Nu Skin Việt Nam giới thiệu bộ sản phẩm ageLOC Boost

(LĐTĐ) Nu Skin Việt Nam vừa chính thức giới thiệu tới người tiêu dùng sản phẩm ageLOC Boost - thiết bị giúp hấp thu tinh chất và làm đẹp da. Với phương pháp chăm sóc da thông qua việc kích hoạt kết hợp công nghệ xung điện biến thiên độc đáo, ageLOC Boost giúp cải thiện làn da.
Trao tặng 4,63 tỷ đồng cho chương trình “Nhịp tim Việt Nam” Nu Skin Việt Nam tặng thiết bị và khẩu trang y tế tới Bệnh viện Nhi Đồng 2 350 phần quà từ Nu Skin Việt Nam đã đến tay trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Dựa vào tác dụng sinh lý đặc biệt của dòng điện xoay chiều khi đi qua cơ thể, Nu Skin đã nghiên cứu, phát triển và ứng dụng công nghệ xung điện độc quyền thông qua sản phẩm ageLOC Boost.

Nu Skin Việt Nam giới thiệu bộ sản phẩm ageLOC Boost
Bộ sản phẩm ageLOC Boost

Theo đó, thiết bị ageLOC Boost phát ra những xung động liên tục tới da (8 lần/giây) giúp tăng tuần hoàn máu, kích thích cơ, da và tăng sự hấp thu dưỡng chất. Với hình dáng nhỏ gọn, hỗ trợ sạc không dây, chỉ trong vòng 2 phút với các thao tác đơn giản, thiết bị giúp làn da trở nên đều màu và rạng rỡ hơn sau mỗi lần sử dụng, các dấu hiệu lão hóa bị làm chậm lại, vẻ đẹp tự nhiên của da sẽ được cải thiện đáng kể.

Không chỉ phát triển công nghệ của thiết bị, Nu Skin Việt Nam còn chú trọng vào chất lượng của sản phẩm đi cùng. Dưỡng chất ageLOC Boost Activating Treatment được giới thiệu đi cùng với thiết bị ageLOC Boost chứa đồng thời công thức độc quyền và các thành phần giúp tạo nên làn da rạng rỡ.

B.D

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Khai mạc kỳ họp thứ ba HĐND thành phố Hà Nội khóa XVI

Khai mạc kỳ họp thứ ba HĐND thành phố Hà Nội khóa XVI

(LĐTĐ) Sáng nay (7/12), Hội đồng nhân dân (HĐND) thành phố Hà Nội khóa XVI, nhiệm kỳ 2021-2026 khai mạc kỳ họp thứ ba. Dự kiến diễn ra trong 3,5 ngày, ...
Đẩy mạnh sản xuất nông nghiệp hữu cơ

Đẩy mạnh sản xuất nông nghiệp hữu cơ

(LĐTĐ) Những năm gần đây, huyện Đan Phượng (Hà Nội) vận động nông dân chuyển đổi cơ cấu cây trồng vật nuôi có giá trị cao, phát triển nông nghiệp theo ...
Ngộ độc rượu gia tăng cuối năm

Ngộ độc rượu gia tăng cuối năm

(LĐTĐ) Theo các chuyên gia y tế tại Trung tâm Chống độc - Bệnh viện Bạch Mai, thời gian gần đây, tình trạng ngộ độc cồn công nghiệp methanol có chiều ...
Tăng cường đấu tranh các loại tội phạm dịp cuối năm

Tăng cường đấu tranh các loại tội phạm dịp cuối năm

(LĐTĐ) Những tháng cuối năm, tình hình hoạt động của các loại tội phạm hình sự trên địa bàn thành phố Hà Nội có chiều hướng gia tăng, nhất là tội ...
Thành công với sản phẩm OCOP

Thành công với sản phẩm OCOP

(LĐTĐ) Với mong muốn giữ gìn và phát triển vùng nguyên liệu, tạo công ăn việc làm cho người dân địa phương, Phùng Khắc Kiêu đã quyết tâm khởi nghiệp từ ...
Đổi thay ở xã miền núi Tản Lĩnh

Đổi thay ở xã miền núi Tản Lĩnh

(LĐTĐ) Là địa phương vùng xa với xuất phát điểm còn nhiều khó khăn, tuy nhiên đến nay, từ phong trào xây dựng nông thôn mới, miền sơn cước này đã ...
Chuyên gia chỉ cách giúp mẹ phân biệt Omega thực vật và Omega động vật

Chuyên gia chỉ cách giúp mẹ phân biệt Omega thực vật và Omega động vật

Từ lâu, Omega vẫn được biết đến là dưỡng chất rất quan trọng cho sự hình thành và phát triển não bộ của trẻ bởi trong chất xám của não ...

