Ngân hàng đầu tiên áp dụng tính năng bảo vệ toàn diện cho chủ thẻ thanh toán

(LĐTĐ) Ngân hàng Quốc tế (VIB) vừa nâng cấp thẻ thanh toán toàn cầu VIB với tính năng bảo vệ toàn diện lần đầu tiên tại Việt Nam áp dụng cho dòng thẻ này, bao gồm bảo hiểm rủi ro thẻ và bảo vệ danh tính chủ thẻ cùng mức hoàn tiền hấp dẫn và không giới hạn, đến 2% cho mọi chi tiêu.
Giao dịch miễn phí trọn đời, hoàn tiền không giới hạn với gói tài khoản VIB
Gửi tiết kiệm 1 nhận 3 ưu đãi lãi suất tại VIB
Đã tìm được chủ nhân đầu tiên sở hữu cặp vé du lịch châu Á bằng du thuyền

Chia sẻ về việc nâng cấp thẻ thanh toán toàn cầu (thẻ IDC), bà Nguyễn Mộng Tường - Giám đốc Trung tâm Thẻ VIB cho biết: “Vấn đề bảo mật và an toàn thanh toán thẻ là một trong những mối bận tâm hàng đầu của người dùng thẻ Việt Nam.

Ngân hàng đầu tiên áp dụng tính năng bảo vệ toàn diện cho chủ thẻ thanh toán
Chủ thẻ IDC có cơ hội tham gia quay thưởng hàng tháng, với tổng giải thưởng là 1.000 chỉ vàng.

Với lần nâng cấp này, VIB là ngân hàng đầu tiên trên thị trường áp dụng tính năng bảo vệ toàn diện cho chủ thẻ thanh toán, đặc biệt là bảo vệ danh tính thẻ với mong muốn không chỉ đem lại cho khách hàng giá trị vượt trội nhất trong mọi chi tiêu mà còn là sự yên tâm trong từng giao dịch để thoải mái tận hưởng cuộc sống.

Đây là một trong những hoạt động của chúng tôi nhằm thực hiện hóa tầm nhìn dẫn đầu xu thế thẻ tại Việt Nam và đóng góp tích cực trong quá trình thúc đẩy xã hội không tiền mặt mà Chính phủ đề ra”.

Theo đó, thẻ IDC của VIB mang ưu điểm vượt trội về mức hoàn tiền cao và không giới hạn, bao gồm hoàn 1% không giới hạn cho tất cả các giao dịch chi tiêu và hoàn thêm 1% cho chi tiêu trực tuyến. Đây là mức hoàn tiền hấp dẫn nhất thị trường hiện nay dành cho thẻ thanh toán.

Đặc biệt, với lần nâng cấp này, chủ thẻ IDC được hưởng miễn phí bảo hiểm rủi ro cho mọi giao dịch thẻ để chi tiêu trực tuyến và rút tiền tại ATM. Đây là kết quả của chương trình hợp tác giữa VIB và Tổ chức thẻ quốc tế Mastercard nhằm giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm cho mọi chi tiêu thẻ, góp phần thúc đẩy tiến trình thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam.

Với tính năng bảo hiểm rủi ro thẻ, khách hàng rút tiền tại ATM với thẻ IDC nếu bị mất tiền trong vòng 30 phút từ lúc rút tiền sẽ nhận bồi thường toàn bộ số tiền đã rút và phí sơ cấp cứu phát sinh trong vòng 12 giờ kể từ khi xảy ra sự vụ.

Trường hợp mua sắm trực tuyến và thanh toán với thẻ IDC mà không nhận được hàng hóa, không nhận đủ, hoặc hàng hóa bị hư hại mà không được hoàn tiền từ người bán, chủ thẻ sẽ được bồi thường giá trị hàng hóa đã mua, tối đa 9 triệu đồng cho mỗi sự kiện bảo hiểm. Đặc biệt, lần đầu tiên tại Việt Nam, chủ thẻ IDC của VIB cũng được bảo vệ danh tính thẻ MasterCard miễn phí.

Đây là chương trình mang lại lợi ích bảo mật vượt trội và lần đầu tiên áp dụng tại thị trường Việt Nam cho chủ thẻ khi giám sát và cảnh báo rủi ro bị đánh cắp danh tính cho tất cả các hạng mục khách hàng đăng ký bao gồm: Thẻ tín dụng, thẻ y tế, tài khoản ngân hàng, bằng lái xe, thẻ bảo hiểm xe, thẻ các chương trình liên kết...

Hiện, chủ thẻ IDC của VIB đang được hưởng rất nhiều ưu đãi độc quyền như giảm 10% cho khách hàng mới tại Klook và giảm 6% cho khách hàng hiện hữu; giảm 25% khi mua trà sữa Toocha; giảm 20% tại Bánh đa cua Dì Lý; giảm 15% tại hệ thống thời trang MARC; và hàng loạt ưu đãi giảm giá tại các thương hiệu nổi tiếng khác như Edena, Yves Rocher, NAMO, Ocean Palace, Share Tea, Meetfresh …

Đồng thời, các khách hàng này còn được hưởng ưu đãi miễn vô điều kiện phí giao dịch chuyển, rút tiền, phí quản lý tài khoản thanh toán và phí duy trì IDC theo chương trình "Đi cùng VIB" áp dụng cho chủ gói tài khoản Gold, Saphire (là những khách hàng dùng tài khoản thanh toán VIB kết hợp thẻ IDC và/hoặc e-banking). Chương trình “Đi cùng VIB” cũng mang đến cho chủ thẻ IDC cơ hội tham gia quay thưởng hàng tháng 166 chỉ vàng, và tổng giải thưởng cả chương trình là 1.000 chỉ vàng.

