Phát triển các sản phẩm dinh dưỡng Organic của Vinamilk: Câu chuyện thành công

(LĐTĐ) Ngày 26-27/06/2019, tại Thành phố Lisbon, Bồ Đào Nha đã diễn ra Hội nghị Sữa toàn cầu - Global Dairy Congress lần thứ 13, với sự tham gia của các công ty trong Top 50 Tập đoàn sữa lớn nhất thế giới. Tại hội nghị năm nay, Công ty Cổ phần sữa Việt Nam - Vinamilk là đại diện duy nhất của khu vực châu Á được ban tổ chức mời để chia sẻ “Câu chuyện thành công về phát triển các sản phẩm dinh dưỡng Organic”.
phat trien cac san pham dinh duong organic cua vinamilk cau chuyen thanh cong Vinamilk tiếp tục là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất ở cả thành thị và nông thôn
phat trien cac san pham dinh duong organic cua vinamilk cau chuyen thanh cong Vùng nguyên liệu sữa giúp Vinamilk dẫn đầu thị trường sữa tươi

Hội nghị Sữa toàn cầu - Global Dairy Congress - năm 2019 tại Bồ Đào Nha là hội nghị thường niên toàn cầu về ngành sữa, với sự tham gia của các Tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu trên thế giới đến từ Châu Âu, Mỹ, Nhật Bản...

Đây là nơi chia sẻ và vinh danh các câu chuyện thành công, tạo ra đột phá trong việc định hướng phát triển ngành sữa toàn cầu và giới thiệu các xu hướng dinh dưỡng tiên tiến vượt trội của thế giới.

phat trien cac san pham dinh duong organic cua vinamilk cau chuyen thanh cong
Tháng 5/2019 vừa qua, đại diện tổ chức Control Union Certifications đã trao Chứng nhận Organic châu Âu cho sản phẩm sữa bột cho trẻ em Organic Gold của Vinamilk

Tại hội nghị, đại diện Vinamilk, ông Phan Minh Tiên – Giám đốc điều hành Công ty đã chia sẻ câu chuyện thành công của Vinamilk trong việc phát triển và dẫn đầu xu hướng Organic cao cấp tại Việt Nam và khu vực. Là công ty dinh dưỡng hàng đầu tại Việt Nam và Top 50 công ty sữa hàng đầu thế giới, Vinamilk tiên phong với trang trại bò sữa Organic đạt chuẩn Châu Âu đầu tiên của Việt Nam và ra mắt sản phẩm sữa bột dành cho trẻ em nhãn hiệu Vinamilk Organic Gold đạt chuẩn Organic Châu Âu đầu tiên sản xuất tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, Vinamilk đi đầu trong việc đầu tư vào Hệ Sinh Thái Organic từ trang trại bò sữa đến nhà máy, phát triển công nghệ và R&D, cùng với việc giới thiệu đến người tiêu dùng về những tiêu chuẩn Organic Châu Âu nghiêm ngặt, đảm bảo giá trị vượt trội và sự thuần khiết từ thiên nhiên cho nguồn dinh dưỡng Organic.

phat trien cac san pham dinh duong organic cua vinamilk cau chuyen thanh cong
Ông Richard Hall - Chủ tịch Hội nghị (đứng giữa) tham quan khu vực giới thiệu thông tin của Vinamilk tại Hội nghị

Ông Richard Hall - Chủ tịch hội nghị sữa toàn cầu chia sẻ: “Tại hội nghị năm nay, câu chuyện của Vinamilk đã cho thấy sự dẫn đầu trong việc phát triển hệ sinh thái Organic với các dòng sản phẩm Organic chuẩn Châu Âu nghiêm ngặt. Những điều này đã góp phần thúc đẩy việc phát triển xu hướng Organic cao cấp tại Việt Nam và khu vực Châu Á. Bản thân tôi, đặc biệt ấn tượng với dòng sản phẩm sữa bột cho trẻ em nhãn hiệu Organic Gold chuẩn Châu Âu mà công ty này vừa ra mắt trong tháng 5 vừa qua, vì tôi hiểu tiêu chuẩn Organic Châu Ấu cực kỳ khắc khe và tốt cho sự phát triển của trẻ nhỏ. Tôi tin rằng với vai trò là công ty sữa dẫn đầu thị trường Việt Nam, Vinamilk sẽ tiếp tục cho thấy sự tiên phong của mình với các xu hướng dinh dưỡng tiên tiến hàng đầu thế giới, cung cấp các giải pháp dinh dưỡng chất lượng cao cấp và vượt trội cho sức khỏe của cộng đồng.”

