Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam sẽ diễn ra từ 19-25/4
Xây dựng thương hiệu quốc gia về du lịch văn hóa Tập đoàn Hòa Bình lần thứ 7 liên tiếp đạt thương hiệu quốc gia 124 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia lần thứ 7 |
Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt theo Quyết định số 253/2003/QĐ-TTg ngày 25/11/2003 và giao Bộ Công Thương là cơ quan thường trực, chịu trách nhiệm phối hợp với các Bộ, Ngành triển khai nhằm mục tiêu xây dựng và quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam là quốc gia có hàng hóa, dịch vụ chất lượng, tạo dựng uy tín và nâng cao sức cạnh tranh cho các doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế.
![]() |
Tuần lễ Thương hiệu quốc gia sẽ được diễn ra từ 19 - 25/4/2021 |
Với ý nghĩa đó, theo đề xuất của Bộ Công Thương, Văn phòng Chính phủ đã ban hành Công văn số 2343/VPCP-KTTH ngày 11/4/2008 thông báo ý kiến của Thủ tướng Chính phủ lấy ngày 20/4 hàng năm là Ngày Thương hiệu Việt Nam nhằm tôn vinh, quảng bá thương hiệu và hình ảnh Việt Nam, đồng thời quy tụ, khơi dậy nỗ lực của các ngành, các cấp và nhiệt huyết của cộng đồng doanh nghiệp trong công cuộc xây dựng thương hiệu doanh nghiệp nói riêng và thương hiệu quốc gia Việt Nam nói chung trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước.
Lễ khai mạc Tuần lễ Thương hiệu quốc gia 2021 và Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam 2021 sẽ diễn ra theo hình thức hybrid (kết hợp trực tiếp và trực tuyến) tại thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 19/4/2021 với sự tham gia của lãnh đạo Bộ Công Thương, Cục Xúc Tiến thương mại, các Sở Công thương địa phương.
Đặc biệt, tại Tuần lễ Thương hiệu quốc gia sẽ diễn ra Hội thảo “Tận dụng đòn bẩy Thương hiệu quốc gia Việt Nam – Nâng tầm thương hiệu sản phẩm Việt” tại Hà Nội vào ngày 22/4/2021.
Các hoạt động trên được tổ chức nhằm tăng cường nhận biết trong đại chúng và cộng đồng doanh nghiệp về Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam và các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia, đồng thời giúp trang bị thêm kiến thức cho cộng đồng doanh nghiệp về tầm quan trọng của công tác xây dựng và phát triển thương hiệu trong hoạt động sản xuất kinh doanh, đặc biệt trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem

Đề nghị xây dựng cơ chế kiểm soát dữ liệu xuyên biên giới

Đội cứu hộ, cứu nạn Việt Nam đến Myanmar hỗ trợ khắc phục hậu quả động đất

Từ 1/4/2025: 10 Bảo hiểm xã hội khu vực sẽ tổ chức hoạt động theo bộ máy mới

Thời gian người lao động được nghỉ dưỡng sức sau ốm đau

Hà Nội: Công bố kế hoạch tuyển sinh mầm non, lớp 1, lớp 6 của 30 quận, huyện, thị xã

Đề xuất thực hiện cơ chế quản lý cán bộ, công chức theo vị trí việc làm

Tạo sân chơi thể thao cho đoàn viên, người lao động
Tin khác

Dự báo giá USD tuần tới: Giá USD ngân hàng sẽ neo ở mức cao
Thị trường 30/03/2025 11:19

Dự báo giá xăng, dầu tuần tới có thể tăng nhẹ
Thị trường 30/03/2025 10:40

Bộ Tài chính đề xuất miễn thuế hàng dưới 1 triệu đồng nhập qua thương mại điện tử
Thị trường 30/03/2025 08:14

Giá xăng dầu hôm nay (30/3): Giá dầu thế giới giảm nhẹ
Thị trường 30/03/2025 07:53

Tỷ giá USD hôm nay (30/3): Đồng USD tiếp tục suy yếu
Thị trường 30/03/2025 07:52

Gỡ bỏ “rào cản” để kinh tế tư nhân phát triển
Thị trường 30/03/2025 06:46

Dự báo giá vàng tuần tới: Vàng thế giới sẽ còn tiếp tục tăng cao
Thị trường 30/03/2025 06:41

Hôm nay (30/3): Giá vàng trong nước và thế giới đang tăng rất mạnh
Thị trường 30/03/2025 06:38

Tỷ giá USD hôm nay (29/3): Đồng USD mất giá trước sức "nóng" của giá vàng
Thị trường 29/03/2025 09:33

Hôm nay (29/3): Giá dầu thế giới giảm nhẹ phiên cuối tuần
Thị trường 29/03/2025 09:09