B.D

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Tri ân các anh hùng, chiến sĩ Điện Biên

Tri ân các anh hùng, chiến sĩ Điện Biên

(LĐTĐ) Hòa chung không khí cùng nhân dân cả nước hân hoan chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), thành phố Hà Nội đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa, thể hiện sự biết ơn với thế hệ cha ông đã hi sinh vì nền độc lập, tự do của dân tộc.
Cần cấm thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng

Cần cấm thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng

(LĐTĐ) Ủy ban Xã hội và Ủy ban Văn hóa, Giáo dục của Quốc hội vừa phối hợp tổ chức Phiên giải trình về trách nhiệm quản lý nhà nước về phòng, chống tác hại của thuốc lá điện tử, thuốc lá nung nóng, nhằm nhận diện rõ tác hại, thực trạng tình hình mua bán, sử dụng cũng như bất cập, tồn tại, hạn chế trong quản lý các sản phẩm này...
“Đừng đùa” với thuốc nam không rõ nguồn gốc

“Đừng đùa” với thuốc nam không rõ nguồn gốc

(LĐTĐ) Dù đã được các chuyên gia y tế cảnh báo nhiều nhưng thời gian gần đây, các bệnh viện trên địa bàn Thành phố vẫn liên tục tiếp nhận nhiều trường hợp bệnh nhân nhập viện trong tình trạng viêm gan, ngộ độc chì… do sử dụng thuốc nam không rõ nguồn gốc. Thậm chí nhiều người còn sử dụng thuốc lá theo kinh nghiệm dân gian để chữa bệnh khiến tình trạng càng thêm nguy kịch.
Thành phố mang tên Bác hướng về Điện Biên Phủ

Thành phố mang tên Bác hướng về Điện Biên Phủ

(LĐTĐ) Những ngày Tháng 5 lịch sử, hoà chung không khí cả nước kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) rộn ràng hướng về vùng đất Điện Biên, nơi đã ghi danh chiến thắng“lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu”.
Ký ức về “một  thời hoa lửa”

Ký ức về “một thời hoa lửa”

(LĐTĐ) Chiến thắng Điện Biên Phủ đã lùi xa 70 năm, song những ngày tháng 5 lịch sử, được nghe những nhân chứng lịch sử - họ là thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến, những chiến sĩ trực tiếp chiến đấu, phục vụ chiến trường chia sẻ tại buổi gặp mặt do Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phối hợp với tỉnh Điện Biên và các tỉnh, thành phố tổ chức mới đây như tái hiện lại một Điện Biên hùng tráng năm nào.
Các cấp Công đoàn Thủ đô: Nhiều hoạt động thiết thực hướng về Lễ kỷ niệm

Các cấp Công đoàn Thủ đô: Nhiều hoạt động thiết thực hướng về Lễ kỷ niệm

(LĐTĐ) Thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), trong những tuần qua, các cấp Công đoàn Thủ đô đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa, góp phần tuyên truyền về tầm vóc vĩ đại và ý nghĩa lịch sử của Chiến thắng Điện Biên Phủ trong đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) Thủ đô.
Điện Biên trên đường đổi mới

Điện Biên trên đường đổi mới

(LĐTĐ) Nhờ sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và sự nỗ lực của Đảng bộ, chính quyền, nhân dân tỉnh Điện Biên, 70 năm sau ngày giải phóng, Điện Biên hôm nay đã khoác lên mình tấm áo mới hòa với nhịp phát triển của đất nước, đời sống của người dân ngày càng ấm no - hạnh phúc. Kết cấu hạ tầng, văn hóa - xã hội không ngừng phát triển.

Tin khác

Nhiều gói hỗ trợ về thuế cho người dân và doanh nghiệp

Nhiều gói hỗ trợ về thuế cho người dân và doanh nghiệp

(LĐTĐ) Theo tính toán, việc áp dụng chính sách giảm 2% thuế suất thuế giá trị gia tăng (GTGT) cho 6 tháng cuối năm 2024 sẽ giảm thu khoảng 24 nghìn tỷ đồng. Tính trung bình sẽ giảm khoảng 4 nghìn tỷ đồng/tháng; trong đó giảm ở khâu nội địa dự kiến là 2,5 nghìn tỷ đồng/tháng và giảm ở khâu nhập khẩu khoảng 1,5 nghìn tỷ đồng/tháng.
Đề xuất giảm tiếp 2% đối với thuế GTGT trong 6 tháng tới