Năm 2017, Vinamilk chính thức khánh thành trang trại bò sữa Organic chuẩn Châu Âu đầu tiên tại Việt Nam và ra mắt dòng sản phẩm Sữa tươi 100% Organic chuẩn Châu Âu đầu tiên sản xuất tại Việt Nam. Chỉ sau 2 năm, sản phẩm Sữa tươi Vinamilk 100% Organic đang dẫn đầu thị trường sữa tươi Organic cao cấp tại Việt Nam..

Tháng 5/2019, cùng với 2 trang trại bò sữa chuẩn Organic châu Âu tại Việt Nam, Vinamilk đã liên doanh với công ty của Nhật Bản và Lào để xây dựng Tổ hợp trang trại bò sữa Vinamilk - Lao Jagro tại Lào, với quy mô dự kiến 100.000 con trên quỹ đất 20.000ha và tổng vốn đầu tư lên đến 500 triệu USD. Dự kiến đến năm 2020, giai đoạn 1 của dự án sẽ hoàn thành việc xây dựng và hoàn thành các chứng nhận Organic theo tiêu chuẩn Châu Âu, Mỹ và Nhật Bản, cung cấp nguyên liệu sữa tươi Organic cho nhu cầu tiêu dùng tại Việt Nam và khu vực Châu Á. Tháng 5/2019, Vinamilk tiên phong ra mắt sản phẩm sữa bột dành cho trẻ em nhãn hiệu Vinamilk Organic Gold đạt chuẩn Organic Châu Âu đầu tiên sản xuất tại Việt Nam.

phat trien cac san pham dinh duong organic cua vinamilk cau chuyen thanh cong
Khách mời tham dự Hội nghị tìm hiểu về sản phẩm Vinamilk Organic Gold và trải nghiệm công nghệ Bockchain

Theo ông Jan Frans Bastiaanse, Giám đốc điều hành của Control Union Certificates, Vinamilk Organic Gold đáp ứng 100% các tiêu chuẩn nghiêm ngặt Organic chuẩn Châu Âu: Không sử dụng hoóc môn tăng trưởng, không dư lượng kháng sinh, không biến đổi gen (NON-GMO), không chất bảo quản; hơn thế nữa, giá trị dinh dưỡng hoàn toàn thuần khiết từ tự nhiên, an toàn cho sự phát triển toàn diện cho trẻ nhỏ.

Là sản phẩm Organic, việc truy xuất nguồn gốc là mối quan tâm hàng đầu của các bậc cha mẹ, Vinamilk Organic Gold ứng dụng công nghệ Blockchain giúp truy xuất nguồn gốc rất minh bạch. Mỗi lon sản phẩm Organic Gold chỉ có một “giấy khai sinh” là QR code độc nhất, chỉ cần scan mã QR code ở đáy hộp sản phẩm, người tiêu dùng hoàn toàn an tâm về nguồn gốc nguyên liệu sữa 100% Organic, thời gian sản xuất và kiểm chứng giấy chứng nhận Organic chuẩn Châu Âu.

