ảnh Việt Nam, đồng thời quy tụ, khơi dậy nỗ lực của các ngành, các cấp và nhiệt huyết của cộng đồng doanh nghiệp trong công cuộc xây dựng thương hiệu doanh nghiệp nói riêng và thương hiệu quốc gia Việt Nam nói chung trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước.
Lễ khai mạc Tuần lễ Thương hiệu quốc gia 2021 và Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam 2021 sẽ diễn ra theo hình thức hybrid (kết hợp trực tiếp và trực tuyến) tại thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 19/4/2021 với sự tham gia của lãnh đạo Bộ Công Thương, Cục Xúc Tiến thương mại, các Sở Công thương địa phương.
Đặc biệt, tại Tuần lễ Thương hiệu quốc gia sẽ diễn ra Hội thảo “Tận dụng đòn bẩy Thương hiệu quốc gia Việt Nam – Nâng tầm thương hiệu sản phẩm Việt” tại Hà Nội vào ngày 22/4/2021.
Các hoạt động trên được tổ chức nhằm tăng cường nhận biết trong đại chúng và cộng đồng doanh nghiệp về Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam và các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia, đồng thời giúp trang bị thêm kiến thức cho cộng đồng doanh nghiệp về tầm quan trọng của công tác xây dựng và phát triển thương hiệu trong hoạt động sản xuất kinh doanh, đặc biệt trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem

LĐLĐ TP.Hồ Chí Minh - BIDV: Tăng cường phối hợp mang lại lợi ích tốt nhất cho đoàn viên

Công an phát hiện cả triệu người không có bất cứ loại giấy tờ nào

Thí điểm cấp lại mật khẩu ứng dụng VssID - Bảo hiểm xã hội số qua tổng đài

Đại biểu Quốc hội đồng ý phương án cấp thẻ căn cước cho người dưới 14 tuổi

Góp sức xây dựng quê hương Thanh Oai giàu đẹp, văn minh

Cấp cứu cụ bà 100 tuổi tắc ruột do dính xoắn ruột non sau mổ

Phụ nữ Gia Lâm: Nhiều mô hình hiệu quả trong học tập và làm theo Bác
Tin khác

Quạt tích điện “cháy hàng”
Thị trường 10/06/2023 15:03

Ngành sữa tiến ra sân chơi thế giới, tận dụng tối đa cơ hội và lợi thế
Thị trường 09/06/2023 20:16

Kết nối Khánh Hòa với các đối tác quốc tế: Khát vọng phát triển
Kinh tế 04/06/2023 22:40

Hà Nội: Khai mạc Tuần lễ mận, nông sản an toàn tỉnh Sơn La và các tỉnh, thành phố năm 2023
Thị trường 02/06/2023 08:15

Giá xăng tăng hơn 500 đồng/lít từ 15 giờ chiều ngày 1/6
Thị trường 01/06/2023 18:57

Vải - nhãn: Sản phẩm chủ lực tạo nên thương hiệu nông sản Việt
Thị trường 31/05/2023 21:38

Xăng tăng gần 500 đồng/lít từ 15h ngày 22/5
Thị trường 22/05/2023 16:31

Doanh nghiệp tăng tốc kích cầu tiêu dùng dịp hè
Thị trường 17/05/2023 16:50

“Làm sạch” thị trường thực phẩm
Kinh tế 16/05/2023 08:01

Hà Nam: Thu giữ hơn 9.000 cuộn chỉ may không rõ xuất xứ
Thị trường 12/05/2023 14:04