Đề xuất giảm tiếp 2% đối với thuế GTGT trong 6 tháng tới

(LĐTĐ) Chính phủ vừa có Tờ trình số 177/TTr-CP trình Quốc hội về kết quả thực hiện việc giảm 2% thuế suất thuế giá trị gia tăng (GTGT) theo Nghị quyết số 110/2023/QH15 ngày 29/11/2023 của Quốc hội tại Kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV.
Ngân hàng Nhà nước tiếp tục đấu thầu vàng miếng vào sáng ngày 3/5

Ngân hàng Nhà nước tiếp tục đấu thầu vàng miếng vào sáng ngày 3/5

(LĐTĐ) Ngân hàng Nhà nước vừa phát đi thông báo cho biết, sẽ tiếp tục đấu thầu vàng miếng vào 9h sáng mai (3/5).
Các startup Việt chưa hấp dẫn được vốn đầu tư

Các startup Việt chưa hấp dẫn được vốn đầu tư

(LĐTĐ) So với một số nước khu vực như Indonesia, Malaysia, Ấn Độ, tổng số lượng đầu tư cũng như nhà đầu tư của Việt Nam thấp hơn. Lý do cơ bản, các startup của Việt Nam chưa tạo sức hấp dẫn đủ mạnh, chưa hướng đến sản phẩm dịch vụ có tính đột phá, dựa trên công nghệ cao, sáng chế mới.
Định hình lại chế độ kế toán hành chính sự nghiệp từ ngày 1/5/2024

Định hình lại chế độ kế toán hành chính sự nghiệp từ ngày 1/5/2024

(LĐTĐ) Ngày 17/4/2024, Bộ trưởng Bộ Tài chính ban hành Thông tư 24/2024/TT-BTC hướng dẫn mới nhất về chế độ kế toán hành chính sự nghiệp, thay thế cho Thông tư 107/2017/TT-BTC và một số thông tư khác liên quan. Đây là bước tiến quan trọng nhằm cập nhật và chuẩn hóa các quy định kế toán, đồng thời đáp ứng nhu cầu quản lý tài chính ngày càng cao trong các cơ quan hành chính và đơn vị sự nghiệp công lập.
VN-Index bứt phá, lấy lại mốc 1.200 điểm

VN-Index bứt phá, lấy lại mốc 1.200 điểm

(LĐTĐ) Sau chuỗi ngày lao dốc, thị trường chứng khoán hôm nay bất ngờ đảo chiều tăng mạnh, VN-Index quay trở lại ngưỡng hỗ trợ 1.200 điểm.
Tiếp tục bàn để sửa Luật Đất đai

Tiếp tục bàn để sửa Luật Đất đai

(LĐTĐ) Thời gian qua, chính sách thu tiền sử dụng đất, tiền thuê đất đã từng bước được thể chế hoá theo nguyên tắc thị trường, góp phần định hướng và khuyến khích thị trường bất động sản phát triển. Tuy nhiên, cũng qua quá trình thực hiện, các văn bản quy định về tiền sử dụng đất, tiền thuê đất đã bộc lộ một số tồn tại, hạn chế cần khắc phục.
Ngân hàng Nhà nước sẵn sàng can thiệp nếu tỷ giá có diễn biến bất lợi

Ngân hàng Nhà nước sẵn sàng can thiệp nếu tỷ giá có diễn biến bất lợi

(LĐTĐ) Trong thời gian tới, Ngân hàng Nhà nước sẽ tiếp tục bám sát diễn biến thị trường, tình hình kinh tế trong và ngoài nước để điều hành linh hoạt, đồng bộ các công cụ và giải pháp chính sách tiền tệ nhằm kiểm soát lạm phát, góp phần ổn định kinh tế vĩ mô, ổn định thị trường tiền tệ và ngoại hối. Đồng thời, sẵn sàng can thiệp nếu tỷ giá có diễn biến bất lợi.
Sắp xếp, xử lý tài sản công: Tiếp tục gỡ vướng chính sách

Sắp xếp, xử lý tài sản công: Tiếp tục gỡ vướng chính sách

(LĐTĐ) Cục Quản lý công sản (Bộ Tài chính) vừa tổ chức Hội nghị lấy ý kiến về dự thảo Nghị định của Chính phủ quy định việc sắp xếp lại, xử lý tài sản công (thay thế Nghị định số 167/2017/NĐ-CP ngày 31/12/2017, Nghị định số 67/2021/NĐ-CP ngày 15/7/2021 của Chính phủ).
Tỉnh Nghệ An đẩy nhanh tiến độ giải ngân vốn đầu tư công năm 2024

Tỉnh Nghệ An đẩy nhanh tiến độ giải ngân vốn đầu tư công năm 2024

(LĐTĐ) Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Nghệ An Nguyễn Đức Trung vừa ký công điện yêu cầu người đứng đầu các sở, ban, ngành, địa phương, ban quản lý dự án và chủ đầu tư đề cao trách nhiệm, tập trung triển khai các nhiệm vụ, giải pháp về giải ngân vốn đầu tư công năm 2024 đồng bộ, kịp thời, hiệu quả và quyết liệt hơn nữa.
Xem thêm
Phiên bản di động