Ông Phan Minh Tiên – Giám đốc Điều hành Vinamilk cũng cho biết: “Chia sẻ câu chuyện thành công tại Hội nghị sữa toàn cầu năm nay là cũng là cơ hội để Vinamilk giới thiệu đến thế giới về sự phát triển của ngành sữa Việt Nam, đặc biệt là giới thiệu sản phẩm sữa bột dành cho trẻ em nhãn hiệu Vinamilk Organic Gold đạt chuẩn Châu Âu đầu tiên sản xuất tại Việt Nam. Tiêu chuẩn Organic Châu Âu cực kỳ khắc khe, có giá trị toàn cầu và tốt cho sự phát triển của trẻ nhỏ trong giai đoạn đầu đời.”

Hệ thống gồm 12 trang trại của Vinamilk trải dài khắp Việt Nam đạt tiêu chuẩn Global G.A.P. với toàn bộ bò giống nhập khẩu từ Úc, Mỹ và New Zealand và 1 trang trại bò sữa hữu cơ chuẩn Châu Âu đầu tiên tại Việt Nam. Với chiến lược đầu tư phát triển vùng nguyên liệu, hiện nay, tổng đàn bò cung cấp sữa cho công ty (bao gồm các trang trại của Vinamilk và bà con nông dân có ký kết) đã lên tới hơn 130.000 con, với sản lượng đạt 950-1000 tấn sữa tươi nguyên liệu mỗi ngày. Hiện nay, Vinamilk đang tự hào sở hữu Hệ thống trang trại bò sữa đạt chuẩn Global G.A.P lớn nhất Châu Á về số lượng trang trại .

Trong 6 tháng đầu năm 2019, theo các báo cáo nghiên cứu thị trường uy tín, Vinamilk hiện là một trong những thương hiệu được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn nhiều nhất. Cụ thể, theo Kantar Worldpanel, Vinamilk là thương hiệu được chọn mua nhiều nhất ở cả thành thị và nông thôn trong toàn ngành hàng tiêu dùng nhanh. Đặc biệt, Vinamilk đã dẫn đầu bảng xếp hạng này của ngành sữa và sản phẩm thay thế sữa trong 7 năm liền. Theo báo cáo nghiên cứu thị trường được thực hiện bởi Nielsen Việt Nam, Vinamilk hiện đang đứng đầu thị trường trong nước về cả sản lượng lẫn doanh số bán ra của cả ngành hàng sữa nước và sữa bột trẻ em trong 12 tháng liên tiếp (từ tháng 3/2018 đến tháng 2/2019).

Lê - Vũ

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Cẩn trọng khi sốt mò dễ nhầm lẫn với các bệnh truyền nhiễm khác

Cẩn trọng khi sốt mò dễ nhầm lẫn với các bệnh truyền nhiễm khác

(LĐTĐ) Vừa qua, Khoa Bệnh nhiệt đới, Bệnh viện Nội tiết Trung ương tiếp nhận nữ bệnh nhân L.T.Q, (71 tuổi, ở Hưng Yên) nhập viện với chẩn đoán sốt mò, hạ natri máu, suy giáp sau phẫu thuật cắt tuyến giáp toàn bộ do ung thư tuyến giáp thể nhú, viêm gan theo dõi do thuốc.
Tổ chức các hoạt động Tháng Công nhân thiết thực, hiệu quả, hướng về cơ sở

Tổ chức các hoạt động Tháng Công nhân thiết thực, hiệu quả, hướng về cơ sở

(LĐTĐ) Trong Tháng Công nhân năm 2024, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Thanh Xuân sẽ phối hợp với Ủy ban nhân dân (UBND) quận tổ chức Hội nghị tiếp xúc, đối thoại giữa Chủ tịch UBND quận và đại diện tổ chức Công đoàn, công nhân lao động và doanh nghiệp.
Thấm đượm nghĩa tình cán bộ Công đoàn chuyên trách Đường sắt Việt Nam

Thấm đượm nghĩa tình cán bộ Công đoàn chuyên trách Đường sắt Việt Nam

(LĐTĐ) Chiều ngày 24/4, tại TP Vinh, tỉnh Nghệ An, Công đoàn Đường sắt Việt Nam (ĐSVN) tổ chức Hội nghị Gặp mặt truyền thống các thế hệ cán bộ Công đoàn chuyên trách ngành Đường sắt đã nghỉ hưu, hướng tới kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam.
Hội thảo Thúc đẩy kinh tế số khu vực Nam Trung Bộ và Tây Nguyên