Tin khác

Gia hạn nộp thuế tiêu thụ đặc biệt đối với ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước

Gia hạn nộp thuế tiêu thụ đặc biệt đối với ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước

(LĐTĐ) Chính phủ vừa ban hành Nghị định 104/NĐ-CP gia hạn thời hạn nộp thuế tiêu thụ đặc biệt đối với ô tô sản xuất hoặc lắp ráp trong nước.
Không nên “dễ dãi” khi mua thực phẩm online

Không nên “dễ dãi” khi mua thực phẩm online

Do tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, nên nhu cầu mua thực phẩm trực tuyến (online) qua các trang mạng ngày càng trở nên phổ biến, nhất là các loại thực phẩm tươi sống, như: Thịt, cá, rau, củ… Chính vì vậy, các cá nhân kinh doanh thực phẩm thông qua các trang mạng xã hội càng nhiều. Tuy nhiên, có không ít người kinh doanh theo hình thức tự phát, không có giấy phép kinh doanh cũng như không có giấy chứng nhận về an toàn thực phẩm, do đó người dân không nên “dễ dãi” khi mua sắm thực phẩm online.
Khai mạc Triển lãm các sản phẩm thủ công mỹ nghệ ngành gốm sứ và các sản phẩm OCOP

Khai mạc Triển lãm các sản phẩm thủ công mỹ nghệ ngành gốm sứ và các sản phẩm OCOP

(LĐTĐ) Chiều ngày 1/12, tại Điểm trưng bày, giới thiệu và quảng bá sản phẩm OCOP Thủ đô (176 Quang Trung, quận Hà Đông), Sở Công Thương Hà Nội đã khai mạc “Triển lãm chuyên đề các sản phẩm thủ công mỹ nghệ ngành gốm sứ và các sản phẩm OCOP, công nghiệp nông thôn tiêu biểu năm 2021”.
Thương mại điện tử tăng trưởng ngoạn mục trong đại dịch

Thương mại điện tử tăng trưởng ngoạn mục trong đại dịch

Mặc dù gặp những ảnh hưởng tiêu cực trong năm 2020 do đại dịch Covid-19, thương mại điện tử Việt Nam vẫn có những bước tăng tốc mạnh mẽ, trở thành một trong những thị trường TMĐT tăng trưởng nhanh nhất trong khu vực Đông Nam Á.
Gần 10 triệu lượt khách mua hàng trong sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight sale”

Gần 10 triệu lượt khách mua hàng trong sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight sale”

(LĐTĐ) Sở Công Thương Hà Nội cho biết, trong dịp sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight sale” lượng truy cập của người tiêu dùng theo ghi nhận của các doanh nghiệp đều tăng từ 150% đến hơn 300% so với các ngày bình thường. Tổng lượng truy cập vào website ước tính của các đơn vị tham gia trong ngày 26/11 đạt gần 10 triệu truy cập.
Nhiều khuyến mại "khủng" tại chuỗi sự kiện kích cầu tiêu dùng thành phố Hà Nội

Nhiều khuyến mại "khủng" tại chuỗi sự kiện kích cầu tiêu dùng thành phố Hà Nội

(LĐTĐ) Tối qua 26/11, Sở Công Thương Hà Nội đã tổ chức Lễ phát động chuỗi sự kiện kích cầu trên địa bàn Thành phố bao gồm các chương trình: Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale; Online xuống phố - Kết nối cung cầu; Tuần hàng trái cây, nông sản các tỉnh, Thành phố tại Hà Nội 2021. Chuỗi sự kiện được diễn ra từ 26 – 30/11, trong đó, sự kiện Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale thu hút khoảng 200 doanh nghiệp, trung tâm thương mại… với gần 3.000 chương trình khuyến mại.
Bùng nổ ngày hội mua sắm cuối năm với cơn mưa vé 0 đồng từ Vietjet

Bùng nổ ngày hội mua sắm cuối năm với cơn mưa vé 0 đồng từ Vietjet

(LĐTĐ) Hưởng ứng không khí tưng bừng của lễ hội mua sắm “Black Friday” trên toàn thế giới, Vietjet dành tặng khách hàng siêu khuyến mãi với vô số vé 0 đồng bay khắp Việt Nam, mang đến cơ hội bay hấp dẫn trong dịp cuối năm.
Ngày 26/11: Đại tiệc mua sắm, càng khuya càng giảm

Ngày 26/11: Đại tiệc mua sắm, càng khuya càng giảm

(LĐTĐ) “Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale” sự kiện hưởng ứng Ngày Black Friday sẽ được diễn ra trong ngày 26/11 tại 200 điểm bán hàng và hơn 20 hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại lớn trên địa bàn thành phố Hà Nội với các chương trình khuyến mại kích cầu, giảm giá lên đến 100% theo các khung giờ “Càng khuya - Càng giảm”.
Khôi phục nhanh sức mua xã hội góp phần phát triển kinh tế đất nước

Khôi phục nhanh sức mua xã hội góp phần phát triển kinh tế đất nước

(LĐTĐ) Đất nước vừa trải qua gần 2 năm chống chọi với đại dịch Covid-19, nền kinh tế Việt Nam gặp rất nhiều khó khăn do đại dịch. Trong đó, cả 3 lĩnh vực đầu tư, xuất nhập khẩu và tiêu dùng xã hội đều có những trắc trở nhất định. Tuy nhiên, từ 1/9/2021 khi đại dịch đã được khống chế về cơ bản, đất nước chuyển sang một thời kì mới đó là: Thích ứng linh hoạt, vừa tiếp tục chống dịch vừa khôi phục nền kinh tế.
Hà Nội: Khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt lên đến 99,71%

Hà Nội: Khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt lên đến 99,71%

(LĐTĐ) Với mong muốn tạo thuận lợi cho khách hàng trong việc thanh toán tiền điện mọi lúc, mọi nơi, ngoài việc đẩy mạnh các kênh thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVN Hà Nội) còn hợp tác với 18 ngân hàng và 13 tổ chức trung gian thanh toán. Đến nay, tỷ lệ khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt tại Hà Nội lên đến 99,71%.
Xem thêm
Phiên bản di động