Hội thảo Thúc đẩy kinh tế số khu vực Nam Trung Bộ và Tây Nguyên

(LĐTĐ) Sáng 24/4, Báo Tiền Phong phối hợp với UBND tỉnh Bình Định và Tập đoàn Bưu chính Viễn thông VNPT tổ chức Hội thảo Thúc đẩy Kinh tế số khu vực Nam Trung Bộ và Tây Nguyên với sự tham dự của 200 đại biểu.
Khi nào Việt Nam phóng vệ tinh mới thay thế VINASAT-1

Khi nào Việt Nam phóng vệ tinh mới thay thế VINASAT-1

(LĐTĐ) VINASAT-1 được phóng thành công lên quỹ đạo vào ngày 19/4/2008, khẳng định chủ quyền không gian vệ tinh của Việt Nam. Vệ tinh VINASAT-1 do hãng Lockheed Martin (Mỹ) sản xuất và được phóng lên quỹ đạo bằng tên lửa đẩy Ariane-5 (Pháp). VINASAT-1 có vị trí quỹ đạo là 1320E (132 độ đông).
VN-Index bứt phá, lấy lại mốc 1.200 điểm

VN-Index bứt phá, lấy lại mốc 1.200 điểm

(LĐTĐ) Sau chuỗi ngày lao dốc, thị trường chứng khoán hôm nay bất ngờ đảo chiều tăng mạnh, VN-Index quay trở lại ngưỡng hỗ trợ 1.200 điểm.
Phát tán tin giả, đi tù thật

Phát tán tin giả, đi tù thật

(LĐTĐ) Cơ quan quản lý Nhà nước khi phát hiện phát tán tin giả, tin sai sự thật hoặc nhận được tin báo, khiếu nại của cơ quan, tổ chức về hành vi lan truyền thông tin sai sự thật thì người phát tán sẽ bị xử lý theo quy định pháp luật.

Tin khác

Hội thảo Thúc đẩy kinh tế số khu vực Nam Trung Bộ và Tây Nguyên

Hội thảo Thúc đẩy kinh tế số khu vực Nam Trung Bộ và Tây Nguyên

(LĐTĐ) Sáng 24/4, Báo Tiền Phong phối hợp với UBND tỉnh Bình Định và Tập đoàn Bưu chính Viễn thông VNPT tổ chức Hội thảo Thúc đẩy Kinh tế số khu vực Nam Trung Bộ và Tây Nguyên với sự tham dự của 200 đại biểu.
Rạng Đông tiếp tục bứt phát với xu hướng “Chuyển đổi Số - Chuyển đổi Xanh”

Rạng Đông tiếp tục bứt phát với xu hướng “Chuyển đổi Số - Chuyển đổi Xanh”

(LĐTĐ) Thi đua làm theo lời Bác đã đưa Rạng Đông vượt qua mọi thách thức, phát triển, đưa Rạng Đông trở thành doanh nghiệp tiên phong trong ngành chiếu sáng. Năm 2024 cũng là năm khởi đầu cho một Rạng Đông mới - Rạng Đông nghệ cao, Rạng Đông của xu hướng chuyển đổi kép: Chuyển đổi Số - Chuyển đổi Xanh
Tăng sức hấp dẫn các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Đồng Nai

Tăng sức hấp dẫn các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Đồng Nai

(LĐTĐ) Đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Đồng Nai đã nhấn mạnh như vậy tại Hội nghị lần thứ 15 Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh (khóa XI) Đồng Nai diễn ra vừa qua.
Bình Dương: Trao nhiều chứng nhận đầu tư tại Diễn đàn hợp tác kinh tế Horasis Trung Quốc 2024

Bình Dương: Trao nhiều chứng nhận đầu tư tại Diễn đàn hợp tác kinh tế Horasis Trung Quốc 2024

(LĐTĐ) Ngày 15/4, Diễn đàn Hợp tác Kinh tế Horasis Trung Quốc 2024 với chủ đề “Cùng phát triển hướng đến tương lai” đã chính thức khai mạc tại tỉnh Bình Dương.
“Gỡ nút thắt cơ chế” tạo động lực cho doanh nghiệp phát triển

“Gỡ nút thắt cơ chế” tạo động lực cho doanh nghiệp phát triển

(LĐTĐ) Đó là nhận định của các doanh nghiệp, chuyên gia tại “Diễn đàn doanh nghiệp 2024: Khơi thông động lực tăng trưởng mới” do Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức. Trong đó, các chuyên gia cũng cho rằng, mặc dù những báo cáo, tổng kết từ các cơ quan quản lý đều cho thấy nền kinh tế có sự tăng trưởng tốt, tuy nhiên, doanh nghiệp vẫn còn nhiều khó khăn, vướng mắc, đòi hỏi cần có những giải pháp khơi thông…
Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh - Tây An (Trung Quốc)

Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh - Tây An (Trung Quốc)

(LĐTĐ) Hôm nay (10/4), tại Diễn đàn chính sách, luật về thúc đẩy hợp tác đầu tư và thương mại Việt Nam - Trung Quốc, hãng hàng không VietJet long trọng kỷ niệm 10 năm mở đường bay.
Nhận diện các phương thức tấn công hệ thống bảo mật và thông tin chứng khoán

Nhận diện các phương thức tấn công hệ thống bảo mật và thông tin chứng khoán

(LĐTĐ) Tấn công mạng không phải gần đây mới xảy ra mà đã diễn ra nhiều vụ việc trước đó. Nhưng tới vụ việc VnDirect bị tấn công mới thực sự được chú ý do tầm ảnh hưởng tới thị trường lớn, số lượng nhà đầu tư bị ảnh hưởng nhiều. Có thể thấy rằng rủi ro đang ngày càng gia tăng với khối tài chính ngân hàng, vì vậy đòi hỏi các công ty chứng khoán, tài chính không thể chủ quan với vấn đề bảo mật.
Các ứng dụng của PV Oil chính thức hoạt động trở lại

Các ứng dụng của PV Oil chính thức hoạt động trở lại

(LĐTĐ) Hệ thống công nghệ thông tin của Tổng công ty Dầu Việt Nam (PV Oil) bị tấn công có chủ đích theo hình thức mã hóa dữ liệu (ransomware) đã hoạt động trở lại.
Xuất khẩu tăng nhưng khó khăn vẫn tiềm ẩn

Xuất khẩu tăng nhưng khó khăn vẫn tiềm ẩn

Trong 3 tháng đầu năm 2024, cùng với sự phục hồi của thị trường thế giới, các đơn hàng xuất khẩu gia tăng, tạo đà cho xuất nhập khẩu hàng hóa. Mặc dù các kết quả đạt được trong quý I rất khả quan tạo đà bứt phá cả năm, song Tổng cục Thống kê cũng nhận định, từ nay đến cuối năm, khó khăn và thách thức còn tiềm ẩn.
Edupia Business - Tiếng Anh doanh nghiệp được Vinatex, VNPAY, Mobifone Global lựa chọn

Edupia Business - Tiếng Anh doanh nghiệp được Vinatex, VNPAY, Mobifone Global lựa chọn

(LĐTĐ) Edupia Business là giải pháp đào tạo Tiếng Anh toàn diện đến từ Educa Corporation - doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực giáo dục Tiếng Anh và nằm trong top 50 Ed-tech Châu Á. Chính vì lý do này, có rất nhiều khách hàng là các doanh nghiệp lớn tin tưởng và lựa chọn Edupia Business, trong đó có Tập đoàn Dệt may Việt Nam (Vinatex), Công ty cổ phần Giải pháp thanh toán Việt Nam (VNPAY), Công ty cổ phần công nghệ Mobifone toàn cầu (Mobifone Global)...
Xem thêm
Phiên bản di động